โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา KnightsBridge The Ocean Sriracha คอนโด High Rises 36 ชั้น เมืองศรีราชา รับวิวภูเขาและทะเล เจาะกลุ่มคนญี่ปุ่น ใกล้นิคมอุตสาหกรรม

  • ศรีราชา เมืองท่าอันดับ1 ของประเทศ Little Osaka
  • 9 Key Unique Sellings Points  9 จุดขายเด่น
  • Facility จัดเต็ม โครงการรับวิวทะเลและภูเขา การบริการ Serviced Residences

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

ศรีราชา เมืองท่าอันดับ1 ประเทศ Little Osaka

ท่าเรือแหลมฉบัง อำเภอศรีราชา เป็นท่าเรือยุทธศาสตร์อันดับที่1ของประเทศไทย อันดับที่ 22 ของโลก เป็นจุดเชื่อมต่อยุทธศาสตร์ภูมิภาคเชื่อมถึงท่าเรือทวาย(พม่า) เชื่อม 2 คาบสมุทรแปซิฟิก ซึ่งหมายถึงการลงทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศ ส่งผลเติบโตเศรษฐกิจมูลค่านับแสนล้าน

ด้วยความที่เป็นศูนย์กลางด้านการขนส่ง ส่งผลให้เกิดอุตสาหกรรมโรงงานเพื่อผลิตสินค้าส่งออก หรือนำเข้าวัตถุดิบต่างๆเข้ามาผลิตสินค้ามากมาย เกิดเป็นนิคมอุตสาหกรรมขนาดใหญ่หลายนิคมทั้ง นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง นิคมอุตสาหกรรมสหพัฒน์ฯ นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง นิคมอุตสาหกรรมเหมราชอีสเทิร์นซีบอร์ด นิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร และอื่นๆ ด้วยนิคมอุตสาหกรรมนี้เองที่มีการลงทุนจากประเทศญี่ปุ่น มีผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญจากญี่ปุ่นเข้ามาบริหาร ควบคุมงาน ในหลากอุตสาหกรรม ทำให้ประชากรชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในศรีราชานั้นสูงถึง 10,000 คน ทำให้เกิดอัตลักษณ์ของอำเภอศรีราชาที่มีความสัมพันธ์ของ 2 วัฒนธรรม ไทย-ญี่ปุ่น จนเกิดชื่อเรียกอีกชื่อหนึ่งของเมืองศรีราชาว่า Little Osaka

ด้วยจำนวนชาวญี่ปุ่นที่อาศัยอยู่เยอะในศรีราชา ทำให้เกิดร้านค้า ร้านอาหาร แหล่งช็อปปิ้ง สิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองการเป็นอยู่ของชาวญี่ปุ่น ทั้ง J Park คอมมูนิตี้มอลล์ที่ดีไซน์ตกแต่งเป็นสไตล์ญี่ปุ่น ให้ชาวญี่ปุ่นมาเดินเที่ยวเดินช็อปปิ้งกันได้ มีโรงเรียนสมาคมไทย-ญี่ปุ่นศรีราชา ซึ่งรับเฉพาะเด็กนักเรียนชาวญี่ปุ่นเท่านั้น มีศูนย์วัฒนธรรมนานาชาติวาเซดะ โรงเรียนสอนภาษาและวัฒนะธรรมญี่ปุ่นวาเซดะ มีโรงพยาบาลชั้นนำ รองรับการตอบการเป็นอยู่ของชาวญี่ปุ่นเป็นอย่างดีครับ

 

9 Key Unique Sellings Points   9 จุดขายจุดเด่นที่แตกต่างของทางโครงการเจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น

โครงการ KnightsBridge The Ocean Sriracha มีจุดขายจุดเด่นที่แตกต่างเพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น 9 ข้อดังนี้

  1. JACUZZI IN ALL UNITS ทุกยูนิตของโครงการไม่ว่าจะเป็นห้องขนาดเล็กสุดไปจนถึงห้องขนาดใหญ่ทุกยูนิต มีอ่างอาบน้ำ ออนเซ็น จากุชชี่ ห้องอาบน้ำสไตล์ญี่ปุ่น ที่ชาวญี่ปุ่นที่ต้องการหาที่พักอาศัยจะขาดไม่ได้เลยคืออ่างอาบน้ำ ที่ชาวญี่ปุ่นชอบแช่อ่างอาบน้ำเพื่อพักผ่อน ผ่อนคลายจากการทำงาน เป็นหนึ่งจุดเด่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่นจริงๆครับ
  2. SLEEP MODE LIGHT CONTROL & SOS ALARM ระบบควบคุมไฟในห้องที่เพียงปุ่มเดียว ปิดไฟทั้งห้องนอน และปุ่มฉุกเฉิน เรียกผู้ดูแลอาคารรองรับความปลอดภัยตลอดเวลา
  3. ROOFTOP JAPANESE SHO-IN STYLE ROOM Tatami room บนชั้น 35 ห้องรับรองปูเสื่อทาทามิ ตกแต่งสไตล์ญี่ปุ่น รับวิวรอบทิศทั้งภูเขาและทะเล ที่สามารถใช้รับแขกต้อนรับชาวญี่ปุ่น มานั่งคุย นั่งพักผ่อนได้
  4. HOMEMADE KITCHEN ร้านอาหารภายในโครงการที่เตรียมบริการตลอด หิวเมื่อไหร่สามารถใช้บริการได้ทันที
  5. HI-SPEED INTERNET BROADBRAND ภายในห้องเชื่อมต่ออินเตอร์เน็ตความเร็วสูง เพื่อการติดต่อสื่อสารที่รวดเร็วทั่วโลก
  6. JAPANESE CABLE CHANNELS รวบรวมรายการสาระ ความบันเทิง รายการทีวีญี่ปุ่น เพื่อตอบสนองการพักผ่อนชมทีวีของลูกบ้าน สามารถดูได้แบบ Realtime พร้อมกับที่ญี่ปุ่นเลย
  7. JAPANESE MULTIFUNCTIONAL CLOSET ตู้เสื้อผ้าที่ออกแบบช่องใส่ของให้เหมาะสมกับการใช้งาน พร้อมตู้เซฟเก็บของมีค่าเพื่อความปลอดภัย
  8. HOTEL SERVICE การบริการระดับโรงแรมหรูตลอด 24 ชั่วโมง ที่สามารถใช้บริการได้ เช่น Reception, Concierge, House Keeper, Room Service
  9. JAPANESE AGENCY SERVICE บริการรับฝากซื้อขายปล่อยเช่าด้วยทีมงานญี่ปุ่น ด้วยทีมมืองานอาชีพที่สื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่นได้

Facility Concept จัดเต็ม โครงการรับวิวทะเลและภูเขา การบริการ Serviced Residences

พื้นที่ส่วนกลางของทางโครงการที่จัดเต็ม โดยแบ่งออกเป็น 3 โซน แบ่งเป็น Ground Floor Facilities ทางโครงการทำเป็น Circle of Nature ที่มี Grand Lobby โถงต้อนรับขนาดใหญ่ตกแต่งสไตล์หินอ่อน สวนสีเขียวพื้นที่พักผ่อนชมธรรมชาติ Putting green สนามพัตกอล์ฟ ไว้ออกกำลังกายเบาๆ ร้านค้าร้านอาหารในโครงการ ต่อที่ส่วนกลางที่ชั้น 4 โครงการทำเป็น Circle of Community ที่มีสวนน้ำกลางแจ้งรับวิวภูเขา เป็นสระว่ายน้ำที่เหมาะสำหรับว่ายเล่นไม่เน้นจริงจัง พร้อมเก้าอี้นั่งชมวิวรอบสระ ส่วน Party lawn สนามสวนพักผ่อนพื้นที่สีเขียว Home Theater Room ห้องชมภาพยนตร์จอใหญ่ที่อยากได้บรรยากาศโรงหนังสามารถชมได้ในโครงการเลย Golf Simulator Room ห้องตีกอล์ฟจำลองที่สามารถมาซ้อมวงสวิงได้ Multifunction Room ห้องอเนกประสงค์ที่ไว้นั่งทำงานอ่านหนังสือได้ตามสะดวก Kids Club ห้องสำหรับเด็กที่ไว้วิ่งเล่น ปีน พร้อมของเล่นสำหรับเด็กๆ และส่วนกลางที่ชั้นดาดฟ้า โครงการทำเป็น Circle of Wellness มีสระว่ายน้ำไร้ขอบวิวทะเล บรรยากาศสุดยอดครับ สวนญี่ปุ่น ห้องรับรองปูเสื่อทาทามิ ห้องอาบน้ำพร้อมบ่อออนเซ็น ตอบไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่น Sky Lounge ห้องรับรองวิวรอบทิศหลังพิงภูเขาหน้ารับทะเล Sky Fitness ฟิตเนสเต็มรูปแบบที่สามารถออกกำลังกายไปชมวิวไป โดยสามารถเปลี่ยนบรรยากาศได้ในแต่ละวันบางวันอยากวิ่งไปชมทะเลไป บางวันอยากวิ่งไปชมพูเขาไป สามารถเลือกได้ตามชอบ ไม่มีเบื่อ ชั้นดาดฟ้าจุดชมวิวรอบทิศ 360 สามารถมาชมวิวดูพระอาทิตย์ตกดินได้

นอกจากส่วนกลางจัดเต็มแล้วทางโครงการยังมีบริการ Serviced Residence เป็นบริการที่มีแม่บ้านทำความสะอาด การบริการระดับโรงแรมหรู เป็นที่ชื่นชอบสำหรับผู้พักอาศัยชาวญี่ปุ่น เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่เพิ่มความน่าสนใจของโครงการเลยครับ

พาชมภาพบรรยากาศวิวมุมสูงของโครงการ 

ภาพบรรยากาศฝั่งทิศตะวันตกที่เห็นวิวทะเล
ภาพบรรายากาศฝั่งทิศตะวันตกที่เห็นวิวทะเล
ภาพบรรยากาศฝั่งทิศตะวันตกที่เห็นวิวทะเล
ภาพบรรยากาศด้านหลังในทิศตะวันออกที่เห็นวิวภูเขา
ภาพบรรยากาศทางทิศใต้ออกไปแหลมฉบัง
ภาพบรรยากกาศทางทิศเหนือจะเป็นฝั่งที่หันไปหาตัวเมืองศรีราชา
ภาพมุมสูงให้เห็นพื้นที่โครงการครับ
ภาพมุมสูงให้เห็นโครงการ
ภาพมุมสูงให้เห็นถนนหน้าโครงการ

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา(KnightsBridge The Ocean Sriracha)
เจ้าของโครงการ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน)
ที่ตั้งโครงการ ถนนสุขุมวิท เทศบาลนครแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี
จำนวนชั้น 36 ชั้น
จำนวนอาคาร 1 อาคาร
จำนวนยูนิต 722 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 4-3-11 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ สร้างเสร็จแล้ว
ที่จอดรถ 40%
ราคาเริ่มต้น 2.79 ล้านบาท

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         n/a บาท/ตร.ม.
Type Superior (1-Bedroom) : 24.50 – 29.00 ตร.ม.
Deluxe (1-Bedroom) : 33.00 – 34.50 ตร.ม.
Suite (2-Bedroom) : 54.00 – 62.00 ตร.ม.
Penthouse : 87.00 – 93.00 ตร.ม.
Duplex : 61.00 – 101.00 ตร.ม.
 Facility Urban Forest
Garden Amphitheater
Putting Green
Grand Lobby
3 Shops
บริการเครื่องซักผ้า 24 ชั่วโมง
Water Plays สระว่ายน้ำ 1 สระว่ายเล่น
Party Lawn
Kids Club
Laundry Room
Multi-function Room
Golf Simulator Room
Home Theatre Room
360 Degree View Point / Skyline View Point
Sky Fitness
Sky Lounge
Tatami Room
Japanese Garden
Scenery Linkage Poolสระว่ายน้ำ 1 สระรับวิวภูเขาและวิวทะเล
Fl. to Ceiling 2.65 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการคอนโด ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา โครงการติดกับถนนสุขุมวิท ทางเข้า-ออกจะอยู่ถนนสุขุมวิท(ทล.3) ถนนเส้นหลักสุขุมวิทสามารถไปพัทยา หรือเข้าตัวเมืองชลบุรีได้ไม่ไกล โครงการอยู่ใกล้ย่านนิคมอุตสาหกรรม จับกลุ่มตลาดคนทำงาน ชาวญี่ปุ่นในย่านนี้ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกตอบสนองชาวญี่ปุ่น ทั้งโรงเรียน มหาวิทยาลัย โรงพยาบาล คอมมูนิตี้มอลล์ ตอบสนองการอยู่อาศัยในย่านนี้

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ โดยทางโครงการติดกับถนนสุขุมวิท(ทล.3) โดยถนนสุขุมวิทนั้นเป็นถนนสายใหญ่ที่สามารถเดินทางไปพัทยา ไปบางแสน ไปกรุงเทพได้ นอกจากนี้ถนนสุขุมวิท(ทล.3)นั้นมีถนนเชื่อมต่อไปยังถนนเส้นอื่นอีกหลายเส้น ไล่ไปจากศรีราชา หนองค้อ ที่สามารถใช้เดินทางไปสวนเสือศรีราชา ชลบุรี ระยอง ได้ ถัดมาถนนสุขุมวิทสามารถเข้าถนนเก้ากิโล ลัดเลาะไปย่านชุมชน ทั้งยังเชื่อมไปถนนหน้าเครือสหพัฒน์ได้ หรือจะออกซอยทุ่งสุขลาไปออกถนนกรุงเทพ พัทยา(บายพาสมอเตอร์เวย์ ทล.7)ได้ จากทำเลศรีราชานั้นอยู่ไม่ไกลทั้งจะเข้าตัวเมืองชลบุรี ออกระยอง ไปฉะเชิงเทรา หรือจะเดินทางมาจากกรุงเทพฯ ก็ใช้เวลาไม่นาน เดินทางได้สะดวกด้วยถนนเส้นหลักหลายเส้น

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา รอบโครงการมีทั้งสถานศึกษาสำคัญๆอยู่ไม่ไกลโครงการ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาลัยเขตศรีราชา โรงเรียนสมาคมไทย – ญี่ปุ่น ศรีราชา โรงเรียนเซนต์ปอลคอนแวนต์ โรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา โรงเรียนดาราสมุทร โรงพยาบาลชื่อดังอย่าง โรงพยาบาลสมิติเวช โรงพยาบาลกรุงเทพฯ โรงพยาบาลแหลมฉบัง ส่วนห้างร้านค้า ไว้เที่ยวกินช็อปปิ้ง ก็จะมีห้างโรบินสัน , ตึกคอม , ห้างฮาร์เบอร์มอลล์ มีคอมมูนิตี้มอลล์อย่าง AEON Sriracha Shopping Center , Easy Point 1-2 , J-PARK มีให้เลือกหลายในสไตล์ญี่ปุ่น ทั้งยังมีเกาะลอย สวนสุขภาพ อีกหนึ่งจุดท่องเที่ยวยอดนิยม หรือวันหยุดอยากพักผ่อน เดินเล่นชายหาด ก็สามารถนั่งเรือไปเกาะสีชังได้ เที่ยวเกาะพักผ่อนได้ง่ายๆ ใกล้โครงการ

มีแหล่งการขนส่งหลักจากทางเรือในบริเวณนี้ก็จะมีท่าเรือศรีราชาฮาเบอร์, เคอรี่ สยาม ซีพอร์ต ทั้งยังมีนิคมแหลมฉบัง บมจ.ไทยออยล์ อุตสาหกรรมปิโตรเลียม เป็นแหล่งงานขนาดใหญ่ที่มีแรงงานทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ ส่งผลให้ปริมาณความต้องการอยู่อาศัยในย่านนี้สูง โดยตัวโครงการนั้นมีจุดเด่นที่ดีคือตัวโครงการอยู่ระหว่างตัวเมืองศรีราชาและนิคมอุตสาหกรรมไม่ได้อยู่ในตัวเมืองศรีราชาเลยทีเดียว ทำให้การเดินทางไปทำงานเดินทางได้คล่องสะดวก ไม่ติดเหมือนในตัวเมือง ช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางได้ ไปทำงาน เลิกงานกลับมาพักผ่อนที่โครงการได้สบายๆ

การเดินทาง

 

ตัวโครงการอยู่ระหว่างตัวเมืองศรีราชาและนิคมอุตสาหกรรม ข้อดีที่ไม่ได้อยู่ในตัวเมืองศรีราชาเลยคือการเดินทางไปทำงานไปกลับคอนโดกับนิคมอุตสากรรมสามารถตรงไปได้เลยไม่ต้องฝ่าเข้าตัวเมืองที่รถติดมาก ลดเวลาในการเดินทางได้เยอะ เลิกงานกลับบ้านมาพักผ่อนได้ไว ไม่ต้องมีปัญหารถติด สำหรับการเดินทางรถยนต์ ถือว่าค่อนข้างจำเป็นครับ เพื่อความสะดวกเพราะแต่ละจุดมีระยะทางพอสมควร รถสาธารณะแถวโครงการมีผ่านไปมาตลอด รวมไปถึง Shuttle bus ที่ทางโครงการมีบริการด้วยครับ

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนสุขุมวิท ทางเข้า-ออกจะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท(ทล.3) ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 4-0-4.5 ไร่ อาคารพักอาศัยมี 1 อาคาร ผ่านทางเข้าจะเป็นจุด Drop off หน้าโครงการ วนรอบอาคารจะมีพื้นที่จอดรถทั้งใต้อาคารและรอบอาคาร พื้นที่ชั้น 2-3 เป็นพื้นที่จอดรถเช่นกัน โดยพื้นที่จอดรถ รวมที่จอดซ้อนคันมีจำนวน 320 คัน คิดเป็น 44% ของจำนวนยูนิต พื้นที่ด้านหลังอาคารจะเป็นพื้นที่ส่วนกลาง Putting Green หรือสนามมินิกอล์ฟ และพื้นที่สีเขียวที่เป็นสวนไว้นั่งเล่นพักผ่อน เข้ามาที่ส่วนอาคาร จะพบพื้นที่ Lobby ฝั่งขวาจะเป็นสำนักงานขาย ฝั่งซ้ายจะเป็นร้านค้า ห้องจดหมาย ห้องน้ำ ด้านลิฟท์โดยสารมี 3 ตัว และขนของอีก 1 ตัว

 

ผังโครงการชั้น 4 ในชั้นนี้จะมีส่วนของ Facility ประกอบด้วยสวนพักผ่อน,  Kids Club, ห้องซักรีด, Library Room, Golf Simulator Room, Home Theatre Room และสระว่ายน้ำ 1 สระ เป็นแบบฟรีฟอร์ม ระบบ Over Flow ขนาด 8 x 25 เมตร ลึก 1.2 เมตร แบ่งเป็นสระเด็กลึก 0.30 เมตร เป็นสระที่ไว้ว่ายเล่นพักผ่อน

ส่วนห้องพักอาศัยในชั้นนี้จะมีทั้งหมด 23 ยูนิต ห้องพักอาศัยจะแบ่งเป็นห้องพักอาศัยแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 12 ห้อง ฝั่งทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) , แบบ Suite (C1)(สีเทา) แบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 – 62.00 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้อง ทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) , แบบ Suite(C2)(สีน้ำตาลเข้ม) แบบ 2 Bedroom ขนาดพิเศษ เป็นห้องเข้ามุม จำนวน 1 ห้อง , แบบ Duplex(D1)(สีม่วง) จำนวน 5 ห้อง(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) และแบบ Duplex (D2)(สีน้ำเงิน) จำนวน 1 ห้อง (วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ)

ด้านลิฟท์โดยสารมี 3 ตัว และขนของอีก 1 ตัว ทางเดินเป็นแบบ Double Corridor

 

ผังโครงการชั้น 5 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 30 ยูนิต แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 14 ห้อง ทางทิศเหนือ, ทิศตะวันตก(วิวทะเล) และทิศตะวันออกเฉียงใต้(วิวภูเขา) , แบบ Suite (C1)(สีเทา) แบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 – 62.00 ตารางเมตร จำนวน 5 ห้อง ทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) และทิศตะวันออกเฉียงใต้(วิวภูเขา) , แบบ Suite(C2)(สีน้ำตาลเข้ม) แบบ 2 Bedroom ขนาดพิเศษ เป็นห้องเข้ามุม จำนวน 1 ห้อง , แบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.50 – 29.00 ตารางเมตร จำนวน 4 ห้อง ทางทิศตะวันออกเฉียงใต้(วิวภูเขา) , แบบ Duplex(D1)(สีม่วง) จำนวน 5 ห้อง(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) และแบบ Duplex (D2)(สีน้ำเงิน) จำนวน 1 ห้อง (วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ)

ด้านลิฟท์โดยสารมี 3 ตัว และขนของอีก 1 ตัว ทางเดินเป็นแบบ Double Corridor

 

ผังโครงการชั้น 6-11 มีห้องพักอาศัยทั้งหมด 31 ยูนิต/ชั้น แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 5 เลยครับ ต่างกับชั้น 5 ที่ ทางทิศตะวันออก (วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) ของอาคารจะเปลี่ยนจากห้องแบบ Duplex เป็นห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom และห้องแบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom แทน

 

ผังโครงการชั้น 12 มีห้องพักทั้งหมด 27 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 6-11 เลย เพียงแต่ตัดห้องทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือออกไป 4 ห้อง และทำเป็นสวนหย่อมส่วนกลาง

 

ผังโครงการชั้น 13-15 มีห้องพักทั้งหมด 27 ยูนิต/ชั้น แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 12 เลย  เพียงแต่สวนหย่อมออกไป

 

ผังโครงการชั้น 16 มีห้องพักทั้งหมด 27 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 13-15 เลย เพียงแต่เปลี่ยนห้องทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือให้เป็นห้องแบบ Duplex(D1)(สีม่วง) จำนวน 1 ห้อง และห้อง Duplex (D2)(สีน้ำเงิน) จำนวน 1 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 17 มีห้องพักทั้งหมด 25 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 16 เลย เพียงแต่เปลี่ยนห้องทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือให้เป็นห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom จำนวน 1 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 18 มีห้องพักทั้งหมด 22 ยูนิต แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 14 ห้อง ทางทิศตะวันตก(วิวทะเล) ,ทิศตะวันออกเฉียงใต้(วิวภูเขา)และทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Suite (C1)(สีเทา) แบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 – 62.00 ตารางเมตร จำนวน 5 ห้อง ทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) และทิศตะวันออกเฉียงใต้(วิวภูเขา) , แบบ Suite(C2)(สีน้ำตาลเข้ม) แบบ 2 Bedroom ขนาดพิเศษ เป็นห้องเข้ามุม จำนวน 1 ห้อง , แบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.50 – 29.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง ทางทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) และมีพื้นที่สวนหย่อมทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือ

 

ผังโครงการชั้น 19-23 มีห้องพักทั้งหมด 22 ยูนิต/ชั้น แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 18 เลย  เพียงแต่สวนหย่อมออกไป

 

ผังโครงการชั้น 24 มีห้องพักทั้งหมด 22 ยูนิต แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 13 ห้อง ทางทิศตะวันตก(วิวทะเล) และทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Suite (C1)(สีเทา) แบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 – 62.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง ทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) , แบบ Suite(C2)(สีน้ำตาลเข้ม) แบบ 2 Bedroom ขนาดพิเศษ เป็นห้องเข้ามุม จำนวน 1 ห้อง , แบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.50 – 29.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง ทางทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Suite(C1)(สีเหลือง) แบบ 2 Bedroom จำนวน 1 ห้องทางทิศเหนือติดสวนหย่อม

 

ผังโครงการชั้น 25-29 มีห้องพักทั้งหมด 20 ยูนิต/ชั้น แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 14 ห้อง ทางทิศตะวันตก(วิวทะเล) ทิศตะวันออกเฉียงเหนือ(วิวภูเขา)และทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Suite (C1)(สีเทา) แบบ 2 Bedroom ขนาด 52.00 – 62.00 ตารางเมตร จำนวน 3 ห้อง ทางทิศเหนือและทิศตะวันตก(วิวทะเล) , แบบ Suite(C2)(สีน้ำตาลเข้ม) แบบ 2 Bedroom ขนาดพิเศษ เป็นห้องเข้ามุม จำนวน 1 ห้อง , แบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.50 – 29.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง ทางทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ)

 

ผังโครงการชั้น 30 มีห้องพักทั้งหมด 18 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 25-29 เลย  เพียงแต่ตัดห้องทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือออกไป 2 ยูนิต แล้วเปลี่ยนเป็นสวนแทน

 

ผังโครงการชั้น 31-32 มีห้องพักทั้งหมด 18 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 30 เลย  เพียงแต่ตัดส่วนของสวนออกไป

 

ผังโครงการชั้น 33 มีห้องพักทั้งหมด 18 ยูนิต แบ่งเป็นส่วนของห้องแบบ Deluxe(B2)(สีครีม) แบบ 1 Bedroom ขนาด 33.00 – 34.50 ตารางเมตร จำนวน 5 ห้อง ทางทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Superior( B1)(สีเขียว) แบบ 1 Bedroom ขนาด 24.50 – 29.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง ทางทิศตะวันออก(วิวภูเขาและสระว่ายน้ำ) , แบบ Duplex(D1)(สีม่วง) จำนวน 8 ห้อง(วิวทะเล) , แบบ Duplex (D2)(สีน้ำเงิน) จำนวน 2 ห้อง (วิวทะเล) และแบบ Duplex (D3)(สีน้ำชมพู) ห้องขนาดพิเศษ

 

ผังโครงการชั้น 34 มีห้องพักทั้งหมด 18 ยูนิต แบบห้องและการวางตำแหน่งจะเหมือนกับชั้น 33 เลย

 

ผังโครงการชั้น 35A เป็นห้องพักแบบ Penthouse ขนาด 87.00 – 93.00 ตารางเมตร จำนวน 2 ห้อง

 

ผังโครงการชั้น 35B เป็นพื้นที่ส่วนกลาง มี สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบ Over Flow ขนาด 5 x 20 เมตร ลึก 1.2 เมตร รับวิวทะเล พื้นที่สวน , ห้องอาบน้ำพร้อมบ่ออ็อนเซ็นวิวภูเขา , Tatami room ห้องนั่งเล่นปูเสื่อทาทามิสำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่น ส่วนชั้น 36 จะเป็น Sky Lounge และ Sky Fitness ที่รับวิวภูเขาและทะเล

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

Grand Lobby โถงต้อนรับขนาดใหญ่ ตกแต่งมาในโทนหินอ่อน ดูหรูหรา โถงสูง ดูโปร่งโล่ง
Putting Green สนามมินิกอล์ฟ พร้อมสวนหย่อมไว้พักผ่อนได้
Water Plays สระว่ายน้ำ 1 สระ ระบบ Over Flow ขนาด 8 x 25 เมตร เป็นสระที่เน้นเล่นสนุกไม่เน้นว่ายน้ำจริงจัง มาพร้อมสวน
สระว่ายน้ำรับวิวภูเขา พร้อมที่นั่งริมสระ
Golf Simulator Room ไว้ให้ลูกบ้านซ้อมวงสวิงกัน
Home Theatre Room โรงหนังส่วนตัว ที่ลูกบ้านสามารถจองเพื่อมาดูหนังหรือจัดงานร้องคาราโอเกะได้
Multi-function Room ห้องส่วนกลางที่สามารถมานั่งทำงาน อ่านหนังสือได้
Kids Club พื้นที่สำหรับเด็กๆ ที่มีพื้นที่ให้ปีน ให้วิ่งเล่น พร้อมของเล่น
Scenery Linkage Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบ รับวิวภูเขาและวิวทะเล
Scenery Linkage Pool สระว่ายน้ำไร้ขอบบนชั้นดาดฟ้า ว่ายไปชมวิวทะเลไป
สวนดาดฟ้า รับวิวภูเขา ไว้สำหรับนั่งพักผ่อน
บ่อออนเซ็น รับวิวภูเขา ตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่น แช่ไปชมวิวไป ผ่อนคลายจากการทำงาน
Japanese Garden สวนญี่ปุ่นทางเข้าห้อง Tatami Room
Tatami Room ห้องนั่งเล่นปูเสื่อทาทามิสำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่น รับวิวรอบทิศทางทั้งภูเขาและทะเล
Tatami Room ห้องนั่งเล่นปูเสื่อทาทามิสำหรับลูกค้าชาวญี่ปุ่น
Sky Lounge ห้องรับรอง รับวิวทั้งสองทิศทาง ทั้งภูเขาและทะเล
Sky Lounge สำหรับนั่งพักผ่อน ชมวิวภูเขา
Sky Fitness ออกกำลังกายไปชมวิวไป วันนึงชมทะเล อีกวันชมภูเขา เปลี่ยนบรรยากาศได้ทุกวัน

พาชมห้องตัวอย่างแบบ 360 และแบบเจาะลึก

 

พาชมโครงการแบบ 360 ครับ พาชมห้องตัวอย่าง 3 แบบ พร้อมส่วนกลางแบบ 360 ให้เห็นบรรยากาศโครงการ การตกแต่ง บรรยากาศวิวภูเขาและวิวทะเลกันครับ รับชมกันได้เลยครับ

 

โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา จะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท ส่วนสำนักงานขายจะอยู่ภายในอาคารโครงการ ติด Lobby ของโครงการครับ

 

เข้ามาในโครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา ส่วนแรกเป็นส่วนของ Grand Lobby โปร่งโล่ง ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์น โทนลายหินอ่อนและสีทอง จัดที่นั่งสำหรับลูกค้าที่มาเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง พร้อมเจ้าหน้าที่ที่คอยให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการครับ

 

โครงการ ไนท์บริดจ์ ดิ โอเชี่ยน ศรีราชา ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 5 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอ้าท์ของห้องแตกต่างกันไป โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

Superior (1 Bedroom)  ขนาด 24.50 – 29.00 ตร.ม.

Deluxe (1 Bedroom)    ขนาด 33.00 – 34.50 ตร.ม.

Suite (2 Bedroom)       ขนาด 54.00 – 62.00 ตร.ม.

Penthouse                      ขนาด 87.00 – 93.00 ตร.ม.

Duplex                            ขนาด 61.00 – 101.00 ตร.ม.

โดยทางเราจะพาชมห้องตัวอย่าง 3 แบบ ครับ จะเป็นแบบ Superior (1 Bedroom)  ขนาด 29.00 ตร.ม. , แบบ Deluxe (1 Bedroom) ขนาด 34.52 ตร.ม. และแบบ Suite (2 Bedroom) ขนาด 62.00 ตร.ม.

 

ไปชมกันเลยครับห้องแรก Superior (1 Bedroom)  ขนาด 29.00 ตร.ม.

 

เริ่มจากประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock สีดำและมือจับประตูแบบก้านโยก

 

เข้ามาส่วนแรกของห้องจะเป็นส่วนของห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่นและส่วนของห้องน้ำ พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นไวนิลลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้างครับ ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

ส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินเทียมสีขาว ผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระจกมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียว เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ MEX ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

บริเวณหน้าห้องอีกฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของห้องน้ำกับตู้ Built in ที่เปิดออกมาเป็นตู้ใช้เก็บรองเท้า หยิบใช้งานเข้าออกห้องได้สะดวก เก็บรองเท้าได้เป็นระเบียบเรียบร้อย ถัดมาเป็นช่องสำหรับตู้ซักผ้า เป็นช่องพร้อมชั้นใช้งานได้สะดวก

 

ส่วนของห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้าน สุขภัณฑ์ของ American Standard แบบอัตโนมัติ กระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ชั้นวางของกว้าง ชั้นล่างอ่างเป็นช่องวางผ้าเช็ดตัวและตู้ใต้อ่าง พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard แบบอัตโนมัติ ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส

 

พื้นที่อาบน้ำเป็นอ่างอาบน้ำแบบ Jacuzzi พร้อมชุดฝักบัวของ American Standard ติดหน้าต่างบานกระจกติดห้องนั่งเล่น ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถติดม่านเพิ่มได้ครับ ทุกยูนิตของทางโครงการจะมาพร้อมอ่างอาบน้ำตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นที่ชอบแช่อ่างเพื่อผ่อนคลายหลังจากการทำงานครับ

 

มาต่อกันที่ส่วนของ Living area ครับ จะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอน ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองที่นั่งมีที่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับ

 

ติดกับช่องใส่ตู้ซักผ้า เป็นโต๊ะรับประทานอาหารแบบพับ ที่สามารถพับเก็บหรือใช้รับประทานอาหารได้สะดวกตามการใช้งานครับ

 

มุมโซฟาเป็นโซฟาแบบสองถึงสามที่นั่งมีที่วางแขนสำหรับนั่งพักผ่อน ดูทีวีเป็นมุมสบายๆที่ไว้นั่งเล่นได้ สำหรับคนทำงานมาอยากพักผ่อนได้ลงตัวครับ

 

ภาพส่วนของ Living area ฝั่งทีวี ได้ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอยตามนี้เลยครับ

 

เปิดให้ดูส่วนต่างๆภายในชั้นครับ ชั้นลอยข้างบนมีตู้แบบบานพับสองตู้พร้อมช่องใส่ของ พร้อมพื้นที่ข้างบนชั้นเก็บของที่สามารถวางของได้เยอะเลยครับ ชั้นวางทีวีมีช่องเก็บของและลิ้นชักอีกสองช่อง เปิดมามีพื้นที่เก็บของ สามารถเก็บของได้ครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างสามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบายๆ ทางเข้าห้องกว้างพอสมควร เข้าออกได้สะดวกครับ

 

ส่วนของห้องนอนและ Living Area คั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเอง เป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่ง เป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีดำแข็งแรง เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติมได้

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงเดินได้สะดวก มีพื้นที่หัวเตียงสามารถวางโคมไฟ นาฬิกา มือถือได้

 

ภาพอีกมุมให้เห็นหัวเตียงครับ

 

ภาพจากหัวเตียงไปปลายเตียงครับ ได้ตู้เสื้อผ้า Built in และชุดโต๊ะเครื่องแป้งครับ

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ ราวแขวน พร้อมชั้นวาง พื้นที่เยอะเลยครับ และที่เห็นกล่องสีดำ ด้านมุมซ้ายล่างของตู้ นั่นเป็นอีกจุดขายของโครงการ คือตู้นิรภัย สำหรับเก็บของมีค่า ตอบโจทย์ของโครงการที่เน้นการลงทุนปล่อยเช่า พร้อมมีบริการ Service ระดับโรงแรม 5 ดาว

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับ คือ Deluxe (1 Bedroom) ขนาด 34.52 ตร.ม. ไปชมกันได้เลยครับ

 

เข้ามาส่วนแรกของห้องจะเป็นส่วนของห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่น พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นไวนิลลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้างครับ ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์ ประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock สีดำและมือจับประตูแบบก้านโยก

ส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ ข้างตู้เย็นเป็นตู้เก็บของ

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินเทียมสีขาว ผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระจกมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียว เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ MEX ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

บริเวณหน้าห้องอีกฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของห้องน้ำกับตู้ Built in ที่เปิดออกมาเป็นตู้ใช้เก็บรองเท้า หยิบใช้งานเข้าออกห้องได้สะดวก เก็บรองเท้าได้เป็นระเบียบเรียบร้อย

 

ต่อจากห้องครัวเป็นส่วนของโต๊ะรับประทานอาหาร ส่วนห้องรับประทานอาหารจัดชุดโต๊ะแบบ 2 ที่นั่งมาให้

 

จะเห็นว่าระยะใช้งานเลื่อนเก้าอี้เข้าออกแล้วยังเหลือระยะเดินรอบๆได้สบายๆ

 

มาต่อกันที่ส่วนของ Living area ครับ จะเป็นส่วนของห้องนั่งเล่นติดกับส่วนของห้องนอน ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาดสองถึงสามที่นั่งที่เป็นขนาดที่พอเหมาะกับขนาดห้องครับ พื้นที่ระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีมีกว้างพอสมควรครับ

 

ภาพของห้องนั่งเล่นอีกมุมครับ

 

ห้องนั่งเล่นวางโซฟาขนาด 2-3 ที่นั่ง เป็นขนาดที่พอเหมาะกับห้องครับ จากห้องนั่งเล่นจะเชื่อมต่อไปทางระเบียง จะมีประตูกระจกบานเลื่อน 2 บานขนาดใหญ่เป็นช่องแสงธรรมชาติให้กับตัวห้อง กรอบบานอลูมิเนียมสีดำ

 

ภาพส่วนของห้องนั่งเล่นฝั่งทีวี ได้ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอยตามนี้เลยครับ

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่รอบโต๊ะรับประทานอาหารมีพื้นที่เลื่อนเข้าออกได้สบายๆ ทางเข้าห้องกว้างพอสมควร เข้าออกได้สะดวกครับ

 

ส่วนของห้องนอนและห้องนั่งเล่นคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสามตอนข้อดีคือมีช่องเปิดที่กว้างกว่าแบบสองตอนนั่นเอง เป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่ง เป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีดำแข็งแรง เพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้นอาจติดตั้งผ้าม่านเพิ่มเติมได้

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงเดินได้สะดวก ข้างเตียงเป็นส่วนโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ช่องแสงสามารถเปิดม่านรับแสงในตอนกลางวัน เปิดเพื่อชมวิวตอนกลางคืน เป็นบานกระจกกรอบอลูมิเนียมสีดำและมีหน้าต่างแบบบานกระทุ้งสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

 

ภาพอีกมุมให้เห็นหัวเตียงครับ ข้างเตียงเป็นโต๊ะเครื่องแป้งครับ

 

ชุดโต๊ะเครื่องแป้งข้างหัวเตียงพร้อมกระจก ติดกับหน้าต่างของห้องน้ำ

ต่อจากส่วนห้องนอน ทางเชื่อมไปยังห้องน้ำ เป็น Walk in Closet ตู้เสื้อผ้าของห้อง ส่วนของห้องน้ำ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบผิวด้าน สุขภัณฑ์ของ American Standard แบบอัตโนมัติ ฝั่งอ่างล้างหน้ามีช่องเครื่องซักผ้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

ฝั่งอ่างล้างหน้ามีช่องเครื่องซักผ้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า มีพื้นที่วางของกว้าง ชั้นล่างอ่างเป็นช่องวางผ้าเช็ดตัวและตู้ใต้อ่าง พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard แบบอัตโนมัติ ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส

 

มาต่อที่พื้นที่อาบน้ำ มีฉากกั้นห้องน้ำเป็นกระจกเทมเปอร์แบบบานเลื่อน ห้อง Type นี้ มีอ่างอาบน้ำแล้ว ยังมีพื้นที่อาบน้ำแยกส่วนอีกด้วย

 

พื้นที่อาบน้ำเป็นแบบ Rain Shower ของ American Standard ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ

 

อ่างอาบน้ำแบบ Jacuzzi พร้อมชุดฝักบัวของ American Standard ติดหน้าต่างบานกระจกติดห้องนั่งเล่น ถ้าต้องการความเป็นส่วนตัวสามารถติดม่านเพิ่มได้ครับ ทุกยูนิตของทางโครงการจะมาพร้อมอ่างอาบน้ำตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นที่ชอบแช่อ่างเพื่อผ่อนคลายหลังจากการทำงานครับ

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สามครับ คือ Suite (2 Bedroom) ขนาด 62.00 ตร.ม. ไปชมกันได้เลยครับ

 

เข้ามาส่วนแรกของห้องจะเป็นส่วนของห้องครัว พื้นภายในห้องเป็นวัสดุพื้นไวนิลลายไม้ ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.65 เมตร ทำให้ห้องดูโปร่ง กว้างครับ ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์ ประตูทางเข้าได้ Digital Door Lock สีดำและมือจับประตูแบบก้านโยก

 

ส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ มีช่องไมโครเวฟและช่องเครื่องซักผ้า ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นลามิเนตลายไม้ ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นอาหาร ล้างจานครับ ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้เยอะเลยครับ ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง และแบบลิ้นชักสองชั้น สี่ช่อง พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ ช่องใส่เครื่องซักผ้าแบบฝาหน้า

 

Top เคาน์เตอร์เป็นหินเทียมสีขาว ผนังหลังครัวติด Back Splash เป็นกระจกมาให้เช็ดล้างทำความสะอาดได้ง่าย อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียว เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 2 หัว พร้อมเครื่องดูดควันด้านบนของ MEX ติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

บริเวณหน้าห้องอีกฝั่งตรงข้ามเคาน์เตอร์ครัวจะเป็นส่วนของห้องน้ำกับตู้ Built in ที่เปิดออกมาเป็นตู้ใช้เก็บรองเท้า หยิบใช้งานเข้าออกห้องได้สะดวก เก็บรองเท้าได้เป็นระเบียบเรียบร้อย

 

ส่วนของห้องน้ำกลาง พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบด้าน พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก เดี๋ยวจะพาไล่ดูที่ละส่วนนะครับ

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้ามีพื้นที่วางของกว้าง ชั้นล่างอ่างเป็นช่องวางผ้าเช็ดตัวและตู้ใต้อ่าง พร้อมกระจกบานใหญ่เต็มบาน

 

สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน มีเซาะช่องวางแจกันข้างสุขภัณฑ์

 

ส่วนอาบน้ำมีฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก มีพื้นที่อาบน้ำได้สะดวก

 

ส่วนอาบน้ำมีทั้งชุดฝักบัวและ Rain Shower ของ American Standard ติดมาให้เรียบร้อย

 

ผนังอีกฝั่งเซาะร่องสำหรับวางสบู่อาบน้ำ แชมพูสระผม

 

ภาพจากทางเข้าไปในตัวห้อง เห็นพื้นที่รับประทานอาหาร ติดกับห้องนั่งเล่น ทางเข้าห้องนอนเล็กและห้องนอนใหญ่

 

โต๊ะรับประทานอาหารจัดชุดโต๊ะแบบ 4 ที่นั่งมาให้ จะเห็นว่าระยะใช้งานเลื่อนเก้าอี้เข้าออกแล้วยังเหลือระยะเดินรอบๆได้สบายๆ

 

ภาพอีกมุมจะเห็นว่าระยะใช้งานเลื่อนเก้าอี้เข้าออกแล้วยังเหลือระยะเดินรอบๆได้สบายๆ

 

มาต่อกันที่ส่วนของห้องนั่งเล่น ห้องนั่งเล่นวางโซฟาโซฟาเป็นแบบโซฟารูปตัว L แบบ4 ที่นั่ง ห้องนั่งเล่นมีขนาดกว้างสามารถเลือกขนาดของโซฟาได้หลากหลาย พื้นที่ระหว่างโซฟาและชั้นวางทีวีมีระยะที่กว้าง

 

ทางโครงการวางโซฟาโซฟาเป็นแบบโซฟารูปตัว L แบบ4 ที่นั่ง จะเห็นมีพื้นที่ข้างโซฟาสามารถวางโคมไฟ หรือชั้นหนังสือเล็กๆได้

 

ห้องนั่งเล่นมีระยะที่กว้างจากชั้นวางทีวี สามารถวางทีวีขนาดใหญ่ได้สบายๆ หน้าต่างที่เป็นช่องแสงของห้อง เป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมสีดำกระจกแบบบานกระทุ้ง ที่เหลือเป็นแบบบาน Fixed ขนาดใหญ่เป็นช่องแสงธรรมชาติให้กับตัวห้อง ให้ห้องดูโปร่งโล่ง

 

ภาพส่วนของห้องนั่งเล่นฝั่งทีวี ได้ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอยตามนี้เลยครับ

 

ภาพจากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่รอบโต๊ะรับประทานอาหารมีพื้นที่เลื่อนเข้าออกได้สบายๆ ทางเข้าห้องกว้างพอสมควร เข้าออกได้สะดวกครับ เห็นประตูทางฝั่งซ้ายจะเป็นทางเข้าห้องนอนใหญ่ ประตูทางฝั่งขวาเป็นทางเข้าห้องนอนเล็ก

 

ส่วนห้องนอนเล็กวางเตียงขนาด 3.5 ฟุตมาให้ ข้างเตียงมีพื้นที่วางชั้นวางโคมไฟ

 

ส่วนห้องนอนเล็กจะเชื่อมต่อไปยังระเบียง

 

ข้างเตียงมี Built in ตู้เสื้อผ้า ชุดโต๊ะเครื่องแป้ง

 

ภาพอีกมุมให้เห็น Built in ตู้เสื้อผ้า ชุดโต๊ะเครื่องแป้งครับ

 

 

มาต่อที่ห้องนอนใหญ่กันครับ ห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงเดินได้สะดวก ข้างเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า

 

ห้องนอนติดกับระเบียงจึงรับแสงธรรมชาติได้เต็มๆ

 

ภาพอีกมุมให้เห็นหัวเตียงครับ

 

มองไปอีกฝั่งของห้องนอนจะเป็นห้องน้ำ มุมตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง Built in  เดี๋ยวเราพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ

 

ข้างเตียงมีตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้ง Built in มาให้พร้อมกระจกเงาและเก้าอี้นั่ง ส่วนของห้องน้ำ ธรณีประตูห้องน้ำเป็นหินแกรนิต อันนี้ดีนะครับ เพราะโดนน้ำยังไงก็ไม่บวมเหมือนธรณีลามิเนต ที่นานๆไป ถ้าบวมขึ้นมาจะทำให้ประตูห้องน้ำเปิดปิดยากครับ

 

ส่วนของห้องน้ำ พื้นห้องน้ำเป็นกระเบื้องเซรามิกแบบด้าน พื้นที่แยกส่วนแห้งและส่วนเปียกใช้งานได้สะดวก เดี๋ยวจะพาไล่ดูที่ละส่วนนะครับ

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า วางอ่างล้างหน้าขนาดพอดีๆ พร้อมกระจก ข้างๆมีพื้นที่วางของ ไว้วางแปรง วางสบู่ล้างมือได้ ข้างล่างอ่างเป็นตู้เก็บของแบบบานพับ

 

สุขภัณฑ์เป็นของ American Standard แบบอัตโนมัติ ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส

 

พื้นที่อาบน้ำฝั่งหนึ่งเป็นอ่างอาบน้ำแบบ Jacuzzi พร้อมชุดฝักบัวของ American Standard ทุกยูนิตของทางโครงการจะมาพร้อมอ่างอาบน้ำตอบโจทย์ชาวญี่ปุ่นที่ชอบแช่อ่างเพื่อผ่อนคลายหลังจากการทำงานครับ

 

พื้นที่อาบน้ำอีกฝั่งเป็นแบบ Rain Shower ของ American Standard ติดมาให้เรียบร้อย ของจริงได้ตามนี้ครับ

โครงการ KnightsBridge The Ocean Sriracha นี้เหมาะกับใคร?

โครงการ KnightsBridge The Ocean Sriracha โครงการที่ตั้งศรีราชา ใกล้นิคมอุตสาหกรรม เจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น คนทำงานในย่านนิคม ส่วนกลางและบริการจัดเต็มตอบรับลูกค้าต่างชาติ โครงการรับวิวรอบทิศ หลังพิงภูเขาหน้าวิวทะเล เป็นโครงการที่น่าสนใจในการลงทุนครับ

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีที่สุดของศรีราชา ด้วยศรีราชาเองเป็นเมืองท่าอันดับ 1 ของประเทศ เมืองอุตสาหกรรมหลัก มีการลงทุนจากภาครัฐมากมายตั้งแต่อดีตจนถึงอนาคต การลงทุนในโครงสร้างพื้นฐานทั้งการขนส่งทางบก ทางรางและทางอากาศ โครงการสร้างเส้นทางมอเตอร์เวย์ สายพัทยา มาบตาพุด โครงการสร้างรถไฟรางคู่ โครงการสร้างรถไฟความเร็วสูงสายทวาย-แหลมฉบัง-มาบตาพุด โครงการสร้างสนามบินอู่ตะเภา สนามบินนานาชาติ ท่าเรือน้ำลึกขนาดใหญ่ที่แหลมฉบัง และมาบตาพุด จากลงทุนมากมายของภาครัฐฯ ช่วยเพิ่มความเจริญให้แก่เมืองศรีราชา เพิ่มงาน เพิ่มความต้องการอยู่อาศัย ส่งผลให้มูลค่าที่ดินมีแนวโน้มเพิ่มสูงขึ้นๆ ด้วยราคาที่เพิ่มขึ้นจากตอนเปิดตัวเพิ่มสูงขึ้นเรื่อยๆ การลงทุนเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจครับ โดยเฉพาะลูกค้าที่โอนกรรมสิทธิ์ภายในปี 2560 ทางโครงการแถมสัญญาเช่าให้ฟรีๆ ทันทีเลยถึง 12 เดือน เรียกได้ว่ามีผู้เช่าตั้งแต่ยังไม่เริ่มจองเลยทีเดียว พร้อมจัดหาอุปกรณ์ใช้สอยประจำห้องสำหรับการเป็น Service Hotel อีกเกือบ 100 รายการ ให้ฟรีๆ อีกด้วย ถ้าซื้อเอาไว้ปล่อยเช่าปีแรก ได้รับค่าเช่าฟรีๆ และขายต่อในปีที่ 2 ราคาก็น่าจะได้มูลค่าเพิ่มที่น่าสนใจทีเดียว

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว

ด้วยความเป็น Little Osaka ของเมืองศรีราชา ตัวโครงการที่อยู่ใกล้นิคมอุตสาหกรรม ประชาการชาวญี่ปุ่นในศรีราชาสูงกว่า 10,000 คน สูงพอๆกับในทองหล่อ ในเมืองกรุงเทพ ความต้องการอยูอาศัยของชาวญี่ปุ่นจึงมีสูง การลงทุนเพื่อปล่อยเช่ามีโอกาสสูง ด้วยเป็นโครงการที่มีคุณภาพ ที่ตั้งติดภูเขารับวิวทั้งภูเขาและทะเล ส่วนกลางตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่น มีอ่างอาบน้ำในทุกยูนิตซึ่งเป็นสิ่งหนึงที่ขาดไม่ได้สำหรับชาวญี่ปุ่น ด้วยงบที่พักอาศัยของคนทำงานชาวญี่ปุ่นที่เฉลี่ยประมาณเดือนละ 47,000 บาท/เดือน yield ในการปล่อยเช่าที่นี่มีโอกาสสูงถึง 10 % สูงกว่าการลงทุนปล่อยเช่าคอนโดในกรุงเทพอีกครัับ การลงทุนเพื่อการปล่อยเช่ามีความน่าสนใจมากครับ นอกจากนี้ทางโครงการยังมีบริการ Japanese agency service ที่บริการรับฝากซื้อขายปล่อยเช่าด้วยทีมงานคุณภาพที่สื่อสารด้วยภาษาญี่ปุ่นได้ การหาผู้เช่าจึงไม่ใช่เรื่องยาก โอกาสในการปล่อยเช่าสูงครับ น่าลงทุน

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

เหมาะกับกลุ่มคนญี่ปุ่นที่อยู่เองและมองว่าศรีราชาเหมาะที่จะเป็นที่พักหลังเกษียร หรือสร้างครอบครัวอยู่อาศัย ด้วยตัวโครงการที่ทำมามีคุณภาพสูง ส่วนกลางตอบไลฟ์สไตล์ชาวญี่ปุ่นแบบจัดเต็ม มีบริการ Serviced Residence บริการระดับโรงแรมหรูตลอดเวลา สิ่งอำนวยความสะดวกรอบทำเลตอบรับการเป็นอยู่ของคนญี่ปุ่น ด้วยศรีราชาเองอยู่ไม่ไกลจากทั้งกรุงเทพและจังหวัดอื่นๆ จะเดินทางไปกรุงเทพ ไปพัทยา ก็ใช้เวลาไม่นาน การเดินทางเข้าหรือออกเมืองทำได้ง่าย โครงการมีความน่าสนใจครับ น่าอยู่อาศัยสำหรับคนทำงานนิคมอุตสาหกรรมในศรีราชาจริงๆ เจาะกลุ่มลูกค้าชาวญี่ปุ่น

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ทางโครงการKnightsBridge The Ocean Sriracha เลยครับ โครงการจะอยู่ติดกับถนนสุขุมวิท(ทล.3)เลยครับ

ทุกวิว ทุกชั้น ราคาเดียว 3.49 ล้าน* Guarantee ผลตอบแทนสูงสุด 5% นาน 5 ปีเต็ม!!*
19 ต.ค. นี้ วันเดียวเท่านั้น!! “INVESTMENT D-DAY” โอกาสสุดท้ายก่อนปิดโครงการ

Knightsbridge The Ocean Sriracha คอนโดมิเนียมสุดหรูเมืองศรีราชา “Little Osaka Thailand” ด้านหน้าวิวภูเขา ด้านหลังวิวทะเล

โอกาสครั้งสุดท้ายสำหรับนักลงทุนอสังหาฯ ผลตอบแทนสูง ไร้ความเสี่ยง กับคอนโดที่เป็นที่สุดแห่งความหรูหรา กลางเมืองเศรษฐกิจ เพียบพร้อมด้วย Facility ที่หลากหลายเป็นอันดับ 1 ตอบโจทย์การพักอาศัยในแบบญี่ปุ่น

จองวันนี้ Origin การันตีค่าเช่าให้ 5% นานถึง 5 ปีเต็ม!! รับผลตอบแทนเต็ม 2 ต่อ ทั้ง Rental Return และ Capital Gain สูงจากนโยบาย EEC ของรัฐบาล Guarantee คุ้มจริง โปรโมชั่นจัดเต็ม คุ้ม 3 ต่อ

  • ลงทุนน้อย ผลตอบแทนยาวนาน สูงกว่าอัตราเงินผ่อนต่อเดือน สูงสุดถึง 41,500.-/ด.*
  • ฟรี แพ็คเกจตกแต่งห้องเพื่อปล่อยเช่าในระดับ Hotel Service สูงสุดถึง 84 รายการ*
  • ฟรี ทุกค่าใช้จ่ายวันโอน

เลือกลงทุนวันนี้กับ Knightsbridge The Ocean Sriracha พร้อมบริการระดับ Hotel Service On Demand โทร. 061 419 0999
คลิก สัมผัสวิวขุนเขา https://bit.ly/2Io6rtN

#อัศวินแห่งขุนเขา #knightsBridge #ศรีราชา #ORIGIN