บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH แจ้งว่า จะเปิดขาย Presale คอนโดมิเนียมโครงการใหม่   “EASE 2 พระราม 2” 21 กรกฎาคม นี้  โดยโครงการ EASE 2 พระราม 2 ตั้งอยู่ทำเลพระราม 2 หลัง Central พระราม 2 เดินทางสะดวกด้วยหลากหลายเส้นทางทั้งถนนพระราม 2, ถนนบางขุนเทียน, ถนนเอกชัย และถนนกาญจนาภิเษก และยังใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน รอบๆโครงการเป็นแหล่งที่ให้ความสะดวกสบายครบครัน

 

โครงการ EASE 2 พระราม 2 มีแนวคิดโครงการ “คิดมาครบ พบความสุขคุณภาพอย่างลงตัว” เป็นคอนโดมิเนียม 2 อาคาร อาคาร A สูง 18 ชั้น และ อาคาร B สูง 12 ชั้น มี 329 ยูนิต บนพื้นที่โดยประมาณ 4-1-97.3 ไร่ โครงการได้รับการออกแบบด้วยแนวคิดอย่างพิถีพิถันเพื่อคุณภาพชีวิตที่เหนือกว่าของการอยู่อาศัย มีความส่วนตัว  เป็นคอนโดมิเนียมตึกสูงที่ออกแบบให้ตัวอาคารตั้งในตำแหน่งที่ลมพัดถึง ห้องพักหันทิศเหนือ-ใต้ รับลมหลบแดด    โถงทางเดินดีไซน์พิเศษมีระบบถ่ายเทอากาศ LH Corridor Air Flow ไม่อบอ้าว มีอากาศถ่ายเทตลอดเวลา สภาพแวดล้อมภายในโครงการมีความสงบ ร่มรื่น พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันซึ่งได้รับการออกแบบสำหรับการพักผ่อน เช่น ล็อบบี้, สระว่ายน้ำระบบเกลือ (แยกสระเด็กและสระผู้ใหญ่), ห้องประชุม, ฟิตเนส และที่จอดรถที่ให้มากถึง 57% ในส่วนฟังก์ชั่นห้องพักอาศัยได้รับการออกแบบจัดสรรพื้นที่ให้ใช้งานได้จริงและใช้ประโยชน์สูงสุดอย่างลงตัว รองรับการอยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง โดยมีห้องแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27-38 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาด 46-52 ตร.ม.

ในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคมนี้ ทางโครงการฯ จะเปิดขายพร้อมให้ชมห้องตัวอย่าง 3 แบบเป็นครั้งแรก ได้แก่ห้องชุดแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 27 ตร.ม.และขนาด 32 ตร.ม. และห้องชุดแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 46 ตร.ม. ห้องเป็นแบบ Fully Fitted ทุกห้อง ราคาเริ่มต้น 1.7 ล้านบาท