โครงการ อีส สุขุมวิท 43 คอนโดมิเนียม
EYSE Sukhumvit 43 CONDOMINIUM

 

จากกระแสการตอบรับที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดีของ THE ESSE CONDOMINIUM  สิงห์ เอสเตท สามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้า Segment Super  Luxury High-Rise ได้เป็นอย่างดี ทั้ง 3  Project ที่เปิดตัวมาสามารถกวาดยอดขายและเป็นกระแสการบอกต่อถึงคุณภาพของโครงการได้เป็นอย่างดี  ทุกๆการเปิดตัวโครงการของ SINGHA ESTATE จึงเป็นเหมือนสัญลักษณ์ที่การันตีให้ลูกค้ากลุ่ม Hi-end  รวมถึง เหล่า Investor  มั่นใจได้ว่าจะต้องเป็นที่สุดในทุกๆทำเล

การกลับมาของ SINGHA ESTATE ครั้งนี้ยังคงนำเสนอ Project  ที่ตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าระดับ Hi-end บนทำเล MID-Sukhumvit  ที่ยังคงเป็นที่สุดของทำเลศักยภาพที่มีความต้องการในการมองหาที่อยู่อาศัยทั้งของกลุ่มลูกค้าคนไทยระดับบนและกลุ่มนักธุรกิจต่างชาติอยู่เสมอ  ภายใต้ Brand ใหม่อย่าง EYSE Sukhumvit 43 โครงการแบบ Luxury Low- Rise

แนวคิดของ Brand EYSE นั้นต้องตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ ABSOLUTE URBAN RETREAT ใน 4 แกน คือ

SAFE – PRIVATE – SANCTUARY- LIKE A HOUSE ภายใต้คอนเซป THE HIDDEN TREASURE เพื่อให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้เผยตัวตนที่ซ่อนอยู่เมื่อได้ใช้เวลาอยู่ในโลกส่วนตัวของตน

นับว่าเป็นแนวคิดที่โครงการทำการบ้านอย่างหนัก เพื่อพยายามค้นหาความต้องการที่ซ่อนอยู่ของลูกค้า ให้เผยออกมาเพื่อเป็นแนวทางในการออกแบบโครงการที่ตอบสนองความต้องการให้ลูกค้ากลุ่ม Hi-end ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด

 

ศักยภาพทำเลสุขุมวิท 43 Live in Luxury Shopping District

ถนนสุขุมวิทนั้นเริ่มต้นตั้งแต่บริเวณแยกเพลินจิตแล้วทอดยาวไปเรื่อยๆ แต่ความนิยมในการเลือกที่อยู่อาศัย ซึ่งหากเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูง ยังไงก็ยังต้องเป็นโซน Mid Sukhumvit ครับ โดยเฉพาะย่านพร้อมพงษ์ที่เสมือนเป็น Luxury Shopping District จากการปักหลักลงทุนของกลุ่ม เดอะ มอลล์ เนรมิตย่านพร้อมพงษ์ให้เป็นเมืองหลวงของนักช้อปจากทั่วโลกด้วยโครงการ The Em District  ที่แวดล้อมด้วย Emporium , Emquartier ,และ Emsphere ที่เริ่มแผนการก่อสร้างเรียบร้อยแล้ว และมั่นใจว่าจะแล้วเสร็จในปี 2563 ที่จะถึงนี้   แต่เดิมทำเลย่านพร้อมพงษ์จนถึงทองหล่อ ขึ้นชื่อว่าเป็นทำเลที่เป็นโซนเจแปนนีส ทาวน์ มีกลุ่มครอบครัวชาวญี่ปุ่นระดับ Top Management และ Middle Management ที่ถูกส่งให้มาดูแลธุรกิจในประเทศไทยพักในย่านนี้เยอะมากๆ   ทำให้ตลาดอสังหาฯปล่อยเช่า โดยเฉพาะโครงการระดับ Luxury  ยังคงมีความต้องการในการเช่าอยู่สูงมาก  และนอกจากชาวญี่ปุ่นแล้ว ทำเล Mid Sukhumvit เอง ก็ยังคงเป็นจุดหมายของการอยู่อาศัยของทั้งชาวยุโรป และ แน่นอน ชาวจีนที่เริ่มเข้ามาทำธุรกิจและท่องเที่ยวในประเทศไทยมากขึ้น   และหากมองเรื่อง Growth  ราคาขายเฉลี่ยย้อนหลัง 5 ปีของคอนโดมิเนียมตั้งแต่ช่วงสุขุมวิท 39 – สุขุมวิท 55 ปรับตัวเพิ่มขึ้นกว่า 40%  และเชื่อว่าจะยังมีโอกาสปรับตัวขึ้นได้อีกมาก เมื่อเทียบกับทำเลย่านใจกลางเมืองที่เป็นย่านยอดนิยม ในเมืองใหญ่ๆในหลายๆประเทศ

 

Brand new Luxury Low rise   ” EYSE ”  ภายใต้แนวคิดใหม่ THE HIDDEN TREASURE

EYSE Sukhumvit43 เป็น Project แรกที่ทาง Singha Estate สร้างสรรค์ ที่ดินภายในซอยสุขุมวิท 43  ที่แวดล้อมไปด้วยแหล่ง Luxury Lifestyle  และ ความสะดวกสบายในการเดินทาง เพียงไม่กี่นาทีก็สามารถเชื่อมต่อสู่จุดสำคัญๆของกรุงเทพได้อย่างง่ายๆ เพราะนี่คือทำเลใจกลาง CBD  อย่างแท้จริง

เพียง 550 เมตร ก็ถึง BTS พร้อมพงษ์ และ ห้าง Emporium และ Emquartier จุดเด่นที่สำคัญอีกอย่างของซอยสุขุมวิท43 นี้คือเป็นซอยตัน ที่ไม่ได้เชื่อมต่อกับซอยอื่นๆ จึงทำให้มีความเป็นส่วนตัวสูงไม่ถูกรบกวนจากรถยนต์ภายนอกมากนัก และยังติดกับพระตำหนักเลอดิส ที่เคยเป็นที่ประทับของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์

ทำให้ Concept Hidden Treasure  นี้ยิ่งสะท้อนทำเลของโครงการให้ยิ่งชัดเจนมากยิ่งขึ้น  ซึ่งจุดนี้สอดคล้องกับกลุ่มเป้าหมายผู้เช่ากลุ่มนักธุรกิจชาวญี่ปุ่นมาก เพราะคนกลุ่มนี้ต้องการความเป็นส่วนตัวสูง มีความปลอดภัย แต่ก็ยังคงสะดวกสบายในการเดินทาง นั่นเอง

SURROUNDING

  • BTS PHROM PONG STATION                                                           550 m.
  • EMQUARTIER                                                                                       720 m.
  • EMPORIUM                                                                                            675 m.
  • BENCHASIRI PARK                                                                              845 m.
  • TOPS SUPERMARKET SUKHUMVIT 41                                         330 m.
  • RAIN HILL                                                                                              420 m.
  • BANGKOK PREP INTERNATIONAL SCHOOL                              675 m.
  • SAMITIVEJ HOSPITAL                                                                          6 km.

Disconnect to the world outside

ด้วยแนวคิดที่ต้องการนำเสนอโครงการที่มีความเป็นส่วนตัวสูงโครงการ EYSE Sukhumvit 43 จึงออกแบบโครงการที่เน้นในเรื่องของการอยู่ร่วมกับธรรมชาติเป็นเหมือนโอเอซิส ที่กลางป่าในเมืองแวดล้อมไปด้วยต้นไม้ โดยการจัดวาง Court yard  ขนาดใหญ่ที่ด้านหน้าและเชื่อมต่อด้วย Waterfall Terrace  และ Sunken Terraceโดยการออกแบบพื้นที่และฟังก์ชั่นการใช้งานภายในโครงการคำนึงถึงทิศทางลม และทิศทางของแดด เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้เสมือนอยู่ใกล้ชิดธรรมชาติมากที่สุด

 

นอกจากนี้ โครงการยังยกระดับมาตรฐานของการอยู่อาศัย Condominium แบบ Low-rise  ด้วยการเติม Facility  ที่เพียบพร้อม ทำให้ผู้ที่อยู่อาศัยได้ความรู้สึกเหมือนการพักอาศัยในบ้าน ที่มีทุกอย่างครบตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น   Lobby, Mail Box, The Living Room, The Meeting Room ที่ใต้อาคาร A  และ Garden Lounge, Changing Room, Stream Room, Onsen, Swimming Pool, Kids Pool, Pool Deck, Jacuzzi และห้องฟิตเนส ที่ Facilities Cube และที่พิเศษไปกว่านั้น โครงการนี้มีที่จอดรถ 100% โดยจะถูกจัดสรรให้เป็นที่จอดรถส่วนตัวทุกยูนิต และยังมีตู้เก็บของไว้ให้ทุกช่องจอดเพื่อความสะดวกของลูกค้า โดยแนวคิดการออกแบบส่วนกลางนั้นก็เพื่อให้ได้อารมณ์เหมือนการอยู่อาศัยในบ้าน และยังมีฟังก์ชั่นที่สามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานได้หลากหลาย ช่วยให้เกิดสังคมของการอยู่อาศัยของลูกบ้านที่ดียิ่งขึ้น

 

 

โดดเด่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการพักอาศัย

EYSE ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้อารมณ์เหมือนอยู่วิลล่าที่สะดวกสบาย การเลือกสรร วัสดุและออกแบบการใช้งานภายในห้องจึงคำนึงถึงจุดนี้มากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการให้ความสูงจากพื้นถึงฝ้าที่ 3 เมตร ช่วยให้ดูโปร่งโล่งและการแอบซ่อน Compressor air  ไว้ด้านบนของระเบียง ช่วยให้รับวิวที่เปิดโล่งด้านนอกและสามารถออกไปยืนใช้งานระเบียงได้จริงๆ

โดยเฉพาะยูนิตที่พักอาศัยที่ชั้น 1  นั้นจะได้อารมณ์เหมือนอยู่บ้านที่เปิดระเบียงออกมาก็เจอสวนเลยทีเดียว  ทุกยูนิตเป็น Fully Fitted  เพียงเลือก Furniture ที่ถูกใจไม่กี่ชิ้นก็พร้อมเข้าอยู่หรือปล่อยเช่าได้เลย

Conclusion

EYSE Sukhumvit 43  เป็น Luxury Low-rise โครงการแรกจาก SINGHA ESTATE ซึ่งที่ผ่านมา SINGHA ESTATE ได้สร้างความเชื่อมั่นให้กับกลุ่มลูกค้าทั้งผู้ที่ซื้ออยู่อาศัยเองและกลุ่มนักลงทุนที่นิยมโครงการระดับ Luxury ได้เป็นอย่างดีจากโครงการ THE ESSE  ทุกโครงการที่ผ่านมา  การเปิดตัวโครงการ EYSE Sukhumvit 43 โครงการแรกภายในซอยสุขุมวิท 43  นี้นับว่าเป็นการเลือกทำเลเปิดตัวได้ลงตัว เพราะอยู่ในทำเลที่สุด premium  ทั้งในแง่ของศักยภาพทำเลใจกลางสุขุมวิท และสิ่งแวดล้อมเพื่อนบ้านภายในซอยสุขุมวิท 43 เองก็เป็นซอยที่สงบเงียบ เต็มไปด้วยบ้านแนวราบ และพระตำหนักวังเลอดิศ และ วิลล่าวัฒนา จึงมีความสงบและเป็นส่วนตัวสูงมากๆ  อีกทั้งย่านนี้เองก็ยังเป็นที่นิยมต้องการของกลุ่มผู้เช่าชาวต่างชาติทั้งญี่ปุ่น , ยุโรปและกลุ่มคนจีน ซึ่งหันมาเลือกทำเลย่านนี้มากขึ้น เพราะด้วยความสะดวกสบายและสมบูรณ์ในหลายๆอย่างที่กล่าวมาแล้ว  จึงทำให้กลุ่มลูกค้าทั้งซื้ออยู่เองหรือวางแผนปล่อยเช่าเพื่อลงทุนมีความน่าสนใจมากทีเดียว อีกทั้ง Growth Rate  ย่านนี้ ย้อนหลัง 5ปีที่ผ่านมาก็ปรับตัวขึ้นกว่า 40%  เพิ่มความน่าสนใจเข้าไปอีก

 

EYSE Sukhumvit 43  เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างและสำนักงานขายแล้วในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ และ Presale  วันที่ 21-22 กรกฎาคม 2561 นี้ ราคาเริ่มต้น 13.99 ล้านบาท  รับส่วนลดพิเศษ 200,000 – 400,000 บาท เพียงลงทะเบียนที่  http://bit.ly/2u1aipr   หรือโทร 1221