แสนสิริปลื้มกระแสตอบรับลูกค้าดี หลังเปิดแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” เพียง 50 % ของวันจัดแคมเปญ โกยยอดขายแล้ว 2,500 ล้านบาท สูงกว่าเป้ารวมที่ตั้งไว้ 2,000 ล้านบาท พร้อมปิดขายไปได้ถึง 3 โครงการ มั่นใจกระแสตอบรับโปรหมดเปลือกดีต่อเนื่อง ลูกค้าเร่งตัดสินใจซื้อก่อนมาตรการรัฐดันยอดขายแคมเปญที่ 3,500 ล้านบาทได้แน่

 


นายอุทัย
  อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI เปิดเผยว่าแสนสิริประสบความสำเร็จในการสร้างยอดขายจากแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” โดยภายใน 45 วัน หรือ 50 % ของวันที่จัดแคมเปญ สามารถทำยอดขายได้ 2,500 ล้านบาท เกินเป้าหมายตลอดทั้งแคมเปญที่ตั้งไว้ที่ 2,000 ล้านบาท โดยปัจจัยสนับสนุนหลักมาจากการจัดอีเวนท์โปรหมดเปลือกที่จัดขึ้น ณ แฟชั่นฮอลล์ ชั้น 1 สยามพารากอน ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ที่นำคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่คัดพิเศษ กว่า 18 โครงการ พร้อมส่วนลดพิเศษ เช่น ลดสูงสุดถึง 12 ล้านบาท จนสามารถสร้างยอดขายได้ถึง 800 ล้านบาท และปิดการขายได้ถึง 3 โครงการ ได้แก่ โครงการเดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต, บ้านไม้ขาว ภูเก็ต และดีคอนโด โคโค่ สุราษฎร์ธานี ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันที่จัดงาน

 

สำหรับโครงการที่สร้างยอดขายได้ดี เป็นโครงการที่มีจุดเด่นเฉพาะ และเดินทางสะดวกสบายด้วยระบบขนส่งมวลชน ได้แก่ โครงการเดอะ ไลน์ อโศก-รัชดา โครงการนำร่องสมาร์ท คอนโดเต็มรูปแบบแห่งแรกของแสนสิริ  ตั้งอยู่ในย่านออฟฟิศ ห่างจากรถไฟฟ้า MRT พระราม 9 เพียง 300 เมตร, โครงการ เดอะ ไลน์ วงศ์สว่าง โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลาง รองรับการพักผ่อนและออกกำลังกายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้า MRT วงศ์สว่าง เพียง 200 เมตร และ โครงการ เดอะ เบส การ์เดน – พระราม 9 ที่ออกแบบให้มีพื้นที่สีเขียว เพื่อให้ลูกบ้านได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติในใจกลางกรุงเทพ ซึ่งอยู่ห่างจากสถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์รามคำแหงเพียง 3 นาที

 

“การจัดงานในช่วง 3 วันที่ผ่านมาประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย มีลูกค้าให้ความสนใจทั้งคอนโดมิเนียมที่ติดรถไฟฟ้าในกรุงเทพ โครงการในจังหวัดที่เป็นที่พักตากอากาศ รวมถึงเมืองใหญ่ทั่วประเทศ จนทำยอดขายได้ถึง 800 ล้านบาท และปิดยอดขายได้ถึง 3 โครงการ ทั้งโครงการเดอะ ไลน์ จตุจักร-หมอชิต ที่สามารถขายห้องหลุดดาวน์ได้จนหมด, คอนโดมิเนียมตากอากาศระดับพรีเมี่ยม บ้านไม้ขาว จังหวัดภูเก็ต และดีคอนโด โคโค่ จังหวัดสุราษฎร์ธานี สะท้อนให้เห็นถึงดีมานด์ของที่อยู่อาศัยที่แท้จริงว่ายังมีอยู่สูง ดังนั้นจึงมั่นใจว่าการมอบข้อเสนอพิเศษตรงกับความต้องการของลูกค้าในโปรหมดเปลือกจะช่วยกระตุ้นการการตัดสินใจซื้อได้ดีขึ้นและนำแสนสิริไปสู่เป้าหมายยอดขาย 3,500 ล้านบาทตามที่วางไว้ได้แน่นอน” นายอุทัย กล่าว

 

สำหรับแคมเปญ “โปรหมดเปลือก” ยังจัดต่อเนื่องตั้งแต่วันนี้ ถึง 15 มีนาคม 2562  ณ  เซล แกลลอรี่ โดยคัดโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียมและทาวน์เฮาส์ พร้อมอยู่กว่า 30 โครงการทั่วประเทศ มอบข้อเสนอสุดพิเศษครอบคลุมโครงการที่อยู่อาศัยทุกเซกต์เมนต์ ตั้งแต่คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม และคอนโดมิเนียมในราคาที่เข้าถึงได้ เช่น โครงการเดอะไลน์ วงศ์สว่าง ราคาเดียว 2.39 ล้านบาท พร้อมฟรีทุกค่าใช้จ่ายวันโอน ฟรีค่าส่วนกลาง และข้อเสนออยู่ฟรี 2 ปีสำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ขณะที่บ้านเดี่ยวโครงการนาราสิริ บางนา มอบส่วนลดสูงสุด 8 ล้านบาท พร้อมฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวและทาวน์เฮาส์ที่เข้าร่วม รวมถึงข้อเสนอพิเศษอีกมากมาย อาทิ ทาวน์เฮาส์โครงการสิริ เพลส ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศน์ แจกทองน้ำหนัก 15 บาท