พฤกษา เรียลเอสเตท จับมือ ซีพี ออลล์เอาใจลูกค้าเปิด เซเว่น อีเลฟเว่น ในทุกโครงการ ประเดิมปีนี้เปิดเซเว่น อีเลฟเว่น 3 โครงการแรก คือ พฤกษาวิลล์ 92 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดีไลท์ วงแหวนฯ-วัชรพลและซีนเนอรี่ ซ.แก้วอินทร์ 25

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มธุรกิจพฤกษา เรียลเอสเตท บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงร่วมกับซีพี ออลล์เพื่อจัดตั้งร้านอิ่มสะดวก เซเว่น อีเลฟเว่นภายในโครงการทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม ของพฤกษาทุกโครงการในกลุ่มธุรกิจแวลูเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของพฤกษา รวมถึงลูกค้าภายนอก ไม่ว่าจะเป็นการซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค การรับชำระค่าสินค้าและบริการต่างๆซึ่งเป็นการเพิ่มคุณค่าด้านการบริการให้ลูกค้าได้รับความสะดวกสบายในการอยู่อาศัยภายในโครงการมากยิ่งขึ้น ทั้งนี้พฤกษา นับเป็นอสังหาริมทรัพย์เจ้าแรก ที่จับมือกับซีพี ออลล์เปิดร้านเซเว่น อีเลฟเว่นให้ลูกค้าได้ใช้บริการในทุกโครงการของกลุ่มธุรกิจแวลู โดยในปีนี้ได้เริ่มปักหมุด เตรียมเปิดเซเว่น อีเลฟเว่น 3 โครงการแรก คือ พฤกษาวิลล์ 92 อ่อนนุช-สุวรรณภูมิ, ดีไลท์ วงแหวนฯ-วัชรพลและซีนเนอรี่ ซ.แก้วอินทร์ 25

 

ด้วยนโยบายของบริษัทฯ ที่มุ่งพัฒนาและปรับปรุงทุกกระบวนการทำงานอย่างต่อเนื่อง เพื่อส่งมอบที่อยู่อาศัยและบริการที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า ที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้สร้างความร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำหลายแห่ง ทั้งภาครัฐและเอกชนอาทิ ในเรื่องความร่วมมือด้านการจัดหาสาธารณูปโภคให้ลูกค้า เช่น การประปา การไฟฟ้า  ความร่วมมือด้านการให้บริการสินเชื่อกับธนาคารพันธมิตรชั้นนำต่างๆ รวมไปจนถึงความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตวัสดุอุปกรณ์ก่อสร้างชั้นนำต่างๆ เพื่อจัดซื้อวัสดุที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่เหมาะสม ในอนาคตพฤกษายังเล็งเห็นความร่วมมือในส่วนอื่นๆ เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิต และพัฒนาสินค้าและบริการให้ดียิ่งขึ้น โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขัน สร้างจุดเด่นที่ตรงใจ เพื่อเป็นการสร้างการตอกย้ำให้แบรนด์เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคอีกด้วย