ซันเคียวโฮม (ไทยแลนด์) สบช่องตลาดอาเซียนโต จับมือ บริษัทอสังหาริมทรัพย์ญี่ปุ่น “เคฮัง เรียลเอสเตท” พัฒนาคอนโดมิเนียมสุดหรู “The FINE Bangkok” ทองหล่อ-เอกมัย มูลค่าโครงการกว่า 1.7 พันล้านบาท หวังตั้งกทม.เป็นศูนย์กลางขยายธุรกิจอสังหาฯในภูมิภาค   พร้อมเดินหน้าเปิดขายพรีเซล 2-3 มิ.ย.นี้ คาด 2 วันกวาดยอดขายกว่า 60%

 

 

 

นายสุทธิพงษ์ ไชยลังกา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซันเคียวโฮม (ไทยแลนด์) จำกัด ในเครือบริษัท ซันเคียวโฮม (ประเทศญี่ปุ่น) เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่ได้เคยชิมลางพัฒนาคอนโดฯ ในประเทศไทยมาแล้ว 1 โครงการ เมื่อปี 2559 ภายใต้ชื่อ Moniiq Sukhumvit 64 (โมนีค สุขุมวิท 64) เป็นอาคาร 8 ชั้น 2 อาคาร รวม 366 ยูนิต ปัจจุบัน โครงการสามารถปิดการขาย (Sold out) แล้ว 100% ล่าสุดบริษัทได้ร่วมมือกับบริษัท เคฮัง เรียลเอสเตท จำกัด (Keihan Real Estate Co.,Ltd.) ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท เคฮัง โฮลดิ้งส์ จำกัด (Keihan Holdings Co., Ltd.) ผู้ให้บริการรถไฟรายใหญ่ในภูมิภาคคันไซ ประเทศญี่ปุ่น ที่มีประวัติยาวนานตั้งแต่ปี ค.ศ.1910 เพื่อพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในประเทศไทยร่วมกันในลักษณะโครงการร่วมทุน (Joint Venture) เป็นโครงการแรก ภายใต้ชื่อโครงการ “The FINE Bangkok” (เดอะฟายน์ แบงค็อค) บนย่านทองหล่อ-เอกมัย

 

 

“นอกจากพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ญี่ปุ่นแล้ว เราต้องการสร้างตลาด และโอกาสทางธุรกิจใหม่ๆ โดยมองเห็นโอกาสตลาดกลุ่มประเทศอาเซียนที่กำลังเติบโต และเมื่อพิจารณาจากปัจจัยต่างๆ ของประเทศGDP ขนาดเศรษฐกิจ ความชัดเจนในด้านกฎหมาย และกำลังซื้อของผู้บริโภค ประเทศไทยมีความโดดเด่นในปัจจัยต่างๆ เหล่านี้มากที่สุดประเทศหนึ่งในอาเซียน การันตีได้จากบริษัทญี่ปุ่นที่เข้ามาลงทุนที่ไทยมากมาย เรามุ่งหวังให้กรุงเทพฯเป็นจุดศูนย์กลางการขยายธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคนี้” นายสุทธิพงษ์ กล่าว

 

ที่ผ่านมา บริษัท ซันเคียวโฮม (ประเทศญี่ปุ่น) จำกัด และบริษัท เคฮัง เรียลเอสเตท จำกัด เคยร่วมกันพัฒนาโครงการลักษณะร่วมทุน (Joint Venture) ที่ประเทศญี่ปุ่นมาแล้ว 5 โครงการ ภายใต้แบรนด์ The FINE เช่น โครงการคอนโดมิเนียมหรู 45 ชั้น The FINE Tower – Umeda Toyosaki ใจกลางโอซาก้าและสามารถปิดการขายแล้ว 100%  ทั้งนี้ ด้วยประสบการณ์การพัฒนาที่อยู่อาศัยครอบคลุมทุกเซกเมนต์ ทุกระดับราคาของทั้ง 2 บริษัท ประกอบกับประสบการณ์การพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมร่วมกันจนเป็นที่ยอมรับของชาวญี่ปุ่น บริษัทจึงมุ่งหวังให้การพัฒนาโครงการ The FINE Bangkok ร่วมกันในครั้งนี้ เป็นโอกาสในการส่งมอบคุณภาพและมาตรฐานใหม่ของการใช้ชีวิตในเขตเมือง เช่นเดียวกับที่บริษัทได้เคยส่งมอบให้ผู้บริโภคชาวญี่ปุ่นมาแล้ว

 

สำหรับโครงการ The FINE Bangkok ทองหล่อ-เอกมัย เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสุดหรู สูง 31 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณซอยเอกมัย 12 บนพื้นที่ 1 ไร่เศษ พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ “Luxury Modern Japanese” ขนาดตั้งแต่ 34.5-92 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 5.5 ล้านบาท จำนวน 220 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 1,700 ล้านบาท

 

 

ด้าน นายโยชิฮิสะ โดโมโตะ (Mr.Yoshihisa Doumoto) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เคฮัง เรียลเอสเตท จำกัด กล่าวว่า เคฮัง เรียลเอสเตท เป็นบริษัทในกลุ่มของบริษัท เคฮัง โฮลดิ้งส์ จำกัด ซึ่งประกอบไปด้วย 4 ธุรกิจหลัก คือ 1.ธุรกิจคมนาคม (Transportation Business) 2.ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ (Real Estate Business) 3.ธุรกิจค้าปลีก (Retail Business) 4.ธุรกิจบริการและพักอาศัย (Leisure and Service Business) และจากกลุ่มธุรกิจที่เข้มแข็งของเรา บริษัท เคฮัง เรียลเอสเตท จำกัด ได้พัฒนาที่อยู่อาศัยมากมายทั่วทั้งประเทศญี่ปุ่นมาอย่างยาวนาน ในครั้งนี้เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งกับครั้งแรกที่ได้ร่วมมือกับซันเคียวโฮม (ไทยแลนด์) ในการพัฒนาคอนโดมิเนียมในต่างประเทศครั้งแรกที่ไทยซึ่งเป็นประเทศที่มีศักยภาพทางเศรษฐกิจอย่างมากในภูมิภาคอาเซียน โดยมุ่งหวังที่จะให้คนไทยสัมผัสประสบการณ์การใช้ชีวิตในคอนโดมิเนียมคุณภาพ ประณีตใส่ใจในทุกรายละเอียด เช่นเดียวกับโครงการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เราทำที่ญี่ปุ่น

 

 

ทั้งนี้ บริษัทจะเปิดพรีเซลในวันที่ 2-3 มิถุนายน 2561 นี้ โดยมีกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มคนรุ่นใหม่อายุ 30-40ปี ที่ชื่นชอบความหรูหราอย่างมีสไตล์ รวมไปถึงกลุ่มผู้บริหารระดับสูงที่มีวิสัยทัศน์ในการอยู่อาศัย ตลอดจนเพื่อการลงทุนระยะยาว คาดว่าในวันเปิดขายพรีเซลจะมียอดขายกว่า 60 % โดยมี บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด เป็นผู้ดูแลบริหารงานขายและการตลาด