ทำเลที่เป็นชุมชนเดิม หรือแหล่งที่เป็นที่อยู่อาศัยในกรุงเทพ มักจะเป็นชุมชนขยายที่ขยายตัวและเพิ่มความหนาแน่นได้เร็วกว่าการไปสร้างชุมชนใหม่ๆ เราจึงเห็นชุมชนที่คนอยู่อาศัยหนาแน่น มีแต่โครงการที่นำความเจริญเพิ่มเข้ามาไม่ว่าจะเรื่องการคมนาคมหรือ การสร้างสถานที่สำคัญใหม่ๆเพิ่ม รวมไปถึงการที่มีผู้คนมาอยู่อาศัยรวมถึงมาใช้ชีวิต เช่น ทำงาน หรือ เรียนหนังสือ ก็มากขึ้นเรื่อยๆ

อย่างทำเลแถวแจ้งวัฒนะก็เป็นอีกทำเล ที่มีความเจริญวิ่งเข้าไปเพิ่มเติมมากมาย ทำให้ชุมชนเดิมขยายตัวออกไปเรื่อยๆ สถานที่สำคัญๆ ถ้าเราเริ่มนับตั้งแต่แจ้งวัฒนะซอย 1 เราจะพบสถานที่สำคัญๆ ใกล้ๆ กัน ทั้งสถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง เช่น มหาวิทยาลัยราชภัฎพระนคร มหาวิทยาลัยเกริก มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีปทุม ห้างสรรพสินค้าอย่าง ห้าง Central รามอินทรา ห้าง Central แจ้งวัฒนะ หรือแหล่งงานที่มีคนมาทำงานมากมาย เช่น ศูนย์ราชการแจ้งวัฒนะ สนามบินดอนเมือง เมืองทองธานี ซึ่งสถานที่สำคัญๆ เหล่านี้ นำความเจริญมา และนำพาทั้งคนที่มาทำงาน หรือ เรียนหนังสือในละแวกนี้เพิ่ม

ความต้องการของ ที่อยู่อาศัยจึงมีเพิ่มขึ้นมาอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมานี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมาของ รถไฟฟ้า ที่เป็นเส้นเลือดใหญ่ของคนกรุงเทพฯ ไปแล้ว แต่แถวต้นๆ แจ้งวัฒนะ ที่นี่พิเศษมากๆ เพราะมากันถึง 3 สายด้วยกัน คือ

  1. รถไฟฟ้าสายสีแดง ที่จะวิ่งจากบางซื่อ ถึงรังสิต โดยจะมี สถานีหลักสี่เป็น Interchange กับสายสีชมพูด้วย ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563
  2. รถไฟฟ้า MRT สายสีชมพู วิ่งจากศูนย์ราชการนนทบุรี ถึงมีนบุรี ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2564
  3. รถไฟฟ้า BTS สายสีเขียวเข้ม วิ่งจาก หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต ที่จะมี สถานีวัดพระศรีมหาธาตุเป็น Interchange กับสายสีชมพู ซึ่งจะเปิดให้บริการในปี พ.ศ. 2563

เรียกว่า การมาของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย สร้างความคึกคักให้กับเส้นทางที่ผ่าน อย่างผิดหูผิดตา โดยเฉพาะ การที่มีที่อยู่อาศัยอย่าง คอนโดมิเนียมดีๆ เพิ่มขึ้นมากมายตลอดทาง

 

เมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา มีโครงการคอนโดมิเนียมแถวๆ แจ้งวัฒนะซอย 1 ที่ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายเมื่อตอนเปิดตัว คือ PLUM CONDO แจ้งวัฒนะสเตชั่น ของพฤกษา ที่ขาย เฟส 1 และ 2 หมดอย่างรวดเร็ว ด้วยความสะดวกสบายของทำเล ที่ติดถนนใหญ่แจ้งวัฒนะ มีทางออกใกล้ถนนสำคัญหลายสาย ทั้ง วิภาวดี พหลโยธิน แจ้งวัฒนะ ทำให้มีทางเลือกในการเดินทางได้สะดวกมากๆ เมื่อเปิดขายเฟส 3 ก็ประสบความสำเร็จเช่นเคยโดยที่เฟส 3 นี้กำลังอยู่ในช่วงโอนให้ลูกบ้านและลูกบ้านทยอยย้ายเข้ามาอยู่แล้ว

และเร็วๆนี้ พฤกษากำลังจะเปิดขาย เฟสสุดท้ายของโครงการบนที่ดินผืนงานผืนนี้ และน่าจะเรียกว่า เป็นเฟสที่ดีที่สุด เพราะอยู่ติดถนนใหญ่เลย นั่นก็คือ PLUM CONDO MIX แจ้งวัฒนะ ที่มาพร้อมคอนเซ็ปต์ ของการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่เต็มเปี่ยม

นั่นก็คือการ MIX ทั้ง

  1. ความสะดวกของการเดินทาง ทั้งทางถนนและ รถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย และสถานที่สำคัญ
  2. การมี Community Mall ภายในโครงการ ที่ครบทั้ง ร้านค้า Supermarket ร้านสะดวกซื้อ ร้านกาแฟ
  3. ความเพียบพร้อมของ Facilities ส่วนกลาง แบบจัดหนักจัดเต็ม ทั้งสระว่ายน้ำ, ฟิตเนส, ห้องดูหนัง, ห้องเล่นเกม, สวนลอยฟ้า, สนามเด็กเล่น, Co-Working space, และ Co-Kitchen space

PLUM CONDO MIX แจ้งวัฒนะ น่าจะประสบความสำเร็จในแง่การขายได้ไม่ยากเช่นเคย เนื่องจาก ทำเลนี้ มี Real Demand ของคนที่อยากซื้อคอนโด เยอะมากจริงๆ สังเกตได้จาก ทั้งเฟส 1 เฟส 2 มีลูกบ้านอยู่กันเต็มแล้ว ส่วนเฟส 3 ลูกบ้านก็ยังทยอยย้ายเข้าอย่างต่อเนื่อง เพราะตรงนี้ ใกล้ทั้งสถาบันการศึกษาหลายแห่ง ที่มีทั้ง นักศึกษา และบุคคลากรการศึกษาหลายหมื่นคน รวมไปถึงใกล้ที่ตั้งของแหล่งงานขนาดใหญ่ อย่าง ศูนย์ราชการฯ และสนามบินดอนเมือง รวมไปถึงบริษัทใหญ่ๆ มากมาย

ดังนั้น ถ้าจะมองในมุมการลงทุน คอนโดที่นี่น่าสนใจมากๆ ในแง่ทำเลที่ครบทั้งการเดินทางที่สะดวก และสถานที่สำคัญ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อรถไฟฟ้าสายสีชมพูแล้วเสร็จ จะมีสถานีราชภัฎพระนคร อยู่ห่างจากโครงการเพียง 200 เมตรเท่านั้น เรียกว่าเดินไปยังไม่ทันเหนื่อยก็ถึงสถานีแล้ว ยังใกล้สถานีหลักสี่ของรถไฟฟ้าสายสีแดง และสถานีวัดพระศรีมหาธาตุของ BTS สายสีเขียวเข้ม อีกด้วย และที่นี่จะเป็นเฟสสุดท้ายแล้วของโครงการนี้ การจะหาที่ดินที่มีทำเลที่ตั้งโครงการสมบูรณ์แบบ บนถนนเส้นนี้ค่อนข้างยากแล้ว พฤกษา จึงเตรียมจัดเต็มแบบทิ้งทวนให้ลูกค้าเฟสนี้ โดยเพิ่ม spec บางอย่างในห้องให้ เช่น เครื่องปรับอากาศในห้องนอน, Digital Door lock, Home Automation, ไฟ LED แบบฝังฝ้า และยังมีการจัดเตรียม Furniture set ให้สำหรับบางอาคารอีกด้วย

โดยรูปแบบห้องพักที่นี่จะมี 3 แบบ คือ

1 ห้องนอน : 22.5 และ 26 ตร.ม. / 1 ห้องนอน พลัส : 34.95 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องชุดรวมกัน : 45 ตร.ม.

แว่วๆ ว่า ราคาห้องเริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท เท่านั้น เปิดขาย EXCLUSIVE DAY วันที่ 17 พ.ย.นี้แล้ว

หากสนใจ ต้องรีบลงทะเบียนได้ที่ลิ้งค์ https://goo.gl/1oMb5W เพื่อรับส่วนลด 10,000 บาท สำหรับห้องทุกขนาด

หรือหากไปลงทะเบียนที่สำนักงานขายโครงการ ตั้งแต่ 16 ต.ค. เป็นต้นไป รับไปเลยส่วนลด

  • 20,000 บาท สำหรับห้องขนาด 22.5 และ 26 ตร.ม.
  • 30,000 บาท สำหรับห้องขนาด 34.95 ตร.ม.
  • 50,000 บาท สำหรับห้องขนาด 45 ตร.ม.

ต้องบอกว่า PLUM CONDO MIX แจ้งวัฒนะ เฟสสุดท้ายนี้ เป็นโอกาสดีๆ ในการเลือกลงทุนคอนโดดีๆบนทำเลที่ครบและสมบูรณ์แบบบนแจ้งวัฒนะนี้ จริงๆ