Modiz Sukhumvit 50 โครงการใหม่ล่าสุดจาก AssetWise ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกเจ้าที่เราคุ้นชื่อกันดี วันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันนะคะ…
.
จุดเด่นหลักๆเลย ของโครงการนี้ คือเรื่องของทำเลที่เชื่อมต่อ เดินทางสะดวกทั้งจากรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งมวลชน และพื้นที่ส่วนกลางที่ให้จัดมาให้เยอะสุดๆ เต็ม Roof Top แถบจะเป็นโครงการเดียวที่เป็น High Rise รับวิวโค้งแม่น้ำเจ้าพระยา ในซอยสุขุมวิท 50 เลยก็ว่าได้ ดีไซน์ Unit Plan หลากหลาย Type เพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานใหม่ๆ ให้คุณได้เลือกในสิ่งที่เป็นคุณ ตรงกับ Concept ที่ว่า..

 Living In The Clouds 

Project Info

ภาพและบรรยากาศจำลอง
Private Onsen & Spa Room ภาพและบรรยากาศจำลอง

Project name : โมดิซ สุขุมวิท 50 [ MODIZ Sukhumvit 50 ]  

Developer :  บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด

Project Location : โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 ใกล้รถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช

Area : 3-3-11.6 ไร่

Building Detail : โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย 25 ชั้น, 3 อาคาร

Total number of units : 646 ยูนิต

Start Price : 1.99 ล้านบาท*. (ราคาเฉลี่ยประมาณ 90,000 บาท/ตร.ม.)

เริ่มก่อสร้าง : มกราคม 2562

คาดว่าแล้วเสร็จ : พฤศจิกายน 2563

*ภาพจำลองเพื่อใช้ในงานโฆษณาเท่านั้น รายละเอียดบางประการของโครงการที่ส่งมอบอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

คลิกที่ภาพ เพื่อดู Plan ขนาดใหญ่

Location

โครงการตั้งอยู่ในทำเลสุดฮอตอย่าง “อ่อนนุช” ทำเลที่รองรับการขยายตัวจากทองหล่อ-เอกมัย แต่ราคารับไหว และยังมีพื้นที่ ที่เปิดโอกาสให้นักลงทุนเข้ามาครอบครองกันได้อีกมาก ซึ่ง Modiz sukhumvit 50 นี้จะเป็นอีกโครงการหนึ่งที่เพิ่มโอกาสให้พอร์ตการลงทุนของคุณ..

ก่อนจะเข้าไปที่ทำเลของโครงการ มาทำความรู้จักภาพรวมของย่านอ่อนนุชกันก่อนนะคะ…
“อ่อนนุช” เป็นทำเลที่มีศักยภาพสูงในเรื่องของการเชื่อมต่อ สามารถเชื่อมไปขึ้นทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ ซึ่งต่อไปได้หลายทางทั้งเข้าเมืองไป สาธร-สีลม หรือ ออกนอกเมืองไป ดอนเมือง – รามอินทรา
“อ่อนนุช” รายล้อมไปด้วยสถานที่อำนวยความสะดวกโดยรอบ ใกล้กับ BTS อ่อนนุช, โรงพยาบาลกล้วยน้ำไท, โรงพยาบาลสุขุมวิท, Tesco Lotus อ่อนนุช, Big C Extra อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, สำนักงานเขตพระพระโขนง, โรงเรียนนานาชาติ เวลส์ล – อ่อนนุช, มหาวิทยาลัยกรุงเทพ
จะเห็นว่ามีครบมีพร้อมอยู่แล้ว ทั้งสาธารณูปโภค และสาธารณูปการ เพราะอ่อนนุช เป็นย่านชุมชมเดิม ร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งของกิน อยู่อาศัย มีรองรับ..

ร้านค้า คอมมูนิตี้มอลล์ ร้านอาหารชื่อดัง ที่อยู่ในย่านอ่อนนุชเพื่อรองรับการอยู่อาศัยของคนในย่าน

เข้ามาที่ทำเลที่ตั้งของโครงการ ..
โครงการตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50  ห่าง BTS อ่อนนุช เพียง 1.3 กม.  ใกล้กับวิวโค้งน้ำเจ้าพระยา ตรงข้ามเป็นพื้นที่ปอดของคนเมืองย่านบางกระเจ้า เดินทางสะดวกได้ถึง 3 เส้นทาง สุขุมวิท , พระราม 4 , ทางรถไฟสายเก่า ติดทางขึ้นลงทางด่วนชั้นที่ 1 บางนา-ดาวคะนอง-แจ้งวัฒนะ และใกล้ทางด่วนขั้นที่ 2 พระราม9-อาจณรงค์ เพียง 3 สถานีถึงทองหล่อ / 4 สถานีถึงพร้อมพงษ์ / 5 สถานีถึงอโศก โครงการมี Shuttle Service รับ-ส่ง BTS อ่อนนุช ใกล้แหล่ง Shopping Lotus อ่อนนุช , Beacon สุขุมวิท 50, ตลาดอ่อนนุช

Education

  • Wells International School
  • Bangkok Prep
  • Anglo Singapore International School
  • ม.กรุงเทพ วิทยาเขตกล้วยน้ำไท

Healthcare

  • รพ.กล้วยน้ำไท
  • รพ.สุขุมวิท

Shopping

  • Century The Movie Plaza
  • The Phyll
  • The Beacon Place

Street Market

  • เทสโก้ โลตัส อ่อนนุช
  • บิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า  อ่อนนุช
  • ตลาดอ่อนนุช

Facility

Natural Retreat Garden ภาพและบรรยากาศจำลอง
  •  Facilities เยอะสุดถึง 5 ชั้น [ชั้น1, 8, 24, 25, ชั้นลอย  และ rooftop]

ชั้น1 ภายนอกอาคาร : Natural Retreat สวนขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ / Repose Deck

ชั้น1 ภายในอาคาร : Lobby Lounge A / Lobby Lounge B Lobby Lounge C / Auto Parking Lounge / Laundry / Meeting Room

ชั้น8 : Co-Working & Co-Living Lounge / Co-Dining & Sky Bar / Playroom / Theatre / Kids Room

ชั้น24 : Private Onsen & Spa Room / Panoramic Fitness / Yoga Area

ชั้น25 : Kids Pool / Rooftop Blue Jacuzzi / Lap Pool

ชั้น 26 : Panoramic Observation Deck / Moon Terrace

• Auto Parking
• Smart Tech ทุกยูนิตกับระบบ Bluetooth Sound Systems
• Fully Furnished [Urban Luxury Style]
• ร้านค้าภายในโครงการ
• ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชม, CCTV

Fitness ภาพและบรรยากาศจำลอง
Private Onsen & Spa Room ภาพและบรรยากาศจำลอง
Investment View

สำหรับย่านอ่อนนุช ย่านชุมชนเดิมที่พร้อมด้วยโครงพื้นฐานสำหรับการอยู่อาศัย ใกล้ทองหล่อ-เอกมัยเพียง 3 สถานี ทำให้การขยายตัวของโครงการคอนโดมิเนียมคืบคลานเข้าสู่อ่อนนุชอย่างรวดเร็ว และความที่เป็นย่านที่ยังมีแปลงที่ดินเหลือให้พัฒนาอยู่มาก ทำให้อ่อนนุช ยังคงความย่านน่าลงทุนอยู่เสมอ เรียกว่า Hot Hit ติดชาร์ต Top 5 ของย่านที่นักลงทุนต้องมีในพอร์ต เพราะย่านนี้สร้างกำไรทั้งจาก Rental Yield และ Capital Gain โดยมีค่าเช่าเฉลี่ยอยู่ 500 – 600 บาทต่อตารางเมตร เฉลี่ย Yield อยู่ที่ 5-7 %  รูปแบบห้องที่นิยมคือ ขนาด 1 ห้องนอน (30-35 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ 14,000-18,000 บาท และรูปแบบ 2 ห้องนอน (50-60 ตารางเมตร) ราคาค่าเช่าอยู่ที่ประมาณ 25,000-36,000บาทต่อเดือน และผู้เช่าในย่านนี้ ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ กว่า 70 % สำหรับราคาขาย โดยปัจจุบันราคาเฉลี่ย รีเซลอยู่ที่ 122,000 บาทต่อตารางเมตรค่ะ … ถ้าเจาะจงลงไปในตัวโครงการ Modiz สุขุมวิท 50 เลย ประเด็นแรกที่ทำให้โครงการน่าลงทุนสำหรับนักลงทุนที่ถือยาว ปล่อยเช่าเก็บกำไรก่อน คือ โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished คือต้นทุนของคุณจบที่ราคาเริ่มต้น 1.99 ล้านบาทได้เลยค่ะ ประเด็นถัดมาคือ วิวแม่น้ำเจ้าพระยา และพื้นที่ส่วนกลางแบบเน้นๆที่จะเป็นแรงจูงใจให้ผู้เช่าเลือกห้องของคุณ ซึ่งผู้เช่าในย่านนี้ก็มักจะเป็น Expat ต่างชาติ เก็บค่าเช่ารอ capital ขึ้นอีก 5 ปีค่อยขายได้ Yield ไปเต็มๆมือค่ะ

โครงการขายห้องแบบ Fully Furnished ค่ะได้ครบทั้งชุดครัว ห้องน้ำ และเฟอร์นิเจอร์ โต๊ะ เตียง เครื่องใช้ไฟฟ้าที่โครงการให้มาด้วยเลยมี แอร์ และเครื่องทำน้ำอุ่น พร้อมทั้งยังได้ Home Automation  อย่าง Smart room ด้วย *สำหรับโปรโมชั่นวัน Persales ทางโครงการแอบกระซิบมาว่า อาจจะมีโปรโมชั่น 15 ก.ย. นี้จองภายในงานรับส่วนลดอีก 200,000 บาทค่ะ ห้องแบบ Fully Furnished แบบนี้ก็สบายเพื่อนๆนักลงทุนที่ปล่อยเช่าเลยค่ะ เพราะลงทุนแค่เงินก้อนเดียว ไม่ต้องเสียเวลาไปเลือกหาเฟอร์นิเจอร์มาเพิ่มอีก

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 6 แบบด้วยกันค่ะ เรียกว่าขนมาให้หมด เพื่อให้เพื่อนๆได้เลือกให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยมากที่สุด

1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive 26.35-30.58 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.10-35.88 ตร.ม.
1 Bedroom Exclusive Vertical Suite 27.63-28.13 ตร.ม.
1 Bedroom Plus Vertical Suite 29.89-30.82 ตร.ม.
2 Bedrooms Vertical Suite 35.35-36.30 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 4 แบบด้วยกัน แต่สำหรับรีวิวนี้ เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมขนาดที่เล็กที่สุด ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1.99 ล้านบาท คือ 1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม และอีกแบบหนึ่ง 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite ขนาด 27.63 ตร.ม. ซึ่งเป็นห้องสไตล์ Loft มีสองชั้น และเป็นครั้งแรกที่ AssetWise ทำโปรดักซ์ Layout นี้ออกมา จะน่าตื่นตาตื่นใจแค่ไหน …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลยนะคะ..

1 Bedroom 23.08-23.34 ตร.ม.

1 Bedroom Exclusive 26.35-30.58 ตร.ม.

1 Bedroom Plus 35.10-35.88 ตร.ม.

1 Bedroom Exclusive Vertical Suite 27.63-28.13 ตร.ม.

1 Bedroom Plus Vertical Suite 29.89-30.82 ตร.ม.

2 Bedroom Vertical Suite 35.35-36.30 ตร.ม.

ประตูที่ทุกยูนิตจะได้จากโครงการวัสดุเป็นไม้เทียมเนื้อแข็ง Top ด้วยลามิเนตรแกะลาย ห้องปกติทุกยูนิต Floor to Ceiling เท่ากับ 2.6 เมตร ซึ่งมากกว่าตามที่กฎหมายกำหนด ทำให้คุณจะรู้สึกว่าห้องดูกว้างขึ้น เพราะปริมาตรของห้องมากขึ้นนั่นเองค่ะ สำหรับห้อง Type Vertical Floor to Ceiling ที่สูงที่สุดของห้องคือ 4.4 เมตร ทุกยูนิตได้ Digital Door Lock พร้อมคันโยกมือจับอลูมิเนียม และ Boothoot Sound gadget เป็นเทคโนโลยีการอยู่อาศัยที่ทำให้คุณสามารถเชื่อมต่อสมาร์ทโฟน กับทีวีและลำโพงภายในห้องได้อย่างสะดวกสบายค่ะ

*ห้องตัวอย่าง และห้องที่โครงการส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม

Studio 23.15 sq.m.

ภาพและบรรยากาศจำลอง

ขอเริ่มที่ Type เล็กสุดของโครงการก่อนนะคะ ห้องแบบ 1 Bedroom ขนาด 23.15 ตารางเมตร จริงๆแล้ว ด้วยขนาดนี้ เป็นขนาดที่กำลังอยู่อาศัยได้จริง ไม่เล็กจนอึดอัด และไม่ใหญ่เกินไปจนราคารับไม่ไหว ซื้ออยู่เองสำหรับเพื่อนๆที่เพิ่มเริ่มทำงาน ก็อยู่สบายผ่อนไม่เหนื่อย หรือเพื่อนๆนักลงทุนที่ซื้อปล่อยเช่า ก็ไม่ต้องลงทุนเยอะ ยิ่งแบรนด์ Modiz ด้วยแล้ว AssetWise อัดฟังก์ชั่นเพิ่มพื้นที่ส่วนกลางเข้าไปเยอะมาก เป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับผู้เช่าเลยค่ะ

เปิดประตูมา มองตรงเข้าไปจะเห็นพื้นที่บริเวณครัว ตรงข้ามกับห้องน้ำ มองลึกเข้าไปจะเป็นตู้เสื้อผ้าอยู่ซ้ายมือ ตรงข้ามกันเป็นปลายเตียงบริเวณ และจบที่ระเบียง

ด้านซ้ายมือเป็นเคาน์เตอร์ครัว ตรงข้ามกันเป็นทางเข้าห้องน้ำ ส่วนนี้โครงการบิวท์อินตู้เก็บรองเท้ามาให้ด้วยค่ะ

สำหรับเคาน์เตอร์ครัวโครงการบิวท์อินมาให้เลย หน้าบานเคาน์เตอร์ครัวเป็นลามิเนตลายไม้สีน้ำตาลเข้ม เป็น Pantry ครัวเล็กๆ สำหรับอุ่นอาหาร โครงการเว้นพื้นที่สำหรับวางไมโครเวฟไว้ให้ด้านล่าง หรือทำอาหารที่ทานง่ายๆ อย่างแซนวิช สลัด หรือพวกอาหารเช้าไม่เน้นให้ทำครัว ก็ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ วัยทำงาน หรือก็อุ่นซุป ต้มจืดเล็กๆ โครงการให้เตาไฟฟ้าเซรามิก 2 หัวพร้อมที่ดูดควันมาให้ด้วยเลยค่ะ

ได้ซิงค์เดี่ยวและก๊อกน้ำเปิด-ปิดแบบคันโยก ล้างจานสะดวก และโครงการเตรียมช่องปลั๊ก ไว้สำหรับไมโครเวฟ และไฟฟ้าเซรามิกและที่ดูดควันจาก MEX

ห้องน้ำกะทัดรัด ฟังก์ชั่นตอบโจทย์การใช้งานได้พอดี อ่างล้างหน้า เข้ามุมตัว L คนละฝั่งกับ โถสุขภัณฑ์ มีทางเดินเข้าพื้นที่อาบน้ำ กั้นพื้นที่เปียกแห้งด้วยกระจกบานสไลด์เข้ามุม พร้อมได้กระจกเงาเต็มบานเหนืออ่างล้างหน้า

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1*1 เมตร โครงการติดที่วางขวดสบู่แชมพูมาให้แล้ว และได้ฝักบัวแบบ Hand Shower

ถัดเข้ามาเป็น บริเวณห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับห้องนอน ถูกกั้นด้วยกระจกบานสไลด์ 2 ตอนขอบอลูมิเนียมสีดำ ระยะห่างระหว่างทีวี และโซฟากว้างมากเลยค่ะ เกือบ 4 เมตรได้ จริงๆอาจปรับมุมนี้ เลือกใช้โซฟา ที่ดึงออกมาเป็นเตียงเพื่อรับแขกเพิ่มได้ หรือจะเป็น โต๊ะกลางที่สามารถถอดมาเป็นเก้าอี้ เพิ่มได้หลายๆตัว ก็เป็นไอเดียที่ดี เพราะมุมนี้ดูจะเป็นมุมสำหรับรับแขก นั่งสังสรรค์จิบเบียร์กับเพื่อนได้ 4-5 คนเลยนะคะ

ตรงข้ามกับโซฟาเป็นทีวีติดผนัง โครงการบิวท์อินชั้นวางทีวีไว้แล้ว คุณจะซื้อแบบติดผนัง หรือตั้งก็ได้คะ ถ้าติดผนังก็จะได้พื้นที่เก็บของเพิ่มขึ้นด้วยแนะนำสำหรับเพื่อนๆที่เป็นนักลงทุน จะปล่อยเช่าห้อง เพิ่มพื้นที่เก็บของห้องคุณจะได้ดูมีฟังก์ชั่นการใช้งานได้มากขึ้นค่ะ

ถัดเข้ามาเป็นเตียงนอนที่อยู่ติดกับระเบียง โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุต ควีนไซท์ไว้ เป็นขนาดที่พอดี และฐานเตียงเองดีไซน์ให้มีฟังก์ชั่นเก็บของได้เพิ่มด้วยนะคะ ซึ่งเป็นฐานเตียงวางแล้วเหลือพื้นที่เดินได้รอบเตียงสบายๆ หรือถ้าใครอยากได้ 6 ฟุต ก็ยังวางได้อาจจะต้องชิดผนังไปด้านหนึ่ง

ตรงข้ามปลายเตียง เป็นผู้เสื้อผ้าบานหน้าเปิดปิด 2 ฝั่ง ด้านในมีลิ้นชักสำหรับใส่ถุงเท้า ชุดชั้นในมาให้แล้วไม่ต้องหาชั้นเพิ่ม ด้านบนตู้เสื้อผ้าได้แอร์ Wall Type ติดผนัง 1 ตัวค่ะ

ระเบียงกว้างพอให้วางเครื่องซักผ้าและเพิ่มกระถางต้นไม้ได้นิดหน่อย ให้ห้องของคุณได้ใกล้ชิดธรรมชาติมากขึ้น สำหรับคอมเพรสเซอร์แอร์ ไม่ถูกวางเกะกะที่พื้นระเบียง จะติดอยู่ด้านบน

1 Bedroom Exclusive Vertical Suite
27.75 sq.m (12.41 sq.m.)

ภาพและบรรยากาศจำลอง

ห้องตัวอย่างอีกหนึ่ง Type ห้อง 1 Bedroom Exclusive Vertical Suite
ขนาด 27.75 ตารางเมตร (+12.41 ตร.ม.) เป็นครั้งแรกของ AssetWise ที่ทำโปรดักซ์ห้องแบบสองชั้นค่ะ โดยความสูง Floor to Ceiling ที่สูงที่สุดของห้องคือ 4.4 เมตรทำให้ห้องดูโปร่ง อยู่สบายมากค่ะ โดยทางโครงการเรียกห้องแบบ 2 ชั้นนี้ว่า Vertical มีความหมายถึง“การมีมิติในแนวดิ่ง” ซึ่งขนาดห้องจะอยู่ที่ 27.75 พอกับๆ Size 1 Bedroom แบบปกติ แต่ที่เพิ่มขึ้นมาคือ 12.41 เมตรจากชั้นสอง ซึ่งปรับเป็นห้องนอนค่ะ ให้ความรู้สึก Private มากยิ่งขึ้น

เปิดประตูเข้ามาจะเจอกับบริเวณพื้นที่ครัว

ได้เคาน์เตอร์ครัวตัว เหมือนกันกับห้อง Type ที่แล้ว แต่เป็นสัดเป็นส่วนมากกว่า  ตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัว เป็นชั้นเก็บของโครงการเว้นพื้นที่ไว้ให้วางตู้เย็น ก่อนไปซื้ออาจจะต้องวัดพื้นที่ เช็กระยะกันให้ดี สำหรับห้องตัวอย่างเป็นตู้เย็นขนาด 6.4 คิวค่ะ

มีช่องวางไมโครเวฟ เตาไฟฟ้าเซรามิก พร้อมซิงค์ล้างจานเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว

ตรงข้ามเป็นตู้เก็บรองเท้าได้ประมาณ 6-8 คู่

ถัดเข้ามาจาก Pantry ครัวจะเห็นมุมรับประทานอาหารเชื่อมอยู่กับห้องนั่งเล่นที่อยู่ติดกับระเบียง

ตรงข้ามกับมุมรับประทานอาหารเป็นทางเข้าห้องน้ำค่ะ

ซึ่งได้ห้องน้ำที่ฟังก์ชั่นเหมือนกับห้อง Type ที่แล้ว พื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำใหญ่ขึ้นมาอีกหน่อย ประมาณ 1.2*1 เมตร และกระจกเงาบานใหญ่เต็มผนัง

มุมรับประทานอาหาร ได้เฟอร์นิเจอร์คือโต๊ะ 1 ตัว และเก้าอี้ 2 ตัว ดีไซน์ตามภาพด้านล่าง ซึ่งห้องตัวอย่าง ให้ไอเดียมุมในการจัดวางไว้พอดีเลยค่ะ

มาต่อกันที่ห้องนั่งเล่นค่ะ

ห้องสูง 4.4 เมตรทำให้ห้องดูโปร่ง และกว้างมากขึ้น รู้สึกไม่อึดอัด สำหรับผนังห้องได้ผนังฉาบเรียบทาสีขาว ในภาพเป็นเพียงไอเดียเผื่อจะบิวท์อินต่อเติม เพราะโครงการใช้ชั้นวางทีวีบิวท์อินยาว จนถึงหน้าต่างมาด้วยเลยค่ะ ซึ่งเก็บของได้มากทีเดียว

ระเบียงอยู่ติดทางขึ้นบันไดชั้นสอง ขนาดใกล้เคียงกับห้องแบบสตูดิโอ Type ที่แล้ว วางเครื่องซักผ้าได้ เตรียมก๊อกและปลั๊กไว้แล้วเสร็จ ซึ่งยังเหลือพื้นที่ให้ตากผ้าได้

มองย้อนกลับไปด้านหน้าห้อง จะเห็นว่าบริเวณครัวและห้องน้ำจะอยู่ใต้ชั้นสอง ซึ่งทำให้ห้องนั่งเล่น ที่อยู่ถัดเข้ามาได้ความสูงแบบ Vertical ไปเต็มๆเลยค่ะ นอกจากนี้การเป็นห้อง 2 ชั้น จะช่วยเรื่องการแบ่งพื้นที่การใช้งานได้อย่างเป็นสัดเป็นส่วนมากขึ้นอีกด้วยนะคะ…

ขึ้นมาที่ชั้นสอง โครงการให้ฐานเตียงนอนขนาด 5 ฟุตเหมือนกันกับห้อง type ที่แล้ว

ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า และสามารถแขวนทีวีติดผนังได้ด้วยค่ะ สำหรับโต๊ะเครื่องแป้งโครงการบิวท์อินไว้เป็นตัวอย่างเพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนเป็น เป็นมุมโต๊ะทำงาน หรือเพิ่มตู้เสื้ออีกก็ยังได้ค่ะ

และขอจบการรีวิวห้องตัวอย่างโครงการ Modiz สุขุมวิท 50 นี้ไปด้วยภาพมุมสูงสวยๆจากห้อง Vertical ค่ะ 🙂

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และกำลังมองหาคอนโดทำเลฮอต! คุณภาพดี คุณภาพดีและราคาจับต้องได้ โครงการ Modiz Sukhumvit 50 ก็เป็นตัวเลือกที่เพื่อนๆควรมีไว้ในพอร์ต โครงการ Pre sale 15 ก.ย. นี้แล้วพลาดได้ไม่ได้กับโปรโมชั่นจองทันทีลด 200,000 บาท เพื่อนๆสามารถแวะเข้าไปดูห้องตัวอย่างได้ทุกวัน เวลา 09.00-18.00 นะคะ หรือ..

ข้อมูลเพิ่มเติม http://bit.ly/2OhReed  หรือ โทร 02-168-0000
#AssetWise
#WebuildHappiness
#ModizSukhumvit50