ฮอลล์มาร์ค จรัญ 13 (Hallmark Charan 13) โครงการ Low rise ล่าสุดจาก ชีวาทัย เพื่อตอบสนองวิถีชีวิตอย่างลงตัวที่สุด ให้คุณใช้ชีวิตอย่างคนเมือง พร้อมสัมผัสกลิ่นอายของเมืองเก่าและวิถีชีวิตของวันวานบนทำเลที่ดีที่สุดของจรัญ 13 ภายใต้คอปเซ็ปต์ที่ว่า..

ความลงตัว..กับวิถีชีวิตที่คุ้นเคย

คอนโดที่เป็นจุดบรรจบของการใช้ชีวิตแบบคนรุ่นใหม่..
ในย่านและวิถีชีวิตที่คุ้นเคย

Project Info

Project name : ฮอลล์มาร์ค จรัญ 13 Hallmark Charan 13  

Developer : บริษัท ชีวาทัย จำกัด (มหาชน) / Chewathai

Development Type : Ultimate Luxury Condominium

Project Area : 1-1-76 Rai

Building Detail : Residential Low rise, 8 Story

Total number of units : 184 Units 

Start Price : 2.19MB. (84,100 Baht/Sq.m.) 

Start Construction : Q4 2018

Project Complete : Q4 2019

Carpark : 62 Lot 

Master Plan ชั้น 1 เป็นชั้นจอดรถใต้อาคาร
แปลนอาคารชั้น 2 -7 เป็นชั้นพักอาศัย
และ แปลนอาคารชั้น 8 เป็นชั้นพักอาศัย และ Main Facilities

คลิกที่ภาพ เพื่อดู Plan ทุกชั้น

Education

  • วิทยาลัยอาชีวศึกษาธนบุรี
  • วิทยาลัยพณิชยการธนบุรี
  • วิทยาลัยเทคโนโลยีสยาม
  • โรงเรียนสตรีวัดระฆัง
  • โรงเรียนทวีธาภิเศก
  • มหาวิทยาลัยสยาม

Shopping

  • แม็คโครจรัญสนิทวงศ์
  • โลตัส จรัญสนิทวงศ์
  • บิ๊กซี อิสรภาพ
  • ซีคอน บางแค
  • เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า
  • เมเจอร์ ปิ่นเกล้า

Healthcare

  • โรงพยาบาลพญาไท 3
  • โรงพยาบาลศิริราช
  • โรงพยาบาลธนบุรี

โครงการ Hallmark Charan 13 ตั้งอยู่ภาในซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 เขตบางกอกใหญ่ ฝั่งธนบุรี สามารถเข้าออกได้จากถนนจรัญสนิทวงศ์ โดยตัวโครงการอยู่ห่างจากถนนใหญ่ประมาณ 400 ปากซอยอยู่ติดกับ MRT สถานีจรัญ 13 และยังเข้าได้ถนนราชพฤกษ์ ลัดเข้าถนนบางแวกและเชื่อมต่อมายังซอยจรัญสนิทวงศ์ 13 (ถนนพาณิชยการธนบุรี)

การเดินทางด้วยรถไฟฟ้าปัจจุบันใกล้รถไฟฟ้า สถานีบางหว้าและตลาดพลู ในอนาคต จะอยู่ห่างเพียง 450 เมตรจากรถไฟฟ้า MRT สถานีจรัญสนิทวงศ์ 13 และ BTS สถานีบางเชือกหนัง จรัญสนิทวงศ์เป็นซอยชุมชนเก่าและใหญ่ที่อยู่กันมาหลายชั่วอายุคน ทำให้ในซอยเต็มไปไปด้วยร้านค้าและร้านอาหารมากมาย นอกจากนี้โดยรอบโครงการยังแวดล้อมด้วย สถานศึกษา โรงพยาบาล และห้างสรรพสินค้าชั้นนำอีกด้วย

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการนี้ เห็นแค่ภาพจำลองก็รู้สึกได้ถึงความใส่ใจ ให้มาเยอะมากแบบที่ไม่ค่อยได้เห็นโครงการ Low rise ทั่วไป ต้องถือว่าชีวาทัยทำการบ้านมาดี เพื่อให้พื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด ตอบโจทย์การอยู่อาศับของลูกบ้านทุกคน ..ไม่ว่าจะเป็น.. สระว่ายน้ำ /ห้อง Co-Working Space /ห้อง Fitness พร้อมอุปกรณ์ /Library Room/Kids Room/BBQ  Area/Yoga Sky/สวนหย่อม/ระบบ Access Card Control/กล้องวิดีโอวงจรปิด/ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. /ระบบลิฟต์แบบล็อกชั้น/ระบบ Fire Alarm IRE ALARM/ระบบ Smoke Detector/ที่จอดรถ

ชั้นดาดฟ้ามี Co-working space และ Fitness ดีไซน์ด้วยหน้าต่างบานสูงเปิดมุมมอง

Kids Room เครื่องเล่นมากมายที่จะมาช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความสนุกสนาน

บริเวณ Outdoor จะเป็นพื้นที่ของสวนพักผ่อน มี สระว่ายน้ำกลางแจ้ง อยู่ใกล้กันกับ มุมปาร์ตี้ปิ้งย่างอย่าง Bar b q Area และลาน Yoga Sky สำหรับเพื่อนๆที่รักสุขภาพได้มาออกกำลังกายยามเช้ากันด้วย

ห้องพักอาศัยแต่งครบพร้อมอยู่แบบ Fully Furnished โดดเด่นด้วยระบบควบคุมระบบไฟในห้องอัจฉริยะ ควบคุมระบบไฟฟ้าภายในห้องพักได้ในจุดเดียวและ ยังได้ Digital Door Lock  ทุกยูนิต ตามแบบห้องตัวอย่างที่เรากำลังจะพาเพื่อนๆ ไปชมกัน  สำหรับเพื่อนๆ นักลงทุนก็ไม่ต้องลงทุนเพิ่ม มีเฟอร์นิเจอร์ ที่ดีไซน์มาให้แล้ว แบบเข้ากันครบเซต ปล่อยเช่าได้เลย เก็บค่าเช่ารอไปพลางๆ รถไฟฟ้าฟ้าเสร็จราคาขึ้นอีกแน่นอน

ห้องพักอาศัย มีให้เลือก 3 แบบค่ะ

  • แบบ 1 Bedroom พื้นที่ใช้สอยขนาด 26-33 ตร.ม
  • แบบ 1 Bedroom Plus พื้นที่ใช้สอยขนาด 39 ตร.ม.
  • แบบ 2 Bedrooms พื้นที่ใช้สอยขนาด 44.40 ตร.ม


ซึ่งห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ แค่แบบเดียวค่ะ คือ  1 Bedroom ขนาดเล็กที่สุด 26.5 ตร.ม. …ไม่รอช้าไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ…

ด้านหน้าของ Sale Gallery แต่งด้วยวัสดุสีขาวและทอง ดึงเอาจุดเด่นของโครงการ ที่เป็นมุมโค้ง
ให้ความรู้สึกนุ่มนวลเวลามองทั้งจากภายนอกและภายใน เสมือนว่ากลมกลืนไปกับชุมชมเดิม

ห้องตัวอย่างแบบ 1 bedroom ขนาด 26.5 ตร.ม. ได้ digital door lock ทุกยูนิตค่ะ

1 Bedroom 26.50 sq.m.

การออกแบบ layout ห้องพักของโครงการนี้ คือมีการแยกสัดส่วนของพื้นที่พักผ่อนห้องนั่งเล่น และห้องนอน กับพื้นที่ service area อย่างห้องน้ำ และห้องครัวอย่างชัดเจน เปิดห้องเข้ามาจะพบห้องนั่งเล่น และห้องนอนก่อน ส่วนห้องครัวจะถูกแยกออกไปและมีประตูกั้นชัดเจน เป็นข้อดีที่ทำให้ได้ห้องนั่งเล่นกว้าง ได้ห้องครัวใหญ่ สามารถใช้งานแต่ละส่วนได้สะดวก ลดปัญหากลิ่นรบกวนจากการทำอาหารที่อาจลอดเข้ามาในส่วนนั่งเล่นได้ดี

เปิดประตูเข้ายูนิตมามองตรงจะเป็นบริเวณห้องนั่งเล่น เชื่อมไปยังทางเข้าห้องนอน ได้บิ้วท์อินชั้นวางทีวีและโซฟานั่งสบายขนาด 2 คน ระยะห่างระหว่างทีวีกับโซฟาประมาณ 1.5 เมตร เพื่อนๆซื้อทีวีขนาดประมาณ 32 นิ้ว กำลังดูสบายค่ะ เป็นแบบติดผนังก็ได้นะคะ จะได้พื้นที่วางของมากขึ้นด้วย

เขามาในยูนิต มองซ้ายจะเป็นพื้นที่ห้องนั่งเล่น ที่โครงการบิ้วท์อินตู้หน้าบานปิด สำหรับเป็นชั้นวางทีวี และเก็บของมาให้แล้ว
.
มองขวา จะเห็นมุมโซฟา ต่อกับพื้นที่รับประทานอาหารได้โต๊ะรับประทานอาหาร 1 ตัว และเก้าอี้สำหรับนั่งทานอาหารได้ ประมาณ 2 -3 คนค่ะ

ตรงข้ามกับมุมโต๊ะทานข้าว จะเป็นทางเข้าส่วน Service คือครัวและห้องน้ำ

ครัวเป็นแบบครัวปิด เชื่อมกับระเบียง

กระตูกระจกบานสไลด์ปิดกั้นระหว่างครัว และห้องนั่งเล่น

Pantry ส่วนของเคาน์เตอร์ โครงการบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลย ตู้ และชั้นเก็บของ เยอะพอที่จะเก็บอุปกรณ์ในครัว ถ้วยชาม และมีการแบ่งชั้น แบ่งช่องหลากหลายขนาด รวมทั้งช่องสำหรับวางเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างไมโครเวฟ และเครื่องซักผ้าก็เตรียมไว้ให้แล้วเช่นกัน

ได้ซิงค์เดี่ยวและก๊อกน้ำเปิด-ปิดแบบคันโยก ล้างจานสะดวก ได้เตาไฟฟ้าเซรามิค 2 หัว ของ FRANKE พร้อมเครื่องดูดควัน ฝังบิ้วท์อินมาให้ด้วยเลย พร้อมลิ้นชักเก็บช้อมส้อม หน้าบานตู้ทั้งหมดเป็นระบบ soft close

ผนังกระจก เช็ดทำความสะอาดได้ง่ายเวลาเกิดละอองน้ำมันกระเด็นจากการทำอาหาร โครงการก็ติดมาให้ด้วยเลยค่ะ

ระเบียงเชื่อมกับครัว กว้างประมาณ 1.5*1.2 เมตร ถ้าวางเครื่องซักผ้าที่ระเบียงก็ยังเหลือพื้นที่ให้ตากผ้าได้ค่ะ เพราะโครงการเตรียมปลั๊กและท่อน้ำสำหรับต่อเครื่องซักผ้าไว้ให้ 2 จุดด้วยกัน

มองย้อนกลับมาจากระเบียง จะเชื่อมห้องน้ำค่ะ

ห้องน้ำได้สุขภัณฑ์คุณภาพจาก American Standard อ่างล้างหน้า พร้อมกระจกเงา และโถสุขภัณฑ์

ห้องน้ำได้เหมือนห้องตัวอย่างเลยค่ะ ฝักบัวทั้งแบบ Hand Shower และ Rain Shower ด้วย พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1.2*1 เมตร  ยกขอบธรณีประตูให้ไม่เลอะเทอะเวลาล้างห้องน้ำ และโครงการยังเจาะช่องสำหรับวางสบู่และแชมพูไว้ให้แล้วด้วย

ทางเข้าห้องนอน master bedroom จะอยู่เยื้องกับทางเข้าห้องครัวค่ะ ต่อกับห้องนั่งเล่นเลย

ห้องนอนติดหน้าต่าง โครงการให้ฐานเตียง คิงไซท์ 6 ฟุต บิ้วท์อินตู้เสื้อผ้าและชั้นเก็บของภายในตู้มาให้แล้ว

โต๊ะข้างเตียง เฟอร์นิเจอร์อีกชิ้นที๋โครงการให้มาด้วย

พร้อมตู้เสื้อผ้าหน้าบานเป็นกระจกใสสีดำ

ขอจบรีวิวนี้ไปด้วย innovation การอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ smart home ระบบเปิด-ปิดไฟที่โครงการให้มาด้วยเลย

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และกำลังมองหาคอนโดในทำเลดี ติดรถไฟฟ้า โครงการ Hallmark Charan 13 โครงการคุณภาพดี ราคาขึ้นแน่นอนค่ะ เพราะเป็นทำเลที่กำลังเข้ามารถไฟฟ้า ถึงสองสถานีด้วยกัน
.
ห้องตัวอย่างเปิดให้ชมแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นตันไป รีบไปและ ถามโปรโมชั่นกันไว้ก่อน เพราะโครงการกำลังจะมีพรีเซลล์ช่วงต้นปี 62 นี้แล้วค่ะ ลงทะเบียน คลิก  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 1260