กลุ่มบลู สกาย แอสเสท ฯ ปักหลักอสังหาฯพัทยา-นาจอมเทียน รับแผนรัฐบูมEEC ล่าสุดผุดคอนโดฯโครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า บิชฟร้อน คอนโด รีสอร์ท พัทยา มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 70 % โดยเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

นายสรยิตซิงห์ จาวลา

นายสรยิตซิงห์ จาวลา กรรมการบริหารบริษัท บลู สกาย แอสเสท พลัส จำกัด กลุ่มผู้ประกอบการที่พัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดชลบุรี บริเวณเมืองพัทยาและตำบลนาจอมเทียน เปิดเผย จากการที่ภาครัฐให้ความสำคัญในพื้นที่ EEC 3 จังหวัด ฉะเชิงเทรา ชลบุรี และจังหวัดระยองนั้น ได้ส่งผลดีต่อธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มาก โดยบริษัทฯเองยังคงให้ความสำคัญการลงทุนในพื้นที่จังหวัดชลบุรี โดยล่าสุดอยู่ระหว่างการพัฒนาโครงการ แกรนด์ ฟลอริด้า บิชฟร้อน คอนโด รีสอร์ท พัทยา เป็นโครงการพักอาศัยสูง  7 ชั้น จำนวน 8 อาคารและคลับเฮ้าส์ขนาดสูง 5 ชั้น จำนวน 1 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยรวม 1,082 ยูนิต นขาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 36-122  ตารางเมตร(ตร.ม.) ราคาขาย 90,000- 120,000 บาทต่อตร.ม.รวมมูลค่าโครงการกว่า 5,000 ล้านบาท ปัจจุบันมียอดขายแล้วประมาณ 70 % โดยเจาะกลุ่มลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ

 

ด้านนายทศพร ศักดิ์สงวนมนูญ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บลูสกายแอสเสทพลัส จำกัด กล่าวเสริมถึง ทำเลย่านนาจอมเทียนนี้ตอนนี้ที่ดินหายากและราคาสูงมาก ถือว่าเป็นพื้นที่เมืองใหม่และเป็นทำเลที่มีศักยภาพแห่งหนึ่งของชลบุรี อยู่ใกล้มอเตอร์เวย์หรือทางหลวงหมายเลข 7 ตรงจุดต่อเชื่อมกับถนนสุขุมวิท ที่อยู่บริเวณด้านหน้าโครงการโอเชี่ยนมารีน่าก็จะแล้วเสร็จ สนามบินอู่ตะเภา รวมถึงระบบอินฟาสตรัคเจอร์อื่นๆ ทำให้พื้นที่ในย่านดังกล่าวได้รับความสนใจจากกลุ่มทุนรายใหญ่ อาทิ กลุ่มซีพี กลุ่มเซ็นทรัล ก็ยังมีแผนการจะลงทุนโครงการขนาดใหญ่บริเวณตำบลนาจอมเทียนด้วย

ทั้งนี้โครงการแกรนด์ ฟลอริด้า บิชฟร้อน คอนโด รีสอร์ท พัทยา อยู่ระหว่างการก่อสร้าง โดยเมื่อวันที่ 10 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯได้จัดพิธีลงนามสัญญาสนับสนุนสินเชื่อ กับธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด(มหาชน) ที่ ปล่อยกู้โครงการวงเงิน 1,587 ล้านบาท พร้อมทั้งได้ลงนามสัญญาว่าจ้างก่อสร้างกับบริษัท ฤทธา จำกัด มูลค่าสัญญาในการก่อสร้างประมาณ 1,500 ล้านบาท โดยตามแผนงานโครงการดังกล่าวกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2563

 

ทั้งนี้ กลุ่มบลูสกาย ฯได้พัฒนาโครงการอสังหาฯในจังหวัดชลบุรี บริเวณเมืองพัทยาและตำบลนาจอมเทียนมาแล้วประมาณ 6 ปีมีโครงการทั้งสิ้น 5 โครงการ รวมมูลค่ากว่า 10,000 ล้านบาท ได้แก่ โครงการอาคารชุด แอตแลยติส , โครงการอาคารชุด แกรนด์ แคริเบียน ,3.โครงการอาคารชุด เวเนเชียน โดยทั้ง 3 โครงการก่อสร้างแล้วเสร็จและมีลูกค้าเข้าอยู่อาศัยแล้ว ส่วนโครงการที่ 4 คือ โครงการ เอสปันญ่า (อยู่ระหว่างการก่อสร้าง) และ โครงการที่ 5 คือ แกรนด์ ฟลอริด้าฯ เป็นโครงการล่าสุด