STAYCATION เป็นคำที่เกิดจาก การนำคำว่า STAY ที่แปลว่าการอยู่อาศัย มารวมกับคำว่า VACATION ที่แปลว่าการได้หยุดพักผ่อน มารวมกัน

ซึ่งSC ASSET ได้นำคำนีี้ มาเป็นปรัชญาในการออกแบบบ้านซี่รี่ย์ใหม่ โดยการเก็บแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยทั่วโลกมากอยู่ในการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อน จนไม่อยากออกไปไหนอีกเลย ก่อนที่จะไปรู้จักแคมเปญนี้ให้มากยิ่งขึ้น เราขอเล่าถึงบริษัท เอสซี แอสเสท ให้เพื่อนนักลงทุนมือใหม่บางท่านที่อาจจะนึกไม่ออกว่าเค้าเป็นใคร ให้ได้รู้จักกันก่อน.. สำหรับเพื่อนๆนักลงทุนมือเก๋า อดใจรอสักครู่นะคะ…

บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ที่เพื่อนๆนักลงทุนในวงการอสังหาฯ ต้องได้ยินชื่อกันบ่อยๆ ทุกโครงการจาก SC Asset ต้องเป็นที่อยู่อาศัยคุณภาพสูง และมีนวัตกรรมที่ล้ำสมัย อย่างในปีนี้มีก็โครงการในย่านไลฟ์สไตล์ชิคๆ อย่างชิิดลมที่เปิดตัวไปเมื่อช่วงต้นปี เป็นโครงการที่สร้างบนที่ดินที่แพงที่สุดบนถนนชิดลม โครงการ 28 Chidlom

เพราะเราเริ่มต้นทุกวันของชีวิตที่ “บ้าน” ทำให้ทุกโครงการจาก SC Asset จะคำนึงถึงความปลอดภัยของที่อยู่อาศัย และการให้บริการอย่างอบอุ่น ช่วยคิดและแก้ไขเรื่องรบกวนใจต่างๆในบ้านที่คุณมักต้องเจอเป็นประจำ เพื่อให้ลูกบ้านทุกคนมีคุณภาพชีวิตที่ดี มีเวลาและพลังงานที่จะทุ่มเทในเรื่องอื่นๆได้มากขึ้น

โครงการที่ SC Asset ทำมีทุกประเภทอย่างที่กล่าวไปแล้วกับโครงการคอนโดมิเนียม เช่น 28 ชิดลม และยังมีโปรดักส์ประเภทอื่นๆอีกไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม อาคารสำนักงาน สำหรับเรื่องของผลประกอบการ  SC ได้รับคัดเลือกโดยตลาดหลักทรัพย์ให้เป็นบริษัท หุ้นยั่งยืน” (Thailand Sustainability Investment 2016) อยู่ในกลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ 10,000-30,000 ล้านบาท ซึ่งเป็น 1 ใน 55 บริษัทที่ผ่านเกณฑ์ประเมินตามตัวชี้วัดด้านสิ่งแวดล้อม สังคม และบรรษัทภิบาล จากบริษัทจดทะเบียนที่ทำการคัดเลือกทั้งหมด 545 บริษัท ต้องบอกว่า..เพื่อนๆนักลงทุนท่านไหนที่ลงทุนทั้งหุ้น และอสังหาฯ ก็ควรที่จะศึกษาและมี SC เก็บไว้ในพอร์ตบ้างนะคะ..

มาเข้าเรื่อง แคมเปญล่าสุดที่ทาง SC ปล่อยออกมากันดีกว่าค่ะ.. กับ แคปเปญ “STAYCATION HOMES”

STAYCATION เป็นคำที่เกิดจาก การนำคำว่า STAY ที่แปลว่าการอยู่อาศััย มารวมกับคำว่า VACATION ที่แปลว่าการได้หยุดพักผ่อน การออกไปท่องเที่ยว มารวมกัน

เป็นแคมเปญ เปิดตัว 4 โครงการใหม่จาก SC Asset ภายใต้คอนเซป 30 Days Around the World การเดินทางตามหาแรงบันดาลใจจากทั่วโลกมารวมไว้ใน 4 โครงการนี้เพื่อออกแบบบ้านสำหรับการพักผ่อน ..ที่จะทำให้คุณไม่อยากออกไปไหนอีก ซึ่งโครงการทั้ง 4 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวใน 4 ทำเลเมือง ตอบโจทย์กลุ่มคนในทุกพื้นที่ ให้คุณได้เลือกโครงการที่ถูกใจและอยู่ในทำเลที่คุ้นเคยมากที่สุด

จากทั้ง 4 โครงการ ขอเลือกมา 1 โครงการที่มีความน่าสนใจนะคะ เป็นโครงการย่านชานเมืองอย่างรังสิต ตัวย่านเองพร้อมอยู่แล้ว เพราะเป็นแหล่งชุมชมเก่า สาธารณูปโภค สาธารณูปการ โรงเรียน โรงพยาบาล สถาบันการศึกษามีพร้อมอยู่แล้ว เรากำลังพาเพื่อนๆไปรู้จักกับโครงการ..

บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต Bangkok Boulevard Rangsit

โครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต เป็นโครงการแรกใน Theme Luxury Nordic ซึ่งมีทั้งหมด 3 โครงการ ใช้ concept Luxury Nordic และเป็นการกลับมาของแบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด ซึ่งเป็นแบรด์แรก และเป็นแบรนด์ที่สร้างชื่อให้กับ เอสซี แอสเสท

ที่ตั้งโครงการ อยู่บนถนนรังสิต – นครนายก เชื่อมต่อทางด่วน 3 เส้นทางคือ ถ.กาญจนภิเษก (วงแหวนตะวันออก) ห่างจากโครงการไป 1 กิโลเมตร ถัดออกมาคือทางยกระดับดอนเมืองโทลเวลย์ และทางด่วนพิเศษศรีรัช  และยังอยู่ในบริเวณใกล้กับรถไฟฟ้าอีก 2 สาย  คือสายสีแดง และสายสีเขียว อย่างที่กล่าวไปแล้วข้างต้น รังสิตเป็นแหล่งชุมชนขนาดใหญ่ทำให้ มีห้างสรรพสินค้ารองรับรองรับการจับจ่ายของคนในย่านอยู่หลายที่ ตัวโครงการอยู่ห่างจาก Tesco Lotus, ZPELLและ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ทั้งในอนาคตจะห่างจาก เมกกะรังสิตเพียง 1 กม. สำหรับสถานพยาบาล ใกล้กับ รพ.บางปะกอก – รังสิต, รพ.เปาโลรังสิต, และ รพ.ปทุมเวช และ 3 มหาลัยวิทยาลัยชื่อดัง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ, มหาวิทยาลัยรังสิต และมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ สำหรับเพื่อนๆที่กำลังขยายครอบครัว หาที่อยู่อาศัยใหม่ และมีลูกหลานกำลังศึกษาอยู่ในมหาวิทยาลัยเหล่านี้ โครงการนี้ก็เป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก

ทางเข้าหลักของโครงการ นำสีและรูปร่างสไตล์ Nordic มาใช้ผสมผสานกับความเรียบง่าย เพิ่มสีทองลงไปงานออกแบบ เพื่อให้ความ Luxury

Clubhouse มี Shape From ที่มีจั่ว Style Nordic มีสระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือยาว 25 เมตร, ฟิตเนส ห้อง Steam แยกชายหญิง

Main Park สวนส่วนกลางดีไซน์เป็นแนวยาวพร้อมลู่จักรยาน, ลานจอดรถจักรยาน และกิจกรรมที่มีทั้งสนามเด็กเล่นเพื่อรองรับการพักผ่อนของทุกคนในครอบครัว

สำหรับแบบบ้านจะมีทั้งหมด 3 รูปแบบด้วยกัน เริ่มตั้งแต่พื้นที่ใช้สอย229 ตารางเมตร, 248 ตารางเมตร,และ 322 ตารางเมตร

SOMMEREN

พื้นที่ใช้สอย 322 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 70 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 8 ล้านบาท

5 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

VINTEREN

พื้นที่ใช้สอย 248 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 60 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 7 ล้านบาท

5 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

VAREN

พื้นที่ใช้สอย 299 ตารางเมตร ที่ดินเริ่มต้น 52.3 ตารางวา ราคาเริ่มต้นที่ 5.99 ล้านบาท

4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ

โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด รังสิต เป็นการกลับมาของแบรนด์ที่สร้างชื่อให้ SC ASSET อย่างแบรนด์บางกอก บูเลอวาร์ด ภายใต้แคมเปญ #Staycation Homes เป็นการออกแบบบ้านซีรีย์ใหม่ที่เก็บแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวทั่วโลก โดยมี concept Luxury Nordic ในทำเลย่านรังสิต บนพื้นที่กว่า 36 ไร่และมีเพียง 132 ยูนิตเท่านั้น มาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ราคาคุ้มค่ากับฟังก์ชั่น ทั้งส่วนกลางขนาดใหญ่และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว สำหรับใครที่สนใจโครงการจะเปิดขายในวันที่ 9 – 10 กันยายนนี้ สอบถามเพิ่มเติมโทร 1749  หรือ www.scasset.com/staycation/