เอสซีฯ มุ่งต่อยอดความสำเร็จแบรนด์ Pave (เพฟ) กับ Verve (เวิร์ฟ) ขยายฐานจับกลุ่มเจเนอร์เรชั่นใหม่ชวน The Toys ทำเพลงพิเศษผ่านแคมเปญ “Say Hi บ้านหลังใหม่”

 

นายณัฏฐกิตติ์ ศิริรัตน์ หัวหน้าสายงานการตลาด บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพในทุกระดับราคา กล่าวว่า เพื่อตอกย้ำความสำเร็จของบ้านกลุ่มตลาดแมสและขยายฐานกลุ่มเป้าหมายเพิ่มขึ้น เอสซีฯ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญการตลาดชื่อ “Say Hi บ้านหลังใหม่” เพื่อจับกลุ่มคนเจเนอร์เรชั่นใหม่ ที่อยากมีบ้านเป็นของตัวเองในราคาที่จับต้องได้ โดยเลือก The Toys ศิลปินรุ่นใหม่ ที่มากความสามารถและกวาดรางวัลในด้านดนตรีมามากมาย มาต่อยอดร่วมทำเพลงพิเศษให้กับเอสซีฯ ทั้งแต่งเนื้อร้องและดนตรี ที่มีไอเดียมาจาก Character ของแบรนด์ Pave (เพฟ) และ Verve (เวิร์ฟ) เพื่อบอกเล่าเรื่องราวภายใต้คอนเซปต์ “สิ่งดีๆ กำลังจะเกิดขึ้น เมื่อย้ายเข้ามาอยู่ที่บ้านหลังใหม่” ถ่ายทอดเล่าผ่านทาง MV ที่พร้อมเปลี่ยนโลกเดิมๆ ให้เป็นวันดีๆ ”

โดยปัจจุบันทั้ง 2 แบรนด์ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี มีการเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปีนี้เปิดรวมทั้งหมด 9 โครงการ มูลค่ามากกว่า 10,000 ล้านบาท โดยกลุ่มบ้านแบรนด์ Pave (เพฟ) ราคาเริ่มต้น 4 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ เพฟ รังสิต, ประชาอุทิศ 90, รามอินทรา-วงแหวน, บ้านโพธิ์-ฉะเชิงเทรา โดยจะเปิดใหม่เพิ่ม 2 ทำเล ได้แก่ มอเตอร์เวย์-ฉะเชิงเทรา กับ ปิ่นเกล้า-ศาลายา ขณะที่ทาวน์โฮมแบรนด์ Verve (เวิร์ฟ) เริ่มต้น 2 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ เวิร์ฟ เพชรเกษม 81 มีเปิดใหม่ 2 ทำเลเช่นกัน ได้แก่ ติวานนท์-รังสิต กับ พระราม 9

ดังนั้น จึงนับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ระหว่าง เอสซีฯ และ The Toys ที่ได้มาร่วมงานกันและกล้าทำเพลงในแนวที่แหวกจากเดิมของ The Toys เอง เป็นเพลงเร็วมีจังหวะสนุกสนาน สะท้อนถึงตัวตนคนรุ่นใหม่ที่กล้าฉีกจากสิ่งเดิมๆ ลงมือทำอะไรใหม่ๆ โดย The Toys จะแสดง Live มินิคอนเสิร์ต 3 ครั้ง ยังโครงการ Pave (เพฟ) และ Verve (เวิร์ฟ) ระหว่างเดือนกรกฎาคม ถึง กันยายน 2561 โดย Live ครั้งแรกมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 7 กรกฎาคมนี้ โดยสามารถรับชม Live สด ผ่านช่องทาง SC Asset แฟนเพจ ได้ที่ facebook.com/scasset

(รับชม MV ได้ที่ : https://www.youtube.com/watch?v=Gi_oOq4W8ps)