รายงานข่าวบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP แจ้งว่า บริษัทฯ พร้อมเปิดตัวโครงการบ้านเดี่ยวดีไซน์ใหม่แบรนด์ CENTRO ที่ให้ความสำคัญกับสเปซที่ออกแบบจากไลฟ์สไตล์การเริ่มต้นครอบครัวเมืองรุ่นใหม่เข้ากับธรรมชาติ ภายใต้แนวคิด ‘SPACE COMPLETES LIFE’ การดีไซน์ใหม่ดังกล่าว ได้ลงลึกในทุกรายละเอียดของการพัฒนา “บ้าน” สู่การดีไซน์ที่เข้าใจและมองเห็นรูปแบบการใช้ชีวิตที่จะเปลี่ยนแปลงไปด้วยการออกแบบพื้นที่ภายในตัวบ้านให้สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งาน เพื่อตอบสนองความต้องการที่หลากหลายยืดหยุ่นต่อการใช้งาน พื้นที่ส่วนนี้ยังสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้ตามความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปในอนาคต

ทั้งนี้ เพื่อสื่อให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชิวิตของครอบครัวคนรุ่นใหม่  AP ได้ตอกย้ำแบรนด์ด้วยการทำหนังโฆษณาผ่านช่องทางสื่อออนไลน์https://www.youtube.com/watch?time_continue=3&v=7YMxPd6yP_g โดย แองเจล่า แกรนท์ หรือ แองจี้ นักแสดงนำหนังโฆษณาเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ของ บ้านเดี่ยว CENTRO ที่ลาวงการบันเทิงออกไปใช้ชีวิตครอบครัว และกลายเป็นคุณแม่มือใหม่ อีกหนึ่งบทบาทหลักในชีวิตที่คุณแองจี้ต้องบาลานซ์เวลาส่วนตัว และเวลาทำงาน เพื่อเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขให้กับชีวิตครอบครัวอย่างลงตัว

โครงการบ้านเดี่ยว 2 ชั้นภายใต้แบรนด์ CENTRO  ด้วยพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 154-254 ตารางเมตร บน 4 ทำเล อาทิ CENTRO ราชพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ, CENTRO ชัยพฤกษ์ – แจ้งวัฒนะ 2, CENTRO ราชพฤกษ์ 2 และ CENTRO บางใหญ่ ราคาเริ่มต้น 5.29 ล้านบาท