ออลล์ อินสไปร์ฯ จัดทัพใหม่ ดึง 3 ผู้บริหาร จากภาค “ตลาดทุน –การเงิน- อสังหาฯ” เสริมศักยภาพ และยกระดับภาพลักษณ์องค์กรสู่สากล ตั้ง “เกศรา มัญชุศรี” นั่งประธานบอร์ด เร่งขับเคลื่อนธุรกิจ สู่ผู้นำด้านอสังหาฯ ระดับ TOP 5 เป็นแบรนด์ในใจผู้บริโภค และ ยอดขายอสังหาฯ

 

นายธนากร ธนวริทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯ ได้ปรับโครงสร้างการบริหารงานภายในองค์กรใหม่ ด้วยการเชิญมืออาชีพทั้ง 3 ท่านเข้ามานั่งบริหารงานในบริษัทฯ ประกอบด้วย นางเกศรา มัญชุศรี นั่งดำรงตำแหน่ง ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ นายสมชาย ชาญธนเวทย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ นายพิพัฒณ์  นิยะถิรกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ เข้ามาช่วยขับเคลื่อนและเสริมศักยภาพให้บริษัทฯ มีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น

 

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การที่ผู้บริหารทั้ง 3 ท่านเข้ามาร่วมงานกับบริษัท ออลล์ อินสไปร์ในตำแหน่งสำคัญๆ ดังกล่าวนั้น มองอีกมุมถือเป็นการเตรียมความพร้อมในการเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ก่อนหน้านี้ “ธนากร ธนวริทธิ์” เคยบอกไว้ก่อนหน้าว่า บริษัทฯ อยู่ระหว่างการเตรียมข้อมูลเพื่อจัดทำแบบแสดงรายการข้อมูล (ไฟลิ่ง) ต่อสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) คาดว่าจะเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนครั้งแรก (IPO) ประมาณไตรมาส 4/2561 โดยมี บล.เอเชีย พลัส เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ การที่มีผู้บริหารใหม่ที่มีประสบการณ์ผ่านการบริหารทั้งตลาดทุน การเงิน และการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในองค์กรขนาดใหญ่เข้ามาเสริมทัพถือว่าเป็นการยกภาพลักษณ์องค์กรสู่ระดับสากล กล่าวคือ

 

  • นางเกศรา มัญชุศรี มาบริหารงานในตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระในบริษัทออลล์ อินสไปร์ฯ นั้นมีประสบการณ์ในการทำงานกว่า 35 ปี มีความเชี่ยวชาญการบริหารงานเกี่ยวกับงานด้านเศรษฐศาสตร์และตลาดการลงทุน และตำแหน่งล่าสุดก่อนที่จะมาร่วมงานกับ ออลล์ อินสไปร์ฯ นางเกศรา เป็นกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (ตลท. )
  • นายสมชาย ชาญธนเวทย์ ดำรงตำแหน่งรองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ทั้งนี้ นายสมชาย อดีตเคยทำงานที่บมจ.แสนสิริในตำแหน่งรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายการเงิน
  • และ นายพิพัฒณ์ นิยะถิรกุล ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ ซึ่งก่อนหน้านี้นายพิพัฒน์ เคยทำงานที่บมจ.เอสซี แอสเสท ในตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ (Head of Property Development) ผ่านการพัฒนาโครงการต่างๆ หลายโครงการรวมถึงความท้าทายของโครงการ SALADAENG ONE ที่นายพิพัฒน์รับหน้าที่พัฒนาพื้นที่ว่างเปล่าจนกลายเป็นคอนโดมิเนียมระดับ Super Luxury รวมถึงโครงการ 28 Chidlom  ด้วยเช่นกัน

 

นายธนากร กล่าวด้วยว่า การเปลี่ยนแปลงโครงสร้างผู้บริหารของบริษัทฯ ในครั้งนี้ ถือเป็นก้าวสำคัญของการต่อยอดการขยายธุรกิจในอนาคต โดยบริษัทฯ ได้วางกลยุทธ์หลักคือ การสร้างการจดจำในแบรนด์ “All Inspire” ให้เห็นถึงความมั่นคงและความน่าเชื่อถือ เพื่อให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์และพันธกิจ ในการก้าวเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ติดอันดับ TOP 5 ของประเทศ ที่เป็นบริษัทที่น่าร่วมลงทุน เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของลูกค้า และเป็นบริษัทที่มียอดขายอสังหาฯ ติด TOP 5 ใน 5 ปีข้างหน้า

“นโยบายต่างๆ คงไม่มีการเปลี่ยนแปลง แต่ทั้ง 3 ท่านจะเสริมความแข็งแกร่งในหลายๆ ด้าน ทั้งการเงิน แผนงาน มุ่งเน้นพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง และเพิ่มความหลากหลายในการพัฒนาโปรดักส์ตอบทุกกลุ่มเป้าหมาย ในขณะเดียวกันเราจะเน้นพื้นฐานองค์กรให้แข็งแกร่ง ” นายธนากร กล่าวย้ำ

 

 ด้านนางเกศรา มัญชุศรี ประธานกรรมการและกรรมการอิสระ บริษัท ออลล์ อินสไปร์ ฯ เปิดเผยว่า การเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการและกรรมการอิสระ ครั้งนี้ ถือว่ามีความท้าทาย ในบทบาทและส่วนร่วมในการช่วยวางแผนและกำหนดกรอบยุทธ์ศาสตร์ของบริษัทฯ ที่เป็นองค์กรเอกชนอย่างเต็มตัว หลังจากที่หมดวาระการดำรงตำแหน่งกรรมการและผู้จัดการตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย คนที่ 12 ในช่วงที่ผ่านมา

 

ทั้งนี้ ต้องยอมรับว่า ทีมผู้บริหารของ ออลล์ อินสไปร์ รวมถึงพนักงาน ในองค์กรทุกคน มีความมุ่งมั่น และมีศักยภาพในการทำงานอย่างมืออาชีพ โดยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกล ภายใต้แนวคิดการบริหารงานแบบคนรุ่นใหม่     ที่ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดขั้นตอนทำงาน จึงทำให้วันนี้ “ออลล์ อินสไปร์ฯ ” สามารถก้าวเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ประกอบการธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ ชั้นนำระดับแนวหน้าของประเทศได้เพียงไม่กี่ปี และจากความมุ่งมั่น ความตั้งใจ รวมทั้งความมีพลังของผู้บริหาร และทีมงาน ที่มีความจริงใจในการส่งมอบที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ และสร้างประสบการณ์การใช้ชีวิตให้กับลูกค้าอย่างตรงไปตรงมา จึงเป็นสาเหตุหลักในการเข้ามาดำรงตำแหน่งประธานกรรมการบริษัทฯ

 

“ โดยส่วนตัวเชื่อมั่นว่าประสบการณ์ในการทำงานกว่า 35 ปี มีความเชี่ยวชาญการบริหารงานเกี่ยวกับงานด้านเศรษฐศาสตร์และตลาดการลงทุน จะสามารถขับเคลื่อน “ออลล์ อินสไปร์ฯ” ให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง  โดยมุ่งมั่นที่จะมอบคุณภาพชีวิตที่ดีให้กับผู้บริโภค ด้วยที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการ ครอบคลุมการใช้ชีวิตทุกรูปแบบ ในทำเลเหมาะสมและราคาที่สมเหตุสมผล เพื่อเพิ่มความสามารถในการเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยได้ง่ายและเร็วยิ่งขึ้น” นางเกศรา กล่าว

 

** อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ >> ออลล์ อินสไปร์ฯ ลุยหาทุนใหม่เสริม “เจอาร์ คิวชู” จากญี่ปุ่นหนึ่งในตัวเลือก