Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา จุดเริ่มต้นของการอยู่อาศัย และการลงทุนบนทำเลศักยภาพใกล้แหล่งงานขนาดใหญ่

หากเปรียบเจ้าพระยาเหมือนเส้นเลือดใหญ่ที่หล่อเลี้ยงคนไทยมาช้านาน ด้านการคมนาคมสาธารณะ “รถไฟฟ้าสายสีเขียว” คงเป็นอีกเส้นเลือดใหญ่ที่เชื่อมต่อการคมนาคม ทั้งในเขตกรุงเทพฯ และสมุทรปราการได้อย่างสะดวก โดยในสิ้นปี 2561 นี้เอง รถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย สำโรง-เคหะสมุทรปราการ จะพร้อมเปิดให้บริการ

 

โดยหนึ่งในสถานีหลักที่สำคัญของรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยายนี้ คือสถานี BTS แพรกษา (E21) สถานีศักยภาพที่จะเชื่อมต่อไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของชาวแพรกษา และชาวสมุทรปราการ ทั้งด้านธุรกิจ การคมนาคม การจับจ่ายใช้สอยต่างๆได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ หรือหากอยากเดินทางเข้าสู่ใจกลางเมืองสถานีอโศก สามาถนั่งรถต่อเดียวถึง โดยมีระยะทางอยู่ที่ 17 สถานี ซึ่งฟังดูอาจเหมือนไกล แต่ใช้เวลาเพียงประมาณ 30 กว่านาทีเท่านั้น

 

ถนนแพรกษายังเป็นถนนเส้นหลักที่เชื่อมการเดินทางระหว่างเมืองกับย่านนิคมอุตสาหกรรมบางปูเข้าด้วยกัน โดยมีระยะทางเพียง 6.5 กิโลเมตร และยังสามารถเชื่อมต่อไปยังถนนบางพลี มุ่งหน้าเข้าสู่สนามบินสุวรรณภูมิได้อย่างสะดวก หรือจะใช้เส้นถนนวงแหวนรอบนอก เพื่อเชื่อมเข้าสู่ย่านพระราม 3 และพระราม 2 ก็อยู่ในระยะที่ขับรถได้โดยใช้เวลาไม่นาน

 

และบนถนนแพรกษานี้เอง ค่าย Origin Property ได้เป็นผู้นำเล็งเห็นถึงศักยภาพของทำเลนี้ โดยได้ส่งคอนโดสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่กับ Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา คอนโด High-Rise สูง 35 ชั้น เริ่มต้นเพียง 1.39 ล้านบาท เหมาะอย่างยิ่งทั้งการเป็นคอนโดพักอาศัยห้องแรก และผู้เริ่มการลงทุนอสังหาฯ

 

 

จุดเด่นของที่ตั้งโครงการ Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

  • ใกล้สถานี BTS แพรกษาเพียง 650 เมตร และพร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2561
  • ใกล้ห้างสรรพสินค้า Robinson และ Big C เพียง 650 เมตร
  • ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางปู 5 กิโลเมตร ขับรถเพียง 10 กว่านาที
  • ใกล้จุดขึ้นลง ถนนวงแหวนอุตสาหกรรม 5 กิโลเมตร ขับรถเข้าใจกลางเมืองย่านสาธรได้สะดวก
  • ใกล้แหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ ทั้งสถานตากอากาศบางปู ฟาร์มจระเข้สมุทรปราการ และเมืองโบราณ

ด้วยทำเลที่ตั้งของโครงการเป็นหนึ่งในคอนโดที่มีความโดดเด่นสูงบนถนนแพรกษา สามารถมองเห็นได้ไกลจากหลากทิศทาง ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่ม Traffic เข้าสู่โครงการ และเพิ่มมูลค่าในอนาคตอีกทางหนึ่ง และจุดสำคัญที่สุดคือการเป็นคอนโด High-Rise หนึ่งเดียวที่ใกล้นิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งเป็นแหล่งงานที่สำคัญ ขนาดใหญ่ในย่านนี้ เหมาะอย่างยิ่งสำหรับผู้ที่มองหาคอนโดมิเนียมใกล้สถานที่ทำงาน หรือผู้ที่มองหาการลงทุนปล่อยเช่า พร้อมรับผลตอบแทนที่คุ้มค่าในอนาคต

นิคมอุตสาหกรรมบางปู ถือเป็นแหล่งงานที่สำคัญ โดยรวมบริษัทชื่อดังต่างๆไว้มากมาย เช่น บริษัท NHK SPRING, บริษัท GPV Asia, บริษัท Delta Electronic, บริษัท 3K Battery เป็นต้น  โดยภายในนิคมเองมีพนักงานรวมกันกว่าแสนคน และที่สำคัญ พนักงานมากกว่า 30,000 คน เป็นผู้บริหารระดับกลาง-สูง มีรายได้เฉลี่ยมากกว่า 40,000 บาทต่อเดือน แถมหลายๆบริษัทในนิคมเอง จ่ายโบนัสไม่ต่ำกว่า 5-6 เดือน ซึ่งถ้าลองค้นข้อมูลใน Internet จะพบว่าหลายๆคนมักเลือกมองหาตำแหน่งงานว่างในโซนนิคมอุตสาหกรรมบางปูนี่เอง

ด้วยความที่ตัวนิคมเอง ยังมีที่พักอาศัยบริเวณโดยรอบไม่มากนัก โดยส่วนใหญ่จะเป็นหอพัก และ Service Apartment ซึ่งมีสิ่งอำนวยความสะดวกจำกัด ประกอบกับหลายๆบริษัทจะมีรถรับส่งพนักงานผ่านทางถนนแพรกษา และจอดที่ห้างสรรพสินค้า Robinson เพื่อให้พนักงานนั่งรถอีกต่อเข้าไปทางเส้นสุขุมวิท ทำให้พนักงานหลายท่าน เลือกที่จะพักอาศัยไกลจากสถานที่ทำงาน และต้องเสียเวลา และค่าใช้จ่ายในการเดินทางที่สูงขึ้น

ดังนั้น โครงการ Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา จึงตอบโจทย์การพักอาศัยของคนที่ทำงานย่านนั้นอย่างยิ่ง และยังเหมาะสำหรับคนที่มองหาการลงทุนปล่อยเช่า พร้อมผลตอบแทนประมาณ 5-6% (คำนวณจากค่าเช่าห้องขนาดเริ่มต้น 23 ตร.ม. ที่ราคา 6,500 บาทต่อเดือน)

 

ข้อมูลโครงการ Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

  • ที่ตั้งโครงการ: ถนนแพรกษา จังหวัดสมุทรปราการ
  • สถานีรถไฟฟ้า: 650 เมตรจากสถานี BTS แพรกษา (พร้อมเปิดให้บริการปลายปี 2561)
  • รูปแบบโครงการ: คอนโดมิเนียม High Rise สูง 35 ชั้น 980 Units พร้อม อาคารที่จอดรถสูง 9 ชั้น และ อาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น
  • ขนาดที่ดิน: 3-1-91 ไร่
  • รูปแบบห้อง
    1. One Bedroom ขนาด 00-23.50 ตร.ม.
    2. One Bed Plus แบบ 1 ห้องน้ำ ขนาด00 และ 40.00 ตร.ม.
    3. One Bed Plus แบบ 2 ห้องน้ำ ขนาด50 ตร.ม.
  • ที่จอดรถ: จำนวน 343 คัน หรือประมาณ 35%
  • ค่าส่วนกลาง 35 บาท : ค่ากองทุน 500 บาท
  • ปีที่แล้วเสร็จ: สร้างเสร็จและพร้อมเข้าอยู่
  • ราคาเริ่มต้น 39 ล้านบาท สำหรับห้องขนาด 23 ตร.ม. หรือ 60,000 บาทต่อ ตร.ม.

ตัวโครงการถือว่าใช้ชีวิตได้โดยสะดวก อุดมไปด้วยอาหารการกิน ทั้ง 7-11 ที่อยู่ห่างไปเพียง 50 เมตร และด้านหน้าโครงการยังมีอาคารพาณิชย์สูง 2 ชั้น ซึ่งจะเป็นที่ตั้งของร้านค้าในอนาคต และยังมีร้านค้าใต้อาคารพักอาศัยอีก 2 ร้าน

ภาพรวมโครงการ ด้านหน้าเป็น อาคารพาณิชย์ 2 ชั้น ส่วนทางด้านหลังเป็นอาคารจอดรถสูง 9 ชั้น

บริเวณ Drop-Off ด้านหน้าโครงการ พร้อมทางลาดเข้าสู่ Lobby

มุมมองภายนอกอาคาร ราวกันตกเหล็กทาสีดำ เฟรมหน้าต่างสีธรรมชาติ และยกคอมเพรซเซอร์แอร์แขวนไว้ด้านบน เพิ่มพื้นที่ใช้สอยบริเวณระเบียง

 

โดยห้องพักอาศัยจะเริ่มตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 34 และทางด้านหลังโครงการจะเป็นอาคารจอดรถสูง 9 ชั้นโดยชั้นบนสุดจะเป็นสวนสวยเปิดรับวิวรอบด้าน Jogging Track พร้อมลาน Outdoor Basketball

สิ่งอำนวยความสะดวกในโครงการถือว่ามีครบครันทั้ง Lobby ขนาดใหญ่ ตกแต่งโทนสีขาวสบายตา สระว่ายน้ำ ฟิตเนส Co-Working Space และสวนลอยฟ้าบนชั้น 34 ซึ่งสามารถมองเห็นวิวรอบด้านจังหวัดสมุทรปราการ แม่น้ำเจ้าพระยา และหากวันใดฟ้าเปิด สามารถมองไปได้ไกลถึงบริเวณเกาะสีชังอีกด้วย นอกจากนั้น ทางโครงการมีบริการรถรับส่งไปยัง BTS แพรกษาด้วย

ภาพรวมส่วนกลาง Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

มุมมองจากทางเข้าด้านหน้าโครงการมายัง Lobby ด้านขวามือเป็นทางเข้าสู่โถงลิฟต์และ Mail Box Zone

ชุดโซฟาที่นั่งบริเวณ Lobby

บริเวณโถงลิฟต์ และห้อง Mail Box โดยมีลิฟต์จำนวน 4 ชุด และ Service ลิฟต์อีก 1 ชุด

ทางเดินจากลานจอดรถด้านหลังไปยัง Lobby ด้านซ้ายมือเป็นพื้นที่ Co-working Space

พื้นที่ Co-Working Space พร้อมบานกระจกขนาดใหญ่ เปิดรับแสงธรรมชาติ โดยทางโครงการเตรียมม่านไว้กันแสงในเวลากลางวัน

ทางเดินหลักเชื่อมไปอาคารจอดรถด้านหลังและทางซ้ายมือเป็นโซนสระว่ายน้ำ

สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ ขนาด 8 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร พร้อมโซนสำหรับเด็ก

Day Bed 2 ชุดวางลอยบนผิวน้ำ ไว้นอนอ่านหนังสือผ่อนคลาย ห้องฟิตเนสอยู่ด้านซ้ายมือสามารถออกกำลังกายพร้อมชมวิวสระว่ายน้ำได้ ด้านขวาเป็น Rain Shower ล้างตัวก่อนลงสระจำนวน 2 ชุด

ฟิตเนสตั้งอยู่ด้านหลังตัวอาคาร สามารถออกกำลังกาย พร้อมชมวิวสระว่ายน้ำได้ในตัว

มุมมองอีกฝั่งของฟิตเนส ทางโครงการเตรียมทีวีไว้ให้ ภาพรวมมีเครื่องออกกำลังกายประมาณ 11 ชุด พร้อมชุดยกน้ำหนัก

รูปแบบตัวอาคารจะวางหันห้องพักอาศัยไปในแนวทิศตะวันออกเฉียงเหนือและทิศตะวันตกเฉียงใต้เป็นส่วนใหญ่ โดยด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือจะได้วิวเมืองฝั่งบางปู และรับแดดยามเช้า ส่วนด้านตะวันตกเฉียงใต้สามารถสัมผัสวิวโค้งน้ำ วิวหอคอยเมืองสมุทรปราการได้

มุมมองจากทิศตะวันตก สามารถมองเห็นโค้งน้ำแม่น้ำเจ้าพระยา และหอคอยเมืองสมุทรปราการ และมีฉาก City View เป็นเบื้องหลัง

มุมมองทางทิศตะวันออก เป็นพื้นที่โล่ง

สำหรับ Floor Plan ชั้น 2-29 จะมีห้องพักรวม 30 ห้องต่อชั้น และชั้น 30-34 มีห้องพักรวม 28 ห้องต่อชั้น โดยห้อง Type หลักของโครงการจะเป็นขนาด 23-23.5 ตร.ม

Floor Plan ชั้น 2-29 รูปแบบห้องจะเหมือนกันทุกชั้น โดยมีห้องพัก 30 ห้องต่อชั้น

Floor Plan ชั้น 30-34 จำนวนห้องลดเหลือ 28 ห้องต่อชั้น

 

รูปแบบห้องขนาด One Bedroom 23-23.5 ตร.ม.

 

รูปแบบเริ่มต้นของโครงการ ซึ่งถ้าเป็นโครงการทั่วไปเรามักจะพบห้องขนาดนี้เป็นแบบ Studio เป็นส่วนใหญ่ โดยมักเป็นแปลนแนวลึก แต่ที่โครงการนี้วางห้องเป็นรุปทรงสีเหลี่ยมจัตุรัส ทำให้สามารถทำเป็นห้องแบบ 1 Bedroom  โดยแยกสัดส่วนห้องนั่งเล่น และห้องนอนได้อย่างลงตัว

Room Plan ห้องขนาด 23-23.5 ตร.ม.

โดยเมื่อก้าวเข้ามาจะเจอชุดครัวแบบเปิดที่ต่อเนื่องกับห้องนั่งเล่น โดยมีอุปกรณ์ไฟฟ้ามาให้ครบครัน ทั้งเตาไฟฟ้า Induction และ Hood ดูดควันจาก Mex โดยทางด้านล่างชุดครัว มีพื้นที่สำหรับติดตั้งเครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า โดยทางโครงการได้เตรียมท่อน้ำดี และน้ำทิ้งไว้ให้เรียบร้อย ถ้าสังเกตุจะเห็นว่าโครงการทำชุดครัวไว้สูงชนฝ้าเพดาน ช่วยลดการสะสมของฝุ่นเป็นอย่างดี

ชุดครัวแบบเปิดตั้งอยู่ด้านหน้าทางเข้า

ชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวจาก Mex

            ฝั่งตรงข้ามชุดครัว เป็นพื้นที่โล่งสำหรับติดตั้งตู้เย็น และสามารถวางโต๊ะทานอาหารแบบ 2 ที่นั่งได้แต่ที่นั่งที่ 2 อาจต้องนั่งบนโซฟา ดังรูป

ถัดเข้าไปด้านในเป็นพื้นที่นั่งเล่น ต่อเนื่องไปถึงระเบียง โดยมีบานสไลด์กระจกขนาดใหญ่ เพิ่มความโปร่งของห้อง ผสานกับความสูงจากพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ซึ่งสูงกว่าโครงการหลายๆที่ในระดับราคาเดียวกัน ทำให้น่าพักอาศัยมากยิ่งขึ้น

 

พื้นที่ห้องนั่งเล่นวางโซฟาแบบตัว I Shape หรือจะใส่แบบ L Shape ก็ได้

 ทางเข้าห้องนอนเป็นประตูบานปิด เพิ่มความเป็นส่วนตัว โดยภายในห้องนอนทางโครงการได้เตรียมตู้เสื้อผ้า Built-in ชนฝ้าไว้ให้

มุมมองทางเข้าห้องนอน โดยทางเข้าจะเป็นประตูบานสวิง

ภายในห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตกำลังเหมาะสม

ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ภายในส่วนห้องนอน และมีพื้นที่ค่อนข้างใหญ่ ไม่อึดอัด อุปกรณ์ในห้องน้ำจะเป็นของ American Standard ในส่วนของ Shower Area ทางโครงการก่อธรณีไว้ให้ครับ ไว้สำหรับให้ลูกบ้านติดฉากกั้นอาบน้ำในอนาคต ห้องชุดแบบนี้จะได้แอร์จาก Daikin จำนวน 2 เครื่อง

ห้องน้ำมีพื้นที่กว้างเมื่อเทียบกับคอนโดขนาด 23 ตร.ม. ทั่วไป

ชุด Compressor ถูกแขวนไว้บนฝ้า เพิ่มพื้นที่ใช้สอยในส่วนระเบียง

ทางโครงการ Built ช่องเก็บของไว้ให้ แต่เวลาใช้จริงต้องติดชั้นวางของเพิ่มเติมในพื้นที่อาบน้ำในกรณีที่ติดฉากกั้นอาบน้ำแบบกระจก

ชุดสุขภัณฑ์แบบ 2 ชิ่น พร้อมอ่างล้างหน้าแบบแขวนผนังจาก American Standard

ห้อง Type นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับคนที่พักอาศัย 1-2 ท่าน โดยอาจไว้พักในช่วงวันทำงาน เพื่อประหยัดเวลาเดินทาง และยังเหมาะสำหรับคนที่เริ่มสนใจลงทุนปล่อยเช่าคอนโดมิเนียม โดยค่าเช่าที่คาดว่าจะได้รับอยู่ที่ 6,500-7,000 บาทครับ

รูปแบบห้องขนาด One Bedroom Plus 35 ตร.ม. (1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ 1 ห้องอเนกประสงค์)

ห้องขนาดนี้จะมีเพียงชั้นละ 4 ห้องเท่านั้นครับ โดยเป็นห้องแบบหน้ากว้าง วางแปลนเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้า เน้นพื้นที่ใช้สอยส่วนห้องนั่งเล่น และห้องครัวให้กว้างขึ้น และมีห้อง Plus หรือห้องอเนกประสงค์ ซึ่งสามารถดัดแปลงเป็นห้องนอนที่ 2 โดยใส่เตียงขนาด 3.5 ฟุต หรือจะทำเป็นห้อง แต่งตัว และห้องทำงานก็ได้เช่นกัน สำหรับทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ภายนอกห้อง Master Bedroom ทำให้ใช้งานได้สะดวกขึ้นครับ

ห้องรับแขก และโต๊ะทานข้าวอยู่ทางขวามือ โดยมีพื้นที่ขนาดใหญ่ วางโต๊ะทานข้าวแบบ 4 ที่นั่งได้ หรือจะปรับให้เหลือ 2 ที่นั่ง และวางชนกำแพงด้านทางเข้าแทนก็ได้ครับ และไปเพิ่มขนาดโซฟาให้ใหญ่ขึ้นแทน

พื้นที่ดูทีวีมีระยะห่างพอประมาณ ใส่ทีวีขนาด 49 นิ้วกำลังเหมาะสม และสามารถทำชุดเฟอร์นิเจอร์ Built-in เพิ่มพื้นที่ใช้สอยได้

มุมมองจากห้องนั่งเล่นผ่านไปยังชุดครัว โดยมีพื้นที่เปล่าสำหรับติดตั้งชั้นวางของแบบลอยตัว หรือ Built-in

รูปแบบชุดครัวเหมือนกับห้องขนาด 23 ตร.ม. แต่ได้ความกว้างที่มากขึ้น

 

ตู้เก็บของเหนือครัวแบบ Built ชนฝ้า ลดการสะสมของฝุ่น ในส่วนเครื่องดูดควันจะเป็นระบบหมุนเวียนภายใน ดังนั้นเราจะไม่เห็นท่อดูดควัน

ฝั่งตรงข้ามชุดครัวเป็นทางเข้าห้องอเนกประสงค์

 

สามารถปรับเปลี่ยนเป็นห้องทำงานหรือห้องนั่งเล่นแบบตัวอย่างได้ โดยสามารถวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตได้อย่างเหมาะสม

อีกด้านจะเป็นทางเข้าห้องน้ำ และห้อง Master Bedroom โดยทางเข้าห้องน้ำอยู่ด้านนอก ทำให้ใช้งานได้สะดวก

Master Bedroom พร้อมชุดตู้เสื้อผ้า Built in แบบชนฝ้า ซึ่งทางโครงการเตรียมไว้ให้

ธรณีประตูกั้นระหว่างห้องครัวและห้องน้ำ

รูปแบบห้องน้ำจะคล้ายกับห้องขนาด 23 ตร.ม.

 

อุปกรณ์ในห้องน้ำจาก American Standard

 

เยี่ยมชมโครงการ 360 องศา

นอกจากนี้ ทางโครงการยังมีห้องพักรูปแบบ One Bed Plus แบบ 2 ห้องน้ำ ขนาด 39.50 ตร.ม. ซึ่งมีเพียงชั้นละ 1 ห้องเท่านั้น และมีห้องแบบ One Bed Plus ขนาด 40 ตร.ม. ซึ้งเน้นพื้นที่ Living Room ขนาดใหญ่ โดยมีเพียงชั้นละ 1 ห้องเช่นกัน สำหรับชั้น 2-29 เท่านั้น ซึ่งห้องพักขนาด 35 ตร.ม. นั้นเหมาะสำหรับคนที่มองหาที่พักอาศัยถาวรในย่านแพรกษา เน้นห้องพักขนาดใหญ่ พักอาศัยได้ทุกวัน และในแง่การลงทุนจะเหมาะสำหรับการปล่อยเช่าผู้บริหารของบริษัทในนิคมฯ ซึ่งมี Budget ในการเช่าพักที่สูงขึ้นมาครับ และที่สำคัญ ด้วยจำนวน Unit ที่มีไม่มาก ทำให้ปล่อยเช่าได้ง่ายขึ้นครับ ที่สำคัญอีกประการ ทุกห้องพักจะได้รับบริการทำความสะอาดจำนวน 2 ครั้งต่อเดือน เป็นระยะเวลา 1 ปี ช่วยอำนวยความสะดวกให้ผู้เช่าได้อีกทางหนึ่ง

บทสรุป Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา

ด้านการอยู่อาศัย: ด้วยความที่ทำเลตรงนี้มีความเฉพาะเจาะจงสำหรับกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัย ซึ่งยังไม่ค่อยมี Supply ในโซนนั้นมากนัก และทางโครงการทำราคาที่คนทั่วไปสามารถเป็นเจ้าของได้ ผสานกับรูปแบบห้องพักซึ่งวาง Layout มาได้ดี พักอาศัยได้จริง และวัสดุคุณภาพดีเมื่อเทียบกับระดับราคา ทำให้โครงการนี้ตอบโจทย์ด้านการพักอาศัยสำหรับคนย่านนั้นเป็นอย่างดี

ด้านการลงทุนปล่อยเช่า: ด้วยความที่โครงการให้บริการในรูปแบบโรงแรม มีส่วนกลางที่หลากหลาย พร้อมทั้งบริการรถรับส่ง บริการทำความสะอาด ผสานกับทีมนิติบุคคลจาก PRIMO ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของทาง Origin เองโดยมีการให้บริการครบวงจร ช่วยอำนวยความสะดวกลูกบ้าน ทำให้โครงการนี้สามารถดึงดูดผู้เช่าโดยเฉพาะกลุ่มคนทำงานในย่านนั้นได้ และให้ผลตอบแทนที่ระดับ 5-6% ต่อปี พร้อมกับ Capital Gain ที่จะเพิ่มสูงขึ้นในอนาคต เมื่อรถไฟฟ้าเปิดใช้บริการเต็มรูปแบบ

16-17 มิ.ย. นี้ สัมผัสห้องจริง วิวจริงที่โครงการ Notting Hill สุขุมวิท-แพรกษา เริ่ม 1.39 ล้านบาท พร้อมรับสิทธิผ่อนเพียงล้านละ 999 บาทนาน 3 ปี สนใจลงทะเบียนได้ที่ http://nottinghill.origin.co.th/praksa/index.php