ชาญอิสสระฯเปิดแผนปี62 พร้อมขยายการลงทุน วาเคชั่น คลับบ้านพักตากอากาศในทิวทะเลเอสเตท และส่วนตัวขยายศรีพันวา ภูเก็ตบาบาบีช หัวหิน ทั้งผุดลักชัวรี่คอนโดฯ ย่านถนนจันทร์สาทร  รวมมูลค่า 6,400 ล้านบาท  ด้านโครงการ “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9”ยอดขายพุ่งแล้ว 40% คาดเปิดตัวพ.ย.61 นี้ 

 

 

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ บริษัทชาญอิสสระ  ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน)หรือ CI เปิดเผยถึงแผนการพัฒนาโครงการในปี 2562 ว่า จะมีทั้งโครงการอาคารชุดพักอาศัย ส่วนต่อขยายของโรงแรมที่ภูเก็ตและหัวหิน รวมทั้ง “วาเคชั่น คลับ”ในโครงการ ทิวทะเลเอสเตท ซึ่งจะเป็นคอนเซ็ปต์ใหม่ของการพัฒนาที่พักตากอากาศสำหรับกลุ่มคนที่สนใจเป็นเจ้าของในงบประมาณที่ไม่ถึง 1 ล้านบาท แต่ได้พักในอาคารที่มีบริการระดับโรงแรม 5 ดาว เป็นอาคารสูง 10 ชั้น มีห้องพัก 80 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,500 ล้านบาท โดยจะเปิดให้จองที่พักแนวคิดใหม่ในเร็วๆ นี้  และจะมีการสร้างบ้านพักตากอากาศ อีกจำนวน 7 หลัง ขนาด 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ มีมูลค่ารวม 200 ล้านบาท

 

ด้านโครงการส่วนต่อขยายโรงแรมในส่วนของ “ศรีพันวาภูเก็ต” จะมีการก่อสร้างคอนเวนชั่นฮอลล์ขนาดจุ 400 คน พร้อมห้องพักแบบพลูสวีท เพิ่มอีก 20 ห้อง เพื่อรองรับการขยายตัวของการจัดงานอีเว้นท์ ประชุม สัมมนา ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีมูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 นอกจากนี้จะมีการสร้างในส่วนของพูลวิลล่า เพิ่มอีก 4 หลัง มูลค่า 200 ล้านบาท  ส่วน “บาบา บีช คลับ หัวหิน” ได้มีการเริ่มก่อสร้างในส่วนของเมนโฮเทล เป็นอาคารสูง 12 ชั้น 50 ห้องพัก พร้อมห้องประชุม จัดเลี้ยง ร้านอาหาร สปา มูลค่าโครงการ 1,500ล้านบาท

 

นอกจากนี้ชาญอิสสระ จะมีโครงการไฮไรส์คอนโดมิเนียม บนที่ดินย่านถนนจันทร์ – สาทร เป็นโครงการลักชัวรี่คอนโดฯ มูลค่า 2,000 ล้านบาท โดยจะเริ่มก่อสร้างในปี 2562 ซึ่งทั้งหมดนี้เป็นโครงการใหม่ของกลุ่มชาญอิสสระ ที่มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 6,400 ล้านบาท

 

“จากความสำเร็จในการพัฒนาโครงการระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ทั้งที่โครงการบาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์ ชะอำ – หัวหิน โครงการบ้านอิสสระ บางนา และโครงการอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ยังสร้างความแข็งแกร่งด้านตลาดลักชัวรี่ให้กับชาญอิสสระฯ ตอกย้ำความสำเร็จในการพัฒนาโปรดักส์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค   ทำให้แต่ละโครงการมียอดขายตามเป้าที่วางไว้ อาทิ โครงการ บาบา บีช คลับ เรสซิเดนซ์  ชะอำ – หัวหิน ที่มียอดขายแล้ว 90% และอิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9 ที่ขณะนี้บ้านตัวอย่างจะแล้วเสร็จในเดือนพฤศจิกายนนี้เพื่อพร้อมเปิดให้เข้าชม  ปัจจุบันมียอดขายแล้วถึง 40% ด้วยราคา  เริ่มต้น 100 ล้านบาท” นายสงกรานต์ กล่าวในที่สุด