วันนี้( 22 มิ.ย. 2560) มีพิธีลงนามในสัญญาความร่วมมือนี้จะเป็นการเปิดตัวโรงแรมใหม่ ภายใต้ชื่อ “โอ๊ควูด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ ศรีราชา” (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha) ดำเนินการโดย บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด หรือVMPC ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรทั้งขายและเช่า ทั้งนี้โดย นายดีน ชไรเบอร์ (Mr.Dean Schreiber) กรรมการผู้จัดการ โอ๊ควูด เอเชียแปซิฟิค (Oakwood Asia Pacific) กล่าวว่า “เรามีความมั่นใจในศักยภาพของตลาดในประเทศไทย และต้องการขยายแบรนด์ “Oakwood” ให้เป็นที่รู้จักเพิ่มมากขึ้นในประเทศไทย พร้อมทั้งรู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่การเปิดตัวในครั้งนี้ถือเป็นเปิดตัวโรงแรมในเครือแห่งแรกที่อยู่นอกพื้นที่กรุงเทพมหานคร ด้วยความโดดเด่นของทำเลที่ตั้งของโรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง อำเภอศรีราชา และอยู่ท่ามกลางศูนย์กลางนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เช่น นิคมอุตสาหกรรมท่าเรือแหลมฉบัง คาดว่าจะมีจำนวนการเข้าพักมากกว่า 50% ทันทีที่มีการเปิดตัวในปลายปี 2560 นี้”

โอ๊ควูด โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนท์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha) ประกอบด้วยห้องพักทั้งสิ้น 458 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกเป็นในส่วนของโรงแรมและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย อาทิ สระว่ายน้ำ, ห้องฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครัน, ห้องเกมส์, ห้องสมุด, ซูเปอร์มาร์เก็ตที่เปิดตลอด 24 ชม. รวมไปถึงห้องประชุม และห้องสัมมนาขนาดใหญ่

 

นายปริญญา เธียรวร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC) ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรทั้งขายและเช่า กล่าวว่า โครงการนี้เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์การขยายธุรกิจหลักในการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ไปสู่ธุรกิจโรงแรม โดยได้เลือกแบรนด์ Oakwood ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค และมีเครือข่ายอยู่ทั่วโลก รวมถึงการบริการที่สะดวกสบายเป็นส่วนตัว เพื่อมาเป็นแบรนด์พันธมิตรของบริษัทฯ

สาเหตุที่ VMPC เลือกศรีราชาเป็นทำเลที่ตั้งของโครงการ เนื่องจากขณะนี้ศรีราชาได้กลายเป็นเมืองอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ และเป็นเมืองที่เป็นที่สนใจของบริษัทผู้ผลิตขนาดใหญ่เป็นอย่างมาก จึงทำให้เกิดการขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างมากในธุรกิจโรงแรมหรู และเซอร์วิสอพาร์ทเมนต์ ทั้งนี้คาดว่า Oakwood Hotel & Residence Sri Racha จะสามารถเปิดตัวเฟสแรกได้ภายในปลายปีนี้ หลังจากโครงการอาทาระ มอลล์ (Atara Mall) เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบในเดือนกันยายนศกนี้โดยปัจจุบัน Oakwood Asia Pacific บริหารจัดการโครงการในกรุงเทพมหานคร 2 แห่ง และอีก 35 แห่ง ใน 19 เมือง รวม 11 ประเทศ ทั่วภูมิภาคเอเชีย

 

เกี่ยวกับ Oakwood Asia Pacific Ltd.

Oakwood Asia Pacific Ltd. คือบริษัทในเครือ Oakwood Worldwide ดำเนินการโดยผู้ถือหุ้น บริษัท Mapletree Investments Pte Ltd. โดยได้รับรางวัลการประกอบการมาแล้วมากมาย ในโครงการที่มีอยู่ทั้งสิ้น 35 แห่ง ใน 19 เมือง รวม 11ประเทศทั่วทั้งทวีปเอเชีย โดยมีการพัฒนาธุรกิจอย่างต่อเนื่องทั่วทั้งภูมิภาค โดย Oakwood แบ่งออกเป็น 5 แบรนด์ คือ Oakwood Premier, Oakwood Apartments, Oakwood Residence, Oakwood Studios, และ Oakwood Suites โดยแต่ละที่ออกแบบมาสำหรับไลฟ์สไตลที่แตกต่างกันออกไป Oakwood Premier สำหรับนักเดินทางที่ต้องการความหรูหราและ รวมถึงส่วนของเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการที่แสนประทับใจเทียบเท่าโรงแรมสุดหรู Oakwood Apartments ให้บริการ
ที่พักที่คุ้มค่าและทันสมัย โดยตั้งอยู่ในกลางเมืองเพื่อรองรับนักดินทางอิสระ ขณะที่ Oakwood Residence เป็นอพาร์ทเมนต์ที่มีขนาดกว้างขวางและสะดวกสบาย เหมาะสำหรับครอบครัว หรือนักเดินทางที่ต้องการพื้นที่ในการพักอาศัย Oakwood Studio เหมาะสำหรับนักเดินทางในเมืองที่ต้องการเปิดมิติใหม่ของความทันสมัย และความคล่องตัวในพิ้นที่ใช้สอย และสำหรับผู้บริหารระดับสูงที่กำลังมองหาการพักผ่อน Oakwood Suite เพิ่มความสะดวกสบายในสภาพแวดล้อมที่เป็นส่วนตัว และการบริการทุกความต้องการที่จะช่วยให้แขกผู้เข้าพักรู้สึกพิเศษ

 

เกี่ยวกับ Oakwood Worldwide®
Oakwood Worldwide®เป็นเจ้าของโดยผู้ที่ถือหุ้นทั้งหมดของ Mapletree Investments เป็นผู้ให้บริการชั้นนำด้านที่พักอาศัยและเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์ที่รู้จักกันดีในนามของ Oakwood®, ExecuStay®และ Insurance Housing Solutions™. ที่มีกว่า 50 แห่งในสหรัฐอเมริกา และที่อื่นอีกกว่า 95 ประเทศทั่วโลก โดยเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัลมาแล้วมากมาย โดยสามารถตอบสนองความต้องการด้านที่พักอาศัยที่ตกแต่งพร้อมอยู่พร้อมทั้งความต้องการด้านบริการแก่นักธุรกิจระดับโลก และนักท่องเที่ยวต่างๆมาแล้วทั่วโลก Oakwood Worldwide ก่อตั้งและเริ่มดำเนินกิจการมาอย่างต่อเนื่อง สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่นคร Los Angeles และสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาค ตั้งอยู่ทื่ London, Phoenix และ Singapore

 

เกี่ยวกับ บริษัท วี.เอ็ม.พี.ซี. จำกัด (VMPC)
บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำครบวงจรทั้งขายและเช่า ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบรนด์ที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม “แอสเทรา (Astera)” ประสบความสำเร็จกับการพัฒนาโครงการแบรนด์หรูเพื่อรองรับจับตลาดระดับบนในทำเลศักยภาพพระราม 2 จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ โครงการแอสเทรา เรสซิเด้นท์ พระราม 2 – พุทธบูชา บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ปัจจุบันปิดการขายแล้ว , โครงการแอสทารา ไพร์ด @ พระราม 2 บ้านหรูอยู่สบายสำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัวยุคใหม่ และล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวคือ โครงการแอสเทรา เบลส (Astera Bless)

 

พร้อมด้วยธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่าซึ่งปัจจุบันมีจำนวน 4 โครงการ ได้แก่ โครงการสาทร แกลเลอรี่ เรสซิเดนซ์ เซอร์วิสอพาทเม้นท์สูง 11 ชั้น , โครงการแอสทารา สาทร โฮเต็ล โรงแรมระดับ 3 ดาว สูง 10 ชั้น ,โครงการภูหลวง แมนชั่น อาคารสูง 9 ชั้น , โครงการบ้านสวนรามคำแหง อพาทเม้นท์สูง 16 ชั้น และโครงการล่าสุดคือ Oakwood Hotel & Residence Sri Racha โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สูง 44 ชั้น ตั้งอยู่ใจกลางเมืองศรีราชาบนเนื้อที่กว่า 12 ไร่ มีจำนวนห้องรวมกว่า 458 ยูนิต ถูกออกแบบภายใต้แนวคิด Modern Oriental Style ที่ผสานแนวคิดการตกแต่งในแบบวิถีโลกตะวันออก และความทันสมัยแบบวิถีชีวิตของคนยุคใหม่เข้าด้วยกันอย่างลงตัว มีมูลค่าโครงการกว่า 7,000 ล้านบาท ซึ่งในอนาคตหากการก่อสร้างแล้วเสร็จจะถือได้ว่าเป็น Landmark แห่งใหม่ของศรีราชา เนื่องจากจะเป็นอาคารที่สูงที่สุดบนทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชา

[authors]

ทิ้งคำตอบไว้

กรุณาใส่ความคิดเห็นของคุณ!
กรุณาใส่ชื่อของคุณที่นี่

*