เอสซี แอสเสท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่อีกเจ้า ที่ไม่มีใครไม่รู้จัก เอสซี แอสเสท พัฒนาทั้งโครงการบ้านจัดสรรแนวราบ และคอนโดมิเนียมกลางใจเมืองหลายโครงการเลยค่ะ เมื่อไม่นานมานี้ ในส่วนของโครงการแนวราบ ก็เพิ่งจะมีแคมเปญ #StaycationHomes เปิดตัว 4 โครงการใหม่ ที่มีแรงบันดาลใจในการออกแบบ จากการเดินทางท่องเที่ยวไปทั่วโลก เก็บประสบการณ์และความสวยงามของสถานที่ต่างๆ มาใส่ไว้ในโครงการ และเพื่อเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของบ้านเพื่อการพักผ่อนที่แท้จริง ประกอบกับการกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ของแบรนด์ตัว Top จาก เอสซี กับแบรนด์ บางกอก บูเลอวาร์ด Bangkok Boulevard  แคมเปญ #StaycationHomes จึงกลับมาอีกครั้งโดยเน้นการออกแบบ ที่ใช้แรงบันดาลใจจากเมืองในแถบยุโรป โดยบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) ราชพฤกษ์ (Bangkok Boulevard Signature Ratchapruek) บ้านเดี่ยวหรูบรรยากาศ Luxury English Village ที่ให้คุณรู้สึกถึงคำว่า Stay และ Vacation ไปพร้อมๆ กัน

ก่อนจะเข้าไปที่โครงการ ขอพูดถึงแคมเปญตัวนี้ของ SC Asset ที่ได้รับผลตอบรับดี จนต้องมีภาค 2 กันซักหน่อยนะคะ

Staycation Homes

STAYCATION เป็นคำที่เกิดจาก การนำคำว่า STAY ที่แปลว่าการอยู่อาศัย มารวมกับคำว่า VACATION ที่แปลว่าการได้หยุดพักผ่อน มารวมกัน”

เป็นปรัชญาในการออกแบบบ้านซีรี่ย์ใหม่ โดยการเก็บแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยทั่วโลกมาอยู่ในการออกแบบโครงการที่อยู่อาศัยต่างๆ เพื่อให้คุณได้พักผ่อน จนไม่อยากออกไปไหนอีกเลย ภายใต้คอนเซป 30 Days Around the World ซึ่งสำหรับ แคมเปญ Staycation Homes ในครั้งที่แล้วจะมีการออกแบบโดยรับแรงบันดาลใจจากเมืองท่องเที่ยวที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นโมร็อกโก ญี่ปุ่น หรือนอร์ดิก ในขณะที่การกลับมาอีกครั้งในครั้งนี้ จะเน้นการออกแบบที่ได้รับแรงบันดาลในจากเมืองในยุโรป อย่างเช่น ประเทศอังกฤษนั่นเอง

เพราะการพักผ่อนที่เป็นเลิศ คือความสงบและเป็นส่วนตัว ทำให้ Concept หลักที่ เอสซี ใช้ในโครงการ บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) ราชพฤกษ์ คือ  Luxury English Style มอบบรรยากาศอบอุ่น ในสังคมที่เป็นส่วนตัวเหนือระดับ เหมือนอยู่ในอาณาเขตมากกว่า 100 ตร.วา.ที่เป็นส่วนตัวเฉพาะคุณ ให้คุณสามารถเป็นตัวเองและปลดปล่อยได้ทุกอิริยาบท พร้อมด้วยเอกลักษณ์ของดีไซน์ที่โดดเด่นของคลับเฮ้าส์เปิดรับวิวธรรมชาติใกล้สวนสีเขียว และที่สำคัญทางโครงการยังใส่ใจอย่างยิ่ง กับระบบรักษาความปลอดภัยแบบ Triple Security ทั้งหมดนี้เพียง 15 หลังเท่านั้นค่ะ ในราคาเริ่มต้น 18-24 ล้านบาท

Luxury English Style

Luxury English Style ต้องแบ่งคำนี้ออกเป็น Luxury Style  ทำให้ยังคงต้องความหรูหรา เรียบแต่ยังคงความสง่างามเอาไว้ และคำว่า English Style ที่เป็นการออกแบบ โดยเน้นความเป็นธรรมชาติ (Nature) , ให้ความรู้สึกสงบ (Peaceful) ใช้วัสดุธรรมชาติในการก่อสร้าง เช่น หิน อิฐ ไม้ ทั้งตัวอาคารเองจะมีสัดส่วนและรูปร่างที่เป็นเอกลักษณ์ หลังคาจั่วเพดานสูง ประกอบกับความรมรื่นของต้นไม้ ดอกไม้เมืองหนาวที่จะเปลี่ยนทุกวันของคุณให้เป็นวันพักผ่อน

LUXURY
หรูหรา

NATURE
ธรรมชาติ

PEACEFUL
สงบ

พูดถึงตรงนี้ ถ้าเพื่อนๆคนไหนลองจินตนาการตามละก็ คงเห็นภาพ หินจริง อิฐจริง ไม้จริง ดอกไม้เมืองหนาว มาอยู่ในโครงการแล้วละค่ะ ซึ่งทางโครงการ ก็ดึงเอากลิ่นอายความเป็นเมืองยุโรปมาไว้ ด้วยการใช้วัสดุธรรมชาติ ประกอบกับ การเลือกใช้สีที่เป็นไปในโทนที่ให้ความสบายตา และสัดส่วนของอาคารที่สูงโปร่ง ให้ความรู้สึกโอ่โถงไม่อึดอัดคับแคบ รวมถึงการเลือกพันธุ์ไม้ให้เหมาะสม เพื่อสร้างบรรยากาศสไตล์อังกฤษ ให้กับโครงการค่ะ …ก่อนจะไปดู Product กันขอแวบมาที่ทำเลกันก่อนเนอะ

Location

โครงการตั้งอยู่บนถนนราชพฤกษ์  ติดถนนใหญ่เลยค่ะ อย่างที่ทราบกันดี เส้นราชพฤกษ์เป็นถนนที่ขนานกับ กาญจนาภิเษก หรือที่เรียกกันอีกชื่อว่า “วงแหวนรอบนอก” หมายความว่าถ้าคุณซื้อบ้านโครงการนี้ แต่มีธุระต้องไปอีกฝั่งหนึ่งของกรุงเทพ จะสามารถวิ่งตัดเข้าเส้นกาญจนภิเษกได้เลย และที่สำคัญเส้นราชพฤกษ์ ยังเป็นถนนที่วิ่งตรงเข้าสู่ย่านสาทรได้เลย สำหรับครอบครัวขยายที่โตมากับแถบช่องนนทรี ,พระราม 3 กำลังหาที่อยู่อาศัยใหม่เพราะพื้นที่ในเมืองก็แออัดมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วละก็ ควรมีโครงการบริเวณราชพฤกษ์เป็นหนึ่งในตัวเลือกในการขยับขยายเลยค่ะ

ถนนราชพฤกษ์เป็นเส้นที่มีโครงการอสังหาฯ ประเภทบ้านจัดสรรอยู่ค่อนข้างมากทีเดียวค่ะ ทำให้มีทั้ง Community mall, Shopping mall, ร้านอาหาร, คาเฟ่น้อยใหญ่ กระจายตัวอยู่ตลอดทั้งเส้นหา อะไรรับประทานง่าย ทั้งไทย จีน ญี่ปุ่น อิตาลี ร้านข้าวต้ม ชาบู บุฟเฟ่ต์ มีหมดค่ะ และทุกร้านอยู่ติดถนนใหญ่เลย

นอกจากนี้ ถนนราชพฤกษ์ ยังเป็นอีกทำเลที่เข้าสู่แหล่งธุรกิจฝั่งตะวันออก เช่น รัชดา ลาดพร้าว เลียบทางด่วน-เกษตรนวมินทร์ ได้อย่างสะดวก เป็นย่านที่พร้อมสำหรับการอยู่อาศัยแล้วจริงๆ..

Facility

พื้นที่ส่วนกลาง คลับเฮาส์ เชื่อมต่อกับสวนส่วนกลาง สามารถออกกำลังกายพร้อมกับชมวิวสวน รวมทั้งสระว่ายขนาดใหญ่ที่พร้อมให้ลูกบ้านทุกท่านมาออกกำลังกาย บริเวณสวนมีพื้นที่สำหรับนั่งพักผ่อนใต้ต้นไม้ใหญ่ ในส่วนของ Main Gate มีระบบ Security ที่ได้มาตราฐาน เข้าออกโครงการด้วยระบบ Easy Pass, CCTV , รปภ ตลอด 24 ชม. และระบบรักษาความปลอดภัยภายในตัวบ้านด้วยค่ะ

Product Highlight

สำหรับแบบบ้านของโครงการมีทั้งหมด 2 แบบ ด้วยกัน คือ Bibury และ Ablington ชื่อคุ้นๆไหมคะ? สำหรับใครที่เคยไปเที่ยวประเทศอังกฤษต้องเคยได้ยินแน่ๆ เพราะทั้ง 2 ชื่อนี้ เป็นเมืองท่องเที่ยวที่ต้องอยู่ใน Check in Point สำหรับนักท่องเที่ยวเลยละค่ะ

ทั้ง Bibury และ Ablington เป็นหมู่บ้านแถบชนบทที่มีอาณาเขตติดกันเลยค่ะ ตั้งอยู่ในตำบล Cotswold ซึ่งอยู่ทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ของประเทศอังกฤษ Cot = Sheep และ Wlod = hills  ภูมิประเทศในแถบนี้เป็นแหล่งที่อยู่อาศัย ที่เต็มไปด้วยเนินเขา ทุ่งหญ้าและสายน้ำ ทำให้มีความอุดมสมบูรณ์ เจริญรุ่งเรืองที่สุดในช่วงยุคกลาง เป็นศูนย์กลางของการเลี้ยงและซื้อขายขนแกะ ที่แอบเกริ่นถึงที่มาของชื่อแบบบ้านที่ทาง SC เอามาใช้ แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจ ในรายละเอียด อยากจะเก็บทุกความรู้สึกที่ประทับใจของการท่องเที่ยว มาใส่ไว้ในโครงการ เวลาพูดชื่อ type บ้าน ก็จะคิดถึงเวลาที่ได้ไปเที่ยว ไปพักผ่อน ให้สมกับที่มาของแคมเปญ Staycation Homes

ABLINGTON

พื้นที่ใช้สอย 320 ตร.ม.

4 ห้องนอน

4 ห้องน้ำ

1 ห้องแม่บ้าน

4 ที่จอดรถ

BIBURY

พื้นที่ใช้สอย 392 ตร.ม.

4 ห้องนอน

4 ห้องน้ำ

1 ห้องแม่บ้าน

5 ที่จอดรถ

จุดเด่นที่สุดของโครงการนี้ คือตัว “บ้าน”ที่โครงการให้ความสูงของฝ้าเพดานมากทีเดียวค่ะ เพราะกลิ่นอายจากบ้านในเมืองตากอากาศประเทศอังกฤษ ที่มีหลังคาจั่วทรงสูง ทำให้ Master Bedroom มีระยะ Floor to Ceiling ของโครงการนี้ สูงถึง 4.4 เมตร ทุกหลังเลยค่ะ

อีกโครงการคุณภาพดีที่สุด จาก SC Asset ให้คุณได้สัมผัสกลิ่นอายของเมืองตากอากาศจากประเทศอังกฤษ ที่ยังคงความหรูหราตามแบบฉบับ บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) ผสมผสานกลิ่นอายด้วยวัสดุธรรมชาติเช่น อิฐ ไม้ ประกอบกับสัดส่วนและความเป็นเอกลักษณ์ของอาคารสไตล์ยุโรป ภายใต้บรรยากาศของโครงการ ที่เต็มไปด้วยต้นไม้ขนาดใหญ่ ให้ความรมรื่น คงความรู้สึกเหมือนทำให้ทุกวันของคุณเป็นวันพักผ่อน เป็น “บ้าน ที่เป็นทั้งที่อยู่อาศัยให้คุณเข้าถึงการพักผ่อนที่แท้จริง…

 

11-12 พ.ย.นี้ เปิดจองครั้งแรก กับ บางกอก บูเลอวาร์ด (ซิกเนเจอร์) ราชพฤกษ์
รายละเอียดเพิ่มเติมติดตามได้ที่คลิก  หรือโทร 1749

#StaycationHomes #BangkokBoulevard #BangkokBoulevardSignature
#SCASSET #ForGoodMornings