เมืองหัวหินนั้นต้องถือได้เป็นว่าเป็นเหมือนบ้านหลังที่ 2 ของแสนสิริก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่เริ่มต้นชื่อแสนสิริกับโครงการแรกอย่างบ้านไข่มุก ตั้งแต่ปี 1988 คอนโดมิเนียมระดับหรูริมหาดหัวหินที่แม้กาลเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหน บ้านไข่มุกก็ยังคงความสวยงามโดดเด่น บนหาดที่สวยที่สุดของหัวหินมาตลอด เหมือนกับแบรนด์แสนสิริที่ยังคงความสง่างามและนับวันมีแต่มูลค่าของแบรนด์จะยิ่งเพิ่มค่าทวีคูณจนกลายเป็นแบรนด์อสังหาฯอันดับ 1 ในใจคนไทยไปแล้ว

การกลับมาสู่หัวหินอีกครั้งในปีนี้ แสนสิริได้เลือกทำเลที่มีความโดดเด่นมากที่สุดทำเลหนึ่งเลยก็ว่าได้ เพราะเป็นทำเลที่เรียกได้ว่าอยู่ใจกลางเมืองหัวหินมากที่สุด ที่นอกจากจะไม่ไกลจากสถานีรถไฟหัวหิน Landmark สำคัญของเมืองหัวหินมาตั้งแต่อดีต ที่ไม่ว่าใครที่แวะผ่านมาหัวหินก็จะต้องมาถ่ายภาพกับป้ายสถานีไว้เป็นที่ระลึก ซึ่งอีกไม่นานกำลังจะผลิกโฉมหน้าครั้งใหม่ ด้วยการพัฒนาสู่ความสะดวกสบายของการเดินทางภายในประเทศที่ดีกว่า ด้วยรถไฟฟ้าความเร็วสูง ที่จะเปลี่ยนการเดินทางจากกรุงเทพฯ สู่หัวหินด้วยเวลาเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น

และด้วยความเป็นเมืองพักตากอากาศอันดับ 1 ของคนกรุงเทพฯ และชาวต่างชาติ ทำให้หัวหินในทุกวันนี้มีความเจริญไปมาก และครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโรงพยาบาลชั้นนำอย่างโรงพยาบาลกรุงเทพ ห้างสรรพสินค้าอย่าง Blu Port สวนน้ำ Vana Nava และแหล่ง Hangout ที่ตอบโจทย์นักท่องเที่ยว Generation ใหม่ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นตลาด Cicada หรือ Seenspace เป็นต้น ทำให้มูลค่าที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ในเมืองหัวหินนับวันจะยิ่งมีมูลค่ามหาศาล อย่างในปัจจุบันที่คอนโดมิเนียมแบบ Beach Front ได้มีราคาพุ่งสูงถึงตารางเมตรละ 200,000 กว่าบาทขึ้นไปแล้ว จึงทำให้หัวหินเป็นเมืองที่น่าจับตามองในเรื่องของการลงทุนอีกด้วย

 

ทำลที่ตั้ง

ที่ตั้งของโครงการ La CASITA ตั้งอยู่บนซอยหัวหิน 94/2 หรือจะสังเกตุง่ายๆคือเรียกได้ว่าติดกับโรงพยาบาลกรุงเทพ หัวหิน นั้นเอง ซึ่งเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางความเจริญที่สุดของเมืองหัวหินเพราะในระยะการกระจัด 5 กิโลเมตรจากที่ตั้งโครงการจะรายล้อมไปด้วย โรงพยาบาลกรุงเทพ, ท่าขึ้น-ลงรถ สมบัติทัวร์, สถานีรถไฟหัวหิน, พระราชวังไกลกังวล, ห้างสรรพสินค้า BluPort, วัดเขาตะเกียบ, โรงแรม Intercontinental, สวนน้ำ Vana Nava, ตลาดโต้รุ่งหัวหิน, เพลินวาน, Seenspace, Villa Market, The Grand Night Market, ตลาด Cicada รวมถึงร้านอาหารและ Cafe ชื่อดังของเมืองหัวหินที่ใครๆต่างก็ต้องมาแวะทาน

ด้วย Location ที่ถือเป็นใจกลางเมืองหัวหินทำให้ทุกการเดินทางสำหรับการพักผ่อนที่นี้เป็นเรื่องที่สะดวกสบายมากสำหรับผู้มาพักผ่อน อีกทั้งโครงการยังอยู่ห่างจากชายหาดบนจุดที่เรียกได้ว่าสวยที่สุดของหัวหินไปแค่ 350 เมตรเท่านั้น

 

รายละเอียดโครงการ

La CASITA เป็นโครงการ Low Rise 8 ชั้นจำนวน 4 อาคาร บนที่ดินประมาณ 6 ไร่ ประกอบด้วยห้องชุดพักอาศัยทั้งหมด 705 ยูนิต ประกอบด้วยห้องชุดแบบ 1 Bedroom ขนาด 26.50 – 37.50 ตารางเมตร และห้องชุดแบบ 2 Bedroom ขนาด 48.25 – 91 ตารางเมตร

ราคาห้องชุดเริ่มต้นที่ 2.19 ล้านบาท และมีราคาเฉลี่ยอยู่ที่ประมาณตารางเมตรละ 95,000 บาท

อีกจุดเด่นสำคัญของโครงการนี้ก็คือเรื่องของงานออกแบบตกแต่งภายในและงานสถาปัตยกรรม รอบโครงการที่มีความสวยงามโดดเด่น ด้วยสไตล์การออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก เกาะ Ibiza ประเทศสเปน ที่เป็น Destination สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจอย่างมีสไตล์ที่หรูหราระดับโลก ซึ่งแสนสิริสามารถนำความงดงามมาถ่ายทอดลงสู่งานสถาปัตกรรมแบบสแปนิชได้อย่างลงตัว

อีกทั้งยังมีส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 4,000 ตารางเมตร หรือ 2.5 ไร่ ที่รังสรรค์เป็นสระว่ายน้ำแบบขนาดใหญ่ถึง 2 สระ ไม่ว่าจะเป็น Lap Pool ความยาว 100 เมตร เป็นแนวยาว เกิดเป็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามภายในโครงการ และสระน้ำขนาดใหญ่แบบ Free Form เกิดเป็นภาพวิวกว้างสบายตา รวมถึงสระเด็กและ Zone Jacuzzi แยกมาให้ อีกทั้งยังมี Co-Kitchen Space ที่มีเตา BBQ แบบไร้ควันรบกวนและสนามเด็กเล่นอีกด้วย รวมถึง Lobby ขนาดใหญ่ที่ตกแต่งสไตล์สแปนิช ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อนและ Seating Area รอบโครงการ, Free Wifi บริเวณ Lobby และระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง

นอกจากวิวด้านในโครงการที่มีความสวยงามแล้ว วิวด้านนอกโครงการก็ยังมีความสวยงามไม่แพ้กัน เพราะบริเวณด้านหน้าโครงการมีระยะกระจัดห่างจากชายหาดเพียงแค่ 270 เมตรเท่านั้น รวมถึงบริเวณด้านหลังโครงการยังถูกโอบล้อมด้วยแนวเขาขนาดใหญ่

โครงการนี้ยังถือเป็นโครงการแรกของแสนสิริในหัวหินที่จะใช้ Digital Door Lock จาก igloohome ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการส่ง Access Control ผ่าน Smartphone ให้กับเพื่อนหรือบุคคลอื่นๆที่เราต้องการให้ผ่านเข้า-ออกโครงการและห้องพักได้ โดยลูกบ้านสามารถเลือกกำหนดช่วงเวลาเข้า-ออกได้ตามต้องการ และส่ง Access Control นี้ผ่าน Smartphone ให้กับผู้ที่เราอนุญาติ ทำให้เกิดความสะดวกสบายขึ้นเป็นอย่างมาก จากนอกนี้แสนสิริยังดึง Hostmaker เข้ามาช่วยอำนวยความสะดวกและบริหารจัดการห้องเช่า ทำให้ลูกบ้านที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุนไม่ต้องเหนื่อยกับการคอยดูแลผู้เช่าแม้ตนเองพักอาศัยอยู่ไกลอีกต่อไป รวมถึงยังสามารถตรวจสอบ Status ต่างๆ ได้เองผ่านทาง Application ของ Hostmaker อีกด้วย

 

สนใจโครงการศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

https://www.sansiri.com/condominium/la-casita/th/

หรือโทร Sansiri Call  Center 1685