นายสุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้บริหาร ร่วมงาน “ไทยแลนด์พร๊อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ ครั้งที่ 12 ประจำปี 2560 รับรางวัลผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมยอดเยี่ยม (Best Condominium Development) และรางวัลคอนโดมิเนียมที่สุดแห่งความหรูหรา (Best Ultra Luxury Condominium) จากโครงการคอนโดมิเนี่ยม มาร์ค สุขุมวิท (Marque Sukhumvit) ณ โรงแรม พลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ เมื่อเร็วๆนี้
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในตลาดหลักทรัพย์ที่เชี่ยวชาญโครงการที่อยู่อาศัยเพื่อการขายระดับไฮเอน รวมมูลค่าโครงการกว่าสองหมื่นล้านบาท ส่วน มาร์ค สุขุมวิท (Marque Sukhumvit) คอนโดมิเนี่ยมซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการกว่า 6.5 พันล้านบาท ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี จากการให้ความสำคัญหลักกับทำเลที่ตั้งกลางใจเมือง ในไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ที่ออกแบบให้มีความเอ็กซ์คลูซีฟและความแตกต่างอย่างลงตัว

 

ดร. สุริยา พูลวรลักษณ์ กรรมการบริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) แสดงความภูมิใจในการรับรางวัลในครั้งนี้ว่าทั้ง 2 รางวัล เป็นความภาคภูมิใจ และตรงกับความตั้งใจในการสร้างงานของเรา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ มองเห็นศักยภาพของคอนโดมิเนียมระดับบน งานดีไซด์ที่ชัดเจนตรงกับความต้องการของลูกค้ากับการเลือกทำเลที่ตั้ง ทำให้เราได้รับความเชื่อมั่น เมื่อพูดถึงโครงการในระดับ Luxury หรือ Super Luxury ขึ้นไป ลูกค้ามักจะคิดถึงเราเป็นอันดับแรกๆในธุรกิจอสังหาฯ การเลือกทำเล รูปแบบงานดีไซน์ และการเจาะตลาดให้ถูกต้องเป็นสิ่งที่เราให้ความสำคัญอย่างยิ่ง