มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 (MIELER Sukhumvit 40)’ นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตที่มีความเป็นส่วนตัวสูงสุด ขนาด 3 ห้องนอน เพียง 24 ยูนิต ที่มีเอกลักษณ์ไม่เหมือนใคร ภายใต้ไลฟ์สไตล์ทันสมัยของการใช้ชีวิตใจกลางเมือง

ที่สุดของการใช้ชีวิตเมืองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ บนทำเล ‘สุขุมวิท’ กับโครงการ มีลเลอร์ สุขุมวิท 40 (MIELER Sukhumvit 40) คอนโดมีเนียมที่มาพร้อมกับซิกเนเจอร์ของความเป็นส่วนตัว ที่มีห้องชุดเพียง 24 ยูนิตเท่านั้น หนึ่งในผลงานชิ้นเอกที่ได้รับการสร้างสรรค์โดย บริษัท เอ็มเจวัน จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ระดับชั้นนำ ในเครือ บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

 

โครงการตั้งอยู่บนทำเลแยกซอยสุขใจ ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 40 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ด้วยภาพลักษณ์ของคอนโดที่มีความโดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรม ให้ความรู้สึกที่แสนอบอุ่นสะดวกสบายในการใช้ชีวิตเปรียบเสมือนอยู่บ้านเดี่ยว ภายใต้แนวคิดในการสร้างสรรค์ที่ให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด โดยโครงการมีความสูง 7 ชั้น ในแต่ละชั้นมีเพียง 4 ยูนิตเท่านั้น เพื่อให้แต่ละยูนิตมีพื้นที่ใช้สอยที่มากพอสำหรับการใช้ชีวิตครอบครัวแบบลงตัวและมีความเป็นส่วนตัวอย่างแท้จริง อีกไฮไลต์หนึ่งของโครงการ ‘มีลเลอร์ สุขุมวิท 40’ นั่นก็คือ Corner Window ให้ความรู้สึกโปร่งสบายและกว้างขวางในทุกมุมมอง ยิ่งไปกว่านั้น แต่ละยูนิตยังมีพื้นที่ Private Lift Hall ที่เชื่อมต่อจาก Lobby ถึงหน้าห้องพักโดยตรง ซึ่งให้ความเป็นส่วนตัวสูงสุด นับเป็นรายละเอียดที่ช่วยเติมเต็มนิยามความเป็น Private ได้อย่างครบถ้วนเหนือระดับจริงๆ

งานออกแบบตกแต่งภายในที่หรูหราให้อารมณ์ของความทันสมัยสะท้อนความเป็นตัวตนได้อย่างแท้จริง คืออีกหนึ่งองค์ ประกอบสำคัญที่ช่วยสร้างเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้กับโครงการ ‘มีลเลอร์ สุขุมวิท 40’ ได้เป็นอย่างดี คือสไตล์การออกแบบแนว Glamourous ที่นำลวดลายของหินธรรมชาติมาตัดด้วยลายเส้นสีทอง ที่กำเนิดเอกลักษณ์ใหม่อันงดงามสะดุดตา พร้อมวัสดุคุณภาพระดับพรีเมี่ยมในทุกสัมผัสที่คัดสรรอย่างพิถีพิถัน เพื่อสะท้อนเอกลักษณ์แห่งความสมบูรณ์แบบได้อย่างไร้ที่ติในทุกรายละเอียด และให้ทุกไลฟ์สไตล์ของการใช้ชีวิตเป็นไปอย่างสมบูรณ์แบบในทุกๆ วัน ภายในโครงการพรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่จะช่วยสร้างทั้งความสุขและความสะดวกสบายให้กับลูกบ้านเหนือระดับทุกท่าน อาทิเช่น สระว่ายน้ำ, ห้องออกกำลังกายด้วยอุปกรณ์ทันสมัย, มุมอ่านหนังสือที่เงียบสงบและเป็นส่วนตัว, ที่จอดรถและพื้นที่สีเขียวของสวนหย่อมที่จะช่วยสร้างบรรยากาศสดชื่นบริสุทธิ์ให้กับทุกวันของชีวิต

นอกจากนี้ ทำเลที่ตั้งของโครงการ ‘มีลเลอร์ สุขุมวิท 40’ ยังนับเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงและมีความสะดวกสบายในทุกรูปแบบของการเดินทาง ไม่ว่าจะเป็นการเดินทางด้วยรถยนต์ส่วนตัวที่สามารถเชื่อมต่อกับ 4 เส้นทางสำคัญของกรุงเทพฯ คือ ถนนสุขุมวิท, ถนนพระราม 4, ซอยสุขุมวิท 40 ซอยสุขุมวิท 42 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนอาจณรงค์ (กล้วยน้ำไท) และยังใกล้กับสถานีรถไฟ บีทีเอส เอกมัย, ทองหล่อ ซึ่งถือว่าเป็นใจกลางของทำเลธุรกิจและการคมนาคม รวมถึงความสะดวกสบายที่อยู่รายรอบโครงการ อาทิ ธุรกิจการค้าต่างๆ ในซอยทองหล่อ, ห้างสรรพสินค้า เอ็มโพเรียมและเอ็มควอเทียร์, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลคามิลเลียน

พบกับเอกสิทธิ์แห่งการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวในสังคมเหนือระดับ กับโครงการคอนโดมิเนียมหรูระดับไฮเอนด์บนทำเลใจกลางเมือง ‘มีลเลอร์ สุขุมวิท 40’ กับราคาเริ่มต้นเพียง 17.29 ล้านบาท ในงาน Exclusive VIP 14-15 กรกฎาคม 2561นี้ พร้อมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างแล้วที่ Sales Gallery รายละเอียดได้ที่ www.mj-one.net