โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา คอนโด Low Rise 8 ชั้น 5 อาคาร  เชื่อมต่อชีวิตพร้อมอยู่อย่างมีสไตล์ ใกล้ทางด่วน 2 ทาง ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย

  • ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยเน้น Function ในราคาจับต้องได้
  • โครงการติดถนนเลียบด่วนรามอินทรา ทำเลน่าอยู่
  • การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า

มาเจาะลึกแต่ละจุดเด่นกันเลยครับ

ดีไซน์ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยเน้น Function ในราคาจับต้องได้

โครงการออกแบบในสไตล์โมเดิร์น พร้อมด้วยส่วนกลางครบครัน สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางโครงการ ห้องฟิตเนสพร้อมออกกำลังกาย รายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียวให้ความร่มรื่นเหมาะแก่การพักผ่อน บริการฟรีอินเตอร์เน็ตภายในโครงการ ตัวห้องพักอาศัยออกแบบใช้พื้นที่ได้อย่างเต็มที่ แบ่งสัดส่วนดี ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องครัว โครงการขายแบบ Fully Furnished ได้ชุดเฟอร์นิเจอร์ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางทีวี ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจานจาก Teka เครื่องปรับอากาศ พร้อมอยู่อาศัย ถือว่าเป็นโครงการที่น่าสนใจในราคาที่จับต้องได้ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท ด้วยราคาบ้านที่อยู่ในทำเลนี้จะราคาค่อนข้างสูง โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา จึงมีความน่าสนใจครับไม่ว่าจะซื้อเพื่ออยู่หรือซื้อเพื่อลงทุน

โครงการติดถนนเลียบด่วนรามอินทรา ทำเลน่าอยู่

โครงการติดถนนเลียบด่วนรามอินทรา ติดกับตลาดนัดเลียบด่วน ความอุดมสมบูรณ์สูง ด้วยร้านอาหาร, ร้านค้าที่หลากหลายภายในตลาดนัดเลียบด่วน นอกจากนี้ถนนเลียบด่วนรามอินทรายังเป็นถนนเส้นหลักที่หลายๆคนอยากอยู่อาศัย ด้วยความอุดมสมบูรณ์ของทำเลที่มีห้างสรรพสินค้าดีๆอย่างเซ็นทรัล อีสท์วิลล์, CDC, The Crystal, คอมมูนิตี้มอลล์หลากหลาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ไม่ว่าจะกิน จะช็อป ทั้งยังมีร้านอาหารดีๆ ร้านนั่งชิล ร้านแฮงก์เอาท์ตลอดถนนทั้งเส้น นอกจากความอุดมสมบูรณ์แล้ว ถนนเลียบด่วนรามอินทรานั้นยังสะดวกในการเดินทาง เชื่อมต่อถนนหลายเส้นทั้งถนนรามอินทรา ถนนเกษตร-นวมินทร์ ถนนลาดพร้าว หรือจะเข้าสุขุมวิท เดินทางสะดวกไม่ว่าจะเข้าหรือออกเมือง พูดได้เลยว่าทำเลนี้เป็นทำเลที่มีความน่าอยู่ที่หลายๆคนอยากอยู่อาศัยครับ

การเดินทางสะดวก เชื่อมต่อทุกการเดินทาง ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้า

โครงการใกล้ทางด่วนถึงสองเส้นทั้งทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ที่ใช้เข้าเมืองไปเส้นสุขุมวิทได้ ที่ใกล้โครงการเพียง 2 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 5 นาที ทางด่วนอีกเส้นคือ วงแหวนกาญจนาภิเษกที่ใช้เพื่อออกไปบางนา ที่ห่างจากโครงการเพียง 8กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 10 นาทีเศษ จะเข้าหรือออกเมืองทำได้สะดวก นอกจากทางด่วนทั้งสองเส้นแล้วในอนาคตที่จะมีโครงการรถไฟฟ้าที่ใกล้โครงการถึงสองสาย โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูสามารถเชื่อมต่อโครงการรถไฟฟ้าสายสีอื่นได้หลายสีทั้งสายสีส้ม สายสีเทา สายสีเขียว สายสีแดง และสายสีม่วงทำให้เชื่อมต่อได้หลายเส้นทาง โดยสถานีที่ใกล้โครงการที่สุดคือสถานีวัชรพล โดยโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูมีแผนเปิดบริการในปี 2563 นอกจากโครงการรถฟ้าสายสีชมพูแล้วยังมีโครงการรถไฟฟ้าสายสีเทาช่วงวัชรพลทองหล่อ เมื่อทั้งสองโครงการเปิดให้บริการในอนาคตจะเพิ่มทางเลือกในการเดินทาง ทำให้การเดินทางสะดวกและหลากหลายมากขึ้นแก่ผู้อยู่อาศัยในโครงการแน่นอน

ข้อมูลโครงการ

ชื่อโครงการ วี คอนโด เอกมัย-รามอินทรา(WE Condo เอกมัย-รามอินทรา)
เจ้าของโครงการ บริษัท แอล แอนด์ ที แอสเสท จำกัด
ที่ตั้งโครงการ ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร
จำนวนชั้น 8 ชั้น
จำนวนอาคาร 5 อาคาร
จำนวนยูนิต 1,168 ยูนิต
ขนาดที่ดิน 11-1-22 ไร่
ปีคาดว่าแล้วเสร็จ เสร็จเรียบร้อย
ที่จอดรถ 40%
ราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท

_

ราคาเฉลี่ย(ทั้งโครงการ)         80,000 บาท/ตร.ม.
Type 1 Bedroom : 24.90 -33.20 ตร.ม.
1 Bedroom Extra A : 32.40 – 34.50 ตร.ม.
1 Bedroom Extra B : 33.90 – 34.80 ตร.ม.
1 Bedroom Extra C : 37.10 – 37.30 ตร.ม.
2 Bedroom A : 43.70 ตร.ม.
2 Bedroom B : 47.95 – 49.20 ตร.ม.
Facility ล็อบบี้
ฟิตเนส
สวนรอบโครงการ
อินเตอร์เน็ต
ระบบคีย์การ์ดเข้าออก
CCTV
สระว่ายน้ำ
ลิฟท์โดยสาร
Fl. to Ceiling 2.45 เมตร

ทำเลโครงการ

 

โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา โครงการติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม ทางเข้า-ออกจะอยู่ติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม การเดินทางออกได้ทั้งสองเส้นทางทั้งเลียบทางด่วนรามอินทราและทางรามอินทรา การเดินทางเชื่อมต่อทางด่วนสองสาย ในอนาคตจะมีรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายเทาเพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกรอบทำเลทั้งบนถนนเลียบทางด่วนรามอินทราและถนนรามอินทรา

 

แผนที่แสดงถนนเส้นหลัก เส้นย่อยและแยกในทำเลย่านนี้ครับ ทางโครงการติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมช่วงหัวมุมอยู่ข้างๆกับตลาดนัดเลียบด่วนรามอินทรา โครงการจะเข้าหรือออกเมืองทำได้สะดวกจากถนนเส้นหลักถนนประดิษฐ์มนูธรรมที่วิ่งลงมาทางทิศใต้จะตัดกับถนนเกษตรนวมินทร์ใช้เชื่อมไปถนนพหลโยธิน ถนนงามวงศ์วานได้ เลยมาหน่อยจะตัดกับถนนลาดพร้าวใช้เดินทางเพื่อไปเชื่อมรัชดาภิเษกเพื่อไปพระราม9ได้ วิ่งลงมาอีกไปทางทิศใต้จะสามารถไปย่านCBD สุขุมวิท เอกมัยได้ ถนนประดิษฐ์มนูธรรมถ้าวิ่งขึ้นไปทางทิศเหนือจากโครงการไปทางวัชรพลสามารถใช้ออกเมืองไปลำลูกกาได้ หรือจะเชื่อมไปถนนรามอินทราที่สามารถใช้เดินทางไปปากเกร็ดที่ทางทิศตะวันตกหรือไปมีนบุรีที่ทางทิศตะวันออกได้ นอกจากนี้โครงการยังอยู่ใกล้ทางด่วนสะดวกในการเดินทาง จากที่โครงการเชื่อมต่อถนนหลายเส้น จะเข้าหรือจะออกเมืองก็สะดวกครับ ทางเลือกในเส้นทางการเดินทางหลากหลาย

 

สิ่งอำนวยความสะดวกรอบโครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา ตัวโครงการนั้นติดกับตลาดนัดเรียบด่วนเลย เรื่องอาหารการกินไม่มีปัญหาแน่นอนครับ ความอุดมสมบูรณ์ภายในย่านถือว่ามีความสะดวกสบายเลยครับรองรับการอยู่อาศัยด้วยห้างสรรพสินค้า, คอมมูนิตี้มอลล์, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ตลาดนัด, โรงพยาบาล, โรงเรียน, มหาวิทยาลัย ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยครับ

ทางถนนรามอินทราบริเวณเริ่มจากโซน กม.2 จะมีมหาวิทยาลัยเกริก ห้างเซ็นทรัลรามอินทรา เลยมาหน่อยจะมี BigC, Foodlandที่เปิดบริการ 24 ชม., คอมมูนิตี้มอลล์ Ease Park รวมร้านค้า ร้านอาหาร เลยมาแถววัชรพลจะมี Plearnary Mall, ตลาดถนอมมิตร เลยไปหน่อยบริเวณ กม.10 จะมีโรงพยาบาลสินแพทย์, Fashion Island, The Promanade ภายในเป็น Shopping Center มีร้านอาหารน่านั่ง น่ารับประทานหลายร้านเลยครับ ทั้งยังมีร้านเสริมความงาม โรงเรียนติวเตอร์ ครบวงจร

ทางถนนเลียบด่วนรามอินทรา ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นตลาดนัดเลียบด่วนนามอินทราที่มีร้านค้า ร้านอาหาร ร้านแฮงก์เอาท์ ร้านนั่งชิล หลากหลายบนพื้นที่กว่าสิบไร่ ถัดมาจะมี Crystal Park, เซ็นทรัลอีสท์วิลล์, Lotus, HomePro, Chic Replubic, CDC นอกจากห้างสรรพสินค้าตลอดเส้นถนน ถนนเลียบด่วนรามอินทรายังรวมร้านอาหารดีๆไว้ตลอดทั้งเส้น ร้านนั่งชิล ร้านแฮงก์เอาท์

ไปต่อกับถนนอีกเส้นครับ ถนนเกษตร-นวมินทร์ ที่มีตลาดนัดหัวมุม ห้าง The Walk, Festival Walk รวมร้านนั่งชิล, Nawamin City avenue, โรงเรียนเลิศหล้า, โรงเรียนสตรีวิทยา2, โรงเรียนบดินทรเดชา2 เรียกได้ว่าความอุดมสมบูรณ์สูงจริงๆครับ เป็นย่านที่น่าอยู่มาก

การเดินทาง

 

การเดินทางโดยรถยนต์ก็มีทางด่วนที่อยู่ใกล้กับโครงการให้เลือกใช้หลากเส้นทางเลยครับ ขอเริ่มจากทางด่วนที่ใกล้ที่สุด จะเป็นจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เดินทางมุ่งหน้าเข้าเมืองไปเส้นสุขุมวิท เข้าสู่ย่านธุรกิจ

การไปจุดขึ้นทางด่วนรามอินทรา-อาจณรงค์ เริ่มต้นจากโครงการทางถนนเลียบด่วนรามอินทราตรงไปสักพักเรียบทางซ้ายจะพบจุดขึ้นทางด่วนครับ จุดขึ้นทางด่วนนี้จะมีระยะห่างจากโครงการประมาณ 2.1 กม. ใช้เวลาเดินทางเพียงประมาณ 6 นาทีครับ

 

ทางด่วนอีกเส้นวงแหวนกาญจนาภิเษกใช้เพื่อไปบางนา โดยจากตัวโครงการออกมากลับรถที่ถนนประดิษฐ์มนูธรรม เพื่อขึ้นสะพานทางเชื่อมสู่ถนนรามอินทรา จากถนนรามอินทรา แล้วให้เข้าช่องจราจรทางซ้าย แล้วชิดขวาไปตามป้ายบางนา ใช้เวลาประมาณ 14 นาที

 

สำหรับผู้ที่ไม่มีรถยนต์ ตัวโครงการอยู่ติดถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา จะมีวินมอเตอร์ไซค์ใกล้ๆกับโครงการให้บริการ การเรียกแท็กซี่ก็สะดวกเรียกได้สะดวกเพราะติดถนนใหญ่ มีรถเข้าออกตลอด เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก

ส่วนในอนาคตก็จะมีทางเลือกเพิ่มเข้ามาให้อีกคือรถไฟฟ้าสองสายทั้งรถไฟฟ้าสายสีชมพู สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีวัชรพล แผนที่คาดว่าจะเปิดให้บริการภายในปี 2563 และอีกสายรถไฟฟ้าสายเทา(วัชรพล-ทองหล่อ) สถานีที่ใกล้โครงการที่สุดจะเป็นสถานีวัชรพล เพิ่มความสะดวกสบายและทางเลือกในการเดินทางมากเลยครับ

ผังโครงการ

 

Master Plan โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา ที่ดินโครงการจะเป็นรูปสี่เหลี่ยมติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรม หรือ ถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ทางเข้า-ออกจะสองทางเป็นทางเข้าหลักและทางเข้ารอง โดยทางเข้าหลักจะอยู่ติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมบริเวณหัวมุมถนนเลียบทางด่วนรามอินทรา ทางเข้ารองจะอยู่ติดกับตลาดนัดเลียบด่วน โดยจุดทางเข้าเป็นระบบ Keycard Access แตะเพื่อให้รั้วกระดกขึ้น ตัวโครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 11-1-22 ไร่ โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา เป็นกลุ่มคอนโด Low Rise 8 ชั้น มีทั้งหมด 5 อาคาร จำนวนยูนิตทั้งหมด1,168 ยูนิต

ที่ชั้น G จะเป็นพื้นที่จอดรถกลางแจ้ง รอบอาคารและใต้อาคารรวมทั้งหมด 457 ที่จอด คิดเป็น 40 % ไม่รวมจอดซ้อนคัน โครงการรายล้อมด้วยพื้นที่สีเขียว พื้นที่ส่วนกลางหลักที่เป็นสระว่ายน้ำขนาดใหญ่พร้อมเตียงข้างสระและสวนหย่อมพื้นที่ไว้นั่งพักผ่อนจะอยู่ตรงกลางโครงการล้อมด้วยอาคารพักอาศัย 5 อาคาร

 

พื้นที่ส่วนกลางอื่นจะอยู่บริเวณชั้น G ของอาคาร A จะมีทั้ง Lobby lounge, Fitness, นิติบุคคล, ห้องอาบน้ำ, ห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า, ร้านค้าอีกจำนวน 5 ร้าน ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว

 

ผังโครงการตั้งแต่ชั้น2-8 ของอาคาร A จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด มีจำนวนยูนิตทั้งหมด 172 ยูนิต ชั้นที่มียูนิตมากที่สุดจะมี 24 ยูนิต

 

ผังโครงการอาคารพักอาศัยอาคาร B-E แบบแปลนอาคารพักอาศัยจะคล้ายกันครับ โดยแต่ที่ชั้น Ground Floor จะแบ่งเป็นพื้นที่จอดรถครึ่งหนึ่งและที่จอดรถใต้อาคารครึ่งหนึ่ง, Lobby, Mailbox ลิฟท์โดยสาร 2 ตัว

 

ผังโครงการอาคารพักอาศัยอาคาร B-E ชั้น 2-8 จะเป็นห้องพักอาศัยทั้งหมด จำนวนยูนิตต่อชั้น 32 ห้องต่อชั้น รวมมีจำนวนยูนิตทั้งหมด 250 ยูนิต

ส่วนกลางและสิ่งอำนวยความสะดวก

สระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางโครงการ
ภาพสระว่ายน้ำขนาดใหญ่อีกมุม
ฟิตเนสภายในโครงการ
ฟิตเนสภายในโครงการ
สวนหย่อมภายในโครงการ
พื้นที่นั่งพักผ่อนใต้อาคาร

พาชมห้องตัวอย่างแบบเจาะลึกและแบบ 360

 

พาชมห้องตัวอย่างแบบ360

พาชมส่วนกลางของโครงการ

พาชมห้องตัวอย่างแบบที่1

พาชมห้องตัวอย่างแบบที่2

 

พาชมห้องตัวอย่างแบบเจาะลึก

โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา ตั้งอยู่ติดกับถนนประดิษฐ์มนูธรรมข้างๆตลาดเลียบด่วนรามอินทรา อยู่บริเวณหัวโค้งทางเชื่อมระหว่างถนนรามอินทรากับถนนประดิษฐ์มนูธรรม ส่วนสำนักงานขายจะอยู่ภายในโครงการเลยครับ บริเวณอาคาร A

 

โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา ได้จัดทำห้องไว้ทั้งหมด 6 types  มีการวางฟังก์ชันและเลเอาท์ของห้องแตกต่างกันไป ทางโครงการขายแบบ  Fully Furnished ได้เฟอร์นิเจอร์ตู้เสื้อผ้าและชั้นวางทีวี ชุดครัวตู้เก็บของพร้อมเคาน์เตอร์ครัว เตาไฟฟ้าพร้อมที่ดูดควันและอ่างล้างจานจาก Teka เครื่องปรับอากาศ ผ้าม่าน โดยจะมีแต่ละ type ดังนี้

1 Bedroom ขนาด 24.90 -33.20 ตร.ม.

1 Bedroom Extra A ขนาด 32.40 – 34.50 ตร.ม.

1 Bedroom Extra B ขนาด 33.90 – 34.80 ตร.ม.

1 Bedroom Extra C ขนาด 37.10 – 37.30 ตร.ม.

2 Bedroom A ขนาด 43.70 ตร.ม.

2 Bedroom B ขนาด 47.95 – 49.20 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างที่เราจะพาชม มี 2 แบบครับ คือแบบ  1 Bedroom ขนาด 25.88 ตร.ม. และ 1 Bedroom ขนาด 32.8 ตร.ม. ซึ่งเราจะรีวิวให้รับชมครับ

 

ไปชมกันเลยครับห้องตัวอย่างแรกแบบ 1 Bedroom ขนาด 25.88 ตร.ม.

 

ภาพจำลองห้องตัวอย่างจากทางโครงการครับ ซึ่งห้องตัวอย่างที่ทาง Sales เข้ามาส่วนแรกของห้องจะเป็นส่วนของห้องครัวติดกับห้องนั่งเล่นและส่วนของห้องน้ำ พื้นภายในห้องห้องครัวจะเป็นพื้นปูด้วยกระเบื้องขนาด 60 x 60 ซม. สะดวกในการทำความสะอาด ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.4 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ Furniture และชุดBuilt in ภายในห้องจาก Modern Form ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นเมลามีน  ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นล้างอาหาร ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง และแบบลิ้นชักสองชั้น พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นหินแกรนิต อ่างล้างจานสแตนเลสฝังมาให้แบบหลุมเดียวไม่มีที่พักจานด้านข้าง มีพื้นที่ข้างๆไว้วางของ ปรุงอาหาร อุ่นอาหารแบบง่ายๆได้ครับ มีช่องเสียบปลั๊กเตรียมไว้ให้ด้วย

 

ส่วนของห้องน้ำครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ ภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสีครีมแบบด้าน ทั้งพื้นและผนัง และกระเบื้องโมเสกประดับ สุขภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นของ American Standard กระจกบานใหญ่

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ชั้นวางของกว้าง ชั้นล่างอ่างเป็นตู้ใต้อ่าง พร้อมกระจกบานที่เป็นชั้นเก็บของภายใน

 

 

 

 

 

เปิดให้เห็นภายในชั้นกระจกครับ มีช่องใส่ของเยอะเลย

 

Top กรุหินอ่อน อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ American Standard จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังดี มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ

 

เต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ

 

ติดตั้งราวแขวนมาพร้อมใช้งาน

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน

 

พื้นที่อาบน้ำพร้อมฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก พื้นที่อาบน้ำประมาณ 1 x 1 เมตร อาบได้สบายหมุนหน้าหมุนหลังได้

 

ชุดฝักบัวของ American Standard ฝักบัวสามารถปรับระดับน้ำได้

 

ส่วนของห้องนอน, Living Area และห้องครัว คั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนอลูมิเนียมสีขาว

 

ส่วนของLiving Area จะเป็นห้องแบบ Studio ที่รวมที่นอน เตียงนอน, มุมที่นั่งเล่นโซฟา, มุมรับประทานอาหาร, โต๊ะทำงาน อ่านหนังสือ จะพาไล่ชมทีละส่วนครับ

 

ภาพอีกมุมจากส่วนของห้องนอนไปทางเข้าห้องครับ

 

มุมส่วนของพื้นที่นั่งพักผ่อนวางโซฟาขนาด 2 ที่นั่งกำลังดีครับ พร้อมโต๊ะรับแขกพอดีกับขนาดห้อง

 

มุมฝั่งติดกับห้องครัวจะจัดเป็นมุมรับประทานอาหาร ชุดโต๊ะรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้สองที่นั่ง

 

ภาพอีกมุมให้เห็นระยะเลื่อนเก้าอี้มีพอสมควรครับ

 

ภาพให้เห็นอีกมุมในส่วนของมุมที่นั่งเล่น

 

ส่วนของห้องนอนวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้สบายๆ ระยะเดินปลายเตียงและข้างเตียงเดินได้สะดวก มีพื้นที่ข้างหัวเตียงสามารถวางโต๊ะเล็กๆวางโคมไฟ มือถือได้

 

ช่องแสงของห้องจะมาจากระเบียงและหน้าต่างของห้อง เป็นบานกระจกกรอบอลูมิเนียมสีขาวขนาดใหญ่เกือบเต็มกำแพง ทำให้ห้องกว้าง ดูโปร่งโล่ง และมีหน้าต่างแบบบานเลื่อนสามารถเปิดเพื่อระบายอากาศได้

 

ภาพอีกมุมให้เห็นส่วนหัวเตียงครับ ข้างหัวเตียงวางโต๊ะวางโคมไฟเล็กๆ ไว้สำหรับวางมือถือที่ชาร์จก่อนนอนได้สะดวกครับ ข้างเตียงสองฝั่งจะเป็นมุมที่นั่งพักผ่อนและโต๊ะทำงาน

มุมส่วนของโต๊ะทำงานพร้อมเก้าอี้ 1 ตัว เหมาะสำหรับนั่งทำงาน อ่านหนังสือได้ตามสะดวกครับ

 

ภาพอีกมุมส่วนของโต๊ะทำงาน

 

ภาพจากหัวเตียงไปปลายเตียงครับ จะเป็นฝั่งของชั้นวางทีวี พร้อมชั้นลอย มุมโต๊ะรับประทานอาหาร ตู้เสื้อผ้าครับ

 

ตู้เสื้อผ้าที่ได้เป็นตู้เสื้อผ้าแบบเลื่อนเปิดได้ทั้งสองฝั่งครับ

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ มีราวแขวน พร้อมชั้นวาง ตู้เสื้อผ้าสามารถเลื่อนเปิดได้ทั้งสองด้าน

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนัง รั้วระเบียงเป็นโครงเหล็กสีขาวแข็งแรง

 

ต่อกันด้วยห้องตัวอย่าง Type ที่สองครับ คือ 1 Bedroom ขนาด 32.8 ตร.ม. ไปชมกันได้เลยครับ

 

เข้าห้องมาส่วนแรกที่เจอจะเป็นส่วนห้องครัวและห้องน้ำติดกับ Living Area ห้องนั่งเล่น ทางซ้ายมือเป็นห้องน้ำ ทางขวาจะเป็นเคาน์เตอร์ครัว พื้นภายในห้องครัวจะเป็นพื้นปูด้วยกระเบื้องขนาด 60 x 60 ซม. สะดวกในการทำความสะอาด ภายในห้องจะเป็นพื้นลามิเนต ความสูงพื้นถึงฝ้า 2.4 เมตร ไฟในห้องเป็นแบบดาวน์ไลท์

 

ส่วนของห้องครัว มาดูส่วนเคาน์เตอร์ครัวกันครับ Furniture และชุดBuilt in ภายในห้องจาก Modern Form ชุดครัวด้านบนมีชั้นลอยพร้อมหน้าบานพับมาให้ วัสดุผิวเป็นเมลามีน  ของจริงได้ตามที่เห็น ครัวเหมาะสำหรับใช้อุ่นล้างอาหาร ข้างเคาน์เตอร์เป็นช่องวางตู้เย็นครับ

 

ส่วนของห้องครัว เคาน์เตอร์ครัวแบบจะคล้ายกับห้องที่แล้วเลยครับ แต่จะต่างจากห้องที่แล้วที่ห้องนี้มีเตาไฟฟ้าและที่ดูดควันมาให้ด้วย

 

เปิดให้ดูช่องเก็บของด้านในก็มีที่เก็บของมาให้พอสมควร ข้างบนเป็นตู้แบบบานพับสองตู้ ข้างล่างเป็นตู้แบบบานพับใต้อ่าง และแบบลิ้นชักสองชั้น พร้อมช่องใส่ไมโครเวฟ

 

Topเคาน์เตอร์เป็นแกรนิตสีดำ อ่างล้างเป็นแบบสแตนเลสหลุมเดียว เตาไฟฟ้าเป็นแบบ 1 หัว พร้อมเครื่องดูดควันของ Teka ด้านบนติดตั้งมาให้เรียบร้อย

 

ส่วนของห้องน้ำครับ จะเหมือนกับแบบห้องที่แล้วเลยครับ เดี๋ยวพาไล่ดูกันไปทีละอย่างนะครับ ภายในห้องน้ำปูด้วยกระเบื้องสีครีมแบบด้าน ทั้งพื้นและผนัง และกระเบื้องโมเสกประดับ สุขภัณฑ์ที่ใช้จะเป็นของ American Standard กระจกบานใหญ่

 

ฝั่งอ่างล้างหน้า เคาน์เตอร์อ่างล้างหน้า ชั้นวางของกว้าง ชั้นล่างอ่างเป็นตู้ใต้อ่าง พร้อมกระจกบานที่เป็นชั้นเก็บของภายใน

 

เปิดให้เห็นภายในชั้นกระจกครับ มีช่องใส่ของเยอะเลย ข้างล่างใต้อ่างเป็นตู้เก็บของ

 

Top กรุหินอ่อน อ่างล้างหน้าทรงสี่เหลี่ยมของ American Standard จะเห็นว่าให้อ่างมาขนาดกำลังดี มีที่วางของรอบๆอ่าง วางสบู่ล้างมือ ยาสีฟัน แปรงสีฟันได้ พร้อมเต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ

 

เต้าเสียบปลั๊กไฟและฝาครอบกันน้ำสำหรับใช้ไดร์เป่าผมในห้องน้ำ

 

ติดตั้งราวแขวนมาพร้อมใช้งาน

 

โถสุขภัณฑ์ใช้ของ American Standard ที่ใส่กระดาษทิชชู่ทำผิวสแตนเลส สายฉีดชำระผิวสแตนเลสเข้าชุดกัน

 

พื้นที่อาบน้ำพร้อมฉากกั้นด้วยกระจกกั้นอาบน้ำแบบนิรภัยแยกส่วนแห้งส่วนเปียก พื้นที่อาบน้ำประมาณ 1 x 1 เมตร อาบได้สบายหมุนหน้าหมุนหลังได้

 

ชุดฝักบัวของ American Standard ฝักบัวสามารถปรับระดับน้ำได้

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นติดห้องนอนโดยคั่นด้วยประตูกระจกแบบบานเลื่อนสองตอน เป็นกระจกแผ่นใหญ่จากพื้นเกือบถึงเพดานให้ความรู้สึกโปร่ง เป็นวัสดุกรอบอลูมิเนียมสีขาวแข็งแรง อาจติดม่านเพื่อความเป็นส่วนตัวมากขึ้น

 

ส่วนของห้องนั่งเล่นกว้างพอที่สามารถวางโซฟาได้หลายไซส์ โดยทางห้องตัวอย่างวางแบบตัวแอล จะเห็นว่ามีพื้นที่ข้างๆเหลือเยอะพอสมควรสามารถวางชั้นวางหนังสือ หรือโต๊ะเพิ่มได้

 

จากห้องนั่งเล่นมองออกไปฝั่งทางเข้าห้อง เห็นพื้นที่ระหว่างโซฟากับทีวีกว้างครับ เข้าออกสะดวก ใช้งานได้ถนัด ระยะดูทีวีกว้าง สามารถเลือกทีวีขนาดใหญ่เพื่อรับชมได้  ได้ชั้นวางทีวี Built in ตามนี้เลยครับ

 

ติดกับเคาน์เตอร์ครัวเป็นชุดรับประทานอาหารพร้อมเก้าอี้ 2 ที่นั่ง

 

ภาพอีกมุมให้เห็นระยะเลื่อนของเก้าอี้ที่เลื่อนเข้าออกได้สบายๆ

 

ภาพส่วนของ Living area ฝั่งทีวี ได้ชั้นวางทีวีพร้อมชั้นลอยตามนี้เลยครับ

 

ถัดจากห้องนั่งเล่นจะเป็นส่วนของห้องนอน

 

ส่วนห้องนอนสามารถวางเตียงขนาด 5 ฟุตได้ จะเห็นระยะเดินรอบเตียงสบายๆทั้งข้างเตียงและปลายเตียง ข้างเตียงมีพื้นที่วางโต๊ะเล็กๆข้างหัวเตียงไว้วางโคมไฟ มือถือได้

 

มุมหัวเตียงครับให้เห็นพื้นที่ข้างเตียงที่เดินได้สะดวกครับ

 

มุมหัวเตียงครับให้เห็นพื้นที่ข้างเตียงฝั่งขวาที่กว้างเลยครับ สามารถประยุกต์ตกแต่งได้หลายแบบ อาจวางเก้าอี้เป็นมุมที่นั่งริมหน้าต่างได้ตามสไตล์

 

หน้าต่างที่เป็นช่องแสงของห้อง เป็นหน้าต่างกรอบอลูมิเนียมสีขาวกระจกแบบบานกระทุ้งเลื่อน ติดกับระเบียง

 

ภาพจากหัวเตียงไปปลายเตียงครับ ได้ตู้เสื้อผ้า ชุดโต๊ะทำงาน

 

ชุดโต๊ะทำงานที่ไว้นั่งทำงาน อ่านหนังสือ หรือจะประยุกต์เป็นโต๊ะเครื่องแป้งก็ทำได้ครับ

 

ภาพอีกมุมส่วนของโต๊ะทำงาน

 

ตู้เสื้อผ้าที่ได้เป็นตู้เสื้อผ้าแบบเลื่อนเปิดได้ทั้งสองฝั่งครับ

 

เปิดให้เห็นภายในตู้เสื้อผ้าครับ มีราวแขวน พร้อมชั้นวาง ตู้เสื้อผ้าสามารถเลื่อนเปิดได้ทั้งสองด้าน

 

ระเบียงกั้นด้วยประตูกระจกบานเลื่อน พื้นที่ระเบียงสามารถใช้ตากผ้าได้ แอร์คอมเพรสเซอร์แขวนติดผนัง รั้วระเบียงเป็นโครงเหล็กสีขาวแข็งแรง

โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา นี้เหมาะกับใคร?

โครงการ WE Condo เอกมัย-รามอินทรา เหมาะกับคนวัยทํางานในโซนรามอินทรา แฟชั่นไอซ์แลนด์สนามบินดอนเมืองสนามบินสุวรรณภูมิหรือทำงานในเมืองก็เข้ามาสะดวก ส่วนนักลงทุนปล่อยเช่าที่มองเห็นโอกาศในทำเลเลียบด่วนรามอินทรา โครงการ wecondo ก็มาพร้อมการออกแบบตอบสนองฟังก์ชันการใช้งานของผู้อยู่อาศัย ออกแบบห้องได้ดีใช้พื้นที่เต็มพื้นที่ แบ่งสัดส่วนได้ดี ทั้งทำเลเลียบด่วนรามอินทราที่มีความอุดมสมบูรณ์สูง เชื่อมต่อการเดินทางหลากหลายเส้นทาง ในอนาคตจะมีทั้งโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเทา เพิ่มความสะดวกและทางเลือกในการเดินทาง โครงการขายแบบ Fully Furnished พร้อมอยู่อาศัย พร้อมส่วนกลางที่ครบครัน

การซื้อลงทุนในระยะสั้น

ด้วยทำเลียบด่วนรามอินทรา เอกมัย-รามอินทรา ที่มีความต้องการอยู่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆจากความอุดมสมบูรณ์ของทำเลและการมาของโครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพูและสายสีเทามีโอกาสส่งผลให้ราคามีแนวโน้มขยับสูงขึ้นอีกเมื่อโครงการรถไฟฟ้าเปิดบริการทำให้เป็นโครงการใกล้รถไฟฟ้า ด้วยราคาเริ่มต้น 1.8 ล้านบาท ราคาเฉลี่ย ตร.ม.ละ85,000 บาท เป็นราคาที่ไม่สูงในทำเลย่านนี้ เป็นราคาที่เอื้อมถึง การซื้อเพื่อเก็งกำไรมีความน่าสนใจอยู่ครับ

การซื้อเพื่อเก็บไว้เป็นการลงทุนในระยะยาว(เพื่อปล่อยเช่าและเก็งกำไร)

เป็นโครงการที่น่าสนใจในการซื้อเก็บเพื่อรอการปรับราคาขึ้นมีแนวโน้มที่จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆจาก ความต้องการอยู่ของคนทำงานในย่าน ครอบครัวที่มีนักเรียนหรือนักศึกษาที่อยากหาที่พักอาศัยใกล้ๆ ด้วยตัวโครงการที่ใกล้มหาลัยชั้นนำทั้งเกษตรศาสตร์และศรีปทุม โรงเรียนสาธิตเกษตร โรงเรียนสตรีวิทยา2 โรงเรียนเลิศหล้า ทั้งยังคนทำงานในตัวเมืองที่มองหาคอนโดที่ราคาไม่สูงมากเท่ากับในตัวเมืองแต่ยังเดินทางได้สะดวกด้วยทั้งถนนเลียบด่วนรามอินทราและทางด่วนที่ใกล้โครงการ ความต้องการอยู่อาศัยในย่านเลียบทางด่วนรามอินทรา อโศก-รามอินทราที่มีสูง การลงทุนเพื่อปล่อยเช่าโอกาสในการปล่อยเช่าจึงมีสูง ปล่อยเช่าได้ไม่ยาก สำหรับเรทปล่อยเช่าคอนโดของโครงการนี้แบบ 1 ห้องนอนขนาดประมาณ 28 ตรม. ค่าเช่าประมาณ 8,000-9,000 บาท/เดือน

มุมมองด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัย

เหมาะกับทั้งครอบครัวขนาดเล็ก นักศึกษา คนวัยทำงานในย่านนี้ เป็นโครงการที่อยู่ในทำเลที่ดี เชื่อมต่อการเดินทางได้หลายเส้น ใกล้ทางด่วนสองเส้นทาง การมาของโครงการรถไฟฟ้าทั้งสีชมพูและเทาในอนาคตเพิ่มทางเลือกและความสะดวกในการเดินทางขึ้นอีก อีกทั้งการออกแบบของทางโครงการที่ตอบสนองการใช้งานของผู้อยู่อาศัยอย่างลงตัว ใช้พื้นที่ได้คุ้มค่า ออกแบบดี จัดพื้นที่การใช้งานในส่วนต่าง ๆ ได้ครบครัน ผมรู้สึกว่าแบ่งสัดส่วนห้องได้ดีเลยครับ ห้องดูโปร่ง ส่วนกลางสระว่ายน้ำขนาดใหญ่กลางโครงการรายล้อมด้วยสวนหย่อมสีเขียวเหมาะแก่การพักผ่อน พื้นที่ออกกำลังกายที่ Fitness เป็นโครงการที่น่าอยู่อาศัยด้วยราคาที่จับต้องได้ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.8 ล้านบาท

ใครที่อยากไปชมห้องตัวอย่างจริงๆสามารถไปชมได้ที่ทางโครงการได้เลยครับสามารถติดต่อได้ที่สำนักงานขายของโครงการที่อาคาร A ได้เลยครับ

 

โปรโมชันวันนี้ ผ่อนล้านละ 1,500 บาท/เดือน ฟรีทุกค่าใช้จ่าย ณ วันโอน และเครื่องใช้ไฟฟ้า 3 รายการ (ทีวี ตู้เย็น ไมโครเวฟ)

 

รับข้อมูลเพิ่มเติมและโปรโมชั่นได้ที่

https://www.wecondo-bangkok.com/?channel_id=1824&gclid=EAIaIQobChMIx9WNm7zt2QIVSBOPCh3c4g8kEAAYASAAEgLrMfD_BwE

โทร 02-106-8405

Line ID