นายณ์ เอสเตท เผยความสำเร็จของ “ควอร์เตอร์ 39” โครงการบ้านหรู แนวคิดใหม่สไตล์ เออร์เบิร์น วิลล่า ใจกลางสุขุมวิท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดจองกว่า 80% หรือมียอดขายกว่า 500 ล้านบาท

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการควอร์เตอร์ 39  ขณะนี้ได้เปิดตัวอย่างเป็นครั้งแรก และมียอดจองกว่า 80%โครงการดังกล่าว ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ จำนวน 15 ยูนิต เนื้อที่ตั้งแต่ 28-46 ตารางวา(ตร.ว.)มีพื้นที่ใช้สอย 380 – 479 ตารางเมตร ราคาขายเริ่ม 46.9 ล้านบาท รวมมูลค่า 690 ล้านบาท

ลักษณะโครงการเป็นบ้านพักอาศัยแบบ เออร์เบิร์น วิลล่า พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขวางและร่มรื่นกว่าครึ่งหนึ่งของโครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัย  สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุกช่วงอายุได้อย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด Universal Design เช่น พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินทุกยูนิต ลิฟท์ส่วนตัว และทางสำหรับเก้าอี้ล้อเลื่อนให้ผู้สูงอายุสามารถอยู่อาศัยร่วมกับลูกหลานได้อย่างสะดวกสบาย (Wheelchair Friendly) พร้อมการตกแต่งโดยใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกระจกกันความร้อน ชุดครัวระดับโลก Poggenpohl อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Siemens ราคาเริ่มต้นที่ 46.9 ล้านบาท

ทางด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในระดับ ซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ ได้รับการตอบรับที่ดี ผู้ประกอบการหลายรายหันมาสนใจตลาดนี้มากขึ้น ปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดนี้ยังคงเติบโต คือ ความต้องการพื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่มีราคาที่ดินค่อนข้างสูงและหายาก โดยตัวเลือกของการอยู่อาศัยใจกลางเมืองส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนซื้อคอนโดมิเนียมซึ่งมีข้อจำกัดในเรื่องของพื้นที่ใช้สอยอีกทั้งราคาจะสูงกว่า 2-3 เท่า และไม่ได้โฉนดที่ดินหรือผู้ซื้อต้องการลงทุนซื้อที่ดิน เมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางวาบวกกับราคาค่าก่อสร้าง จะทำให้ราคาที่อยู่อาศัยสูงจนไม่คุ้มค่าแก่การลงทุน หรือการลงทุนซื้อบ้านมือสองบนทำเลทองเช่นสุขุมวิท ซึ่งโดยส่วนมากต้องมีการรีโนเวท หรืออาจทุบทิ้งสร้างใหม่

สำหรับโครงการควอร์เตอร์ 39 ก็เป็นหนึ่งในโครงการบ้านแนวราบที่พัฒนาขึ้นมาในสไตล์เออร์เบิร์น วิลล่า ทางซีบีอาร์อี “มั่นใจในศักยภาพของทั้งโครงการ เพราะนอกจากจะเป็นโครงการระดับคุณภาพแล้ว ยังเป็นโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใครในโลเคชั่นนี้และไม่มีคู่แข่งโดยตรงอีกด้วย”