อินเด็กซ์ฯ ชู “ยูนีค” บิวท์อินยุคใหม่เฟอร์นิเจอร์สั่งตัดตามใจ…ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร

นายเอกลักษณ์ ปัทมสัตยาสนธิ รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจ   บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์  จำกัด  เปิดเผยว่า ปัจจุบันลูกค้าที่เดินเข้ามาถามหาเฟอร์นิเจอร์ที่นอก จากวางขายทั่วไป เพื่อหาสิ่งที่เหมาะสมกับห้องและความชอบของตัวเอง เพิ่มเป็นเท่าตัวในแต่ละปี โดยเฉพาะในกลุ่มเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน เพราะลูกค้าส่วนใหญ่พักอาศัย อยู่ในคอนโดฯ ซึ่งมีพื้นที่จำกัด แม้ที่ผ่านมาจะมีเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อินให้ลูกค้าเลือกได้ แต่จะเป็นในลักษณะ Modular Customization ซึ่งเป็นแบบที่มีการขึ้นรูปหรือทำไว้สำเร็จตามแบบที่มีอยู่ในสต็อก เพื่อนำไป ประกอบ หรือต่อเข้ากับส่วนต่างๆ ภายในห้องเท่านั้น

  

อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ (Index Living Mall) จึงพัฒนารูปแบบธุรกิจใหม่ ภายใต้ชื่อ “ยูนีค” (YOUNIQUE) บิวท์อิน 4.0 เพื่อแก้ปัญหาต่างๆ เหล่านี้ ด้วยการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่เรียกว่า “บิวท์อิน 4.0” มาให้บริการลูกค้าที่ต้องการออกแบบและตกแต่งห้องให้สะดวกมากขึ้น โดยหวังช่วยลดปัญหา ลดขั้นตอนการทำงาน ตลอดจนลดค่าใช้จ่าย และเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าที่มากขึ้น ซึ่งยูนีค บิวท์อิน 4.0 ได้แนะนำกระบวนการขั้นตอนการใช้บริการ ผ่าน Infographic ที่ทำให้ผู้บริโภคได้บิวท์อินสวยโดนใจในสไตล์ที่ใช่ ไม่ว่าจะเป็น การรวบรวมข้อมูลความต้องการ ความชอบ สไตล์ที่ใช่ และแปลงเป็นฟังก์ชั่นที่ต้องการ การันตีราคาดีที่สุดเพราะผู้บริโภคสามารถกำหนดได้ด้วยตัวเอง

 

บริการวัดพื้นที่ถึงบ้านฟรี เพื่อตรวจสอบว่าบ้านเป็นอย่างไร ผนังล้มไหม ได้ฉากไหม หรือความสูงของห้องแต่ละมุมเท่ากันไหม เป๊ะถึงขั้นระดับมิลลิเมตร, ไอเดียเด่น ดีไซน์โดน ด้วยดีไซเนอร์ส่วนตัวให้คำปรึกษาและออกแบบห้อง 3 มิติให้เห็นก่อนตัดสินใจ ในเวลาไม่เกิน 7 วัน, เนรมิตห้องสวยด้วยดีไซน์หลากหลาย ทั้งสีและสไตล์รวมกว่าล้านรูปแบบ ลูกค้าสามารถแก้ไขแบบได้  หลังจากการออกแบบเสร็จระบบจะคำนวณราคาให้ใน 1 นาที แต่ถ้าแก้ไขมาก ต้องใช้เวลา 1 วัน ถึงจะทราบราคาใหม่, หลังจากลูกค้าอนุมัติแบบแล้ว วันถัดไป จะส่งแบบให้โรงงานเขียนโปรแกรม เพื่อทำการสั่งตัดเฟอร์นิเจอร์ตรงเป๊ะตามแบบที่ได้รับมา  ด้วยสินค้าวัสดุเกรด A และจะจัดส่งตรงถึงลูกค้าตามเวลาที่กำหนดและนัดหมาย และติดตั้งโดยช่างมืออาชีพ มาตรฐาน Brand Fitting จากเยอรมัน

สำหรับค่าบริการบิวท์อินในอดีตราคาค่อนข้างสูง แต่ค่าบริการของยูนีค บิวท์อิน 4.0 ใช้แค่ 50% ของราคาตลาด พร้อมการันตีด้วยชื่อของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ผู้นำอันดับ 1 ด้านธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ที่มีโรงงานผลิตเฟอร์นิเจอร์ของตนเอง ทำให้มั่นใจได้ว่าเมื่อมาใช้บริการของยูนีค เราไม่หาย ไม่หนี ไม่เสี่ยง ราคาดี มั่นใจได้ในเรื่องคุณภาพที่ได้มาตรฐาน ที่สำคัญการ Customization เฟอร์นิเจอร์แบบที่ผ่านมายังไม่สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบถ้วนจริงๆ เพราะแบบที่ทำไว้ บางครั้งยังใหญ่ไป เล็กไป สีไม่เข้ากับห้อง ฟังก์ชั่นการใช้งานไม่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ลูกค้าทั้งไม่สามารถใช้พื้นที่ที่มีจำกัดให้เกิดประโยชน์สูงสุดมากพอ แต่ยูนีคสามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการ

 

ล่าสุด เพื่อให้บริการ ยูนีค บิวท์อิน 4.0 เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน บริษัทได้ทำ Viral Clip สุดฮา ถ่ายทอดเรื่องราวของเทคโนโลยีสมัยใหม่มาปรับใช้ มีระบบ Innovation บริหารจัดการบิวท์อิน ทำให้เกิดความแตกต่างระหว่างบิวท์อินปกติและบิวท์อิน 4.0 ของยูนีค เป๊ะ!! เพราะสามารถจัดสรรพื้นที่ทั้งแนวราบ แนวดิ่ง ด้วยการยืด ย่อ หด ขยาย ปรับขนาดได้ถึงขั้นมิลลิเมตร โดยได้ ดีเจเผือก (พงศธร จงวิลาส) และโจ๊ก So Cool (กรภพ จันทร์เจริญ) แสดงผ่านสื่อออนไลน์และเพจชั้นนำ

 

สำหรับ ยูนีค บิวท์อิน 4.0  เปิดให้บริการแล้ว 5 สาขา ได้แก่ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ พระราม  2 สาขาบางนา  สาขาเกษตร-นวมินทร์ สาขาราชพฤกษ์ และสาขารังสิต พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษมากมาย เริ่ม 27 เม.ย. – 31 พ.ค. 2561