ชาญอิสสระ ส่งคอนเซ็ปต์ “Customized Your Own Issara Home” ลุย 2 โครงการหรู  “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” เน้นแนวคิดการสร้างบ้านตามใจผู้อยู่

 

นายดิฐวัฒน์  อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้จัด Pre Sales โครงการ  “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม9” และ“บ้านอิสสระ บางนา” ไปเมื่อกลางปี 2559 ที่ผ่านมา ทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับอย่างดี ด้วยแบบบ้านที่มีความโมเดิร์น ออกแบบโดย A49  ล่าสุดบริษัทได้นำคอนเซ็ปต์ “Customized Your Own Issara Home” โดยมีแนวคิดว่าลูกค้าในกลุ่มไฮเอนด์ เป็นลูกค้าที่มีความเป็นตัวตนสูง ชอบความแตกต่างที่ลงตัวกับตนเอง ต้องการความมีส่วนร่วมในการดีไซน์ฟังก์ชั่นใช้สอยของครอบครัว โดย ลูกค้าสามารถปรับเปลี่ยนผังภายในบ้านได้ตามความต้องการ จะลด จะเพิ่มห้อง หรือย้ายผนังการกั้นห้องได้ เป็นการ Customized เพื่อให้ตรงกับความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง

ทั้งสองโครงการมีมูลค่ารวม4,400 ล้านบาท โดยโครงการ “อิสสระ เรสซิเดนซ์ พระราม 9” บ้านเดี่ยว Super Luxury มีเพียง 20 ยูนิต ตั้งอยู่บนใจกลางเมือง พร้อมลิฟท์และสระว่ายน้ำส่วนตัว แบบบ้านเป็นสไตล์ Modern Tropical ที่ บนพื้นที่ประมาณ 9 ไร่ ถนนพระราม 9 ซอย 13

 

ส่วนโครงการ “บ้านอิสสระ บางนา” บ้านเดี่ยว ทั้งแบบ 2 ชั้น และ 3 ชั้น บนถนนบางนา-ตราด ใกล้เมกะบางนา บนเนื้อที่ประมาณ 24 ไร่

 

บริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นส่วนลดสูงสุด 1 ล้านบาท,ส่วนลดค่าออกแบบตกแต่งภายใน มูลค่าสูงสุด 1 ล้านบาท และโปรโมชั่นครบรอบ 65 ปีชาญอิสสระ รับแพคเกจโรงแรมศรีพันวา ภูเก็ต 3 วัน 2 คืน (ไม่รวมตั๋วเครื่องบิน)สำหรับผู้ที่ซื้อบ้านในโครงการในเครือชาญอิสสระที่มีมูลค่ายอดซื้อสูงสุด 65 ท่านแรก

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*