โครงการ “เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Charan 81) คอนโด High Rise 32 ชั้นคอนโดมิเนียมแห่งใหม่ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน (สถานีบางพลัด) พร้อมสัมผัสวิวโค้งน้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใครในราคาเริ่มต้นเพียง 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้อง 1 Bedroom)

  • “เดอ ลาพีส จรัญ 81” ดีไซน์ภายใต้แนวคิด “ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ”
  • จรัญสนิทวงศ์ 81 ทำเลบางพลัดทำเลศักยภาพ
  • เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยถนนเส้นหลักจรัญสนิทวงศ์ที่ใกล้ทางด่วนถึง 2 สาย หน้าโครงการติดรถไฟฟ้าสถานีบางพลัด

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

“เดอ ลาพีส จรัญ 81” ดีไซน์ภายใต้แนวคิด“ถ้าความรู้สึกคือเหตุผลของการใช้ชีวิต เดอลาพีสจรัญ 81 จะตอบทุกเหตุผลของคุณ”

ทางโครงการออกแบบเพื่อสื่อถึงความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาที่สวยกว่าใครรอบโครงการส่วนใหญ่เป็นอาคารบ้านอาศัยแหล่งชุมชนไม่มีอาคารสูงบังวิวโครงการเลยรับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยาเต็มๆทางโครงการขายแบบ Fully Fitted วัสดุคุณภาพร่วมดีไซน์พิเศษกับผู้ผลิตชั้นนำอย่าง Chic Republic ออกแบบมาได้ฟังก์ชันการใช้งานเต็มที่ห้องพักมีความสูงโปร่งด้วยความสูงพื้นถึงฝ้าสูงถึง 2.75 เมตรชุดครัวออกแบบเต็มที่สำหรับใช้งานพิเศษที่มี Kitchen Island เพิ่มพื้นที่ในการเตรียมอาหารปรุงอาหารหรือประยุกต์เป็นพื้นที่รับประทานอาหารได้โครงการจัดส่วนกลางให้ที่ชั้น Roof Top ให้เป็น Sky Fitness ที่สามารถมองเห็น Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รู้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิวพาโนรามาทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต Sky Garden สวนชั้นดาดฟ้าสำหรับพักผ่อนหย่อนใจชมวิวโค้งแม่น้ำพักผ่อนอย่างเต็มที่ Co-Working Space ที่ชั้น Mezzanine และห้อง Private Room เพื่อความเป็นส่วนตัวสำหรับการนัดพบปะหรือนัดประชุมสำคัญซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวมากขึ้นโถงต้อนรับ Lobby แบบ Double Volume High Ceiling ที่มีความสูงถึง 9 เมตรให้ความโปร่งโล่งตกแต่งให้มีความโมเดิร์นพร้อมปูพื้นกระเบื้องลายหินจาก Italy ให้มีความทันสมัยและหรูหรา

จรัญสนิทวงศ์ 81 ทำเลบางพลัด ทำเลศักยภาพ

โครงการตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ในย่านบางพลัดซึ่งเป็นแหล่งพักอาศัยย่านหนึ่งของกรุงเทพมหานครที่ไม่พลุกพล่านมากนักทั้งยังใกล้สะพานพระราม 7 ที่สามารถข้ามไปยังตัวเมืองทางฝั่งพระนครได้สบายๆตัวโครงการอยู่ใกล้ๆกับโรงพยาบาลยันฮีข้างโครงการมีร้านค้าร้านอาหารเยอะตลอดทั้งเส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ด้วยทำเลนี้ติดกับแม่น้ำเจ้าพระยาก็จะมีร้านอาหารริมแม่น้ำเจ้าพระยาให้เลือกรับประทานพอสมควรบริเวณตัวโครงการส่วนมากจะเป็นร้านค้าที่อยู่อาศัยโรงเรียนชุมชนอาคารสูงไม่ค่อยมีในย่านอาคารที่พักอาศัยของโครงการจึงเป็นอาคารสูงอาคารเดียวภายในย่านจึงรับวิวแม่น้ำเจ้าพระยาเต็มๆที่เดียวเลยมาที่ถนนบรมราชชนนีย่านปิ่นเกล้ามีทั้ง Lotus ปิ่นเกล้า, PATA, Major ปิ่นเกล้า, Central ปิ่นเกล้า, The Sense ปิ่นเกล้ารวมร้านอาหารดีๆร้านแฮงค์เอาท์ตอบรับไลฟ์สไตล์กินช็อปเที่ยว

เชื่อมต่อทุกการเดินทางด้วยถนนเส้นหลักจรัญสนิทวงศ์ที่ใกล้ทางด่วนถึงสองสายหน้าโครงการติดรถไฟฟ้าสถานีบางพลัด

โครงการติดถนนใหญ่จรัญสนิทวงศ์ที่เดินทางได้สะดวกจะเข้าหรือออกเมืองที่ใกล้สะพานพระราม 7 เพื่อใช้เข้าตัวเมืองทางรัชโยธินหรือจะออกถนนบรมราชนนีไปทางปิ่นเกล้าได้นอกจากนี้ยังอยู่ใกล้ทางด่วนถึงสองสายทั้งทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอกฝั่งขาเข้าเพื่อเข้าเมืองและทางด่วนศรีรัช – วงแหวนรอบนอกฝั่งขาออกพร้อมทั้งหน้าโครงการที่มีสถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระโดยสถานีที่อยู่หน้าโครงการจะเป็นสถานีบางพลัด ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงก่อสร้างปัจจุบันคืบหน้าแล้วกว่า 90% มีตัวสถานีให้เห็นกันแล้วน่าจะเปิดใช้อีกไม่นานเส้นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ-ท่าพระสามารถเชื่อมต่อไปรถไฟฟ้าสายสีม่วงได้เพียงนั่งไปเพียง 3 สถานีไปสถานีเตาปูนที่เป็นสถานี Interchange กับรถไฟฟ้าสายสีม่วงหรือนั่งถัดไปอีก 1 สถานีเป็นสถานีบางซื่อที่สามารถนั่งต่อไปลงจตุจักรเพื่อเชื่อมต่อกับ BTS สายสุขุมวิทเชื่อมต่อการเดินทางเข้าเมืองย่านธุรกิจของกรุงเทพมหานครทางเลือกในการเดินทางหลากหลายสะดวกในการเดินทางครับ

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81)
เจ้าของโครงการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดีเวลล็อปเมนท์ จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ซอยจรัญสนิทวงศ์ 81 ถนนจรัญสนิทวงศ์ แขวงบางพลัด เขตบางพลัด กทม.
จำนวนชั้น 32 ชั้น
จำนวนอาคาร อาคารพักอาศัย 1 อาคาร อาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 635 ยูนิต ร้านค้า 2 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 3-1-3.7 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ กรกฎาคม 2562
ที่จอดรถ 260 คันหรือ 40.88 % (ไม่รวมซ้อนคัน)
ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท (สำหรับห้อง 1 Bedroom)

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         95,700 บาท/ตร.ม.
Type Studio ขนาด 26 ตร.ม.
1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.
1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม.
1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม.
2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม.
Facility Lobby Double Volume เพดานสูง 9 เมตร
Sky Fitness
Infinity Edge Swimming Pool
Sky Garden
Co-Working Space
Private Room
Access Card Control
CCTV
รปภ. 24 ชม.
 Fl. to Ceiling 2.75 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการเดอลาพีสจรัญ 81 ตั้งอยู่บนถนนจรัญสนิทวงศ์ที่อยู่ระหว่างสะพานพระราม 7 ฝั่งเข้าพระนครและแยกบางพลัดโครงการอยู่ระหว่างถนนจรัญสนิทวงศ์ตรงซอย 81 ทางเข้าโครงการติดถนนใหญ่หน้าโครงการมีสถานีรถไฟฟ้าบางพลัดสายน้ำเงินส่วนต่อขยายเพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลักเส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับโดยทางโครงการติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นถนนสายหลักการเดินทางเข้าหรือออกเมืองนับว่าสะดวกครับไล่จากทางถนนจรัญสนิทวงศ์ไปทางแยกบางพลัดเข้าถนนราชวิถีข้ามสะพานซังฮี้สามารถเดินทางไปอนุเสาวรีย์เชื่อมต่อถนนพหลโยธินถนนพญาไทเพื่อเข้าสยามได้จากแยกบางพลัดถ้าตรงไปแยกบรมราชชนนีเลี้ยวเข้าถนนสมเด็จพระปิ่นเกล้าข้ามสะพานพระปิ่นเกล้าจะเข้าสนามหลวงครับเลยไปเยาวราชข้าวสารหัวลำโพงได้ถนนจรัญสนิทวงศ์อีกฝั่งไปทางสะพานพระราม 7 ข้ามไปเข้าถนนวงศ์สว่างเข้าถนนรัชดาภิเษกเพื่อไปพระราม 9 รัชดาลาดพร้าวได้ตัวโครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกที่สามารถใช้วิ่งเข้าหรือออกเมืองได้เลยจากที่โครงการเชื่อมต่อถนนหลายเส้นจะเข้าหรือจะออกเมืองก็สะดวกครับทางเลือกในเส้นทางการเดินทางหลากหลาย

 

โครงตั้งอยู่ใกล้สถานที่สำคัญแห่งใหม่ครับคือรัฐสภาแห่งใหม่ที่อยู่ตรงข้ามแม่น้ำกับโครงการอีกหนึ่งจุดชมวิวที่สามารถเห็นความสวยงามของสถาปัตยกรรมการออกแบบของรัฐสภาได้จากโครงการเลยเป็นอีกหนึ่งจุดไฮไลท์เลยครับ

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์ก็มีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการให้เลือกใช้ครับ โดยทางด่วนที่ใกล้ที่สุด จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอก

การไปจุดขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฝั่งขาเข้า โดยวิ่งไปทางสะพานพระราม 7 ก่อนขึ้นสะพานจะมีป้ายบอกไปขึ้นทางด่วน จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 3.5 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 8 นาทีครับ

 

การไปจุดขึ้นทางด่วนศรีรัช-วงแหวนรอบนอกฝั่งขาออก โดยวิ่งไปทางแยกบางพลัด ก่อนถึงแยกจะมีป้ายบอกไปขึ้นทางด่วน จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 3.9 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 7 นาทีครับ

 

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ตัวโครงการอยู่ติดถนนจรัญสนิทวงศ์จะมีวินมอเตอร์ไซค์ใกล้ๆกับโครงการให้บริการมีป้ายรถเมล์ให้ใช้บริการได้สะดวกการเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้ไม่ยากเพราะติดถนนใหญ่เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก

ด้านหน้าโครงการมีรถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัดเป็นรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินส่วนต่อขยายช่วงบางซื่อ – ท่าพระซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงก่อสร้างปัจจุบันคืบหน้าแล้วกว่า 90% มีตัวสถานีให้เห็นกันแล้วน่าจะเปิดใช้อีกไม่นานเพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกในการเดินทางมากเลยครับ

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการเดอลาพีสจรัญ 81 ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมผืนผ้าตรงซอยจรัญสนิทวงศ์ 81 ทางเข้า -ออกจะอยู่ติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-1-3.7 ไร่มีอาคารพักอาศัย 1 อาคารอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคารผ่านทางเข้าตรงเข้ามาเป็นจุด Drop off หน้าอาคารพักอาศัยวนรอบอาคารจะมีพื้นที่จอดรถรอบอาคารหลังอาคารพักอาศัยจะเป็นอาคารจอดรถ 8 ชั้น 1 อาคารรอบโครงการปลูกต้นไม้ล้อมโครงการเป็นพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่นกับโครงการเข้ามาที่ส่วนอาคารจะพบพื้นที่มีพื้นที่สำนักงานขายซึ่งภายในจะเปลี่ยนเป็นร้านค้า 2 ร้าน ส่วนอาคารพักอาศัยมี Lobby โถงต้อนรับที่ยกเดานสูงสองชั้นเป็นแบบ Double Volume ให้ความโล่งโปร่งสบาย พร้อมต้อนรับแขกและผู้พักอาศัย พร้อมห้องจดหมาย ห้องน้ำ มีลิฟท์โดยสาร 3 ตัว

 

ผังโครงการชั้น 2 – 14 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมดมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 23 ยูนิตห้องพักอาศัยจะแบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ Studio ขนาด 26 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง, แบบ One Bedroom ขนาด 26.00 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง, แบบ One Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร จำนวน 13 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 15 และ 16 – 30 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมดมีห้องพักอาศัยทั้งหมด 21 ยูนิตห้องพักอาศัยจะแบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ Studio ขนาด 26 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง, แบบ One Bedroom ขนาด 26.00 ตารางเมตร จำนวน 8 ห้อง, แบบ One Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตารางเมตร จำนวน 9 ห้อง, แบบ Two Bedroom ขนาด 60 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

Double Volume เพดานสูง 9 เมตร ให้ความโปร่งโล่ง ดีไซน์สไตล์โมเดิร์นสีขาวลายหินอ่อน
Co-Working Space พื้นที่ทำงานร่วมกัน
Double Sky Fitness ที่สามารถมองเห็น Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รู้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิ วพาโนรามา ทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต
Double Sky Fitness ที่สามารถมองเห็น Panorama View รอบด้านทั้ง 2 ฝั่งแม่น้ำ Infinity Edge Swimming Pool สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ออกแบบให้รู้สึกว่าขอบสระไม่มีอะไรมาขวางกั้นกับวิ วพาโนรามา ทำให้เกิดความรู้สึกสวยงามแบบไร้ขอบเขต
drop off หน้าอาคาร
พื้นที่สีเขียวล้อมรอบโครงการ

ห้องตัวอย่าง

 

สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 จะอยู่ติดกับถนนจรัญสนิทวงศ์ในย่านบางพลัด อยู่ปากซอยจรัญสนิทวงศ์ 81 เลยครับ

 

ภายในส่วนสำนักงานขายตกแต่งสวยงามครับในโทนสีขาวลายหินอ่อนสไตล์โมเดิร์นโล่งโปร่งสบายครับจัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่างพร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับพื้นที่สำนักงานขายหลังจากโครงการขายเรียบร้อยแล้วจะปรับเปลี่ยนเป็นพื้นที่ของร้านค้า

 

ห้องตัวอย่าง

โครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 5 Types มีการวางฟังก์ชันและเลเอาท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ Fully Fitted ได้เฟอร์นิเจอร์ Built in ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัวเตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจานจากHAFELE โดยจะมีรายละเอียดแต่ละType ดังนี้

Studio ขนาด 26 ตร.ม.
1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.
1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม.
1 Bedroom Corner ขนาด 34.50 ตร.ม.
2 Bedroom ขนาด 60 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาชมมี 3 แบบครับคือแบบ Studio ขนาด 26 ตร.ม., 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม. และ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างแรกแบบ Studio ขนาด 26 ตร.ม.

 

ห้องแบบแรกเป็นแบบ Studio เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับครัวและส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่งพื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.75 เมตรไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนแรกของห้องจะเป็นห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของครัวจะเป็นชุดครัวพร้อมเคาน์เตอร์และ Kitchen Island

 

เริ่มจากส่วนของห้องครัวก่อนเลยครับห้องครัวติดกับข้างหลัง Living Area ห้องนั่งเล่นเป็นชุดครัว Built in เคาน์เตอร์ครัว พร้อม Kitchen Island ไว้จัดเตรียมอาหารพื้นที่ใช้งานเยอะเลยครับทำครัวได้สะดวก

 

ภาพอีกมุมให้เห็นส่วนของห้องครัวพร้อม Kitchen Island

 

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ของจริงได้ตามที่เห็นข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ พร้อมตู้เก็บของที่มีช่องใส่ไมโครเวฟ Kitchen Island ของชุดครัวมีพื้นที่ใช้จัดเตรียมอาหารและปรับใช้เป็นโต๊ะรับประทานอาหารได้

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ HAFELE ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ต่อกันที่ส่วนของห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองถึงสามที่นั่งเป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับจะเห็นว่ามีพื้นที่ข้างๆเหลือพอสมควรสามารถวางโคมไฟโต๊ะเล็กๆหรือตู้หนังสือตู้เก็บของขนาดไม่ใหญ่มากก็ได้ครับ

 

พื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับเข้าออกสะดวกใช้งานได้ถนัดสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้

 

ภาพอีกมุมนึงให้เห็นในส่วนของห้องนั่งเล่นครับ

 

วางโซฟาขนาด 2 – 3 ที่นั่งพร้อมโต๊ะรับแขกเล็กๆได้สบายๆครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้องพื้นที่ใช้งานเข้าออกได้สะดวก

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆระยะเดินปลายเตียงและข้างเตียงเดินได้สะดวกมีพื้นที่ข้างหัวเตียงสามารถวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟมือถือได้หรือจะวางชั้นหนังสือของตกแต่งก็ทำได้ครับ

 

ช่องแสงขนาดใหญ่สามารถเปิดม่านรับแสงในตอนกลางวันเปิดเพื่อชมวิวตอนกลางคืนเป็นบานกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาวขนาดใหญ่เกือบเต็มกำแพงทำให้ห้องกว้างดูโปร่งโล่งและมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

 

ภาพให้เห็นส่วนของหัวเตียง

 

ต่อกันที่ห้องน้ำครับระหว่างทางจะเป็น Walk in Closet ทางฝั่งซ้ายทางฝั่งขวาจะเป็นระเบียงเดี๋ยวไล่พาดูทีละส่วนครับ

 

Walk in Closet ตู้เสื้อผ้าภายในห้องเป็นตู้แบบบานเลื่อนหน้าบานเป็นกระจกแบบนิรภัยสีดำใส

 

อีกฝั่งนึงทางเชื่อมไปห้องน้ำเป็นส่วนของระเบียง Private Balcony จัดพื้นที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้ครับ

 

ส่วนของห้องน้ำพื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกสีเทาแบบเดียวกับที่กรุผนังห้องพื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวกเดี๋ยวจะพาไล่ดูที่ละส่วนนะครับ

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ HAFELE จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีมีที่วางของขอบบนอ่าง

 

โถสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ห้องน้ำใช้ของ HAFELE

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียกมีช่องแสงเป็นหน้าต่างแบบบานกระทุ้งและแบบฟิกต์

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัวฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับคือแบบ 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม.ไปชมกันได้เลยครับ

 

ห้องแบบที่สองจะเป็นห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 26 ตร.ม. ขนาดเท่ากันกับห้องแบบแรกแต่จะแบ่งเป็นสัดส่วนมากขึ้นมีที่กั้นระหว่างห้องนอนและห้องครัวเข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่งพื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.75 เมตรไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นติดห้องนอนโดยแบ่งพื้นที่ด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเองเป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่งเป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีขาวแข็งแรงอาจติดม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

พื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับเข้าออกสะดวกใช้งานได้ถนัดสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้

 

ภาพอีกมุมนึงของห้องนั่งเล่นครับ

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นกว้างพอที่สามารถวางโซฟาได้หลายไซส์โดยทางห้องตัวอย่างวางแบบ 2 ที่นั่งไว้เป็นไอเดียจะเห็นว่ามีพื้นที่ด้านข้างสามารถตกแต่งตามความต้องการทางฝั่งซ้ายสามารถจัดเป็นมุมของโต๊ะรับประทานอาหารได้

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้องพื้นที่ใช้งานเข้าออกได้สะดวก

 

ภาพให้เห็นส่วนของห้องนั่งเล่นติดกับห้องนอน

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอน

 

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้จะเห็นระยะเดินรอบเตียงพอสมควรทั้งข้างเตียงและปลายเตียงข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟมือถือ

 

ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพงพร้อมตรงมุมหน้าต่างจะเป็นหน้าต่างแบบ Corner Window เพิ่มความโปร่งและรับแสงธรรมชาติให้กับตัวห้อง

 

มุมหัวเตียงครับให้เห็นพื้นที่ข้างเตียงที่เดินได้สะดวกครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับสามารถวางชั้นวางทีวีได้เลยสำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอนให้ตู้เสื้อผ้าเข้ามุมแบบนี้เลยครับ

 

ส่วนของทางเชื่อมระหว่างห้องนั่งเล่นและห้องครัวคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนกรอบอลูมิเนียมสีขาวทำครัวได้จริงป้องกันปัญหากลิ่นและควัน

 

ส่วนของห้องครัวมาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ของจริงได้ตามที่เห็นข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควรข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่างและแบบลิ้นชักสองชั้นพร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ HAFELE ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ระเบียง Private Balcony กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนพื้นที่ระเบียงสามารถใช้วางราวตากผ้าเล็กๆ ได้แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนัง มีกริลอะลูมิเนียมสีขาวตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อย ซึ่งนับว่าเป็นอีกจุดขายที่ทุกห้องภายในโครงการได้ Private Balcony ให้ความเป็นส่วนตัวมากๆ

 

ส่วนของห้องน้ำพื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกลายสีเทาแบบเดียวกับที่กรุผนังพื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ HAFELE จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีๆกับการใช้งานมีที่วางของขอบบนอ่างใต้อ่างมีช่องใส่ของส่วนสุขภัณฑ์และอุปกรณ์ในห้องน้ำเป็นของ HAFELEทั้งหมดครับ

 

ห้องน้ำแบบ 1 ห้องนอนจะได้ชั้นวางกระจกและส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัวฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้ครับ

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สามครับคือแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 34.50 ตร.ม. เป็น Type ที่มีความน่าสนใจมากอีก 1 Type  เพราะเหมาะทั้งกับครอบครัวที่มีลูกเล็กๆหรือคนที่มีเพื่อนหรือญาติมาพักด้วยเป็นครั้งคราวหรือแม้แต่คนที่มีของเยอะๆห้องนี้ก็เหมาะเลยทีเดียว

 

ห้องแบ่งเป็นสัดส่วนมีที่กั้นระหว่างห้องนอนและห้องนั่งเล่นจะมีห้องอเนกประสงค์เพิ่มเติมขึ้นมาครับเข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอนที่รับแสงธรรมชาติจากหน้าต่างบานใหญ่ทำให้ห้องโปร่งโล่งพื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นลามิเนตลายไม้ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.75 เมตรไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นติดห้องนอนโดยแบ่งพื้นที่ด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเองเป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่งเป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีขาวแข็งแรงอาจติดม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

พื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างพอสมควรครับเข้าออกสะดวกใช้งานได้ถนัดสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้

 

ห้องนั่งเล่นด้านหลังจะเป็นส่วนของห้องครัวพร้อม Kitchen Island คล้ายกับห้องแบบแรก

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้องเห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างครับเข้าออกสะดวกใช้งานได้ถนัดระยะดูทีวีกว้างสามารถเลือกทีวีขนาดใหญ่เพื่อรับชมได้

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นกว้างพอที่สามารถวางโซฟาได้หลายไซส์โดยทางห้องตัวอย่างวางแบบ 3 ที่นั่ง มีพื้นที่ด้านข้างไว้วางโต๊ะเล็กๆหรือโคมไฟได้

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอน

 

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้จะเห็นระยะเดินรอบเตียงสบายๆทั้งข้างเตียงและปลายเตียงข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟมือถือที่สามารถประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งได้

 

ช่องแสงและหน้าต่างกระจกบานใหญ่เต็มกำแพงพร้อมตรงมุมหน้าต่างจะเป็นหน้าต่างแบบ Corner Window เพิ่มความกว้างให้กับตัวห้อง

 

มุมหัวเตียงครับให้เห็นพื้นที่ข้างเตียงที่เดินได้สะดวกครับ

 

มุมมองมองออกไปจากเตียงไปฝั่งปลายเตียงครับสามารถติดตั้งทีวีได้เลยสำหรับผู้ที่ชอบดูหนังก่อนนอนให้ตู้เสื้อผ้าเข้ามุมแบบนี้เลยครับ

 

มาต่อกันที่ส่วนของห้องครัวอยู่ติดกับห้องนั่งเล่นเป็นส่วนของทางเชื่อมไปห้องน้ำและส่วนของห้องอเนกประสงค์

 

มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ของจริงได้ตามที่เห็นข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับพร้อมตู้เก็บของที่มีช่องใส่ไมโครเวฟ Kitchen Island มีพื้นที่ใช้จัดเตรียมอาหาร และปรับใช้เป็นพื้นที่รับประทานอาหารได้

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินสังเคราะห์สีขาวผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระเบื้องมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่ายอ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวเตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัวพร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ HAFELE ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

มาดูห้องน้ำกันต่อธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิตอันนี้ดีนะครับเพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนตที่นานๆไปถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำพื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกสีเทาแบบเดียวกับที่กรุผนังพื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวกเดี๋ยวจะพาไล่ดูทีละส่วนนะครับ

 

ฝั่งทางขวาของห้องน้ำจะเป็นส่วนของอ่างล้างหน้าและสุขภัณฑ์พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มกำแพงส่วนอาบน้ำจะอยู่ที่มุมห้องพร้อมฉากกั้นบานเลื่อนกระจกนิรภัย Tempered Glass

 

อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ HAFELE จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังพอดีมีที่วางของขอบบนอ่างด้านล่างอ่างมีช่องสำหรับใส่ของไว้วางผ้าเช็ดตัวได้

 

โถสุขภัณฑ์และชุดอุปกรณ์ในห้องน้ำใช้ของ HAFELEทั้งหมดครับ

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำก็เป็นกระจกนิรภัยเช่นกันแยกส่วนแห้งส่วนเปียกขนาดใช้งานสะดวก

 

ส่วนอาบน้ำติดตั้งชุดฝักบัวฝักบัวขนาดใหญ่ปรับระดับน้ำได้

 

มาต่อกันที่ห้องอเนกประสงค์เชื่อมต่อบริเวณห้องครัวทางแบ่งพื้นที่ด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อน

 

ส่วนของห้องอเนกประสงค์โดยห้องตัวอย่างนี้จัดเป็นห้องนั่งเล่นห้องนั่งทำงานให้ดูเป็นไอเดียครับนอกจากจะจัดเป็นห้องทำงานก็สามารถเลือกจัดได้เองในรูปแบบอื่นไม่ว่าจะเป็น  Walk in Closet หรือห้องนอนเล็กได้เลยครับ

 

มุมของห้องอเนกประสงค์จัดเป็นมุมโต๊ะทำงานได้ตามการใช้งาน

 

ระเบียง Private Balcony กั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อนพื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนังมีกริลอะลูมิเนียมสีขาวตกแต่งปิดบังสายตาจากภายนอกดูเรียบร้อยสวยงามให้ความเป็นส่วนตัว

GURU Comment

สรุปมุมมองด้านการอยู่อาศัย

ถนนจรัญสนิทวงศ์บริเวณบางพลัดนี้เป็นชุมชนที่ผู้คนนิยมในการตั้งหลักปักฐานอยู่อาศัยมายาวนานแล้วสังเกตุได้จากตึกรามบ้านช่องในย่านนี้ เป็นตึกแถวที่มีอายุหลายสิบปีค่อนข้างเยอะรวมถึงยังมีชุมชนต่างๆในซอยย่อยๆอีกมากมายความสมบูรณ์การกินอยู่ย่านนี้จึงคึกคักมากๆอีกทั้งทำเลโครงการยังใกล้กับสถานที่สำคัญๆ อาทิ สำนักงานเขตบางพลัด, โรงพยาบาลยันฮี, ห้างโลตัสบางพลัดที่สามารถให้เราแวะซื้อของกินของใช้ต่างๆก่อนเข้าห้องพักผ่อนได้หรือหากอยากช้อปปิ้งจริงจังโครงการก็ไม่ไกลจากเซ็นทรัลปิ่นเกล้าและตั้งฮั่วเส็งมากนัก

ด้านการเดินทางถนนจรัญสนิทวงศ์เป็นถนนสำคัญของคนฝั่งธนฯจึงมีทางเลือกให้คนเดินทางมากทั้งรถรางเรือลูกบ้านที่ขับรถสามารถเลือกข้ามฝั่งด้วยสะพานข้ามแม่น้ำได้ถึง 4 สะพานใกล้ๆโครงการคือ

  • สะพานพระราม 7 มุ่งหน้าสู่ถนนวงศ์สว่าง, บางโพ, นนทบุรี
  • สะพานกรุงธนหรือสะพานซังฮี้มุ่งหน้าเข้าถนนราชวิถีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ
  • สะพานพระราม 8 เข้าถนนวิสุทธิกษัตริย์
  • สะพานปิ่นเกล้าเข้าถนนราชดำเนิน

หรือถ้าจะขึ้นทางด่วนจากหน้าโครงระยะห่างเพียง 3 กิโลเมตรก็สามารถขึ้นทางด่วนวงแหวนรอบนอกจตุจักร – กาญจนาภิเษกได้เลย

สำหรับรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่ผ่านหน้าโครงการสถานีที่ติดกับโครงการคือสถานีบางพลัดก็เป็นอีกทางเลือกในการเดินทางที่สะดวกหากต้องการเข้าเมืองเพราะอย่างที่เรารู้ว่ารถไฟฟ้าสายนี้วิ่งวนเป็นวงแหวนหรือเรียกอย่างว่า Circle Line การเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองกรุงเทพจึงเป็นเรื่องที่ง่ายมาก

นอกจากนี้ถ้าใครสายชิลก็ยังเลือกนั่งเรือด่วนเจ้าพระยาได้ที่บริเวณท่าเรือวัดอาวุธซึ่งอยู่ตรงข้ามโครงการเลยครับสามารถนั่งเรือลงท่าน้ำนนท์หรือสะพานตากสินแล้วต่อ BTS ได้อีกมุมมองด้านการเดินทางของการพักอาศัยที่เดอลาพีสจรัญ81  จึงขอสรุปว่าสะดวกและมีทางเลือกได้หลายแบบตามความต้องการ

สิ่งที่ดีที่ได้ทำบทความรีวิวของโครงการนี้คือการที่ GRAND UNITY ทำการบ้านและจัดวาง Plan ห้องและ Function ห้องออกมาได้ดีโดยเฉพาะห้อง Studio 26 ตร.ม. ที่เอาใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ได้ห้องเปิดโล่งแต่ Function ครบทั้งครัวและ Kitchen Island  ที่ปรับเป็นโต๊ะทานข้าวได้หรือ Walk-in Closed ที่จัดวางได้ลงตัว รวมถึง Private Balcony ที่ให้ความเป็นส่วนตัวเวลาใช้งานเช่นการตากสิ่งของเครื่องใช้ส่วนตัวซึ่งมองเข้ามาจากด้านนอกอาคารก็ดูเรียบร้อยและยิ่งสวยงามหรือถ้ามี Budget ขึ้นมาอีกหน่อยแนะนำให้จิ้ม 1 Bedroom Plus 34.50 ตร.ม. ไปเลยเพราะพื้นที่ใช้สอยเยอะแบบพอดีๆและปรับใช้ได้ตามความต้องการของเราเหมาะทั้งคนของเยอะและคนญาติเยอะได้

มุมมองด้านการลงทุน

หากตอนนี้ใครที่อยากลงทุนระยะสั้นสำหรับโครงการนี้ต้องบอกว่าคุณอาจจะต้องใช้ความสามารถส่วนตัวสูงพอสมควรมีตัวอย่างบางโครงการในทำเลนี้ช่วงเปิดมาขายได้รับการตอบรับดีเลยครับแต่สำหรับคนที่เลือกลงทุนระยะสั้นก็ค่อนข้างยากหรือทำกำไรราคาจากใบจองบวกกันได้ไม่เยอะครับหรือบางคนที่ยอมถิดใจปล่อยเท่าทุนกันก็มีให้เห็นแต่สำหรับคนที่สนใจลงทุนระยะยาวหรือมองไว้สำหรับปล่อยเช่าก็เห็นโอกาสไปในทางที่ดีครับเนื่องจากในอนาคตจะมีแหล่งงานเพิ่มเข้ามาจากที่เห็นแผนพัฒนารัฐสภาแห่งใหม่และสถานีกลางบางซื่อซึ่งตั้งอยู่ใกล้โครงการเลยครับความสำคัญของทำเลเส้นนี้คงต้องรอรถไฟฟ้าวิ่งเสียก่อนซึ่งก็อีกประมาณ 2 ปีต่อจากนี้ใกล้เคียงกับวันที่โครงการเสร็จพอดีแต่ด้วยราคาโครงการเดอลาพีสจรัญ 81 ที่เปิดมาไม่สูงมากเมื่อเทียบกับคู่แข่งที่เปิดบนถนนเส้นเดียวกันจะเห็นเปิดราคากันมาระดับที่ 120,000 บาทต่อตร.ม. แต่โครงการเปิดมาเพียง 9 หมื่นปลายถึง 1 แสนบาทถือว่ายังมี Margin ทำกำไรจากส่วนต่างตรงนี้ได้ครับที่น่าสนใจคือตลาดย่านนี้น่าเหมาะเป็นตลาดลงทุนเรื่องการปล่อยเช่ามากกกว่าครับเพราะย่านนี้เพื่งเริ่มมีคอนโดมิเนียมมาเปิดขายไม่มากนักสินค้าในทำเลจึงยังมีคู่แข่งไม่มากเท่าไรการที่มีห้องขนาดไม่ใหญ่อย่าง    26 ตรม. ก็เป็นห้องที่น่าสนใจในการปล่อยเช่าแถวนี้เราอาจจะเห็นตัวเลขปล่อยเช่าอยู่ที่ 350 – 400 บาทต่อตร.ม. ซึ่งหากรถไฟฟ้าวิ่งแล้วตลาดเช่าย่านนี้น่าจะคึกคักแน่นอนเรายังเชื่อว่ารถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินจะไม่เหมือนรถไฟฟ้าสายสีม่วงที่เป็น Feeder แต่สายสีน้ำเงินนี้เป็นเส้นหลักที่วิ่งรอบกรุงเทพผ่าใจกลางเมืองซึ่งใครอยากซื้อเก็บไปปล่อยเช่ายังแนะนำครับ เพราะราคาไม่แรงส่วนกลางแน่นวิวแม่น้ำสวยหาไม่ง่ายครับที่จะมีโครงการที่ติดรถไฟฟ้าและได้วิวแม่น้ำสวยๆในท้องตลาดแบบนี้ครับ

สำหรับผู้สนใจโครงการ“เดอ ลาพีส จรัญ 81” (De LAPIS Chara 81) กำหนดเปิดจองอย่างเป็นทางการในวันที่ 19 – 20 พฤษภาคมศกนี้

โดยสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วดลดสูงสุดถึง 250,000 บาทได้ที่ https://goo.gl/DVcmGD
พร้อมเยี่ยมชมห้องตัวอย่างได้ในวันที่ 25 เมษายน 2561 นี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เดอ ลาพีส จรัญ 81 (ถนนจรัญสนิทวงศ์) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร. 02 652 4000 หรือwww.grandunity.co.th หรือ www.facebook.com/GrandUnityDevelopment