ต้องเจ็บปวดกันไปอีกนานเท่าไร ?  นี่เป็นคำถามที่หลายต่อหลายคนเริ่มสงสัยว่า  สมัยนี้ การจะเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมสักห้องมันยากขนาดนี้เลยหรือ ยิ่งโครงการไหนที่กระแสดี มีความฮอตนี่เรียกว่าอาจจะต้องวางแผนการจับจ้องจองคิวกันล่วงหน้ากันข้ามวันข้ามคืน จนหลายบริษัทเริ่มมองหาวิธีการจองโครงการด้วยวิธีการใหม่ๆ ทั้งแบ่งรอบการจากแบบ Biglot สำหรับนักลงทุนรายใหญ่ และรอบการจอง Online สำหรับนักลงทุนทุกๆคนให้มีโอกาสเท่าเทียมกัน

All inspire Development  หนึ่งในบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่มีแนวคิดล้ำนำสมัย ที่น่าจับตาอีกบริษัทหนึ่งก็ไม่พลาดที่ต้องการนำเสนอระบบ Online Booking ที่เปิดให้ทุกคนมีโอกาสในการจับจองโครงการ The Excel Condo 3 โครงการใหม่ได้อย่างเท่าเทียมกันและนอกจากนั้น ในรอบ Online Booking นี้ลูกค้าจะได้รับสิทธิ์ส่วนลด มากกว่าในรอบ VIP Presale  อีกแน่นอนทางบริษัทฯ แอบการันตีกันมาเลยทีเดียว

พูดถึง The Excel Condo เป็นอีกหนึ่ง Brand Condominium ที่มีความน่าสนใจและมี Fanclub  ติดตามผลงานมาอย่างต่อเนื่อง The Excel Condo หลายโครงการที่เปิดตัวไปก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจ Sold out กันอย่างรวดเร็ว อะไรคือสิ่งที่ ทำให้ The Excel condo ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีตลอดมา แม้หลายโครงการที่ผ่านมา เรียกว่าไม่ได้อยู่ในทำเล Grade A  เสียด้วยซ้ำ  แต่เชื่อว่าหากใครได้เข้าไปสัมผัสโครงการ รู้ราคาขายเทียบกับสิ่งที่โครงการมอบให้ลูกค้า ก็จะเข้าใจว่ามีทั้งความคุ้มค่า และ ตอบสนอง Lifestyle  ของการอยู่อาศัยในคอนโดมิเนียมในแบบคนรุ่นใหม่ได้อย่างดี

มาในปีนี้ All inspire Development หลังจากหายเงียบไปในครึ่งปีแรก เพื่อปรับภาพลักษณ์ของบริษัทและกลับมาปั้น The Excel Condo ใหม่ ในทำเลที่เรียกว่ามีความปังตั้งแต่ชื่อโครงการเลยทีเดียว ทั้ง The Excel Hideaway Sukhumvit 50  , The Excel Hideaway Sukhumvit 71 , The Excel Ratchada 17  เรียกว่าเอ่ยชื่อทั้ง 3  ทำเลแล้ว ต้องเรียกอยู่ในทำเลที่หลายคนอยากจะเป็นเจ้าของอย่างแน่นอน แต่……………. ด้วยสิ่งที่ All inspire Development ทำได้ดีและเป็นจุดเด่นของบริษัทมาตลอด คือการมุ่งเป็นผู้นำในตลาด Low rise Condominium ที่เน้นเจาะกลุ่ม Affordable  Segment จึงอาจจะไม่ใช่ทำเลโครงการที่ติดถนนใหญ่ ติดรถไฟฟ้ามากนัก ซึ่งแน่นอนที่ดินลักษณะนี้ราคาสูง จึงไม่อาจพัฒนาโครงการในรูปแบบ The Excel Condo ได้

แต่ตลาด Affordable Condominium  นี้ยังเป็นตลาดที่มีความต้องการอยู่สูงมาก เพราะเป็นตลาดที่ประชากร , คนทำงานในเมืองส่วนใหญ่สามารถครอบครองได้ และยังได้อยู่ในทำเลที่อาจจะต้องเดินทางออกจากปากซอยไกลขึ้น ขับรถไกลขึ้นเล็กน้อย แต่ใกล้แหล่งทำงานแหล่งใช้ชีวิตใจกลางเมืองได้ในเวลาไม่กี่นาที

รู้จักกับ 3 The Excel Condo ใหม่ที่พร้อมเปิดให้จองในรอบ Online Booking 

The Excel Hideaway Sukhumvit 50 

The Excel Hideaway Sukhumvit 50  เรียกว่าเป็นหนึ่งในโครงการที่กระแสดีมากๆ ตั้งแต่มีข่าวหลุดเรื่องการเปิดตัวโครงการด้วยความที่ สุขุมวิท 50  เป็นทำเลที่เริ่มได้รับความนิยมใหม่ ภายในซอยเองมีจุดขึ้น-ลงทางด่วน และ ออกมาปากซอยก็เป็นสถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช

ที่ตั้งโครงการเข้ามาในซอยสุขุมวิท 50 ประมาณ  1.2 กิโลเมตร  แปลงที่ดินอยู่ภายในซอยเริ่มเจริญ พื้นที่ประมาณ 7 ไร่ ติดคลองพระโขนงครับ  อ่านเจาะลึกทำเลโครงการ The Excel Sukhumvit 50   อย่างละเอียดได้ที่นี่ 

รูปแบบโครงการ The Exel hideaway sukhumvit 50 จึงนำเสนอความเป็น Condominium ในStyle Resort  ที่ให้พื้นที่ส่วนกลางที่มากทั้งสวนขนาดใหญ่ สระว่ายน้ำที่กว้าง ให้ครบและใช้งานได้อยากจริงจัง

ภายในโครงการมีทั้งหมด 4  อาคาร พร้อมอาคารส่วนกลางที่มี fitness มองรับวิวสระว่ายน้ำขนาดใหญ่2สระที่ลอดผ่านใต้อาคารและยังมีโซนจัดสรรพื้นที่การเรียนรู้สำหรับเด็กด้วยครับ  เรียกว่าตอบรับการใช้ชีวิตของคนทุกกลุ่มเลย

แต่ละอาคารก็มีจุดเด่นที่ แตกต่างกัน แต่เชื่อว่าตึก B  น่าจะขายดีเพราะเป็นอาคารที่มีส่วนกลางอย่าง Fitness และ มีสระว่ายน้ำ 2 สระที่ลอดผ่านใต้อาคารด้านหน้า   หรืออย่างอาคาร D ก็จะเป็นอาคารที่ได้วิวคลองพระโขนง เป็นต้น

The Excel Hideaway Sukhumvit 71  

โครงการ The Excel Hideaway Sukhumvit 71  เป็นอีก 1 โครงการของ The Excel Condo ที่เปิดตัวเข้ามาในทำเลใกล้ใจกลางกรุงเทพ และขายความเป็นถนนสุขุมวิท ซึ่งสุขุมวิท 71  หรือ พระโขนงนี้ ทำเลโครงการถ้าคนที่ไม่คุ้นชิน จะเข้าใจว่าทำเลโครงการเดินทางเข้าออกยากแน่นอน

 

ชื่อโครงการแม้ว่าจะขายความเป็นสุขุมวิท 71  แต่การเดินทางสามารถเข้าออกได้หลายทาง ทั้งจากสุขุมวิท 71  เอง เข้าได้ทั้งจาก ซอยปรีดีพนมยง 2 และ ปรีดีพนมยง 14   หรือตัดมาจาก อ่อนนุชหรือสุขุมวิท 77  แล้วผ่านทาง Habito  ลอดใต้ทางด่วนแล้วกลับรถเข้าสู่โครงการก็ยังได้  หรือแม้แต่มาจากซอยสุขุมวิท 50  ข้ามทางยกระดับ แล้วแยกออกมาเข้าซอยโครงการก็ยังได้ ส่วนท่านที่ไม่ได้ขับรถ หากเข้าออกทางซอย ปรีดีฯ14 ก็จะสะดวก เพราะซอยนี้มีชุมชน ทำให้รถโดยสารสาธารณะหรือรถรับจ้างก็ค่อนข้างเยอะทีเดียว

 

 

ที่ดินโครงการ ทั้งหมด 5 ไร่กว่าๆ ทรงที่ดินเป็นลักษณะยาวจึงวางรูปแบบอาคารแบบ Low rise  ได้ 3  อาคาร รวมทั้งสิ้น 672 Unit  มีอาคารส่วนกลางและสระว่ายๆ  สำหรับทางเข้าออกมีทางเดียวคือบริเวณด้านหน้าอาคาร A  ที่จอดรถประมาณ 39%

ขนาดห้องเริ่มต้นที่ 28 ตรม. แบบ Fully Furnished คืือครบทั้ง Furniture บิ้วอิน และ ลอยตัว ที่ออกแบบมาเป็ยนพิเศษสำหรับโครงการเลย   เด่นของโครงการคือ การพยายามใส่การใช้ชีวิตในโครงการให้สนบูรณ์ เมื่อเข้ามาถึงในโครงการแล้ว ให้ความรู้สึกถึงความเป็น Condominium เพื่อการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์ ทั้งเพิ่มพื้นที่ สวนขนาดใหญ่ และ สระว่ายน้ำ , Co-working space

โครงการ The Excel hideaway sukhumvit 71  นี้เหมาะกับคนที่ค่อนข้างคุ้นชินทำเลพระโขนง- อ่อนนุช ดีพอสมควร และอยากมองหาโครงการที่ไม่แพงมีความครบ และ เดินทางไม่ไกลเมื่อต้องการเข้ามาทำงานหรือ Shopping ในเมืองสำหรับทำเลที่ดูแล้วอาจจะเหมาะสำหรับคนที่ต้องขับรถ แต่ถ้าคุณไม่ได้ขับรถแล้วทางโครงการก็จัดเตรียม Shuttle Service ไว้บริการรับส่งถึงปากซอยและสถานีรถไฟฟ้าให้ด้วยอีกทาง

The Excel Ratchada 17 

The Excel Ratchada 17 แม้ว่าในรอบ Online Booking ครั้งนี้จะไม่ได้ส่งโครงการให้จองในรอบ Online  เพราะด้วยจำนวน Unit ที่ไม่มากและกระแสความต้องการค่อนข้างเยอะ เพราะเป็นทำเลที่กำลังได้รับความสนใจจากตลาดปล่อยเช่าและโครงการที่เปิดใหม่ๆในย่านรัชดา – ห้วยขวางเอง แม้จะอยู่ในซอยแต่ก็ราคาไปกันไม่ต่ำกว่า ตรม.ละ 90,000 ไปเรียบร้อยแล้ว ซึ่งสำหรับ The Excel รัชดา 17  เองแม้ว่าจะต้องเข้าซอย รัชดา 17 ไป  650 เมตร และจากตัวโครงการถึง MRT  สุทธิสาร ประมาณ 1 กิโลเมตร แต่มุมที่น่าสนใจคือ ซอยรัชดา 17  สามารถทะลุไปเชื่อมต่อได้หลายทางทั้งวิภาวดี และ สุทธิสาร

เชื่อว่าด้วยจำนวน Unit ที่ไม่มากประมาณ 239  Unit  จะได้รับความสนใจทั้งจากกลุ่มนักลงทุน และผู้ที่มองหาโครงการพักอาศัยในทำเลย่านรัชดา-ห้วยขวาง ซึ่งเป็นย่านที่มีความต้องการเช่าสูงทั้งจากกลุ่มคนทำงานในย่านนั้นๆและจากกลุ่มชาวจีน เพราะทำเลไม่ไกลจากห้วยขวางที่เป็น New China Town ถ้าโครงการเปิดมาราคา 7-80,000 บาท/ตรม.  น่าสนใจแน่นอน

เตรียมความพร้อมก่อนจอง 3  The Excel Condo ใหม่  

สำหรับระบบ Online Booking  ครั้งนี้ แม้ว่าจะเป็นการจอง Online ครั้งแรกของ All inspire Development  แต่รูปแบบระบบการจอง หากลูกค้าท่านใดเคยมีประสบการณ์การจอง Online Booking  จาก Developer รายอื่นมาก่อน ก็จะเข้าใจได้ไม่ยาก และสำหรับครนที่ยังไม่เคยจอง Online Booking  มาก่อนก็ไม่ต้องตกใจครับ ระบบง่ายมากและไม่ซับซ้อน  แต่เราต้องเตรียมความพร้อมกันก่อนดังนี้

  1. ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์  https://allbooking.allinspire.co.th/  เพื่อสร้าง Account  User name และ Password  ทำการตั้งค่าข้อมูลส่วนตัวที่อยู่ของคุณให้เรียบร้อย

   

เป็นอันเรียบร้อยสำหรับการเตรียมความพร้อมขั้นแรกในการสร้างบัญชีส่วนตัวเพื่อเข้าสู่ระบบการจองออนไลน์  หลังจากนี้คือการทำการบ้านส่วนตัวในการเลือกโครงการที่ คุณสนใจ และที่สำคัญเตรียมวงเงินในบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตที่คุณต้องการใช้ในการชำระเงินการจอง เมื่อเรียบร้อยแล้วแล้วรอจองพร้อมกันในวันพุธที่  16 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่ 16.00 น. เป็นต้นไปได้เลยครับ

ขั้นตอนการจองออนไลน์ไม่ยุ่งยาก 

  1. เข้าสู่ระบบ Online Booking  ที่เว็บไซต์ https://allbooking.allinspire.co.th/ แล้วกด เลือกเข้าสู่ระบบ  โดยใช้ Email และ Password ที่คุณตั้งไว้

2. เลือกโครงการและ Unit ที่คุณสนใจ โดยสังเกตุจากตำแหน่งห้องสีเขียว คือห้องที่ยังว่างสามารถจองได้

3.  ตรวจสอบข้อมูล โดยระบบจะดึงข้อมูลส่วนตัวของเรา จากข้อมูลที่ลงทะเบียนไว้ก่อนหน้า พร้อมแสดงข้อมูลห้องและราคาให้เรา  ถ้าข้อมูลถูกต้องให้เลือกยืนยันข้อมูล และ ยืนยันการจองเพื่อเข้าสู่หน้าการชำระเงินค่าจอง

4.   เตรียมวงเงินของคุณให้พร้อมครับ  มูลค่าเงินจองและทำสัญญาจะขึ้นอยู่กับขนาดห้องที่เราเลือกครับ รายละเอียดดังข้อมูลด้านล่างนี้

5.  ชำระค่าจองของคุณด้วยบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิตของคุณ หลังจากคลิ๊กยืนยันการชำระเงิน ระบบจะเข้าสู่หน้า Payment  ของทางธนาคาร ทำตามขั้นตอนให้ครบถ้วน เมื่อเรียบร้อยระบบจะส่ง Email  ยืนยันการจองมาทาง Email  ของเรา

ง่ายๆเท่านี้ก็ได้เป็นเจ้าของห้อง The Excel Condo ใหม่ที่คุณเลือกแล้ว

 

ข้อพึงใส่ใจ 

การจอง Online Booking ครั้งนี้เป็นครั้งแรกของทาง All inspire Development  ซึ่งทางบริษัทยืนยันว่าได้เตรียมความพร้อมและศึกษาการพัฒนาระบบจากบริษัทอื่นๆมาก่อนหน้านี้ ทั้งด้านปัญหาทางเทคนิคและกระบวนการการจอง ให้ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากที่สุด  ดังนั้นในฝั่งของลูกค้าถ้าคุณไม่อยากพลาด ควรทำการบ้านศึกษาข้อมูลโครงการที่คุณสนใจก่อนหน้านี้ให้เข้าใจ ว่าคุณต้องการเลือกจองโครงการไหน อาคารไหน  เมื่อเข้าสู่ระบบจองจะได้ไม่เสียเวลามาก  รวมถึงการวางแผนทางการเงินเคลียร์วงเงินบัตรเครดิตของคุณให้พร้อม ตามขนาดห้องที่ต้องการจอง อยู่ที่ราวๆ 50,000 – 80,000 บาท  ต่อห้อง และศึกษา กฏข้อตกลงการจองของบริษัทดังนี้

เมื่อเตรียมตัวได้พร้อมแล้ว อย่าลืมตั้งการเตือนเรื่องเวลาแล้วมาจอง พร้อมกัน 16 สิงหาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไป ขอให้ทุกคนโชคดีได้ห้องที่ต้องการครับ