วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ ส่งซีรีย์ใหม่ “โตเกียว โอซาก้า” ลุยตลาด หวังสู้ศึกตลาดเฟอร์นิเจอร์แข่งเดือด ชูจุดขาย เน้นความเรียบง่าย ร่วมสมัย เหมาะกับคนเมือง ตั้งเป้ายอดขาย 3,000 ล้านบาท โต 10%    

นางสาวกฤษชนก ปัทมสัตยาสนธิ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ จำกัด ผู้บริหารและเจ้าของแบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” (WINNER FURNITURE)  กล่าวว่า  บริษัทฯได้ทำการปรับภาพลักษณ์ของแบรนด์ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ หลังจากที่อยู่ในตลาดมานานกว่า 40 ปี เพื่อรับการแข่งขันที่สูงขึ้นของตลาดเฟอร์นิเจอร์  จึงได้พัฒนาสินค้าเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค ซึ่งหลังจากที่ได้ทำการสำรวจตลาดพบว่า ปัจจุบันผู้บริโภคต้องการเฟอร์นิเจอร์ที่มีดีไซน์เรียบง่าย ร่วมสมัย และครบฟังก์ชั่น ในราคาที่ไม่แพง

บริษัทจึงได้ส่งซีรี่ย์ใหม่ “โตเกียว-โอซาก้า” (Tokyo-Osaka) เฟอร์นิเจอร์ดีไซน์ญี่ปุ่นสไตล์มินิมอล ชูจุดขาย 3 แก่นหลัก คือ SIMPLE LIFE ตอบโจทย์ชีวิตที่เน้นความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน, CONTEMPORARY DESIGN ดีไซน์ร่วมสมัย และ NATURE TOUCH  เชื่อมโยงกับธรรมชาติ ทั้งนี้เพื่อสร้างสมดุลในการใช้ชีวิตสไตล์คนเมืองเน้นความคุ้มค่า ฟังก์ชั่นที่ครบครัน เหมาะกับชีวิตประจำวัน เข้าถึงได้ทุกคน และร่วมสมัยไม่ตกยุค

 

“โตเกียว-โอซาก้า” ได้แรงบันดาลใจมาจากเมืองดังที่ก่อเกิดศิลปะแห่งชีวิตในประเทศญี่ปุ่น โดยเฟอร์นิเจอร์ซี่รี่ย์นี้จะตอกย้ำแบรนด์ดิ้งชัดเจนด้วยการนำเสนอความเรียบง่าย ไม่ซับซ้อน ที่ดีไซน์ออกมาร่วมสมัย จากวัสดุคุณภาพชั้นดี พร้อมฟังก์ชั่นการใช้งานที่ลงตัว ในราคาที่จับต้องได้ ทั้งเตียงนอน, ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, ตู้ลิ้นชักเก็บของ, ตู้วางทีวี, ตู้โชว์ ที่สำคัญยังมีบริการจัดส่งและติดตั้งฟรีถึงบ้านหรือคอนโดฯ อีกด้วย โดยราคา Osaka Bedroom Set เริ่มต้นที่ 24,990  บาท  และ Tokyo Bedroom Set เริ่มต้นที่ 25,990 บาท สามารถผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ” ผู้บริหาร กล่าวและว่า   กลุ่มเป้าหมายลูกค้าหลักของ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” คือ คนเมือง คนรุ่นใหม่ คนเริ่มทำงาน คู่แต่งงานใหม่ มีกำลังซื้อระดับปานกลาง รายได้เฉลี่ยต่อเดือน 30,000 บาท – 60,000 บาท  ทั้งนี้ การเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่นี้ ยังทำการสื่อสารกับผู้บริโภคแบบ 360 องศาผ่านสื่อต่างๆ ทั้ง Tradition Media และ Digital  Media

 

สำหรับ วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์ มีช่องทางการจำหน่ายใน อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ 28 สาขาทั่วประเทศ พร้อมมีทีมดีไซเนอร์คอยช่วยออกแบบตกแต่ง โดยจำลองห้อง 3 มิติ เสมือนจริงโดยใช้โปรแกรม 3D Room  to Show ให้ลูกค้าดูก่อนตัดสินใจซื้อ ในงบประมาณที่ลงตัว  และเพิ่มความสะดวกในการช้อปยิ่งขึ้นกับช่องทางออนไลน์ทางเว็บไซต์  www.indexlivingmall.com ตลอดจนจำหน่ายผ่านทางดีลเลอร์ซึ่งมีตัวแทนจำหน่ายทั่วไทยกว่า 40 แห่ง เพื่อรองรับลูกค้าทั้งหัวเมืองหลักและหัวเมืองรอง

 

แบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” ถือเป็นหนึ่งในแบรนด์ของ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ที่มีผลประกอบการที่ดี โดยในปีนี้ อินเด็กซ์ ลิฟวิ่งมอลล์ ตั้งเป้าการขายอยู่ที่ 12,000 ล้านบาท ซึ่งสัดส่วนยอดขายหลักมาจากการค้าปลีก 80% โดยเฉพาะแบรนด์ “วินเนอร์ เฟอร์นิเจอร์” ตั้งเป้าการขายจากค้าปลีกและดีลเลอร์รวมกันที่ 3,000 ล้านบาท เติบโตขึ้น 10% จากปีก่อน