โฮมโปร มอบเงิน 5 แสนาท ช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมทางภาคอีสาน ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาด และให้ความช่วยเหลือครอบครัวพนักงานของโฮมโปร ที่ประสบภัยครั้งนี้ พร้อมเตรียมแผนช่วยเหลือบูรณะหลังน้ำลด

นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปสายโฆษณา และกิจกรรมพิเศษ บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เผยว่า สถานการณ์น้ำท่วมทางภาคอีสานยังอยู่ในภาวะวิกฤต และน่าเป็นห่วงซึ่งที่ผ่านมาฝนตกหนักอย่างต่อเนื่อง โฮมโปรได้ติดตามสถานการณ์อย่างใกล้ชิด พร้อมให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้นด้วยการระดมพนักงาน ไปมอบสิ่งของบรรเทาทุกข์ข้าวสาร อาหารแห้ง และของใช้ต่างๆ ให้กับชาวบ้าน รวมทั้ง ได้มอบเงินช่วยเหลือ 5 แสนบาท ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  โดยมีท่านผู้หญิงเพ็ญศรี วัชโรทัย (กรรมการ) เป็นตัวแทนรับมอบ

 

โฮมโปร ในฐานะผู้นำเรื่องบ้าน ที่มีประสบการณ์ เกี่ยวกับการซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน เคยผ่านประสบการณ์ น้ำท่วมหนักที่กรุงเทพ เมื่อปี พ.ศ. 2554  คิดว่าการบูรณะหลังน้ำท่วมเป็นสิ่งสำคัญต่อชาวบ้าน จึงได้เตรียมมาตรการในการช่วยเหลือหลังน้ำลดเบื้องต้นคือ การให้บริการตรวจกระแสไฟฟ้าภายในบ้าน, บริการล้างและทำความสะอาด , บริการปรับปรุงซ่อมแซมบ้าน , บริการติดตั้งอุปกรณ์ภายในบ้าน และเครื่องใช้ไฟฟ้าทุกประเภท เช่น ประตู สุขภัณฑ์  ปั๊ม แท๊งค์ สวิตซ์ โดยให้ส่วนลดเพิ่มอีก 5% สำหรับผู้ประสบภัย ตั้งแต่วันนี้-30 กันยายนนี้

 

นอกจากนี้ได้จัดสินค้าลดราคา สูงสุดถึง 20% ในกลุ่มฟื้นฟูสภาพ ซ่อมแซม และปรับปรุงบ้าน อาทิ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง อุปกรณ์ทำความสะอาด ปั๊มน้ำ ประตู หน้าต่าง กระเบื้องพื้น-ผนัง และสำหรับผู้ที่ใช้บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทตินัมให้ส่วนลดเพิ่มอีก 2% เมื่อซื้อสินค้าตั้งแต่ 3,000 บาท และแลกคะแนนเท่ากับยอดชำระ ลดเพิ่ม 13% พร้อมแบ่งจ่าย 0% นาน 6 เดือน โดยแคมเปญดังกล่าว เริ่มขึ้นตั้งแต่วันนี้ถึง 23 สิงหาคม นี้  ณ โฮมโปร สาขาสกลนคร,โฮมโปร สาขาร้อยเอ็ด และโฮมโปร สาขาอุดรธานี

 

นางสาวสิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับพนักงานทุกคนของโฮมโปร ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยในครั้งนี้ ทางบริษัทฯ ได้ให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น โดยได้จัดถุงยังชีพ อำนวยความสะดวกเรื่องการเดินทาง จัดหาที่พักอาศัยชั่วคราว พร้อมสวัสดิการเงินช่วยเหลือ กรณีที่อยู่อาศัยได้รับความเสียหายจำนวน 20,000 บาท และจัดตั้งโครงการ “เพื่อนช่วยเพื่อน” เพื่อให้พนักงานทุกคนได้ร่วมบริจาคเงินช่วยเหลือ

 

สำหรับผู้ที่สนใจให้ความช่วยเหลือพี่น้องทางภาคอีสานที่ประสบอุทกภัย ผ่านมูลนิธิอาสาเพื่อนพึ่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย  สามารถบริจาคได้ที่ โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ