ศุภาลัยฯโชว์ผลงานขายคอนโดฯ ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่ กระแสตอบรับดีลูกค้าแห่จองล้นหลาม หลังเปิดขายเพียง 3 วัน โกยยอดขายกว่า 1,250 ล้านบาท มั่นใจยอดขายรวมตามเป้า33,000 ล้านบาท

 

 

นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) หรือSPALI  เปิดเผยว่า เมื่อปลายปี 2560ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เปิดคอนโดฯ 3 โครงการ 3 ทำเลฮอตย่านฝั่งธนบุรี โดยได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก และประสบความสำเร็จจากการปิดการขายโครงการศุภาลัย พรีเมียร์ เจริญนคร คอนโดฯหรู ติดรถไฟฟ้าสายสีทอง                สถานีคลองสาน ภายในวันแรกที่เปิดจอง  สำหรับในปีนี้บริษัทฯ ยังคงรุกทำเลย่านฝั่งธนบุรีอย่างต่อเนื่องและสร้างปรากฏการณ์อีกครั้งกับคอนโดฯ โครงการ”ศุภาลัย ลอฟท์ ประชาธิปก – วงเวียนใหญ่”ที่มีจำนวน 363 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,400 ล้านบาท โดยได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาด มีลูกค้าลงทะเบียนสนใจห้องชุดมากกว่า 1,000 คน ซึ่งตัดสินใจจับจองในระยะเวลาที่รวดเร็ว สามารถกวาดยอดขายเกือบ 90% มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท ภายในวันเปิดจองอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 13 – 15 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา ทั้งนี้ จากกระแสตอบรับที่ดีมากจะส่งผลให้ยอดขายสู่เป้าบริษัทฯ ที่วางไว้ 33,000 ล้านบาท

 

นอกจากนี้ ในช่วงไตรมาส 3 บริษัทฯ มีแผนงานเปิดตัวโครงการคอนโดฯ ใหม่อีก 1 โครงการ และแนวราบ จำนวน 5 โครงการ เพื่อรองรับตลาดที่ยังคงเติบโตต่อเนื่อง และตอบสนองความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่มได้อย่างครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ ปริมณฑล และหัวเมืองภูมิภาค เพื่อผลักดันยอดขายสู่เป้าหมายที่ตั้งไว้ โดยเมื่อวันที่   14-15 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เปิดขายโครงการแนวราบเพิ่ม 2 โครงการ คือ ศุภาลัย วิลล์ รามอินทรา 117 และ      โนโว วิลล์ พุทธสาคร ซึ่งได้การตอบรับที่ดีจากลูกค้าเป็นจำนวนมากเช่นกัน