Preview พาทิโอ รามอินทรา อีกหนึ่ง Home Office ที่น่าสนใจจากพฤกษา เรียลเอสเตท
03 พฤษภาคม 2560
by สุธาทร สุทธิสนธิ์ (ท้อป)

เป็นอีก 1 ปัญหาที่อยู่คู่กับคนทำธุรกิจ SME ที่อยากขยับขยายธุรกิจมีออฟฟิศเป็นของตัวเองสักแห่ง  ทางเลือกในปัจจุบันก็ถือว่ามีมากขึ้นจากแต่เดิมจะต้องเช่าอาคารสำนักงาน หรือไม่ก็หาบ้านสักหลังใช้ทำสำนักงานหรือไม่ก็ต้องหาอาคารพาณิชย์ตบแต่งเป็นสำนักงาน ไปซะเลย ซึ่งแต่ละแบบก็มีข้อดี ข้อเสียแตกต่างกันไป

 

ถึงแม้ Trend  Co-working space จะมาแรงในยุคนี้ แต่เมื่อเราเข้าไปดูหลายต่อหลายที่ มักจะเงียบเหงา และเมื่อมีพนักงานจำนวนมากขึ้นก็อาจจะเร่มไม่สะดวกมากนัก Home Office  จึงเริ่มตอบโจทย์สำหรับกลุ่มผู้ประกอบการ SME  เนื่องด้วย มีความสะดวกสบายในการทำงาน เพราะพักอาศัยได้ด้วยและยังมีพื้นที่ ที่ออกแบบมาเพื่อใช้นั่งทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ซึ่งแตกต่างจากบ้านหรือทาวน์เฮ้าส์แบบทั่วๆไปที่ถูกออกแบบมาเพื่อพักอาศัยมากกว่านั่นเอง

Home office ที่ดีต้องตอบโจทย์ทั้งธุรกิจและอยู่อาศัย 

การเลือก Home Office นั้นนอกจากจะช่วยให้คนทำธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่ายไปได้มาก ลดภาระในการหาเช่าสำนักงานหรือกู้เงินเพื่อ Renovate อาคารพาณิชย์เก่าได้ เพราะ Home office มักมีการออกแบบ Function ภายนอกและภายในตัวบ้านมาให้เรียบร้อยไม่ว่าจะเป็นที่จอดรถ , ห้องเก็บของหรือStock สินค้า พื้นที่นั่งทำงาน ,ห้องประชุม ,ห้องสำหรับผู้บริหาร เป็นต้น ที่ผู้ซื้อแทบไม่ต้องทำอะไรเพิ่มเติมอีกเลย  พร้อมพื้นที่พักอาศัยอย่างห้องนั่งเล่น และห้องนอน ที่ตอบโจทย์เรื่องการอยู่อาศัยใช้ชีวิตในแบบ Work & Life Balance แถมในบางโครงการยังมีสโมสร ส่วนกลาง พื้นที่ออกกำลังกาย สระว่ายน้ำให้อีกด้วย  และที่สำคัญดอกเบี้ยในการกู้ซื้ออสังหาริมทรัพย์ ช่วงนี้เป็นขาลง ทำให้เราจ่ายดอกเบี้ยธนาคารประมาณ 3-3.3% ต่อปีเท่านั้น  ถูกกว่าดอกเบี้ยธนาคารประเภทอื่นๆ

ส่องทำเลเด่นอยู่ก็ดี ทำธุรกิจก็มีแต่กำไร 

ท่ามกลางแผนการพัฒนาเมืองและระบบคมนาคมของกรุงเทพมหานคร ย่านธุรกิจการค้าใหญ่ๆ ที่ดินมีการเติบโตของราคาอย่างก้าวกระโดดไปค่อนข้างมากโดยเฉพาะกลางใจเมืองและเส้นที่ติดรถไฟฟ้าสายดั้งเดิม อย่าง BTS และ MRT หัวลำโพง –บางซื่อ ที่ดินตามแนวรถไฟฟ้าหรือโซนเชื่อมต่อที่ดินส่วนมากจะถูกพัฒนาเป็นอาคารสำนักงานเกรดเอ หรือโครงการแบบ มิกซ์ ยูส เพราะคุ้มค่ากับราคาและการใช้ประโยชน์ที่ดินมากกว่า  ทำเลดาวรุ่งจึงเป็นทำเลรถไฟฟ้าสายใหม่ๆ ทั้งสีส้ม , สีเขียว , สายสีเหลือง , และ สีชมพู ที่ราคายังไม่สูงมากและศักยภาพของทำเลกำลังจะเปลี่ยนไปเมื่อรถไฟฟ้าเริ่มใช้งาน

พฤกษาจับกระแส Home office บูมส่ง Patio รามอินทรา ปลุกตลาดย่านรามอินทราให้กลับมาคึกคัก

ตลาดที่อยู่อาศัยย่านรามอินทรา โครงการแนวราบยังคงได้รรับความนิยมสูงเพราะที่ดินยังไม่ราคาสูงมากเหมือนทำเลใกล้ๆรถไฟฟ้าสายปัจจุบัน จึงพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวหรือทาวน์เฮ้าส์ได้ในราคาที่ดี และโครงสร้างทางกายภาพของทำเลรามอินทรามีทั้งทางด่วน และ ห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์  รวมถึงรถไฟฟ้าสายสีชมพูที่ช่วยกระตุ้นราคาที่ดินในทำเลคึกคักอีกครั้ง  ตลาด Home office เริ่มกลับมามีสีสันอีกครั้ง ด้วยการเติบโตของธุรกิจ SME และ Startup  ใหม่ๆที่กำลังขยายตัวจากการส่งเสริมของทั้งภาครัฐและเอกชน ทำให้ผู้ประกอบการหลายรายมองหา Home office เพื่อตอบโจทย์การอยู่อาศัยไปพร้อมๆกับการขยายธุรกิจ   พฤกษา เรียลเอสเตท จึงส่งโครงการ Patio รามอินทรา โฮม ออฟฟิศ ที่ตอบสนอง ไลฟ์สไตล์ ของกลุ่มนักธุรกิจรุ่นใหม่ ที่ต้องการ Work Life Balance  ด้วยรูปแบบโครงการที่เพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ คลับเฮ้าส์พร้อมฟิตเนส – สระว่ายน้ำ , สวนพักผ่อนและออกกำลังกาย  และ Function บ้านที่ตอบสนองทั้งพื้นที่การทำงาน และ พักอาศัย   ด้วยแบบบ้านใหม่ Master  Home office แบบ 3 ชั้น ที่ลงตัวทั้ง พื้นที่ทำงาน ในแบบ Co-working space และยังมีห้องประชุมที่เป็นส่วนตัว ทั้งประชุมทีมงานและคุยกับลูกค้า พร้อมพื้นที่พักอาศัยที่แยกออกมาเป็นสัดส่วนบนชั้นที่ 3

บนทำเลที่สะดวกสบายในการเดินทาง ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนฉลองรัช (รามอินทรา-อาจณรงค์) และ Motorway ถ.กาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก)  ง่ายต่อการติดต่อธุรกิจหรือขนส่งสินค้า

โครงการพร้อมเปิดบ้านตัวอย่างและเปิดจองแล้วเร็วๆนี้  ใครที่กำลังมองหาบ้านเพื่ออยู่อาศัยและขยายธุรกิจ บนทำเลที่แวดล้อมไปด้วยความเจริญของโครงสร้างพื้นฐาน ทั้งภาครัฐและเอกชนอย่าง รามอินทรา  Patio รามอินทราเป็นหนึ่งในโครงการที่คุณควรแวะเข้าไปชมครับ
ตอนนี้มีโปรโมชั่นพิเศษรับวันเปิดโครงการด้วย ลงทะเบียนล่วงหน้าลุ้นรับราคาพิเศษ เพียง 3.99 ล้านบาทได้ที่ https://goo.gl/pzWln2  จากราคาปกติเริ่มต้นที่ 4.89 ล้านบาทครับ