จะดีแค่ไหนถ้าทุกวันที่คุณกลับบ้านแล้วได้พบกับสถานที่ที่จะช่วยผ่อนคลายความเครียดและความเหนื่อยล้าจากการทำงานได้อย่างแท้จริง

The Tree ดินแดง – ราชปรารภ เป็นคอนโดใหม่ใกล้ MRT ดินแดง, BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ, ทางด่วนศรีรัช, ทางด่วนเฉลิมมหานคร และดอนเมืองโทลล์เวย์ ราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้านบาท จากค่าย The Tree by บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) กับการสร้างปรากฎการณ์อีกครั้ง กับงาน VVIP เมื่อวัน ที่ 26 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา นั้นมีคิวรอยาวตั้งแต่ตี 3 และยูนิต size เริ่มต้น 22 – 26 ตารางเมตร ขายเกือบหมดในพริบตา

 

อย่างที่หลายคนทราบว่า พฤกษา นั้นมีการแบ่งทีมบริหารการทำงานเป็นหลากหลายทีม โดยแต่ละทีมก็จะมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่แตกต่างกัน สำหรับทีมนี้ มียอดฝีมือหลายท่านมานำทัพ ซึ่งถ้าใครเป็นแฟนคลับ ก็จะเคยเห็นผลงานของทีม จาก The Tree ลาดพร้าว15 , The Tree สุขุมวิท 71, The Tree สุขุมวิท 64 และ The Tree จรัญฯ 30 ซึ่งเมื่อสอบถามทีมผู้บริหารว่า เอกลักษณ์ เฉพาะตัว ของทีมนี้ คือ อะไร ก็ได้คำตอบว่า เขาส่งมอบสิ่งที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าเสมอ ให้มากกว่าแค่ที่อยู่อาศัย แต่ให้คุณค่ากับความรู้สึกในระหว่างที่ใช้ชีวิตอยู่ภายในโครงการ ทางทีมงานจะคิดในทุกจุดว่า เมื่อลูกค้า ก้าวไปแต่ละพื้นที่ของโครงการ จะคิดอย่างไร ต้องการอะไร ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่โครงการที่บริหารโดยทีมนี้จะประสบความสำเร็จขายดีเป็นเทน้ำเทท่าทุกโครงการ
.
โดยตัว The Tree นั้นมีแนวคิดชัดเจน บน “Eco Concept Design” เป็นคอนโด Low Rise ราคาจับต้องง่าย ในทำเลใจกลางเมือง ตั้งใจเลือกทำเลที่มีระยะร่นถอยห่างจากถนนใหญ่ เพื่อลดมลพิษ ฝุ่น ควัน และเสียง รบกวน เน้นให้ “ดึงเอาธรรมชาติเข้ามาสู่โครงการ” ให้มากที่สุด ให้รู้สึก เป็น “hidden place” สำหรับคนเมืองที่ทำงานหนักและต้องการการพักผ่อนอย่างแท้จริงเพื่อชาร์จแบตเตอรี่ไปต่อสู้กับเช้าวันใหม่ในทุกวัน ดังนั้นการออกแบบทั้งหมดจึงคำนึงถึงการช่วย “ยกระดับคุณภาพชีวิต” ของ คนวัยทำงาน โดย The Tree ดินแดง – ราชปรารภนี้ใช้ Concept ที่ว่า…

สุนทรียภาพแห่งป่าใจกลางเมือง

Project Info

Project name : The Tree ดินแดง – ราชปรารภ

Developer : บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน)

Land size : 1-2-75.9 ไร่

Project location : ซ.ดินแดง 1 ถนนดินแดง (150 ม.จากถนนดินแดง) ใกล้แยกสามเหลี่ยมดินแดง

Distance from BTS station : 1 .2 ก.ม. จาก BTS อนุสาวรีย์, 950 ม. จาก สถานีดินแดงรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ในอนาคต)

Express way : ดอนเมืองโทลล์เวย์, ทางพิเศษเฉลิมมหานคร และทางพิเศษศรีรัช (ด่านดินแดง,ด่านพระรามเก้า,ด่านอนุสาวรีย์ชัย)

Building detail : Residence freehold condominium, Low Rise 8 ชั้น

Total number of units : 226 Units

Room size : 22.05 – 34.25 Sq.m.

Start price : เริ่ม 1.49 ลบ.* พิเศษ! เปิดโซนหน้าสวน เริ่ม 2.xx ล้านบาท*

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Floor Plan

ชั้น 1 : ส่วนกลางและที่จอดรถ

ชั้น 2 : ส่วนกลางหลัก และ ส่วนพักอาศัย

ส่วนพักอาศัย ชั้น 3 – 8

*คลิกที่ภาพเพื่อดูแปลนขนาดใหญ่ และกดเลื่อนเพื่อดูแปลนแต่ละชั้น *

Location

ในเรื่องของศักยภาพทำเล โครงการ The Tree ดินแดง ราชปรารภ ตั้งอยู่บนถนนดินแดง ซอยดินแดง 1 ใกล้กับแยกสามเหลี่ยมดินแดง ห่างจากถนนดินแดงเพียง 150 เมตร ในทำเลใกล้แนวรถไฟฟ้าสายสีส้ม โดยห่างสถานีดินแดงประมาณ 950 ม. (กำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จปี 2566) และห่างจาก BTS อนุสาวรีย์เพียงประมาณ 1.2 กม. และไม่ไกลจากสถานี Air Port Link สถานีราชปรารภอีกด้วย

ถือเป็นจุดยุทธศาสตร์ที่ดี แห่งหนึ่งใน กทม. เนื่องจาก อยู่ระหว่าง Office Building zone ใหญ่ๆ ถึง 3 โซนคือมี ย่านพญาไท ย่านราชปรารภ และย่านพระรามเก้า และยังมีถนนวิภาวดีซึ่งเป็นสายหลักในการขึ้นสู่ภาคเหนือและอีสานพุ่งเข้ามาตัดบริเวณแยกนี้อีกด้วย

รถไฟฟ้าสายสีส้ม เริ่มก่อสร้างแล้วเมื่อ มิ.ย. ที่ผ่านมา กำหนดแล้วเสร็จต้นปี 2566 (5ปี) และมีงบประมาณการก่อสร้างกว่า 7.92 หมื่นล้านบาท ซึ่งสายสีส้มนี้เป็นสายสำคัญของกรุงเทพ เนื่องจากเป็นสายที่เชื่อมต่อกรุงเทพฝั่งตะวันตกไปสู่กรุงเทพฝั่งตะวันออกอย่างแท้จริง ขอเรียกว่าเป็นสายรถไฟฟ้าที่ “โหดที่สุด” เนื่องจากเป็นสายที่วิ่งพาดขวางเมืองกรุงเทพดังนั้นจึงมีจุดตัดกับทั้งรถไฟฟ้าสายต่างๆและถนนสายทำคัญมากที่สุด คือ มีสถานี interchange รวมกันทั้งหมดมากถึง 12 สถานี เชื่อมต่อกับรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง, รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน, รถไฟฟ้าBTS, รถไฟฟ้า MRT, รถไฟฟ้าAirportLink,รถไฟฟ้าสายสีเหลือง, รถไฟฟ้าสายสีชมพู

และตัดกับถนนสายสำคัญ คือ ถนนราชพฤกษ์, ถนนจรัลสนิทวงศ์, ถนนราชดำเนิน,ถนนเพชรบุรี,ถนนวิภาวดี,ถนนประชาสงเคราะห์,ถนนรัชดาภิเษก,ถนนศรีนครินทร์,ถนนรามคำแหง และถนนเสรีไทย ทุกสายเป็นสายที่รถติดมหาโหดทั้งสิ้น

 

แปลว่ามีแนวโน้มค่อนข้างสูงที่บรรดามนุษย์เงินเดือนจะย้ายตัวเองมาอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าสายสีส้มเมื่อสร้างเสร็จ

ผังรถไฟฟ้าสายสีส้ม ฝั่งตะวันตกและตะวันออก จำนวน 29 สถานี 12 interchage stations (Credit : ฐานเศรษฐกิจ)

และอีกปัจจัยความเปลี่ยนแปลงของย่านนี้ก็คือ แผนฟื้นฟูเมืองชุมชนดินแดง ซึ่งปรับใช้แล้วโดยเฟสแรกเริ่มต้น เมื่อ เม.ย.61 ที่ผ่านมานี้ นั่นหมายความว่าผู้เช่าย่านนี้จะต้องจ่ายค่าเช่าเพิ่มจากเดิมจำนวนหนึ่ง หากเปรียบเทียบกันแล้วเพิ่มเงินรายเดือนอีกเล็กน้อยก็สามารถผ่อนเป็นเจ้าของคอนโด The Tree ดินแดง ราชปรารภ นั้นเป็นตัวเลือกที่ชาญฉลาดกว่า

แผนฟื้นฟูเมือง ชุมชนดินแดง เริ่ม เฟสแรก เม.ย. 61

การเข้าสู่โครงการ หากมาจากพระรามเก้าให้ชะลอตอนใกล้ถึงแยกที่ถนนดินแดงตัดกับถนนวิภาวดี จะสังเกตเห็นคลีนิคทางด่วน ให้เลี้ยวเข้าซอยด้านข้างคลีนิค (ถึงซอยก่อนจะถึงคลีนิค) เมื่อเลี้ยวเข้าไปวิ่งตรงเข้าไปเพียง 150 เมตร จะพบกับโครงการอยู่ขวามือ ตรงข้ามกับปากซอย ดินแดง 6 แยก 5

บรรยากาศภายในซอย เป็นชุมชนเก่าแก่ มีบ้านคน ร้านสะดวกซื้อ ตลาด และโกดังสินค้าแบบดั้งเดิมอยู่ประปรายก่อนจะถึงโครงการ ในซอยดินแดง 1 มีร้านข้าว, กับข้าว, แกงถุง และอาหารอื่นๆราคาน่ารัก รสชาติถูกปากให้เลือกสรรมากมาย ส่วนใหญ่จะมาตั้งขายกันช่วงบ่ายๆ ถึงค่ำค่ะ เรียกว่าฝากท้องไว้ได้เลย น่าจะถูกใจสำหรับมนุษย์เงินเดือนที่ไม่มีเวลาทำอาหารทานเองมากนัก

ซอยนี้ มีความดีอีกอย่างหนึ่ง คือ บริเวณต้นซอยด้านข้างร้านอาหาร “ขาวสะอาด” สามารถทะลุออกไปใต้ทางด่วนได้ ซึ่งสามารถลัดออกไปได้หลายแห่ง เช่น ถนนจตุรทิศ (เชื่อมต่อ ถ.พระรามเก้า ถ.ถนนศรีอยุธยา ถ. เพชรบุรี ได้) และถนนราชปรารภ (เชื่อมต่อแถวปากซอยรางน้ำบริเวณ สามเหลี่ยมดินแดง) ได้ ช่วยใช้เลี่ยงรถติดได้เยอะมากทีเดียวค่ะ และสำหรับคนไม่ใช้รถยนต์ตรงจุดนี้จะมีวินมอเตอร์ไซค์อยู่ด้วย สะดวกมากๆ

ส่วนด้านในสุดของซอยจะเป็นบ้านหลังใหญ่หลายหลังเรียงตัวกันอยู่ เนื่องจากเป็นซอยที่ตื้นมาก เพียง 200 กว่า เมตร ไม่มีคนผ่านเข้ามาหน้าโครงการมากนัก จึงถือว่าสงบเงียบมากค่ะ ต่างจากซอยอื่นในย่านนี้ที่ค่อนข้างพลุกพล่าน

Education

โรงเรียนพิบูลย์ประชาสรรค์ 500 ม. (2 นาที)

มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตวิภาวดี 1 กม. (4 นาที)

โรงเรียนแม่พระฟาติมา 1.5 กม. (5 นาที)

โรงเรียนศรีอยุธยา 1.6 กม. (5 นาที)

โรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี 2.0 กม. (6 นาที)

มหาวิทยาลัยหอการค้า 3.5 กม. (12 นาที)

Workplace

การเคหะแห่งชาติ สำนักงาน ดินแดง 350 ม. ( 1 นาที)

อาคารประกันภัยไทยวิวัฒน์ 450 ม. (1 นาที)

สำนักงาน ป.ป.ส. 850 ม. ( 2 นาที)

การไฟฟ้านครหลวง วิภาวดี 850 ม. ( 2 นาที)

กรมดุริยางค์ทหารบก 1.3 ( 3 นาที)

กระทรวงแรงงาน 2.0 กม. (4 นาที)

อาคารสิริภิญโญ 2.4 กม. (6 นาที)

G Tower 2.5 กม. (7 นาที)

Voice TV 3 กม. (4 นาที)

สโมสรทหารบก 3.2 กม. (5 นาที)

Green space

สวนสันติภาพ 1.1 กม. ( 3 นาที)

สวนจตุจักร 5.7 กม. ( 10 นาที)

สวนลุมพินี 7.4 กม. ( 13 นาที)

Shopping

Kingpower 1.5 กม. (3 นาที)

Center One 1.6 ม. (3 นาที)

Century 1.7 (4 นาที)

Central Grand Rama 9 2.5 (6 นาที)

Show DC 4.5 กม. (10 นาที)

Street Market

ตลาดอนุเสาวรีย์ 1.6 กม. (4นาที)

ตลาดดินแดง 1.7 กม. (4นาที)

ตลาดรถไฟ รัชดา 3.7 กม. (12 นาที)

Healthcare

โรงพยาบาลทหารผ่านศึก 1.5 กม. ( 3 นาที )

โรงพยาบาลราชวิถี 1.7 กม. ( 4 นาที )

โรงพยาบาลรามาธิบดี 2.9 กม. ( 5 นาที )

โรงพยาบาลพระมงกุฏเกล้า 2.0 กม. ( 4 นาที )

โรงพยาบาลเวชศาสตร์เขตร้อน 2.0 กม. ( 4 นาที )

สถาบันประสาทวิทยา 2.8 กม. ( 5 นาที )

โรงพยาบาลเด็ก 1.9 กม. ( 4 นาที )

โรงพยาบาลสถาบันไตภูมิราชนครินทร์ 2.1 กม. ( 5 นาที)

โรงพยาบาลพญาไท 1 ระยะทาง 2.2 กม. ( 5 นาที)

โรงพยาบาลพญาไท 2 ระยะทาง 2.2 กม. ( 5 นาที)

สถาบันมะเร็งแห่งชาติ 2.8 ( 6 นาที)

โรงพยาบาลปิยะเวช 4.9 กม. ( 7 นาที )

Facility

ส่วนกลางของที่นี่ เขามี concept เรียงร้อยกันใน ชื่อ ” Acoustical Forestry Yard ” ซึ่ง การออกแบบมีการนำเอาเทคโนโลยี (IOT) มาผสานกับคุณค่าของการอยู่อาศัย โดย เน้นไปที่ 4 หัวใจหลัก คือ Smart , Green, Healthy, และ Safety ซึ่ง โดยอาคารจะเป็นรูปตัว U โอบล้อมสวนตรงกลาง ซึ่งมีการดึงเอา facility หลัก มาอยู่บริเวณกับสวนนี้ทั้งหมด

 

และในส่วนของการเข้าสู่อาคารจะใช้ระบบ Bluetooth Access ซึ่งสะดวกสบายมากๆ เพราะ คุณจะไม่ต้องหยิบบัตรแตะทั้งตรงประตูทางเข้าและในตัวลิฟต์อีกต่อไป หลายคนที่เคยใช้ระบบkey card access ที่ว่าล้ำสมัยแล้วแต่ก็ยังพบปัญหาความยุ่งยาก เพราะเราต้องพกการ์ดหลายใบมากในกระเป๋า บางทีหยิบยากเวลาถือของหนัก หรือหาไม่เจอก็เข้าไม่ได้อีก

 

แต่ด้วยระบบ Blue Tooth Access นี้ คุณสามารถ ดาวน์โหลด application ไว้ในโทรศัพท์เพียงคุณพกไว้กับตัวคุณก็สามารถผ่านเข้าประตูและลิฟต์ได้แบบอัตโนมัติค่ะ ล้ำสมัย และสะดวกสบายมากๆ

 

นอกจากนี้ยังมีระบบนับจำนวนที่จอดรถอัตโนมัติให้เหมือนกับตามห้างสรรพสินค้า ทำให้เราไม่ต้องเสียเวลาวนรถหาที่จอดค่ะ

ส่วนกลางของที่นี่ประกอบด้วย ชั้น 1 และชั้น 2 โดยชั้น 1 นั้นนอกจากจะเป็น ลานจอดรถ และห้องนิติบุคคลแล้ว ยังมี Lobby ชื่อ “Black Forestry Lobby” ซึ่งตกแต่ง Lobby และโถงลิฟต์ด้วยหิน Black Forest จากอิตาลี ซึ่งทางโครงการตั้งใจคัดสรรวัสดุเพื่อให้รู้สึกถึงความหรูหรา สะท้อนชีวิตที่ยกระดับของคนวัยทำงาน และยังมี Tree Hanging ชิงช้าสำหรับนั่งเล่นเพื่อให้รู้สึกผ่อนคลายจากความตึงเครียดในการทำงานระหว่างวัน และส่วนที่พิเศษกว่าโครงการอื่นคือ มี smart locker สำหรับเอาไว้รับสินค้าตอบสนอง life style คนยุค 4.0 ที่มักจะสั่งสินค้าออนไลน์อีกด้วย

 

ปล. ในส่วน Main Lobby ติดตั้ง free wifi ไว้อำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วยค่ะ

Hanging Tree (ชิงช้าสำหรับนั่งเล่น)

ส่วนชั้นที่ 2 จะเป็นส่วนกลางหลัก ออกแบบให้มีสะพานกระจก “Forestry Bridge” เดินเชื่อมจากตัวอาคารมาสู่บริเวณสวน สร้างความรู้สึกเหมือนหลุดออกมาอีกโลกหนึ่ง

 

และเนื่องจากโครงการทราบว่าชีวิตคนเมืองหาโอกาสที่จะเดินสัมผัสหญ้าได้น้อยเต็มที จึงจัดให้มีพื้นดินที่เป็นพื้นหญ้า (Grass Walking Trail )ไว้ให้เดินผ่อนคลายกันได้ทุกๆวัน

ในส่วนของสวน ประกอบด้วย สระว่ายน้ำ “Forestry Swimming Pool” ระบบเกลือ รูปทรงฟรีฟอร์ม เหมาะกับการแช่ตัวผ่อนคลาย มีสระสำหรับเด็ก และมีลูกเล่นออกแบบให้ที่นั่งเล่นรอบๆสระผสานกลมกลืนไปกับรูปทรงของสระและสวน เช่น “Forestry Retreat Seat” เป็นตาข่ายถักทอในกรอบรูปทรงฟรีฟอร์ม นั่งสบายและได้ความรู้สึกสนุกสนาน และที่นั่ง “Forestry Sunken Seat” ที่เล่นระดับให้รู้สึกเหมือนกับนั่งอยู่ในสระ และ ประดับด้วยไฟ LED ดวงเล็ก ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากหิ่งห้อยยามค่ำคืน

 

ใช้เป็นหลอดประหยัดพลังงานทั้งหมด (All LED Lighting ) และ Motion Sensor Lighting เปิดไฟอัตโนมัติเมื่อมีคนเดินผ่าน ช่วยประหยัดพลังงานกว่าการเปิดไฟทิ้งไว้ตลอดเวลา ทั้งหมดทั้งมวลนี้เพื่อช่วยให้ลูกบ้านประหยัดค่าไฟฟ้าส่วนกลางลงค่ะ สำหรับ The Tree ดินแดง -ราชปรารภ ขายแล้วไม่ใช่ขายขาด แต่คิดถึงลูกบ้านที่จะต้องอยู่อาศัยจริงตลอดไปด้วย

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

นอกจากนั้นยังมีส่วน ห้องออกกำลังกายหรือ “Forestry Fitness” ที่รับวิวสวนทำให้รู้สึกผ่อนคลาย, “Acoustical Multi-purpose room” หรือห้องดูหนังสำหรับครอบครัวซึ่งลูกบ้านสามารถมาลงทะเบียนเพื่อใช้สิทธิ์ได้เต็มที่ และ “Forestry Working Space” สำหรับนั่งทำงานหรือนั่งเล่นพักผ่อน ซึ่งในส่วนของ co-working area นั้นจะมี Acoustical Study Room เป็นโซนนั่งทำงานซึ่ง ทางโครงการออกแบบให้บุผนังด้วยวัสดุดูดซับเสียง ทำให้สามารถนั่งทำงานได้อย่างสงบไร้เสียงรบกวน (Acoustic Forestry Design)

 

ปล. มี free wifi ในส่วน Co-Working Space , สระว่ายน้ำ, และฟิตเนส ให้ด้วยค่ะ

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Room Design

โครงการขายห้องแบบ Fully Fitted ได้ชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินบางส่วน และแอร์ พร้อมทั้งยังได้ Home Automation อย่าง Bluetooth และ Wifi System ที่สามารถสั่งงานเปิด-ปิด เครื่องใช้ไฟฟ้า คือ ทีวี แอร์ และไฟฟ้าในส่วนห้องนั่งเล่นได้ด้วย

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 4 แบบด้วยกันค่ะ

  • Savanna ขนาด 22.05 – 24.45 ตร.ม.
  • Tropical ขนาด 25.80-26.35 ตร.ม.
  • Pine ขนาด 27.95-28.30 ตร.ม.
  • Evergreen ขนาด 34.20-34.25 ตร.ม.

ราคาเฉลี่ย 90,000 บาท/ตร.ม. เริ่มต้น 1.49 ล้านบาท

ซึ่งห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 1 แบบด้วยกันค่ะ คือ แบบ Evergreen ขนาด 20 – 34.25 ตารางเมตร ในสำนักงานขายซึ่งตั้งอยู่ที่ ริมถนนดินแดง ใกล้กับสำนักงาน ป.ป.ส. หากมาจากอนุเสาวรีย์จะเจอสำนักงาน ป.ป.ส.ก่อน ถัดมาก่อนถึงอุโมงค์ข้ามแยกดินแดง จะสังเกตเห็น ซอยบุญอยู่ ให้เลี้ยวซ้ายเข้าซอยมาจอดด้านหลังสำนักงานขายได้เลยค่ะ

เปิดทุกวัน 9.00 – 18.00 น. ค่ะ

*คลิกที่ภาพเพื่อดูแปลนขนาดใหญ่ และกดเลื่อนเพื่อดูแปลนห้องรูปแบบอื่นๆ *

ที่เป็น High Light อีกอย่างของโครงการ The Tree ดินแดง- ราชปรารภ คือ โครงการนี้เป็นโครงการแรกในตลาด ที่นำเอาเทคโนโลยี AR (Augmented Reality) มาใช้กับห้องตัวอย่าง ซึ่งสามารถแสดงทั้งโมเดลห้องตัวอย่างและห้องตัวอย่างเสมือนจริงแบบ 3 มิติ ผ่านหน้าจอ Smart phone

 

ทำให้แม้ที่สำนักงานขายจะมีห้องตัวอย่างจริงสร้างไว้เพียงแบบเดียว แต่ลูกค้าที่สนใจซื้อขนาดห้องอื่นๆ ลูกค้าจะสามารถเห็นภาพเสมือนเดินเข้าชมห้องตัวอย่างจริงๆผ่าน สำนักงานขายได้เลยด้วยระบบ AR ได้ เอง ไม่ต้องจินตนาการเอาเอง ซึ่งระบบนี้ใช้งานง่าย ใช้งานได้จริง ไม่ปวดหัวเหมือนกับการสวมแว่น VR Box ค่ะ

*กดเลื่อนเพื่อดูรูปประกอบเพิ่มเติม *

1 Bedroom 34.25 sq.m.

รูปแบบ 1 ห้องนอน ขนาด 34.25 ตารางเมตร เป็นยูนิตที่ใหญ่ที่สุดของโครงการซึ่ง ใน 1 ชั้นจะมีเพียง 2 ยูนิตเท่านั้น ค่ะ เป็นห้องที่น่าอยู่ที่สุดในบรรดาทุกแบบ เพราะ หันหน้าเข้ารับวิวสวนเต็มๆ และขนาดยังเป็นสัดส่วนอยู่ได้ 2 คนสบายๆ ค่ะ

 

เมื่อเข้ามาในห้องจะพบกับส่วนห้องนั่งเล่น ห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งและโต๊ะกลางมาให้ดู และ ทำชั้นวางของ Built – in ด้านหลังโซฟามาให้เห็นว่ามีพื้นที่ส่วน living นี้เหลือๆ ค่ะ ระยะดูทีวีกำลังดี ทำให้สามารถติดทีวีจอใหญ่สะใจได้เลย ส่วนด้านข้างทีวี ยังเหลือที่ให้ Built เป็นโต๊ะทำงานเล็กๆก็ได้ค่ะ

ซึ่งในห้องจริง โครงการให้เป็นห้องเปล่า เพดานสูง 2.5 เมตร ผนังทาสีขาว ฉาบเรียบ ประตูสำเร็จรูปทำจาก HDF (High Density Fiberboard ซึ่งจะมีความหนาแน่นสูงกว่า ซึ่งทำให้ได้บอร์ดที่มีความแข็งแรงทั้งผิวหน้า และไส้กลางบอร์ดมากกว่า MDF) มือจับเป็นแบบก้านโยก สะดวกเวลาถือของเต็มไม้เต็มมือมาก็ สามารถใช้มือข้างเดียวเปิดประตูได้สะดวก

 

ระบบไฟฟ้าเป็นแบบเดินท่อและสายไฟในผนัง โคมไฟสำหรับทุกห้องเป็น LED Downlight

สำหรับสัญญาณโทรทัศน์ และโทรศัพท์ทางโครงการให้ทำระบบรองรับการติดตั้งเคเบิ้ลทีวีมาให้แล้วค่ะ

 

และที่เจ๋งสุดๆ คือ โครงการได้ติดตั้งระบบ สั่งการเปิดปิด ทีวี แอร์ และไฟฟ้า ด้วยระบบ IOT มาให้แล้ว ซึ่งทำให้คุณลืมเรื่องรีโมทหลายๆอัน ไปได้เลย เพราะคุณสามารถสั่งการ และตรวจสอบสถาะนี้เปิด – ปิด ด้วยระบบ Bluetooth หรือ wifi ด้วย smart phone ของคุณจากที่ไหนก็ได้ในโลก ซึ่งนอกจากจะสะดวกแล้วยังเป็นการรักษาความปลอดภัยอีกชั้นหนึ่ง เพราะคุณจะทราบได้ว่าคุณลืมเปิดอะไรทิ้งไว้หรือเปล่าระหว่างที่ไม่อยู่บ้านค่ะ บางทีที่คุณไปต่างจังหวัด 3-4 วันถ้าลืมเปิดแอร์ทิ้งเอาไว้นี่ร้องไห้เลยจริงมั้ยคะ โครงการนี้เมื่อเทียบกับราคาที่ต้องจ่ายแล้วล้ำจริงๆค่ะ

ถัดจากห้องนั่งเล่น จะเป็นห้องนอน ซึ่งเปิดรับวิวสวนเต็มๆ ด้วยกระจกเต็มบาน ทำให้ทุกวันคุณอยากรีบกลับมาชาร์ตแบตที่บ้านแทนที่จะต้องฝ่ารถติดเป็นชั่วโมงๆ ในห้องนี้วางตัวอย่างเตียง 5 ฟุต มาให้ดู ก็ยังมีที่เหลือสำหรับทำโต๊ะหัวเตียงและ Built เป็นโต๊ะแต่งหน้าข้างเตียงได้สบายๆ หรือถ้าใครอยากนอนสบายๆ บนเตียงใหญ่ๆ ก็ใส่เตียง King Size ไปได้เลยค่ะ ที่บริเวณหัวเตียงทั้ง 2 ฝั่งมีปลั๊กไฟติดตั้งมาให้เรียบร้อยค่ะ ถ้าอยู่ด้วยกัน 2 คนก็ไม่ต้องแย่งกันใช้ปลั๊กเวลาชาร์ทแบตมือถือเลย เขาออกมาแบบมารู้ใจคนอยู่จริงๆ ค่ะ

อย่างที่บอกว่าเขาให้แบบ Fully Fitted คือ ในราคานี้เราจะได้ตู้เสื้อผ้ามาด้วยนะคะ ซึ่งเขาออกแบบไว้ดีมากๆ เพราะเป็นแบบสูงจรดเพดานบานสไลด์เปิดได้ 2 ฝั่ง ด้านบนเว้นช่องไว้ให้เก็บกระเป๋าเดินทาง หรือ เครื่องนอนที่ไม่ค่อยได้ใช้งาน

 

ติดกระจกเต็มบานให้ ฝั่งนึง ซึ่งเขาก็ใส่ใจรายละเอียด คือ จะติดฝั่งที่ไม่ชนกับปลายเตียงตามหลักฮวงจุ้ย (หลักฮวงจุ้ยบอกไว้ว่า หากติดกระจกไว้ที่ปลายเตียงจะมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งในครอบครัวเกี่ยวกับมือที่ 3 นอกจากนี้กระจกยังแฝงพลังงานที่มากเกินไป สำหรับการพักผ่อนอีกด้วย ค่ะ โครงการนี้น่ารักจริงๆเนอะ)

 

ส่วนผนังที่ติดทีวีแบบแขวนนั้น ห้องจริงจะยุบลงไปเท่ากับผนังตู้เสื้อผ้านะคะ ไม่มีชั้นวางของแบบในห้องตัวอย่าง นั่นแปลว่า ระยะดูทีวีของคุณจะไกลขึ้น สามารถติดทีวีจอใหญ่นอนดูทีวีได้สบายใจค่ะ

 

พื้นในส่วนห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นพื้นไม้ลามิเนตสีอ่อน โปร่งตา ให้ผิวสัมผัสและลวดลายเลียนแบบไม้ธรรมชาติ พร้อมบัวพื้นตกแต่งรอบห้อง

 

แอร์เป็นแบบแขวนผนัง มี 2 จุด ทั้งในห้องนั่งเล่นและห้องครัวค่ะ ห้องแบบ สตูดิโอ S1 และS2 ให้เครื่องปรับอาการแบบแขวนผนัง 9000 BTU 2 เครื่องเลยค่ะ เพราะมีห้องแยกเป็น 2 ส่วน

และห้องแบบ S3,S3M, S4 เป็นห้องใหญ่ ให้ 12000BTU เลยค่ะ 1 เครื่อง ถ้าเป็นห้อง 1 ห้องนอน จะให้ 9000 BTU 2 เครื่องเช่นกัน

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบ อาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวโครงการบิ้วท์อินมาให้เลยค่ะ

เครื่องครัวเลือกใช้ผลิตภัณฑ์จาก Franke มีทั้ง Hob และ Hood มาให้ เครื่องดูดควันเป็นระบบดูดออกนอกอาคารด้วยค่ะ ทำให้ ทำอาหารได้จริงจัง

ห้องครัว Top Counter เลือกใช้หิน Geoluxe ซึ่งเป็นหินสังเคราะห์ชนิดพิเศษ ที่สามารถทนทานต่อกรดด่าง ความร้อนความเย็นได้ดีกว่าหินเทียมปกติทั่วไป (หินเทียมสังเคราะห์ และสวยงามได้นานกว่าหินแกรนิตแท้ที่ไม่ผ่านกระบวนการ เนื่องจากหินแท้มีรูพรุนสูง ทำให้ดูดซับความชื้น กรดด่างเข้าไปในเนื้อหินได้ง่ายกว่าหินสังเคราะห์ดังนั้น หินสังเคราะห์ไม่ใช่ว่าของไม่ดีนะคะ นี่คือดีกว่าหินแท้เสียอีก) สำหรับห้องขนาด 34.25 ตารางเมตร จะเป็นครัวขนาด 1.8 เมตร แต่ถ้าหากเป็น ห้อง size อื่นๆ จะเป็น ขนาด 1.2 เมตร ค่ะ คือส่วนของตู้กลางจะหายไป

หน้าบานเลือกใช้เป็นลามิเนตสีไม้ธรรมชาติและสีเทาทำผิวเงา

ส่วนของที่วางไมโครเวฟวางไว้ด้านล่างไม่สูงนัก ทำให้คนตัวเล็กๆ ก็สามารถหยิบอาหารได้สะดวก

 

ห้องครัวปูด้วยกระเบื้อง 60 x 60 ซม. สีเทา กลมกลืนกับ design ของห้องที่ดูทันสมัย เรียบง่าย สามารถทนทานต่อความเปียกชื้นเป็นอย่างดี ส่วนพื้นระเบียงเลือกใช้กระเบื้องสีเทาเช่นกันแต่เป็นแผ่นเล็กกว่าครึ่งนึง ดูกลมกลืน และทนแดด ระหว่างในห้องกับระเบียงมีธรณีประตูสูงขึ้นมากันน้ำจากด้านนอกกระเด็นเข้าในห้อง

และที่เด็ด คือ มี Black splash ทำจากกระเบื้องขนาด 60 X 60 ซม. สีดำ กันรอยคราบน้ำมันเวลาทำอาหารได้ดี ปกติ หลายๆที่ไม่ได้ติดมาให้ เจ้าของห้องซื้อไปแล้วต้องวัดขนาด เอาช่างเข้ามาติดเอง ซึ่ง เสียเวลาและงานที่ได้ ไม่รู้จะสวยเข้ากับห้องหรือเปล่า (ถือว่าดีงามค่ะ จุดนี้)

นอกจากนั้นส่วนครัวยังกว้างพอที่จะวางโต๊ะทานอาหาร 2 ที่นั่ง

ส่วนครัวนี้เชื่อมต่อกับระเบียงด้วย นอกจาก ฮูดดูควันแบบปล่อยออกด้านนอกแล้ว ยังสามารถเปิดระบายอากาศจากระเบียงได้อีกทางด้วยค่ะ

ในส่วนของระเบียงเป็นระเบียงที่ใช้งานได้จริงเนื่องจากว่าหันเอาคอนด์ร้อนออกด้านนอกทำให้ลมร้อนไม่เป่าเข้ามาหาคนที่อยู่ที่ระเบียง และยังยกขึ้นสูงทำให้เหลือที่สำหรับวางเครื่องซักผ้าได้อีกเครื่องค่ะ

 

และกระจกที่ใช้ภายนอกอาคารจะเป็นกระจกเขียวตัดแสง ช่วยกรองแสงได้ในระดับหนึ่ง กรอบอลูมิเนียมสีเทา บานเลื่อนภายในห้องเป็น กรอบอลูมิเนียมสีเทาเช่นกัน แต่เลือกใช้เป็นกระจกใสเพื่อให้ห้องดูโปร่งโล่ง ดูกว้างขึ้น

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบ อาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

ในส่วนของห้องน้ำ ให้ตามที่เห็นในห้องตัวอย่างทั้งหมดยกเว้นฉากกระจกกั้นอาบน้ำค่ะ โดยสุขภัณฑ์ทุกชิ้นจาก Cotto ตั้งแต่ Shower set , ก๊อกน้ำ, อ่างล้างหน้า, และโถสุขภัณฑ์

 

อ่างล้างหน้านั้น กว้างและลึก ใช้งานได้สะดวกไม่ต้องกังวลเรื่องน้ำกระเด็นเลอะเทอะตอนใช้งาน และที่ภายในห้องน้ำ มีการเจาะช่องสำหรับวางอุปกรณ์อาบน้ำ ไว้ให้แล้วอย่างเรียบร้อย สวยงาม ตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ ถือว่าดีมากๆ เพราะ ถ้าเป็นแบบติดตั้งเองลอยตัวมักเจอปัญหาผุกร่อนเมื่อใช้งานไปนานๆค่ะ

 

และติดตั้งพัดลมดูดอากาศเพื่อระบายความอับชื้นให้แล้วเรียบร้อยสวยงามค่ะ

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบ อาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

เมื่ออ่านจบแล้ว หลายคนต้องรีบยกมือเห็นด้วยว่าโครงการนี้น่าอยู่มากๆ

เพราะนอกจากทำเลที่อยู่ท่ามกลางระหว่างย่านธุรกิจใหญ่อย่างราชเทวีและพระรามเก้าแล้วยังมีรถไฟฟ้าสายสีส้ม BTS Airport Link อยู่ในระยะรัศมีประมาณ 1 กม. มีห้างใหญ่ โรงพยาบาล ตลาดและสวนสาธารณะกระจายตัวอยู่หลายแห่งในระยะไม่เกิน 15 นาที ตัวโครงการเองก็ออกแบบมาอย่างดีทั้งดึงเอาธรรมชาติเข้ามาให้คนอยู่อาศัยได้ผ่อนคลายแล้วยังใช้ระบบ IOT ต่างๆ เข้ามาเพื่อช่วยอำนวยความสะดวก ให้มนุษย์เงินเดือนยุค 4.0 เป็นอย่างดี

 

คุณลองนึกภาพตามนะคะ ในทุกๆวันที่คุณอ่อนล้าจากความเครียดและความเหน็ดเหนื่อยในการทำงาน คุณใช้เวลาเพียงอึดใจเดียวก็ถึงบ้าน แทนที่จะต้องฝ่ารถติดขับรถกลับบ้านเหมือนที่เคย แล้วก่อนที่คุณจะถึงห้องคุณสั่งเปิดแอร์รอไว้ พอกลับมาถึงปุ๊ปก็แอร์เย็นฉ่ำ คุณกระโดดขึ้นเตียงดื่มด่ำกับวิวสวน นอนดูซีรีย์สักเรื่อง พอค่ำๆลงไปว่ายน้ำและฟิตเนสสักชั่วโมง กลับขึ้นมาเพื่อนแชทมาหาบอกว่ารถติดมากยังไม่ถึงบ้านเลย ชีวิตคุณจะฟินสักขนาดไหน

 

และในอีกมุมนึง ถ้าคุณกำลังจ่ายค่าเช่าอพาร์ตเม้นอยู่ย่านนี้อยู่แล้ว แค่คุณจูงมือเพื่อนมาช่วยกันผ่อนคอนโด ได้ยกระดับคุณภาพชีวิต ได้ใช้ชีวิตเต็มอิ่ม กับส่วนกลางที่สุดยอด ไปสัก 3-5 ปี แล้วค่อยขายต่อ

 

ขายต่อให้ใครกันหนอ อย่าลืมนะคะว่า โดยรอบย่านนี้เป็นอาคารพานิชย์รุ่นเก่าเป็นสัญญาแบบเซ้งระยะยาว ซึ่งมีอายุสิ้นสุดซึ่งจะทยอยหมดสัญญาไปเรื่อยๆ คนกลุ่มนี้เป็นคนรุ่น ที่ 2-3 อาจจะไม่ได้อยากประกอบกิจการเดียวกับปู่ย่าตายาย อาจจะต้องการย้ายที่อยู่มาซื้อคอนโดดีๆอยู่แทนตึกแถว ในอนาคต

คุณมีโอกาสขายต่อมีกำไร เท่ากับคุณได้มีชีวิตดีๆตั้งหลายปี แถมอยู่ฟรีอีกต่างหาก ไม่เรียกคุ้มค่าก็ไม่รู้จะเรียกว่าอะไรแล้วค่ะ

ในมุมของนักลงทุน โครงการนี้คุ้มค่าค่ะ

ผลตอบแทนการลงทุน คาดการค่าเช่า ที่:12,000 บ./ด. ขึ้นไป (rental yield = 4-5% สบายๆ)

และ capital gain ที่จะเพิ่มขึ้นตามแนวรถไฟฟ้าที่กำหนดสร้างเสร็จ ปี 2566 (เริ่มก่อสร้างแล้ว มิ.ย. ปี 2561)

แม้ความท้าทายคือ โครงการเลือกเปิดตัวในช่วงไตรมาตรที่ 3 ของปีนี้ ซึ่งเป็นช่วงที่สภาวะเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศจะชะลอตัวหน่อยเนื่องจาก ฤดูฝน ปิดเทอม เป็น Low season ของหลายกิจการ แต่การเปิดตัวสำนักงานขายเมื่อวันที่ 21 ก.ค.ที่ผ่านมา ถือว่าประสบความสำเร็จอย่างงดงาม

โครงการนี้นอกจากคนอยู่เองแล้วก็ถูกใจนักลงทุนเช่นกันเพราะห้อง ยูนิต ขนาดเล็กฝั่งรอบนอกอาคารนั้นถึงแม้ว่าจะไม่มีวิวสวน แต่ก็ถูกจองจนหมดเกลี้ยงไปแล้วค่ะ

ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าภายในสิ้นปีนี้ยอดขายของ The Tree ดินแดง ราชปรารภ ต้องระเบิดอย่างแน่นอน ใครตาแหลม จังหวะเปิดตัวนี้ คือจังหวะที่น่าลงทุนที่สุดแล้วค่ะ ยิ่งมาก่อนยิ่งได้เปรียบ

 

ตอนนี้ โครงการ จัดโปรโมชั่น ส่วนลด 150,000 บาท* สำหรับเปิดจองรอบ online Booking วันที่ 16 ส.ค.นี้ https://onlinebooking.pruksa.com/campaign/7/register (เพียงคลิกธรรมชาติจะพลิกชีวิตคุณ)

หรือติดตาม อัพเดทข่าวโปรโมชั่นและข่าวสารของ The Tree ทุกโครงการได้ที่

Facebook : https://th-th.facebook.com/thetreecondominium/

Website : https://thetreecondo.pruksa.com