รฟม.  แจ้งเบี่ยงจราจรถนนรามคำแหง บริเวณซอยรามคำแหง 158 ถึง ซอยรามคำแหง 162/1 เพื่อดำเนินการก่อสร้างโครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรีตั้งแต่วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 เป็นต้นไป

 

รรถไฟฟ้าขนส่งมวลชนแห่งประเทศไทย (รฟม.) แจ้งว่า บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ผู้รับจ้างงานก่อสร้างโครงสร้างทางวิ่งยกระดับ สัญญาที่ 4 ช่วงคลองบ้านม้า- สุวินทวงศ์   โครงการรถไฟฟ้าสายสีส้ม (ตะวันออก) ช่วงศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย – มีนบุรี มีความจำเป็นต้อง    เบี่ยงการจราจรบนถนนรามคำแหง พื่อดำเนินการก่อสร้างบริเวณเกาะกลางถนน จุดที่ 5 บริเวณซอย   รามคำแหง 158 ถึงซอยรามคำแหง 162/1 ทั้งนี้จึงมีความจำเป็นต้องเบี่ยงจราจรถนนรามคำแหง  ในบริเวณดังกล่าวเพื่อการก่อสร้างทั้งฝั่งขาเข้าและขาออก ฝั่งละ 1 ช่องจราจร (ชิดเกาะกลาง) ตลอด 24 ชั่วโมง ตั้งแต่     วันศุกร์ที่ 26 มกราคม 2561 ตั้งแต่เวลา 22.00 น. เป็นต้นไป

 

ทั้งนี้  การขยายการเบี่ยงจราจรเพื่อการดำเนินการก่อสร้างในช่วงวันเวลาดังกล่าว อาจทำให้ผู้ใช้เส้นทางไม่ได้รับความสะดวกและอาจมีเสียงดังรบกวนในช่วงที่มีการดำเนินการก่อสร้าง ดังนั้นหากไม่มีความจำเป็นโปรดหลีกเลี่ยงเส้นทาง