2561 นับเป็นปีทองของเศรษฐกิจไทย

     ในช่วงไตรมาสแรกของปี 2561 ตลาดอสังหาริมทรัพย์ ยังคงคึกคักและเป็นที่น่าจับตามองอย่างต่อเนื่อง เห็นได้จากเม็ดเงินลงทุนของภาครัฐในด้านคมนาคมกว่า 70% ลงทุนรถไฟฟ้าความเร็วสูงและรถไฟฟ้าระบบรางในเมืองหลวง หากพูดถึงระบบรางหรือรถไฟฟ้านั้น ในมุมมองนักลงทุน รถไฟฟ้าสายสีเขียวใต้ยังคงครองอันดับ 1ในทำเลที่น่าลงทุน นั่นรวมถึงที่ดินและอสังหาริมทรัพย์ต่างๆด้วย ซึ่งในขณะที่ที่ดินพุ่งขึ้น 5.3%ในปี2561 ในทางกลับกันดอกเบี้ยเงินฝากกลับลดลงเหลือ 0.5%ต่อปี และนี่เป็นเหตุผลหลักที่ทั้งนักลงทุนรายย่อยหันมาสนใจการลงทุนอสังหาริมทรัพย์มากขึ้นเพราะผลตอบแทนกำไรส่วนต่างและค่าเช่านั้นมากกว่าดอกเบี้ยธนาคารนั่นเอง

     สำหรับที่ดินเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียวตั้งแต่สุขุมวิทตอนต้น ไปจนถึงสุขุมวิทตอนปลายนั้นเริ่มหายากและราคาที่ดินสูงขึ้นทุกปี ส่วนผู้ที่ต้องการหาซื้อที่อยู่อาศัยรวมถึงลงทุนระยะยาวเส้นสุขุมวิทก็ยังคงเป็นเส้นลงทุนหลักอยู่ดี   จากข้อมูลพบว่าพื้นที่ชั้นใน เพลินจิตเอกมัยยังคง เป็นพื้นที่น่าลงทุน ซึ่งปัจจุบันราคาที่ดินเฉลี่ยพุ่งไปกว่า 2 ล้านบาท/ตรว. ถือว่าทำเลนี้ยังอยู่ในทิศทางที่ดี

ในขณะที่ที่ดินย่าน สาธรสีลม หรือ เพลินจิตเอกมัย หรือแม้แต่สุขุมวิทตอนต้นนั้น หายากลงทุกที และเป็น Rare Item ที่ผู้พัฒนาอสังหาฯทั้งหลายต่างหมายมั่นที่จะจับจองทำให้การพัฒนาอสังหาฯเริ่มขยับออกมาในส่วนต่อขยายมากขึ้น จึงเป็นเหตุให้ทั้งผู้เช่าและนักลงทุนค่อยๆขยับออกจากตัวเมือง การที่ขยับออกนอกพื้นที่ชั้นในแต่ยังคงอยู่บนเส้นรถไฟฟ้าสายสีเขียว คงไม่มีทำเลไหนที่กำลังเป็นที่น่าสนใจและยอดฮิตเท่ากับ…ทำเลอ่อนนุช”

 

    อ่อนนุชเป็นที่น่าจับตามองนั่นเป็นเพราะผู้ประกอบการรายใหญ่เริ่มเข้ามาสร้างที่อยู่อาศัยและคอนโดมากขึ้น  ทำให้ทำเลอ่อนนุชพลอยได้รับการพัฒนาปรับปรุงอย่างต่อเนื่องทุกปี เห็นได้จาก New Shopping Mall ทั้ง 2 แห่ง คือ Century the movie plaza ซึ่งติด BTS อ่อนนุช ใกล้ปากซอยสุขุมวิท 81 ที่เพิ่งเปิดตัวไปเป็นห้างแห่งแรกแห่งเดียวที่มีโรงหนังในย่านนี้ และในอนาคตจะมี Community Mall อย่าง People Park  แหล่งไลฟ์สไตล์แห่งใหม่บนถนนสุขุมวิท 77 ส่วนฝั่งตรงข้ามสุขุมวิท 50 ก็มี Tesco Lotus เรียกได้ว่าอยู่ย่านนี้อุดมสมบูรณ์ในเรื่องอาหารการกินและสะดวกในการเดินทาง ซึ่งช่วยทำให้ย่านอ่อนนุชเป็นที่สนใจของกลุ่มคนไทย และคนต่างชาติมากขึ้น โดยเฉพาะ Expat ชาวต่างชาติที่ยังคงต้องทำงานในเมืองแต่ต้องการลดค่าครองชีพส่วนของค่าเช่าให้ลดลง ทำเลนี้จึงเป็นทำเลที่ได้รับความสนใจ

 

 

     ด้วยเป็นทำเลที่อยู่ใจกลางจุดเชื่อมต่อระหว่างสุขุมวิทตอนกลาง อโศก พร้อมพงษ์ ทองหล่อ เอกมัย กับสุขุมวิทตอนปลาย แบริ่ง-สมุทรปราการ สามารถเดินทางด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอสมุ่งหน้าเข้าสู่ใจกลางเมืองได้สะดวกสบาย โดยไม่ต้องเปลี่ยนขบวน หรือสามารถเดินทางโดยรถยนต์เข้าซอยสุขุมวิท ซอย 77 ที่สามารถเชื่อมต่อกับถนนศรีนครินทร์ ใกล้ทางขึ้นลงทางด่วนถึง 2 จุดและใกล้สนามบินสุวรรณภูมิ เรียกได้ว่าเป็น “จุดเชื่อมต่อ” ระบบขนส่งมวลชนทุกรูปแบบการเดินทางอย่างแท้จริง

 

 

     สำหรับตลาดผู้เช่าทำเลอ่อนนุช มีทั้งชาวต่างชาติ เช่น ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์  ซึ่งเดิมกลุ่มนี้จะนิยมอยู่ย่านทองหล่อ เอกมัย แต่ปัจจุบันเริ่มเห็นการขยับขยายมายังโซนอ่อนนุชมากขึ้นในช่วง 5ปี ที่ผ่านมา นั่นเป็นเพราะผู้เช่าต่างชาติพบว่า การขยับออกมาอยู่ สุขุมวิท77 ก็สามารถเดินทางสะดวกไม่แพ้การอยู่ทองหล่อ เอกมัย สามารถเดินทางเข้าเมืองได้ง่าย มีสิ่งอำนวยความสะดวกร้านค้าหลากหลาย ในขณะที่ค่าเช่าไม่ได้สูงมากเมื่อเทียบกับค่าเช่าของโซนสุขุมวิทตอนต้น

 

     โครงการ IKON Sukhumvit 77 เป็นโครงการจากบริษัท V Property Development ผู้พัฒนาโครงการระดับ Luxury ย่าน
พร้อมพงษ์และทองหล่อ อย่าง
 H Sukhumvit 43 และ VTARA Sukhumvit 36  ซึ่งเป็น
อีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองของผู้มองหาที่อยู่อาศัยและนักลงทุนในทำเลอ่อนนุช

 

 

     จุดเด่นที่น่าสนใจของโครงการนี้คือเรื่องของ…ราคา ซึ่งเริ่มต้นที่ต่ำกว่า 100,000 บาท/ตรม. ในขณะที่คอนโดติดแนวรถไฟฟ้าราคาพัฒนาไปไกลถึง 150,000บาท/ตรม.กันแล้ว จึงเป็นราคาที่คุ้มค่าสำหรับการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือสำหรับผู้ที่สนใจเริ่มต้นลงทุนคอนโดเป็นอย่างยิ่ง ด้วยโครงการคุณภาพจากประสบการณ์ของบริษัทพัฒนาคอนโดระดับ Luxury มาแล้ว

     นอกจากเรื่องราคาก็คือเรื่องของทำเล ซึ่งโครงการ IKON Sukhumvit 77 ตัวโครงการใช้เวลาเดินทางถึงสถานี BTS อ่อนนุช ประมาณ 3 นาที สามารถเข้าออกได้ทั้ง 2 ทางคือซอยสุขุมวิท 81 หรือจะเข้าซอยสุขุมวิท 77 (แยกอ่อนนุช 10)ก็ได้ และเป็นคอนโดเดียวที่อยู่ติดกับ Community Mall แห่งใหม่  People Park  เดินเพียง 20 เมตร อีกทั้งยังอยู่ใกล้ Big C, Tesco Lotus, Century Movie Plaza, ร้านอาหาร, แหล่งช้อปปิ้ง และที่เที่ยวมากมายดังนั้นหมดห่วงเรื่องของไลฟ์สไตล์รวมทั้งการจับจ่ายใช้สอยและโครงการยังมีรถ Shuttle Van คอยรับส่งสถานี BTS อ่อนนุชไว้บริการลูกบ้านด้วยค่ะ

 

 

     โครงการ IKON Sukhumvit 77 ประกอบด้วยคอนโด 8 ชั้น จำนวน 3 อาคาร ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 3-3-55 ไร่ ห้องพักอาศัยจำนวน 442  ยูนิต ที่จอดรถมีประมาณ 42% ด้วยเป็นคอนโด Low Rise ที่มีความยาวของด้านหน้าโครงการที่ ยาวถึง 150 เมตร ทำให้อาคารทั้ง 3 ถูกวางเรียงขนานกับพื้นที่ส่วนกลาง จึงทำให้ทุกยูนิตสามารถ ได้มุมมองของสวนส่วนกลางได้อย่างเต็มที่ ในส่วนของ Facilities นั้นเรียกได้ว่าจัดเต็มไม่ต่างจากคอนโดระดับ Luxuryเลยค่ะ

 

     เริ่มตั้งแต่สระว่ายน้ำหินอ่อน ที่ช่วยให้อุณหภูมิในน้ำเย็นสบาย พร้อมJet Massage นอกจากนี้ยังมี Private Pavilion ที่สามารถนั่งทำงานท่ามกลางสวนธรรมชาติและริมสระอีกด้วย ที่ Clubhouse มีบริการ Fitness , Boxing Space , ลู่วิ่ง และ Co-Thinking Space  ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งตั้งแยกจากตัวอาคาร ทำให้ไม่ต้องกังวลเรื่องเสียงรบกวนผู้เข้าพัก

 

     อีกทั้งยังมีSmart Access ใช้ระบบ RFID ควบคุมการเข้า-ออก ของรถยนต์และระบบลิฟท์ล็อคชั้น Double Volume Lobby Lounge ในส่วนห้องพักมีการใช้แนวคิดการออกแบบ Dynamic Flow ซึ่งระเบียงจะเป็น Double Skin Facade ประตูกระจก 2 ชั้น ซึ่งผู้อยู่อาศัยสามารถเปิดกระจกด้านในเพื่อขยายพื้นที่ห้องให้ขยายเพิ่มมาจนถึงขอบระเบียงได้อีกค่ะ

 

     โครงการ IKON Sukhumvit 77 จึงเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าจับตามองด้วยราคาและทำเลอ่อนนุช ที่จะกลายเป็นทางเลือกอันดับต้นๆ ของคนต้องการหาที่อยู่อาศัยใกล้รถไฟฟ้าทั้งแบบซื้อและแบบเช่า ด้วยปัจจัยดังกล่าวทำให้ตลาดซื้อขาย ปล่อยเช่าทำเลอ่อนนุชคึกคักมากขึ้นด้วยค่ะ และอีกไม่นานนี้เมื่อความเจริญและราคาหนึ่งแสนบาทต่อตารางเมตรไปไกลถึงถนนสุขุมวิทโซนสมุทรปราการเมื่อนั้นอ่อนนุชจะกลายเป็นทองหล่อแบบทุกวันนี้

สอบถามข้อมูลโครงการเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2JR4jwv