อารียาฯขนบ้าน คอนโดฯ 26 โครงการจัดแคมเปญขายต้อนรับปี’61 ล่าสุดจับมือกับแบงก์  SCB และ UOB ช่วยเหลือเรื่องการยื่นกู้สินเชื่อบ้านให้ง่ายขึ้น

 

นายวิวัฒน์ เลาหพูนรังษี กรรมการบริหาร บริษัท อารียา พรอพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ขณะนี้บริษัทฯได้นำโครงการที่อยู่อาศัยทั้งบ้านเดี่ยว วิลเลจทาวน์ ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมจำนวน 26 โครงการในราคาขายเริ่มต้นที่ 1.69 – 12.9 ล้านบาทมาจัดแคมเปญ “ผ่าน…ทุกความสุข”ด้วยการร่วมมือกับสถาบันการเงินคือ SCB และ UOB เพื่อช่วยเหลือเรื่องการยื่นกู้สินเชื่อบ้านให้ง่ายขึ้น อาทิ บริการวางแผนการกู้บ้านให้ผ่านง่านขึ้น, อัตราผ่อนชำระค่าจองทำสัญญา 0% นาน 10 เดือน, อัตราดอกเบี้ยพิเศษ และคะแนนสะสม x3 เป็นต้น

สำหรับที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ โดยรวมฟรีทุกรายการเพื่อประกอบการตัดสินใจที่ง่ายยิ่งขึ้น อาทิ ฟรีค่าธรรมเนียมการโอนกรรมสิทธิ์, ค่าธรรมเนียมการจดจำนอง, ค่าประกันและติดตั้งมิเตอร์น้ำและไฟฟ้า เป็นต้น สามารถจองและเข้าร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันที่ 5 มกราคม – 1 เมษายน 2561 อย่างไรก็ตาม หากลูกค้าจองและทำการโอนภายในวันที่ 30 มีนาคม 2561 ร่วมลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไป-กลับ กรุงเทพฯ-โตเกียว พร้อมที่พัก จำนวน 4 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 240,000 บาท โดยรับคูปองพร้อมเขียนชื่อ – นามสกุล (1 ล้านต่อ 1 สิทธิ์) ประกาศรางวัลวันที่ 17 เมษายน 2561” โดยลูกค้าสามารถพบกิจกรรมได้ทุกอาทิตย์ ที่สำนักงานขายทุกโครงการที่ร่วมรายการ