คือจริงๆ จะบอกแบบนี้ค่ะ 

คอนโดสะดวก คือคอนโดที่อยู่ในเมือง ไปไหนมาไหนสะดวกติดรถไฟฟ้า MRT  ราคาต่อ ตร.ม.ก็จะสูงหน่อย  และอีกแบบคือ คอนโดสบาย ก็จะอยู่ห่างตัวเมืองมาหน่อย เน้นความสบาย อย่างวันนี้แพร์จะขอแนะนำคอนโดสบายย่านรัตนาธิเบศร์ คอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ เป็นโครงการของ Grand Unity Development  แบ่งเป็น 2 โซน north wing / south wing มี 2 room type คือ 1 ห้องนอน (29 – 47 ตร.ม.)  และ 2 ห้องนอน (50.5 – 54.05 ตร.ม.) เริ่มต้นราคา 78,000 ต่อ ตร.ม. เปิดตัวอยู่ที่ 3.3 ล้าน  ถือว่าเป็นคอนโดที่ให้พื้นที่ได้เยอะดีจริงๆค่ะ  ราคาต่อตารางเมตรดี๊ดี

ทำไมแพร์ ถึงให้ คอนโด U DELIGHT RATTANATHIBET เป็นคอนโดสบาย ด้วยขนาด 2 ห้องนอนที่เรียกกว้างพื้นที่เยอะขึ้น ถ้าใครที่เคยมีคอนโด 1 ห้องนอน แล้วรู้สึกอึดอัด ลองมาอยู่ 2 ห้องนอนคุณจะรู้สึกสบายเหมือนอยู่บ้าน ในส่วน Life style ก็สะดวกกว่าอยู่บ้านแน่นอน ไม่ต้องกังวลว่าล็อกประตูบานแน่นหรือยัง ปิดหน้าต่างครบไหม ดังนั่นการอยู่คอนโดสบาย ค่อนข้างตอบโจทย์ แถมมีพื้นที่ส่วนกลางไว้ให้ใช้สอยแบบฟรีๆ ไม่ต้องไปไหนไกล

มาดูที่ facilities ของคอนโด ยู ดีไลท์ รัตนาธิเบศร์ ด้วยความที่แพร์ให้เป็นคอนโดสบาย แน่นอนค่ะสระว่ายน้ำ เป็นแบบ  infinity edge มีจุดชมวิวสูงเพื่อผ่อนคลายตามแบบฉบับคอนโด  High rise  ปกติมี ฟิตเนส ห้องสตรีม ซาวน่า ที่นี่มีห้องสมุดให้ด้วย มีพื้นที่สีเขียว มากกว่า 1 ไร่ การเดินทางไปไหนก็ง่ายมาก เพราะทางโครงการอำนวยความสะดวกให้ลูกบ้านด้วย Shuttle Van รับส่งไป-กลับ สถานีรถไฟฟ้า MRT ให้ด้วย และที่จะขาดไม่ได้ ระบบความปลอดภัย ติดตั้งกล้องวงจรปิดมากกว่า 100 ตัว ระบบคีย์การ์ด พร้อมพนักงานรักษาความปลอดภัยที่จะคอยดูแลคุณตลอด 24 ชม.

จุดเด่นที่ทางโครงการนำเสนอมา คือ ใช้ชีวิตอย่างมีดีไซน์ การออกแบบใหม่ล่าสุดจากแกรนด์ ยู เพิ่ม Vertical Space ทำให้การใช้ชีวิตในห้องนั่งเล่น โปร่งสบายขึ้น พร้อมเปิดมุมมองในห้องนอนให้เต็ม 180 องศาด้วย Free Corner Sky Window ห้องกว้างน่าอยู่

ในเรื่องของทำเล หรือสิ่งอำนวยความสะดวกภายนอกโครงการนั้น ที่นี่ก็ถือว่าครบครันไม่แพ้ใคร อย่างที่บอกว่า คอนโดอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้สี่แยกแคราย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีม่วงสถานีศูนย์ราชการนนทบุรี สามารถเดินได้ เพียงแค่เดินข้ามสะพานลอยไป 200 เมตร มีทั้ง เทสโก้โลตัส และเอสพลานาด รัตนาธิเบศร์ จะช้อปปิ้งหรือดูหนังรอบดึกก็ได้สบายๆ นอกจากนี้ยังมี บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์, เซ็นทรัล รัตนาธิเบศร์ และเดอะ มอลล์ งามวงศ์วานอีกี่อยู่ห่างออกไปไม่ไกล เรียกว่าอยากช้อปปิ้งอะไรได้หมดค่ะ หรือถ้าอยากนั่งชิลๆ นอกจาก roof top คอนโดตัวเองแล้ว ยังมี Air Bar ร้านอาหารบรรยากาศดีบนดาดฟ้า มองเห็นวิว! ดนตรีสดเล่น อยู่ไม่ใกล้ไม่ไกลเลย ฝั่งตรงข้าม  ^^

ส่วนการเดินทางค่อนข้างจะหลากหลายทั้งรถส่วนตัว ที่ใกล้จุดขึ้น-ลงทางพิเศษศรีรัช-ด่านงามวงศ์วาน หรือการบริการคมนาคม สาธารณะ รถไฟฟ้าสายสีม่วง และอนาคตก็อยู่ในโซน รถไฟฟ้าสายสีชมพู ปากเกร็ด- สุวินทวงศ์
สำหรับท่านไหนที่ทำงานละแวก ศูนย์ราชการ นนทบุรี นับว่าคอนโดนี้ใกล้มาก

สอบถามเพิ่มเติมที่โครงการกันได้นะคะ
02-652-4000
เลือกคอนโด ให้ตอบโจทย์ชีวิต ชีวิตก็ง่ายขึ้นค่ะ

Pearie Lady Investor
#reviewcondo #pearieladyinvestor