The PARQ (เดอะ ปาร์ค) โครงการมิกซ์ยูส 20.000 ล้านบาทแห่งใหม่บนทำเลทองพระราม 4  ชูคอนเซ็ปต์ Life Well Balancedมุ่งยกระดับมาตรฐานความยั่งยืนแบบใหม่ใจกลางกรุงเทพฯ

 

นายอุรเสฏฐ นาวานุเคราะห์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายพัฒนาสินทรัพย์ บริษัท เฟรเซอร์ส พร็อพเพอร์ตี้ โฮลดิ้งส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยถึงความคืบหน้าในการพัฒนาโครงการ The PARQ (เดอะ ปาร์ค) โครงการอสังหาริมทรัพย์รูปแบบมิกซ์ยูส มูลค่ากว่า 20,000 ล้านบาท (ลบ.)บนทำเลทองติดถนนพระราม4 ที่บริษัทฯรับบริหารให้นั้นขณะนี้ได้ออกแบบเสร็จแล้วและได้เริ่มลงมือก่อสร้างในเฟสแรก มีมูลค่าการลงทุน 8,000 ล้านบาท แบ่งเป็นพื้นที่สำนักงานเกรดเอ ‘The PARQ Workplace’ พื้นที่ 60,000 ตารางเมตร (ตร.ม.)และพื้นที่ร้านค้าปลีกระดับพรีเมียม ‘The PARQ Life’ พื้นที่ 12,000 ตร.ม. ตัวโครงการจะออกแบบสถาปัตยกรรมล้ำสมัย และบริการสมาร์ทเซอร์วิสแบบครบวงจรเข้าไว้ด้วยกัน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life Well Balanced”หรือการใช้ชีวิตอย่างสมดุล มุ่งยกระดับการทำงานและการใช้ชีวิตในกรุงเทพฯ  โดยยึดหลักการออกแบบและก่อสร้างภายใต้แนวคิด “Work, Eat, Shop and Live Well”  เพื่อเป็นมาตรฐานใหม่ของการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในกรุงเทพมหานคร

ทั้งนี้ โครงการดังกล่าว พัฒนาโดยบริษัท ทีซีซี แอสเซ็ท (ประเทศไทย) จำกัด มีพื้นที่อาคารรวม (GFA) 320,000 ตารางเมตร(ตร.ม.) ประกอบด้วยสำนักงานระดับพรีเมี่ยมเกรดเอที่ล้ำสมัยที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ผสมผสานเชื่อมต่อเข้ากับพื้นที่ร้านค้า ร้านอาหาร และโรงแรม โดยโครงการ The PARQ ในเฟสแรกมีกำหนดการก่อสร้างแล้วเสร็จภายใน 2562 และจะเริ่มเข้าไปใช้พื้นที่ได้ในปี  2563 ตั้งเป้าที่จะเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งแรกที่ได้รับมาตรฐานอาคาร LEED Gold และ WELL Gold ซึ่งการรับรองจากสองมาตรฐานอาคารนี้จะส่งผลให้ The PARQ เป็นโครงการที่ล้ำหน้าที่สุดในกรุงเทพมหานคร

 

** อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ >> ทีซีซี แอสเซ็ท ผุดมิกซ์ยูส ‘The PARQ’มูลค่า2 หมื่นล้านหัวมุมถ.พระราม 4 ตัดถ.รัชดา