THE ESSE Condominium  เป็นหนึ่ง Brand Luxury Flagship ที่สิงห์ เอสเตท ส่งเข้ามาเป็นผู้เล่นชั้นนำในตลาด Premium Segment ซึ่งสร้างปรากฏการณ์เรียกเสียงชื่นชมได้เป็นอย่างดีจากสองโครงการแรก คือ THE ESSE Asoke  และ THE ESSE at SINGHA COMPLEX

THE ESSE Asoke  เปิดตำนานแห่งความหรูหราดุจพญาสิงห์  

 

THE ESSE Asoke  เปิดตัวครั้งแรกเมื่อประมาณปลายปี 2558 พร้อมๆกับการเปิดตัว SINGHA ESTATE สู่ความเป็น Luxury Living ด้วยแนวคิด LIVE LIFE SIMPLY, SIMPLICITY IS THE ESSENCE OF HAPPINESS LIFE ที่นำเสนอความเรียบง่าย แต่หรูหราไร้กาลเวลา บนทำเลแห่งศักยภาพย่านอโศกมนตรี  ที่คึกคักไปด้วย Office Grade A ชั้นนำมากมาย  จึงไม่แปลกในที่ THE ESSE Asoke  สามารถสร้างชื่อเสียง เป็นที่รู้จักไปพร้อมๆกับชื่อของ SINGHA ESTATE จนทุกๆคนต้องหันกลับมาดู

รายละเอียดโครงการ

เนื้อที่โครงการ                  2-2-74.4 ไร่
ลักษณะโครงการ              อาคารชุดพักอาศัย 55 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
จำนวนยูนิต:                    419 ยูนิต

ลักษณะห้องชุดและขนาดพื้นที่
1. ห้องนอน 1 ห้องน้ำ          37.00 – 53.00 ตร.ม.
2. ห้องนอน 2 ห้องน้ำ          75.50 – 74.00 ตร.ม.
3. เพนท์เฮ้าส์                      104.50 – 195.50 ตร.ม.

HIGHLIGHTS OF THE ESSE Asoke

  • โดดเด่นเหนือด้วยความสูง 55 ชั้น พร้อมรายละเอียดการออกแบบที่งดงามเหนือกาลเวลา
  • เป็นส่วนตัวด้วยการจัดวางผังอาคารแบบไม่มีห้องตรงข้าม และจำนวนห้องพักสูงสุด เพียง 12 ยูนิต/ชั้น
  • พื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ที่สุดในอโศก ด้วยสวนส่วนกลางกว่า 1 ไร่
  • ที่จอดรถมากกว่า 100% พร้อมที่จอดรถซูเปอร์คาร์ และซูเปอร์ไบค์
  • ออกแบบโดยคำนึงถึงความสบายของผู้อยู่อาศัยด้วยเพดานสูง 3 เมตร
  • พิถีพิถันในการเลือกสรรวัสดุทั้งในส่วนกลาง และภายในห้อง

THE ESSE at SINGHA COMPLEX

ต้นปี 2560 SINGHA ESTATE ตอกย้ำความยิ่งใหญ่ กับที่สุดของโครงการ SINGHA COMPLEX  ที่สุดของ Mix used Project ที่ทาง สิงห์ เอสเตท ทุ่มเงินลงทุนมากกว่า 10,000 ล้านบาท โดยได้ทำการประมูลที่ดินแปลงใหญ่สถานทูตญี่ปุ่นเดิมบริเวณหัวมุมถนนอโศก-เพชร ตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาโครงการย่านอโศกฯ โดย THE ESSE at SINGHA COMPLEX เป็นหนึ่งในโครงการที่พักอาศัยระดับ Luxury ที่ยากที่จะหาได้จากที่ไหน ที่อยู่ในโครงการ Mix Used และ Office Building grade A   ซึ่งรวมกันแล้วเป็น Complex ขนาดใหญ่ บนทำเลที่ติดทั้งรถไฟฟ้า ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วน และไม่ไกลจาก New CBD ย่านพระรามเก้า 

รายละเอียดโครงการ 

THE ESSE at SINGHA COMPLEX

เนื้อที่โครงการ                  2-0-98.2 ไร่  
ลักษณะโครงการ              อาคารชุดพักอาศัย 39 ชั้น จำนวน 1 อาคาร
จำนวนยูนิต:                    319 ยูนิต

ลักษณะห้องชุดและขนาดพื้นที่         
1. ห้องนอน 1 ห้องน้ำ  34.75 – 47.75 ตร.ม.
2. ห้องนอน 2 ห้องน้ำ  70.00 – 77.00 ตร.ม.
3.  เพนท์เฮ้าส์  215.50 ตร.ม.

HIGHLIGHTS OF THE ESSE at SINGHA COMPLEX

  • นิยามใหม่ของการใช้ชีวิต กับคอนโดมิเนียมระดับลักชัวรี ส่วนหนึ่งของโครงการ สิงห์ คอมเพล็กซ์ มิกซ์-ยูส ที่รวมทุกรายละเอียดของการใช้ชีวิต ทั้งพื้นที่ สำนักงานเกรดเอ และไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบมีรสนิยม
  • ดิ เอส แอท สิงห์ คอมเพล็กซ์ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางอโศกและ ศูนย์กลางธุรกิจที่เดียวในกรุงเทพ ที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางที่หลากหลาย เพียงก้าวเดียวจากรถไฟฟ้าใต้ดิน (MRT) แอร์พอร์ตเรลลิงค์ และเรือด่วน พร้อมถนนสายหลักและทางด่วนพิเศษหลายสาย
  • สัมผัสประสบการณ์แห่งการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใครด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ระดับซูเปอร์ลักชัวรี กับ Sky Fourplex พื้นที่ส่วนกลางที่ลอยตัวอยู่เหนือท้องฟ้า สร้างอิสระในการใช้งานทั้งแบบส่วนตัวและส่วนรวม อาทิ Sky Edge Swimming Pool, The Residence Lounge, Private Theatre, Sky Onsen, etc.
  • ใส่ใจในรายละเอียดทุกตารางนิ้ว ตั้งแต่การออกแบบผังโครงการให้มีความเป็น ส่วนตัวสูง ไปจนถึงการคัดสรรวัสดุที่ใช้ในโครงการ ที่ตอบโจทย์ทั้งความมีรสนิยม และประโยชน์ใช้สอย รวมถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ให้ชีวิตมีความสะดวกสบายขึ้น

THE ESSE SUKHUMVIT36 Condominium  สู่บริบทใหม่ของการอยู่อาศัย ใจกลาง  Sukhumvit

กลับมาปลายปี 2560  สิงห์ เอสเตท  เปิดโอกาสสู่การเป็นเจ้าของโครงการระดับ  Luxury ภายใต้ Brand THE ESSE Condominium  กับโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36  คอนโดมิเนียมหรู ใจกลางสุขุมวิทปากซอยสุขุมวิท 36  ตรงข้ามกับปากซอยทองหล่อ ห่างสถานีรถไฟฟ้า BTS  เพียง 20 เมตร  เรียกว่านี่คือการเปิดประตูสู่ทำเลใหม่ ในย่าน Mid Sukhumvit ที่ไม่เคยหลับไหล มีเสน่ห์และสีสัน ทั้งในเวลากลางวันและกลางคืน

SINGHA ESTATE กลับมาในครั้งนี้พร้อมการร่วมมือลงทุนกับ Hongkong Land ผู้นำในด้านการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับโลก ร่วมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม โครงการที่ 3 ของบริษัทฯ ในวงเงินลงทุนกว่า 6,000 ล้าน แน่นอน ไม่แปลกที่เห็นมูลค่าโครงการระดับนี้ เพราะนี่คือใจกลางสุขุมวิทนั่นเอง  ในมุมของบริษัทฮ่องกงแลนด์ นั้นมีประสบการณ์พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์มาแล้วมากมายหลายประเทศในเอเชียทั้งฮ่องกง สิงคโปร์  อินโดนีเชีย แต่นี่คือโปรเจ็คแรกที่เริ่มต้นพัฒนาโครงการในประเทศไทย ซึ่งการได้มาจับมือกับทาง สิงห์ เอสเตท ถือว่า DNA  เข้ากันได้เป็นอย่างดีกับความเป็น Luxury Brand

ชีวิตที่ไม่เคยหลับไหล ใจกลางสุขุมวิท ติดทองหล่อ

“ถ้าถามคนทั่วไปว่า อยากใช้ชีวิตอยู่ที่ไหน”  เชื่อได้ว่า สุขุมวิท ,ทองหล่อ, พร้อมพงษ์ นี่คือตัวเลือกอันดับต้นๆของใครหลายต่อหลายคนไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือว่าต่างชาติ  เราจึงได้เห็นหลายต่อหลายโครงการพยายามขายความเป็นโครงการบนสุขุมวิท ทั้งๆที่ไม่ได้อยู่ติดถนนสุขุมวิทเสียด้วยซ้ำ  เพราะนี่คือความต้องการที่เราไม่อาจปฏิเสธได้ ว่า สุขุมวิท ก็คือสุขุมวิทที่เป็นถนนสายเศรษฐกิจและเป็นแหล่งที่มีไลฟ์สไตล์ที่ดีที่สุดในประเทศ  โดยเฉพาะย่านทองหล่อ ถนนที่มีความลึกประมาณ 2 กิโลเมตร  แต่มีการใช้ชีวิตที่ใครๆก็อยากมาสัมผัสเสน่ห์ของถนนที่มีร้านอาหารเก๋ๆ ในเวลากลางวัน  และคลับ บาร์ เท่ๆ ในเวลากลางคืน  ซึ่งห่างจากโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36  เพียงก้าวข้ามถนน เท่านั้น

ที่ตั้งโครงการ THE ESSE SUKHUMVIT36 

มุมมองด้านศักยภาพทำเลที่ตั้ง  ทำเล Mid Sukhumvit  เรียกว่าสะดวกทั้งการเดินทางที่มีทางเลือกครบ ทั้งรถไฟฟ้า  BTS  ที่สามารถนั่งไปเปลี่ยนขบวนเป็น MRT ได้เพียง2 สถานีถึงแยกอโศก  หรือหากขับรถ ก็มีทางเลือกได้ทั้งสุขุมวิทที่บริเวณด้านหน้าโครงการ หรือ หลบตัดออกซอยแสนสบาย ที่เป็นซอยเชื่อมทะลุระหว่างถนนพระราม 4  และ สุขุมวิท ได้ หรือหากอยากขึ้นทางด่วนก็ห่างออกไปอีกไม่ไกลประมาณ 3.3 เมตรเท่านั้น

Transportation:

Thonglor BTS 20 m.
Sukhumvit MRT 2.4 km.
Express Way 3.3 km.

Education:

Bangkok Prep International School 120 m.
Trinity International School 450 m.
Srinakharinwirot (Prasarnmit) University 3.2 km.
Wattana Wittaya Academy 3.2 km.
Ekamai International School 3.2 km.
Bangkok University 2.2 km.

Lifestyle

Rainhill 550 m.
Gateway Ekamai  1.1 km.
Market Place 1.4 km.
The EM District 1.4 km.
Suanplearn Market 1.8 km.
Seenspace 2 km.
K Village 2.2 km.
J Avenue  2.1 km.
Terminal 21 3.2 km.
Singha Complex 3.6 km.
Makkasan Mega Project 4 km.

Health & Wellness

Sukhumvit Hospital 1.2 km.
Samitijej Sukhumvit Hospital 1.3 km.
Camillian Hospital 2.6 km.
Rutnin Eye Hospital  3.3 km.
Bangkok Hospital 3.9 km
Bumrungrad International Hospital 4 km.
Asoke Skin Hospital 5.3 km.

Partnership with world class design firm

THE ESSE SUKHUMVIT 36 เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ทาง SINGHA ESTATE ต้องการความเป็น Masterpiece และ Iconic Residential บนถนนสุขุมวิท เหมือนกับที่ผ่านมาแล้วทั้ง 2 โครงการบนย่านอโศก  ครั้งนี้จึงเหมือนการรวมตัวของดีไซเนอร์ระดับโลกหลากหลายทีมเข้าไว้ด้วยกัน เพื่อให้เป็นที่สุดของโครงการระดับ  Luxury จาก SINGHA ESTATE

Architect

  “SOM” เป็นหนึ่งใน บริษัท สถาปัตย์ที่ใหญ่ที่สุด และมีอิทธิพลมากที่สุดในโลก ในการออกแบบสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งภายใน วิศวกรรม และวางแผนเมือง ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2479  หรือกว่า 80 ปี มาแล้ว มีประสบการณ์มากมายหลายประเทศทั่วโลก  อย่าง Burj Khalifa ตึกระฟ้าที่สูงที่โลกใน ขณะนี้ ตั้งอยู่ในมหานครดูไบ และ One World Trade Center ในนครนิวยอร์ก สำหรับ  THE ESSE SUKHUMVIT 36 เป็นโครงการแรกที่เป็น Residential  ในประเทศไทย

Thai Architect

โดยในด้านการออกแบบ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ด้านสถาปัตยกรรม สิงห์ เอสเตท ได้เลือกTandem บริษัทออกแบบสัญชาติไทย ที่ได้ทำงานร่วมกับที่ปรึกษาซึ่งเป็นสถาปนิกชื่อดังระดับโลกอย่าง “SOM” Skidmore, Owings and Merrill (Thailand) Co. Ltd บริษัทสถาปนิกชื่อดังจากฝั่งอเมริกา ที่ฝากฝีมือไว้กับสถาปัตยกรรมระดับแลนด์มาร์คของโลกไว้มากมายหลายแห่ง เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความชำนาญในด้านการออกแบบอาคารพาณิชย์ และตึกระฟ้าหลายตึก อย่างเช่น “จอห์นแฮนคอค์กเซนเตอร์ (1969 สูงที่สุดอันดับ 2 เมื่อสร้าง), เซียรส์ทาวเวอร์ (1973 ตึกสูงที่สุดในโลกนานกว่า 20 ปี), บูร์จคาลิฟา (2010 ตึกที่สูงที่สุดในโลก ปัจจุบัน)  วันเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, แมริออทเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ (ทรีเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ อาคารชุดแรก), เซเว่นเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์, จินเหมาทาวเวอร์, สำนักงานใหญ่นาโต้, อาคารผู้โดยสาร 4 ท่าอากาศยานนานาชาติจอห์น เอฟ. เคนเนดี  และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ SOM ยังได้รับรางวัลด้านคุณภาพและการคิดค้นกว่า 1,400 รางวัล ส่วนงานออกแบบ Landscape ก็ใช้บริษัท Shma และงาน Interior เป็นบริษัท dwp เข้ามาดูแล

Landscape

“shma” เป็น บริษัท ภูมิสถาปนิกไทยที่ทำงานในระดับสากล  รับหน้าที่ออกแบบงานภูมิสถาปัตย์ หรือ Landscape design ซึ่งบริษัท  shma design เองมีความชำนาญในงานออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายไม่หวือหวา แต่ก็กวาดรางวัลระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน 

Interior Design

“dwp” หรือ  Design Worldwide Partnership  เป็น Interior Design firm ที่ทำงานมาแล้วมากมายทั่วโลก มีผลงานการออกแบบภายในหลากหลายทั้งโครงการที่พักอาศัย , ออฟฟิศสำนักงานของบริษัทชั้นนำของโลก ,โรงพยาบาล , ศูนย์การค้า และ Showroom ของ Luxury Brand มากมายทั่วโลก สำหรับผลงานการออกแบบภายในโครงการในประเทศไทย ก็มีหลายโครงการที่ผ่านมาได้รับการกล่าวถึงของลูกค้า

A NEW ESSENCE OF LUXURIOUS LIVING

เชื่อว่าการเปิดตัวสู่ทำเลที่ LUXURY ที่สุดบนถนนสุขุมวิท ติดสถานีรถไฟฟ้าเพียง 20 เมตร แวดล้อมไปด้วยแหล่ง Lifestyle  ทั้งพร้อมพงษ์และทองหล่อ นี่อาจจะเป็นการมาทวงบัลลังค์ของการเป็นผู้นำในตลาด Super Luxury  ของ SINGHA ESTATE  ก็เป็นได้ หลังจากที่ 2 โครงการของ THE ESSE Condominium ทั้ง THE ESSE Asoke และ THE ESSE at SINGHA COMPLEX ได้สร้างชื่อครองใจไม่ว่าจะเป็นกลุ่มซื้อเพื่ออยู่อาศัยและนักลงทุนกันมาเรียบร้อยแล้ว และการมุ่งมั่นที่จะสร้าง Iconic Project ที่เราได้เห็นของการรวมตัวของ Design Firm ชั้นนำ ที่ทาง SINGHA ESTATE เลือกใช้ นี่ก็เป็นการบอกถึงการให้ความสำคัญกับการออกแบบโครงการที่ไม่ใช่แค่เพื่อสวยงามและเป็น Iconic แต่แสดงถึงการส่งมอบของที่เป็นที่สุดไปยังลูกค้าอีกด้วย

โครงการเตรียมเปิดตัวในช่วงเดือน พฤศจิกายน ปีนี้หากสนใจแนะนำลงทะเบียน เพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม และสิทธิพิเศษ หรือโทร 1221 เพื่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ครับ

http://www.singhaestate.co.th/condominium/the-esse-sukhumvit36

สุธาทร สุทธิสนธิ์ (ท้อป)

Blogger

Co-founder wwww.prop2morrow.com  กว่า 10ปี ของการเป็นนักการตลาดดิจิตัล แถวหน้าของประเทศไทย ผู้คร่ำหวอดในวงการอสังหาริมทรัพย์ นักเขียน นักรีวิวโครงการ และ พิธีกรรายการ prop party

Digital property