LPN ส้มหล่นทายาทแดรี่ควีนเทขายที่ดินแปลงงามหน้าม.เกษตร กว่า 2 ไร่ราคาถูกกว่าตลาดที่270,000 บาท/ตารางวา ปรับแผนผุดคอนโดฯแบรนด์ใหม่ “เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น.” มูลค่า 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดขาย 24 มิ.ย. นี้ คาดลูกค้าทะลัก ปิดการขายภายใน 1 ชั่วโมง

นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอป เมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า ปัจจุบันเส้นงามวงศ์วานแทบไม่มีที่ดินให้เหลือในการพัฒนา ปัจจุบันราคาที่ดินริมถนนพหลฯ ที่เสนอมา ราคาไม่ต่ำกว่า 500,000 บาท/ตารางวา แต่บริษัทฯสามารถได้ที่ดินบริเวณด้านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์  บางเขน ซึ่งเดิมคือร้านอาหารแดรี่ควีน สาขาแรก จากทายาทของเจ้าของเดิมโดยตรง ทำให้ได้ที่ดินมาในราคาถูกคือ 270,000 บาท/ตารางวา เมื่อได้ที่ดินแปลงดังกล่าวมา  เดิมวางแผนจะพัฒนาโครงการเพื่อปล่อยเช่าคล้ายหอพัก เพราะมองว่าอยู่ใกล้มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แต่สุดท้ายก็ปรับแผนเป็นการพัฒนาคอนโดฯแบรนด์ใหม่ที่เน้นกลุ่มเป้าหมายเฉพาะ คือ “เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น.”(The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN) และมองว่ามหากในอนาคตจะพัฒนาแบรด์ดังกล่าวอีก ก็ต้องดูที่ดินที่เหมาะสม ซึ่งอาจจะมีการพัฒนาปีละ 1 โครงการ

โครงการ “เดอะ ซีเล็คเต็ด เกษตร-งามวงศ์วาน บาย แอล.พี.เอ็น.(The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN)”ตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร บนเนื้อที่ประมาณประมาณ 2 ไร่เศษ (3 งาน 46 ตารางวา) พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัยสูง 20 ชั้น  1 อาคาร มีห้องชุดพักอาศัยรวม 307 ยูนิต (ชั้น 5- 20) ขนาด 24.00 – 43.50 ตารางเมตร  ราคาเริ่มต้นที่ 2.59 ล้านบาทหรือราคาเฉลี่ยที่ 120,000 บาท/ตารางเมตร มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท พร้อมเปิดขายวันเสาร์ที่ 24 มิถุนายน 2560 นี้   คาดว่าจะมีลูกค้าเข้าชมประมาณ 1,000 ราย โดยลูกค้า 3 รายจะซื้อประมาณ 1 ยูนิต และจะสามารถปิดการขายได้ภายใน 1 ชั่วโมง คาดว่าจะเป็นลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่จริง 50% และซื้อเพื่อลงทุน 50%

กล่าวได้ว่าย่าน“เกษตร-งามวงศ์วาน” เป็นทำเลที่ไม่ได้ด้อยไปกว่าทำเลอื่นๆ มีสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายและการเดินทางก็สามารถเชื่อมต่อไปยังถนนสายสำคัญได้หลายสาย เช่น วิภาวดี-รังสิต , พหลโยธิน ,เกษตรฯ-นวมินทร์,กรุงเทพฯ-นนท์ ,รวมไปถึงทางด่วนขั้นที่สองที่ถนนงามวงศ์วาน ทำให้สะดวกต่อการเดินทางเข้าสู่ตัวเมืองกรุงเทพฯชั้นในและชั้นนอกได้อย่างง่ายดาย และจะยิ่งเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางมากยิ่งขึ้นไปอีกในอีก 2-3ปีข้างหน้าเมื่อโครงการรถไฟฟ้า 2 สายสร้างเสร็จและเปิดให้บริการ คือโครงการการก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต) และโครงการรถไฟฟ้าสายสีแดง(บางซื่อ-รังสิต) ที่วิ่งคู่ขนานไปกับโครงการรถไฟฟ้าสายสีเขียวส่วนต่อขยาย(หมอชิต-สะพานใหม่-คูคต)

 

นอกจากนี้ในนอนาคตก็จะมีการลงทุนสร้างโครงข่ายทางหลวงเชื่อมโยงท่าเรือแหลมฉบัง-กรุงเทพฯ-ท่าเรือน้ำลึกทวาย ที่เรียกกันว่าโครงการระบบทางด่วนขั้นที่ 3 สายเหนือ ตอนที่ 1(N1) ที่การทางพิเศษฯออกแบบให้เป็นทางยกระดับ 6 ช่องเป็นทางด่วนวงแหวน สามารถเชื่อมต่อกับเส้นทางประตูสู่การค้าใหม่ด้านตะวันตก เชื่อกับมอเตอร์เวย์สายบางใหญ่-กาญจนบุรีและเชื่อมต่อกับท่าเรือทวาย ซึ่งเริ่มต้นจากทางด่วนพิเศษศรีรัช มาตามถนนรัตนาธิเบศร์ ผ่านแครายไปตามถนนงามวงศ์วานถึงแยกเกษตรศาสตร์ (ช่วงถนนงามวงศ์วานช่วงที่ผ่านหน้ามหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์) เบื้องต้น ทางการทางพิเศษฯได้มีการปรับแบบโดยเพิ่มทางขึ้นลงในมหาวิทยาลัย เพื่ออำนวยความสะดวกจากการใช้ทางด่วน

ด้วยจุดเด่นของทำเลทำให้ถนนเส้นนี้มีผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ทยอยไล่เก็บที่ดินผุดโครงการกันอย่างต่อเนื่อง และLPN คืออีกหนึ่งผู้เล่นรายใหญ่ที่เดินหน้าปักหมุดโครงการในทำเลดังกล่าวมาตลอดตั้งแต่แยกรัชโยธิน เรื่อยมาจนถึงเส้นเกษตร-งามวงศ์วาน ที่ล่าสุดได้แตกแบรนด์ใหม่  สะท้อนภาพกลยุทธ์การตลาด ที่สร้างความแตกต่าง ปรับภาพลักษณ์สินค้า (Brand Image)เหมาะกับกลุ่มเป้าหมาย ตอกย้ำยุทธศาสตร์ที่ประกาศไว้เมื่อช่วงต้นปี2560 “ LPN YEAR of SHIFT” ที่พร้อมจะ Shift ในหลายๆด้าน

 

The Selected Kaset-Ngamwongwan By LPN เป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความเป็นมืออาชีพของบิ๊กเนมLPN ที่พร้อมเพิ่มคุณค่ากับผลิตภัณฑ์(Product Value) ได้ปรับโฉมงานออกแบบใหม่ทั้งหมดตั้งแต่ New Architectural Design รูปลักษณ์ตึกภายนอกและภายในโครงการ อีกทั้งยังสร้างความแตกต่างจากโครงการอื่นๆที่อยู่โดยรอบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษผ่านสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆที่ครบครัน เพื่อส่งมอบ “ความสุขที่แท้จริงในการอยู่อาศัย” ในราคา 3 ล้านต้นๆหรือรายได้ 100,000บาทต่อเดือนก็สามารถที่จะเป็นเจ้าของได้ ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มคนที่คุ้นเคยในการอยู่อาศัยหรือใช้ชีวิตในโซนนี้มีไม่น้อยกว่า 1 แสนราย เฉพาะบุคลากรและนักศึกษาในมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ก็มีกว่า 4-7 หมื่นราย และยังเป็นกลุ่มและยังมีกลุ่ม Blue Collars คนทำงานอิสระหรือทำงานที่ไม่ได้ทำในออฟฟิศ และกลุ่ม White Collars หรือกลุ่มคนที่เป็นมนุษย์เงินเดือน ทำงานในออฟฟิศ ผู้บริหาร เจ้าของกิจการ และในอนาคตเป็นชาวต่างชาติที่เข้ามาทำงานในไทย จึงเหมาะที่จะซื้อทั้งอยู่อาศัยเองหรือซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เป็นโอกาสที่สามารถสร้างผลตอบแทนได้ดีทั้งในแง่ของ “มูลค่า” ที่เพิ่มขึ้น และ “ค่าเช่า” ที่สม่ำเสมอ

โครงการดังกล่าวตั้งอยู่บนถนนงามวงศ์วาน ระหว่างแยกเกษตรนวมินทร์ (มุ่งสู่ถนนวิภาวดี-รังสิต) และแยกบางเขน ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ห่างจากประตูงามวงศ์วาน 3 ประมาณ 250 เมตร บนเนื้อที่ประมาณ 2 ไร่เศษ (3 งาน 46 ตร.วา) พัฒนาเป็นอาคารชุดพักอาศัย สูง 20 ชั้น 1 อาคาร ห้องชุดพักอาศัย 307 ยูนิต (ชั้น 5 – 20) รูปแบบห้องชุดขนาด 24.00 – 43.50 ตารางเมตร พร้อมเปิดขายวันเสาร์ที่ 24 มิ.ย.นี้ ขนาด 1 ห้องนอน ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม LPN Call Center 02-689-6888 สำนักงานขาย 02-561-1700 หรือ www.facebook.com/ Condo Lumpini

 

 

** prop2morrow โดย คุณวาสนา กลั่นประเสริฐ  เบอร์โทร.02-632-0645 E-mail : was_am999@yahoo.com

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*