การเคหะแห่งชาติพร้อมเข้าร่วม “โครงการบ้านล้านหลัง” ของ ธอส. เตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยทั่วประเทศ 141 โครงการ 10,070 ยูนิต มาให้ประชาชนได้จับจองเป็นเจ้าของส่งท้ายปี 2561

ดร.ธัชพล กาญจนกูล ผู้ว่าการการเคหะแห่งชาติ (กคช.) กล่าวว่า ภายหลังจากคณะรัฐมนตรีมีมติเมื่อวันที่ 20 พฤศจิกายน 2561 เห็นชอบให้ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ดำเนิน ครงการบ้านล้านหลัง” ภายใต้กรอบวงเงินรวม 60,000 ล้านบาท เพื่อช่วยเหลือประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเอง มุ่งเน้นกลุ่มผู้มีรายได้น้อย กลุ่มคนวัยทำงานหรือผู้ที่กำลังเริ่มต้นสร้างครอบครัว และกลุ่มผู้สูงอายุ โดยการเคหะแห่งชาติพร้อมตอบสนองนโยบายของรัฐบาล เตรียมนำโครงการที่อยู่อาศัยในพื้นที่กรุงเทพฯ ปริมณฑล และภูมิภาค รวม 141 โครงการ 10,070 หน่วย เข้าร่วมโครงการบ้านล้านหลังของ ธอส. มีทั้งบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บ้านแฝด 2 ชั้น ทาวน์เฮ้าส์ 2 ชั้น และอาคารชุดสูง 3 – 5 ชั้น ราคาขายเริ่มต้นตั้งแต่ 374,000 บาท ขึ้นไป

 

โดยมีทำเลที่น่าสนใจในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เช่น ร่มเกล้า รามอินทรา (คู้บอน) นครชัยศรี (ท่าตำหนัก) นนทบุรี (วัดกู้ 2) ปทุมธานี (ลาดหลุมแก้ว 2) ตลาดไท (เทพกุญชร 34) สมุทรปราการ (เทพารักษ์ 3) เมืองใหม่บางพลี สมุทรสาคร (กระทุ่มแบน 2) เป็นต้น

ส่วนทำเลที่น่าสนใจในจังหวัดต่างๆ เช่น สมุทรสงคราม (แม่กลอง) สระบุรี (หนองน้ำไข่) พิษณุโลก (บึงพระ 1) ฉะเชิงเทรา (ลาดขวาง) ชลบุรี (นาจอมเทียน และนาเกลือ) ระยอง (บ้านฉาง 3) นครราชสีมา (โชคชัย) เชียงใหม่ (ป่าตัน) เชียงใหม่ (สันป่าตอง) ภูเก็ต (ถลาง) สงขลา (หาดใหญ่ – ลพบุรีราเมศวร์) และบุรีรัมย์ (อิสาณ 2) เป็นต้น

ทั้งนี้ ธอส.จะเริ่มปล่อยกู้ หรือ Kick Off โครงการฯ ในเดือนธันวาคม 2561 ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถจองสิทธิสินเชื่อเพื่อเลือกซื้อโครงการที่อยู่อาศัยของการเคหะแห่งชาติที่พร้อมเข้าอยู่อาศัยภายในไตรมาสที่ 2 ของปี 2562 โดยติดตามได้จากแค็ตตาล็อกในเว็บไซต์ www.ghbmillionhome.com ของ ธอส. ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

 

** อ่านข้อมูลเพิ่มได้ที่ >> ครม. เห็นชอบ ธอส. เดินหน้าโครงการบ้านล้านหลัง ราคาขายไม่เกิน 1 ล้านบาท