โครงการ The Politan Breeze จาก Everland เป็นอีกโครงการที่ใครมาเห็นก็ต้องอยากมีไว้ซัก 1 ยูนิต เพราะความใส่ใจในรายละเอียด และคุณภาพของโครงการ พูดได้คำเดียวว่า “สวย ทุก มุม” ทั้งพื้นที่ส่วนกลาง ห้องพักอาศัย คุณภาพงานละเอียดและเนียบจริงๆค่ะ อีกจุดเด่นที่ทำให้โครงการเชิดฉายกว่าโครงการไหนๆ เพราะติด “แม่น้ำเจ้าพระยา” นอกจากจะให้วิวทิวทัศน์ที่สวยงามแล้ว ยังมีระดับความเป็นส่วนตัวที่มากกว่า แทนที่จะอยู่ท่ามกลางบ้านหรือมีตึกสูงรายล้อมบดบังทัศนียภาพของคุณทุกทาง สบายใจได้เลยว่าจะไม่มีตึกสูงใหญ่ผุดขึ้นมาแทนพื้นที่ริมน้ำได้แน่นอน ถ้าการมีบ้านริมน้ำ คือความฝันของคุณ นี่คือโอกาสที่คุณจะได้..

“ใช้ชีวิต ชิดลมหายใจ แม่น้ำ”

Project Info

Project name : The Politan Breeze 

Developer :  บริษัท เอเวอร์แลนด์ จำกัด มหาชน

Project Location : ซ. นนทบุรี 15 ถ. สนามบินน้ำ ต. บางกระสอ อ. เมือง จ. นนทบุรี

Distance from MRT station : 400 ม. จาก MRT  สะพานพระนั่งเกล้า สายสีม่วง

Area : 7-2-85 Rai

Building Detail : Residence freehold condominium, 8 Story, 4 Building

Total number of units : 587 Units + 3 Shop

Start Price : 1.99 MB. (ราคาเฉลี่ยประมาณ 70,000 บาท/ตร.ม.)

ค่าส่วนกลาง – กองทุน : 60 บาท – 520 บาท

Status :95% แล้วเสร็จ พร้อมเข้าอยู่เดือนตุลาคม 2561

โครงการวางตัวอาคารเป็นแนวยาวเรียง 2 อาคาร ขนานกัน ทั้งหมด 4 หลัง ตั้งฉากกับแม่น้ำเจ้าพระยา พื้นที่ส่วนกลางอยู่ตรงกลางเป็นคอร์ท ที่นอกจากจะเพิ่มระยะห่างให้อาคารที่ขนานกันแล้ว ยังให้ความรู้สึกเชื่อมต่อแม่น้ำเจ้าพระยาเข้ามาอยู่ในโครงการ ด้วยการเลือกวางสระว่ายน้ำ ไว้อยู่ชิดกับแม่น้ำให้มากที่สุด ทำให้บรรยากาศ Mood & Tone รวมๆของโครงการคล้ายกับรีสอร์ท 5 ดาวริมทะเล ที่มักจะวางเชื่อมสระว่ายน้ำกับทะเลไว้ด้วยกัน เสพสุนทรีย์ได้ครบทั้งทุกสัมผัส ตาเห็นแม่น้ำ หูรับเสียงคลื่นลม จมูกรับกลิ่นความสดชื่นของธรรมชาติ..

Location

โครงการตั้งอยู่บนซอย นนทบุรี 15 ใกล้กับแยกสนามบินน้ำ คือเป็นจุดตัดของ ถนนรัตนาธิเบศร์ และ ถนนนนทบุรี ห่างจากรถไฟฟ้าสายสีม่วง สถานี สะพานพระนั่งเกล้า เพียง 400 เมตร เท่านั้นค่ะ สะดวกสบายในการเดินทางทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งมวลชนระบบราง เพราะถนนรัตนาธิเบศร์ และถนนนนทบุรี เป็นถนนสายหลัก เชื่อมต่อถนนไปได้หลายสายด้วยกัน ถ้าวิ่งเข้าเมืองฝั่งพระนคร จะไปเชื่อมกับ ถนนติวานนท์ ถนนวิภาวดี และถนนพหลโยธิน แต่ถ้าวิ่งเข้าเมืองฝั่งธนบุรี จะเชื่อมกับถนนราชพฤกษ์ ทั้งยังใกล้กับทางด่วนหลายจุด มีให้เลือกใช้ทั้งถนนกาญจนาภิเษก, ทางพิเศษศรีรัช (ทางด่วนขั้นที่ 2) และทางยกระดับอุตราภิมุข (ดอนเมือง-โทลล์เวย์) ใช้เข้า-ออกเมืองได้อย่างสะดวกรวดเร็ว ระยะทางจากโครงการไปทางด่วน ประมาณ 6-10 กม. เท่านั้นค่ะ และด้วยความที่ตัวโครงการเองอยู่ติดริมแม่น้ำ เป็นการเพิ่มทางเลือกการเดินทางอีกรูปแบบหนึ่งคือ เรือ เป็นทางเลือกที่หลีกหนีความวุ่นวายจากสภาพการจราจรของกรุงเทพมหานครได้ดี

BKK Landmark

แม่น้ำเจ้าพระยา
สะพานพระนั่งเกล้า

Shopping

สนามบินน้ำ มาร์เก็ต พาร์ค
Central Ratanathibet
Central Westgate
บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์
เทสโก้ โลตัส แคราย
เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน

Healthcare

โรงพยาบาลพระนั่งเกล้าฯ
สถาบันโรคทรวงอก
โรงพยาบาลนนทเวช

ด้วยความเป็นย่านที่กำลังเติบโต จึงมีโครงการจากภาครัฐที่กำลังจะเกิดขึ้นหลายโครงการ แน่นอนว่าโครงการขนาดใหญ่ ที่มาลงในพื้นที่ย่านนี้ จะทำให้การขยายตัวของเมือง เข้ามาอย่างรวดเร็ว ผู้คนเข้ามาอยู่อาศัยมากขึ้น ห้างสรรพสินค้าหรืออาคารสำนักงานเพิ่มขึ้นอีกมากในอนาคต
1.โครงการ“ท่าเรือพระนั่งเกล้า” ท่าเรือขนาดใหญ่ ศูนย์กลางคมนาคมเชื่อมโยงรูปแบบ รถ-เรือ-ราง เพื่อให้การเดินทางสะดวกสบายและรวดเร็วมากขึ้น สอดรับกับเส้นทางรถไฟฟ้าสายสีม่วง ช่วงบางซื่อ-บางใหญ่ และอีกโครงการหนึ่งที่เห็นชัดและกำลังจะเปิดให้บริการเร็วๆนี้
2.โครงการรถไฟฟ้าสายสีชมพู ช่วงแคราย-มีนบุรี ระยะเส้นทาง 36 กม. สถานีที่ใกล้กับโครงการคือ สถานีสนามบินน้ำ ตั้งอยู่ห่างจากโครงการประมาณ 800 เมตร โดยแผนการดำเนินการโครงการรถไฟฟ้าสีชมพู คาดว่าจะเริ่มก่อสร้างประมาณเดือน มี.ค. 2560 และคาดว่าแล้วเสร็จพร้อมเปิดให้บริการประมาณ มิ.ย. 2563 ปีหน้านี้แล้วค่ะ

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของ The Politan สวยมากค่ะ ต้องพูดว่า “สวยและมีสมอง” ดึงเอาจุดเด่นของโครงการที่ติดแม่น้ำเจ้าพระยา เข้ามาในโครงการโดยสร้างสระว่ายน้ำ ไว้กลาง Site ให้ผู้อยู่อาศัยทุกคนได้รับบรรยากาศการพักผ่อนเสมือนอยู่ในรีสอร์ทแบบ SEA View ที่เรามักเจอเวลาไปเที่ยวทะเล และการดึงพื้นที่ส่วนกลางเข้ามากลางไซท์ทำให้ ลดการปะทะระหว่างอาคาร เพราะรูปร่างของ Site Area เป็นทรงผืนผ้าทำให้ต้องวางอาคารขนานกัน การวางพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมด กั้นระหว่างอาคารทำให้ลดการประทะของห้องแต่ละยูนิต ที่อยู่ตรงข้ามจะโฟกัสกันน้อยลง แต่ก็ยังไม่หมดเท่านี้นะคะ นอกจาก”สวยและฉลาด” ยังเป็น “สายเปย์” อีกด้วย พื้นที่โครงการ 7 ไร่เศษ จัดไปเป็นพื้นที่ส่วนกลาง 3 ไร่ เนื้อๆเน้นๆ ซึ่งต้องบอกเลยว่า..ส่วนกลางทั้ง 3 ไร่นี้ ให้คุณได้มากกว่าแค่คอนโด Low Rise จริงๆค่ะ

เริ่มที่ในอาคารก่อน แน่นอนว่าทั้ง 4 อาคาร มี Lobby แยกกันค่ะ และ Lobby แต่ละอาคาร ก็มีดีเทลในงานออกแบบแตกต่างกันไป ไม่เหมือนกัน แต่ใช้สไตล์การตกแต่งที่ให้ความหรูหรา ดูโอ่โถงกว้างขวางเหมือนกันทั้ง 4 อาคาร พื้นเป็นหินอ่อนธรรมชาติ ขัดมัน วางโซฟา ทั้งแบบสตู และนั่งคุยได้เป็นกลุ่ม โทนสีเทา ดำ น้ำตาล ทอง ให้ความรู้สึกอบอุ่นและหรูหรา ทั้งยังออกแบบโดยใช้ Double Space ความสูงโปร่งของพื้นที่ทำให้รู้สึกกว้างและไม่อึดอัด

ลืมเรื่องกุญแจตู้ Mail Box หายไปได้เลยค่ะ เพราะทุกยูนิตได้ Mail Box ที่ระบบเปิด-ปิดแบบใส่รหัส

โถงลิฟต์กว้าง และดีไซน์ดี พื้นขัดมัน รับกับ Lighting ที่เล่นแบบซ่อนแสงเก็บไฟ

มาต่อกันที่ พื้นที่ส่วนกลางภายนอกบ้าง ขอเริ่มเล่าจากด้านในสุด แล้วค่อยๆออกไปทางแม่น้ำเจ้าพระยานะคะ ระหว่างตึก C และ D เป็นสวนพักผ่อน เป็นพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของโครงการ ที่ต้อนร้บการมาถึง เสมือนเป็นพื้นที่เปลี่ยนถ่าย ให้เวลาที่เดินเข้ามาในโครงการรู้สึกถึงการ Transition หนีความวุ่นวายของเมืองกรุง เข้ามาที่พักผ่อนในบรรยากาศธรรมชาติ

ต่อเข้ามาทางแม่น้ำเจ้าพระยา คุณจะพบบ่อน้ำพักผ่อนหย่อนใจที่อยู่ใจกลางที่พักอาศัย ความยาวถึง 35 เมตร โดยมีมุมต่างๆ ของตัวบ่อน้ำ ถูกดีไซน์อย่างโมเดิร์นล้ำสมัยด้วยการทำระเบียงพักผ่อนเป็น Sunken ลึกเข้าไปในตัวบ่อ ให้เหมือนคุณกำลังนั่งสนทนากันอยู่ในน้ำจริงๆ เราเรียกพื้นที่ส่วนกลางบริเวณนี้ว่า Politan Pond

พื้นที่ส่วนกลางบริเวณถัดมา เป็น Multi-Purpose Library ห้องสมุดส่วนกลาง 2 ชั้น ตกแต่งโมเดิร์นสวยงาม มีหนังสือพิมพ์และนิตยสาร หรือถ้าคุณอยากจะมาหาที่สงบคิดงาน ก็มีชุดโซฟาให้เลือกนั่งได้หลายแบบ สำหรับกิจกรรมในรูปอื่นๆ ทั้งพักผ่อนหย่อนใจ หรือคุยงานกับเพื่อนๆ ก็สามารถทำได้เหมือนกัน หรือแม้กระทั่งด้านหนึ่งของห้องเป็นกระจกใสบานใหญ่มองออกไปเห็นสระว่ายน้ำ คุณอาจมานั่งรอระหว่างลูกหรือครอบครัวคุณกำลังเล่นน้ำก็ยังได้ค่ะ

ต่อกันที่ Fitness เพียบพร้อมด้วยเครื่องออกกำลังกายนับสิบเครื่อง ที่ให้คุณสามารถชมวิวสระว่ายน้ำพร้อมๆกับการออกกำลังกายได้พร้อม ล๊อกเกอร์และห้องน้ำแยกชายหญิง  ทั้งยังเป็นพื้นที่ที่คุณสามารถผูกมิตรเพื่อนบ้านผู้รักการดูแลสุขภาพที่มาออกกำลังกายพร้อมกันได้อีกด้วย

สระว่ายน้ำของโครงการ เป็น สระว่ายน้ำ Infinity Edge Pool ขนาดใหญ่ 30 x 13 เมตร มีความยาวกว่าสระว่ายน้ำมาตรฐานทั่วไป ที่สำคัญคือ สระ In-finity Edge Pool ยกระดับ ทำให้เวลาที่คุณว่ายน้ำมองออกไปยังแม่น้ำได้ด้วย ให้ความรู้สึกเหมือนกับว่ายน้ำอยู่ในเจ้าพระยา ภายในสระ แบ่งออกเป็นโซนต่างๆ ทั้ง Bubble Pool ที่พ่นฟองอากาศออกมานวดร่างกาย โซนสระเด็ก ยาว 15 เมตร ให้ลูกๆ ของคุณเล่นสนุกและปลอดภัย ที่สำคัญสระว่ายน้ำของโครงการ เป็นระบบเกลือทั้งหมด เป็นมิตรกับผิวหนังและเด็ก ให้ทุกคนในครอบครัวได้สนุกสนานอย่างสบายใจไร้กังวล

ยังไม่จบค่ะ สุดท้ายด้วยความที่เป็นโครงการติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา โครงการเตรียมพื้นที่ Deck สำหรับนั่งเล่น พักผ่อนหย่อนใจไว้ให้ด้วย เป็น Pavilion ขนาดใหญ่ทำกิจกรรมต่างๆได้เป็นกลุ่มแบบไม่อึดอัด จะนั่งปิกนิกริมน้ำ หรือแค่ยืนมองแม่น้ำแล้วสูดหายภายใจเข้าให้เต็มปอด ก็ได้ค่ะ และนี่คือทั้งหมดของพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณทำทุกกิจกรรมภายใต้องค์ประกอบของธรรมชาติได้อย่างแท้จริง.. 

จบรีวิวส่วนของพื้นที่ส่วนกลางด้วยภาพพระอาทิตย์ตกดินของโครงการ..แล้วเราไปต่อกันที่ห้องพักอาศัยกันค่ะ

โครงการมีโปรโมชั่นแถมขายพร้อมเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully furnished ตามที่แบบห้องตัวอย่าง ที่เรากำลังจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันยกเว้นเครื่องใช้ไฟฟ้า และผ้าม่าน ซึ่งคุณภาพของเฟอร์นิเจอร์ที่ทางโครงการเตรียมไว้ให้ทั้งหมด เป็นของคุณภาพดี วัสดุพรีเมี่ยม ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ที่ทำให้การอยู่อาศัยสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ดีต่อใจจริงๆค่ะ แน่นอนว่าต้องถูกใจมากทีเดียวสำหรับเพื่อนๆ นักลงทุน เพราะไม่ต้องลงทุนเพิ่มอีกแล้ว ได้เฟอร์นิเจอร์ มาแบบเข้ากันครบเซต สามารถปล่อยเช่าเลยค่ะ

ขอแทรกมุมของการลงทุนสำหรับโครงการนี้นิดนึงนะคะ..
มีนักลงทุนหลายท่านเคยให้แง่คิดที่ว่า.. ถ้าเราเห็นลูกค้าของเราชัดเจน ว่าเค้าหน้าตาแบบไหน? ทำงานอะไร? เงินเดือนเท่าไหร่? มีครอบครัวหรือไม่? ยิ่งเรารู้จักลูกค้าที่จะมาซื้อห้อง หรือเช่าห้องของเราดีมากเท่าไหร่ ก็จะยิ่งทำให้เราเตรียมห้องที่ตรงใจลูกค้า ได้ดีมากขึ้นเท่านั้น

จุดเด่นของโครงการ คือพื้นที่ส่วนกลาง ที่ให้มากเทียบได้กับโครงการ High rise ใจกลางเมือง และคุณภาพของห้องพักอาศัย วัสดุ เฟอร์นิเจอร์ การออกแบบตกแต่งที่ใส่ใจในรายละเอียด งานเนียบทุกห้องทุกยูนิต  เป็นข้อดี ที่ดึงดูดใจ ผู้อยู่อาศัย และทำงานในย่านนี้ ตัวทำเลโครงการที่เป็นเป็นย่านที่อยู่อาศัยเดิม …แต่เป็นย่านที่กำลังพัฒนา มีความเพิ่มขึ้นของอาคารสำนักงาน เพราะระบบขนส่งมวลชนรถไฟฟ้าสายสีม่วง ที่ทำเดินทางเข้าเมืองได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น ทำให้ประเมินได้คร่าวๆว่า คน 2 กลุ่มที่น่าจะเป็นลูกค้าของโครงการนี้ คือ กลุ่มที่เป็นคนวัยทำงานในเมือง กำลังตั้งตัว หาซื้อหรือหาเช่าห้อง ในราคาที่รับไหว และอยู่ในระแวกการเดินทางไป-มาออฟฟิสกลางเมืองได้สะดวกสบาย และอีกกลุ่มหนึ่งคือกลุ่มผู้อยู่อาศัยเดิม ในชุมชนละแวกย่านนี้ ที่กำลังขยายครอบครัว หาบ้านหลังใหม่ ที่ยังใกล้บ้านเดิมของตัวเอง เอาล่ะคะ ที่นี้เพื่อนๆ ลองทำการบ้านกันต่อนะคะ ว่าคนกลุ่มวัยทำงาน และคนที่ต้องการจะขยายครอบครัว น่าจะเช่าอยู่ห้องที่ราคาประมาณไหน ?  หรือซื้อต่อไหวในราคาเท่าไหร่?

เรามองว่า โครงการนี้ เป็นโครงการที่ซื้ออยู่เอง สบายใจ และสบายกายอย่างแท้จริง โครงการสวย และเก็บรายละเอียดเนียบทุกเม็ด ถ้าได้อยู่เอง ต้องมีความสุขแน่นอนหรือมองในมุมลงทุนปล่อยเช่า ก็จะเป็นโครงการที่ปล่อยเช่าได้ก็ง่ายมากๆเช่นกัน แค่ลูกค้าเช่าห้อง เห็นทรัพย์ในมือของคุณ วัสดุคุณภาพดี ห้องเนียบสวย ก็แทบยกกระเป๋าเข้ามาอยู่ ด้วยความรู้สึกของการอยู่อาศัยที่อบอุ่น รับรู้ได้ถึงการมาถึง “บ้าน” อย่างแท้จริง ..

ลองคิดภาพตามนะคะ ทุกเย็นที่คุณกลับมาจากบรรยากาศตึงเครียดที่ทำงาน มาเจอแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เป็นเสมือนสายน้ำแห่งหัวใจ ล่อเลี้ยงชีวิตของกรุงเทพมหานคร กลับบ้านรับลมแม่น้ำที่พัดเอื่อยๆให้คุณได้ปล่อยความคิดไปตามคลื่นลม ทอดสายตาได้ไกลสุดลูกหูลูกตา หรือหันไปมอง เห็นต้นไม้สีเขียวที่โครงการปลูกไว้โดยรอบ สูดลมหายใจเข้าให้เต็มปอด แค่นี้ก็เหมือนมีคนกำลังโอบกอดและให้กำลังใจเพื่อให้คุณไปสู้ต่อกับงานหนัก ในวันพรุ่งนี้ได้แล้ว คิดเหมือนกันไหมคะ?


สำหรับ Product ห้องพักอาศัยโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 5 แบบด้วยกันค่ะ

1 Bedroom 29.0 ตร.ม.
2 Bedroom 43.0 ตร.ม.
2 Bedroom 48.0 ตร.ม.
2 Bedroom 50.0 ตร.ม.

2 Bedrooms 60.0 ตร.ม.

ซึ่งห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ มีครบทั้งทุกแบบค่ะ แต่ที่เราจะพาเพื่อนๆ ไปชมกันเป็นแบบห้อง ขนาด 60 ตร.ม. และ 29.0 ตร.ม. เป็น Type ใหญ่สุดและเล็กที่สุดที่โครงการมี …ไม่รอช้าไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลยดีกว่าค่ะ…

2 Bedroom 60 sq.m.

สำหรับห้อง Type 2 Bedroom ทั้ง 4 ขนาด จะได้ Digital Door Lock ทุกยูนิตค่ะ

ห้องตัวอย่าง Type แรกที่จะพาไปดูกันคือห้อง 2 Bedroom ขนาด 60 ตารางเมตรค่ะ จุดเด่นของห้องรูปแบบนี้คือจะมีระเบียงเชื่อมต่อกัน และกว้างกว่า Type อื่นๆ ระเบียงยาวเชื่อมตั้งแต่ห้องนอนใหญ่ ห้องนั่งเล่น และห้องนอนเล็ก สำหรับการใช้งานของพื้นที่ มีการวาง Layout แบ่งพื้นที่การใช้งานห้องนอน ทั้ง 2 ห้อง ออกจากกัน โดยมีห้องนั่งเล่นขั้นอยู่ระหว่างกลาง ให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น

เปิดประตูห้องเข้ามา ประตูเข้ายูนิตจะอยู่ตรงกับประตูห้องนอนเล็ก มองเห็นปลายเตียง และถ้ามองเบี่ยงขวา เข้าไปด้านในเป็นพื้นที่บริเวณห้องนั่งเล่น ที่เชื่อมกับระเบียง

ด้านซ้ายของห้อง หลังประตูทางเข้ายูนิต จะเป็นห้องนอนเล็ก และห้องน้ำ

ในขณะที่ด้านขวา เป็นบริเวณครัว ที่เชื่อมกับห้องนั่งเล่นและระเบียง

ห้องน้ำแบ่งพื้นที่เปียก และแห้ง ได้ อุปกรณ์ตามห้องตัวอย่างเลยค่ะ

 อ่างล้างหน้า พร้อมกระจกเงา เต็มบาน โถสุขภัณฑ์ กระจกนิรภัยกั้นอาบน้ำ ซึ่งทั้งหมดเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตราฐาน และมีคุณภาพ

นอกจากโครงการจะเลือกใช้วัสดุที่ดีและมีคุณภาพแล้ว การใส่ใจในรายละเอียดเป็นสิ่งที่ เอเวอร์แลนด์ทำได้ไม่ขาดตกบกพร่อง ดีเทลเล็กๆน้อยๆ อย่าง ธรณีประตูห้องน้ำ ก็เลือกใช้ Top ด้วยหินอ่อน ทำให้มีความทนทานและสวยงาม หรือ นอกจากฝักบัวแบบ Hand Shower โครงการก็ให้ Rain Shower ขนาด 8×8 นิ้วมาด้วยเช่นกัน อาบน้ำได้สะดวกสบาย

ยังไม่หมดนะคะ ดีเทลความเนียบทุกกระเบียดที่ เอเวอร์แลนด์ทำ ทั้งยกขอบกั้นระหว่างพื้นเปียกและพื้นแห้ง ที่วางสบู่หินอ่อน หรือกระทั่ง ฝาท่อระบายที่ปิดทับด้วยกระเบื้องลายเดียวกับพื้นห้องน้ำ บอกได้คำเดียวว่าเขาใส่ใจในการก่อสร้างและพัฒนาโครงการนี้จริง

มาต่อกันที่ห้องน้องเล็กที่อยู่ถัดมานะคะ ปกติเรามักจะไม่ค่อยเห็นห้องนอนเล็กที่ติดระเบียงด้วย แต่สำหรับห้อง Type นี้ มีระเบียงให้ทุกห้องนอนค่ะ ห้องนอนเล็กวางเตียงได้พอดี ซึ่งโครงการให้เตียงนอนขนาด 5 ฟุต 1 หลังค่ะ

ปลายเตียงก็ยังติดชั้นวางทีวีไว้ให้ด้วย และเหลือพื้นที่เดินได้สบายๆเลย

โครงการให้ตู้เสื้อผ้าหลังใหญ่ บิ้วท์อินสูงเต็มจากพื้นถึงเพดานเลยค่ะ หน้าบานเป็นบานสวิงเปิด-ปิด นะคะ โดยที่ด้านในมีลิ้นชัก และแบ่งช่องแขวนได้ทั้งเสื้อ กางเกง และกระโปรงชุดยาว รวมทั้งที่เก็บกระเป๋าเดินทาง หรือพวกผ้าปูผ้านวม ไว้ให้แล้วค่ะ ข้างๆตู้เสื้อผ้าเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง มีลิ้นชักเก็บของ และติดกระจกเงามาให้เรียบร้อยแล้ว

ระเบียงติดกับห้องนอนเล็ก ยกขอบขึ้นมาประมาณ 10 cm. กั้นด้วยกระจกบานสไลด์ค่ะ

จากระเบียงห้องนอนเล็ก มองทอดยาวได้ไกลสุดสายตาเลยค่ะ ด้วยความที่ห้องตัวอย่างนี้เป็นห้องมุมอยู่ชั้นสอง ทำให้ใกล้กับยอดต้นไม้เห็นสีเขียวรำไร มองแล้วสบายตา หากเป็นห้องที่อยู่สูงขึ้นไป วิวที่ได้คือวิวแม่น้ำเจ้าพระยาค่ะ

มองย้อนกลับมาจะเห็นว่า ระเบียงไม่โดนเกะกะด้วยคอมเพรสเซอร์แอร์ เพราะโครงการยกติดขึ้นไว้ด้านบนให้เรียบร้อยแล้วค่ะ

กลับเข้ามาด้านในยูนิต บริเวณถัดมาคือ Living Area ได้โซฟาตัวใหญ่นั่งสบาย 3 คน ,Coffee Table วัสดุเป็นกระจก วางแก้วน้ำหรือจานอาหารได้แบบไม่ต้องกังวลและเช็ดทำความสะอาดง่าย ตู้ ชั้นวางของ พร้อมที่วางทีวี ได้ตามรูปเลยค่ะ มีช่องหลายขนาด เลือกให้เหมาะกับการใช่ของได้หลากหลาย

เชื่อมกับห้องนั่งเล่น คือ บริเวณครัวรูปตัว L ที่ถูกคั่นด้วย ประตูทางเข้าห้อง Master Bedroom ..มาดูที่ครัวกันก่อนเนอะ..

ชุดครัวเป็นเคาน์เตอร์หน้าบานลามิเนตสีน้ำตาลอ่อน ลายทราย ทุกหน้าบานเป็นระบบเปิด-ปิด แบบ Soft – Close, Top เคาน์เตอร์ครัว ด้วยหินสังเคราะห์สีขาวสะอาดตา เว้นช่องพร้อมปลั๊ก สำหรับ วางตู้เย็น และเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้วด้วยค่ะ

ตู้เก็บของเยอะมากพอ ที่จะให้คุณจัดการข้าวของได้เป็นระเบียบ เคาน์เตอร์ครัวเป็นรูปตัว L เป็นการเพิ่มพื้นที่สำหรับเวลาที่คุณทำครัวเตรียมอาหาร และยังเป็นโต๊ะสำหรับ รับประทานอาหารได้อีกด้วย เป็นการเพิ่มฟังก์ชั่นที่คุ้มค่า และตอบโจทย์การอยู่อาศัยของคุณรุ่นใหม่อย่างแท้จริง

ได้เตาไฟฟ้า เซรามิก 4 หัว พร้อมไมโครเวฟและเตาอบ รวมทั้งเตาและเครื่องดูดครัวจาก MEX

ได้ทั้งซิงก์ล้างจาน 2 หลุม พร้อมก๊อก และลูกบิดแบบคันโยก เตาไฟฟ้า 4 หัว เครื่องดูดควัน พร้อมด้วยเตาอบ

เข้าห้องนอน Master Bedroom ค่ะในห้องตัวอย่าง โครงการวางเตียงขนาด 5 ฟุตไว้เป็นไอเดียค่ะ  จะยังเหลือที่ให้ว่างทั้ง 2 ฝั่งเลย หมายความว่า คุณจะเลือกเตียงคิงไซท์ขนาด 6 ฟุตมาวางก็ยังได้ค่ะ  ปลายเตียงเองโครงการก็เตรียม ชั้นวางทีวีไว้ให้ด้วยเช่นกัน ห้องนอน Master Bedroom นี้อยู่ติดระเบียง เป็นรูปตัว L และเป็นห้องมุม ทำให้ได้ทั้งวิว แม่น้ำเจ้าพระยา และวิวสระว่ายน้ำของพื้นที่ส่วนกลางด้วย

จะดีแค่ไหน? ถ้าตื่นเช้ามาทุกวัน พร้อมแสงแดดอุ่นๆ ที่สาดมากระทบเปลือกตา..

หลังประตูห้อง Master Bedroom เป็น Dressing Area โครงการเตรียมตู้เสื้อผ้า บิ้วท์อินสูงจากพื้นถึงเพดาน หน้าบานเป็นบานกระจกใสสามตอน ระบบเปิด-ปิดแบบ Soft Close ค่ะ ใกล้ๆกันเป็นมุมโต๊ะเครื่องแป้ง ซึ่งติดลิ้นชักและ กระจกเงาบานใหญ่ไว้ให้เรียบร้อย ทางเข้าห้องน้ำจะอยู่ระหว่าตู้เสื้อผ้า และมุมโต๊ะเครื่องแป้ง

งานเก็บรายละเอียด ต้องยกนิ้วให้เอเวอร์แลนด์ค่ะ ตู้เสื้อบิ้วท์อินผ้าคิดฟังก์ชั่นการใช้งานมาครบ ลิ้นชักสำหรับเก็บถุงเท้า ชุดชั้นใน ราวแขวนทั้งเสื้อ กางเกงกระโปรง และเดรสยาวของผู้หญิง ด้านบนเก็บกระเป๋าเดินทางใบใหญ่ๆ หรือพวกผ้านวมผ้าปูได้

ห้องน้ำในห้อง Master Bedroom ใหญ่กว่าที่อยู่ในห้องนั่งเล่นค่ะ สำหรับเสปค โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า และอุปกรณ์ประกอบห้องน้ำ เป็นแบรนด์เดียวกันทั้งหมด จาก Cristina เป็นสุขภัณฑ์ของไทย ที่ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับ พรีเมี่ยม มีความเชี่ยวชาญด้านสุขภัณฑ์มายาวนานกว่า 23 ปี ผลงานสุขภัณฑ์ของ แบรนด์ Cristina จะพบเห็นอยู่ในโรงแรมหรู ระดับ 5 ดาว อย่าง Renaissance Hotel Bangkok หรือ Shangri-la Hotel Bangkok

ได้กระจกนิรภัยกั้นอาบน้ำ และ Rain Shower อีกเหมือนเดิมค่ะ ที่เพิ่มเข้ามาจะเป็นขนาดพื้นที่บริเวณส่วนเปียกที่กว้างขึ้น และกระจกเงาใหญ่เต็มบาน บริเวณผนังด้านอ่างล้างหน้า

1 Bedroom 29.0 sq.m

ปกติ เวลาไปดูห้องตัวอย่าง ห้อง 2 Bedroom มักจะสวยกว่า หรือได้เฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อินที่เยอะกว่า แต่ไม่ใช่สำหรับโครงการนี้ค่ะ ห้อง Type 1 Bedroom ของ The Politan Breeze ก็สวยและคงคุณภาพ เนียบทุกรายละเอียดเหมือนเดิมค่ะ.. กลัวเพื่อนๆ ไม่เชื่อกัน เรามาเปิดห้องตัวย่างกันต่อ Type ถัดมาเป็น 1 Bedroom ขนาด 29.0 ตารางเมตรค่ะ ซึ่งเป็นขนาดกำลังพอดีกับการอยู่อาศัย ไม่เล็กไป และไม่ใหญ่จนราคาสูงเกินไป สำหรับคนเริ่มขยายครอบครัวและต้องการที่อยู่อาศัย ข้อดีของห้อง 1 Bedroom ขนาด 29.0 ตร.ม. คือได้ครัวปิด เป็นเรื่องสำคัญมากสำหรับครอบครัวไทย ต่อให้คนยุคใหม่ทำอาหารน้อยลง ทานข้าวนอกบ้านกันมากขึ้นแต่สำหรับครัวคนไทย ครัวปิด ตอบโจทย์มากๆ เพราะช่วยกันเรื่องกลิ่นอาหารที่จะเข้ามาในห้องได้ดี..

เปิดประตูเข้ามาภายในยูนิต เจอกับห้องนั่งเล่นก่อนเห็นประตูแยกไปที่ครัว และห้องนอน

อย่างที่บอกไป ว่าเฟอร์นิเจอร์ คุณภาพไม่ต่างกับห้อง 2 Bedrooms ได้โซฟาหนังรุ่นเดียวกัน ขนาดนั่งสบาย 3-4 คน พร้อม Coffee table top ด้วยกระจกแก้ว

ฝั่งตรงข้ามเป็นชั้นวางทีวีและตู้บิ้วท์อินเพิ่มที่เก็บของ จนเต็มผนัง ซึ่งทั้งหมด โครงการบิ้วท์อินมาให้เลยค่ะ

มาต่อกันที่ครัว..

เคาน์เตอร์ครัว วัสดุและ Top ด้วยหินสังเคราะห์ เช่นกันจะต่างกันแค่เพียงขนาด เพราะ 1 Bedroom มีขนาดเล็กกว่าเท่านั้นค่ะ

กั้นกระจกระหว่างครัวกับห้องนั่งเล่น และครัวกับระเบียงด้วยกระจกบานเลื่อน 2  ตอนค่ะ คอมเพรสเซอร์แอร์ไม่มาเกะกะที่ระเบียงเพราะถูกยกขึ้นด้านบนเหมือนกัน

มาที่ห้องนอน วางเตียง 5 ฟุต ก็ยังเหลือที่ให้ให้วางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้งสองฝั่งค่ะ หมายความว่าเพื่อนๆจะวางเตียง คิงไซท์ 6 ฟุตก็ยังได้ค่ะ จะได้นอนพลิกตัวได้สบาย

ปลายเตียงเป็นตู้เสื้อผ้า และมุมโต๊ะเครื่องแป้งเสปคเดียวกับห้อง Type ที่แล้ว เพิ่มลิ้นชักบริเวณมุมโต๊ะเครื่องแป้งให้ใส่เสื้อผ้าเก็บของได้มากขึ้นอีกด้วย…

ห้องน้ำต้องเข้าจากห้องนอนอีกที ซึ่งคุณภาพภายในห้องน้ำก็สวยและได้มาตราฐานเหมือนห้อง Type ที่แล้วค่ะ

Top หินอ่อนที่ธรณีประตู

กระจกเงากว้างเต็มผนัง

1 Bedroom ก็ได้ Rain Shower เหมือนกัน..

2 Bedroom 43.00 sq.m

2 Bedroom 48.00 sq.m

อีกสอง Type ที่เหลือ เป็นห้อง 2 Bedrooms ขนาด 43.0 ตร.ม. และ 48.0 ตร.ม. ซึ่งมีฟังก์ชั่นการใช้งาน คล้ายกับห้องขนาด 60.0 ตร.ม. ที่ได้รีวิวไปแล้ว ต่างกันเพียงแค่เป็นห้อง 2 Bedroom 1 Bathroom โดยแยกห้องนอนเล็กกับใหญ่ ออกจากกัน ขั้นด้วยห้องนั่งเล่นให้ความรู้สึกเป็นส่วนตัวมากขึ้น ระเบียงจะเชื่อมกับห้องนั่งเล่นและห้องนอนใหญ่ สำหรับวัสดุอุปกรณ์และเฟอร์นิเจอร์บิ้วท์อิน ได้เหมือนกันกับทั้ง 2 ห้อง คือสวยและมีคุณภาพ ซึ่งเราเก็บภาพบางส่วนมาฝากเพื่อนๆด้วยค่ะ..

สำหรับเพื่อนๆที่สนใจ และกำลังมองหาคอนโดคุณภาพดี ใส่ใจรายละเอียด ตอบโจทย์การอยู่อาศัยอย่างแท้จริง โครงการ The Politan Breeze เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาโครงการอยู่อาศัย สำหรับตัวเองหรือต้องการขยายครอบครัว หรือหากเป็นเพื่อนนักลงทุน โครงการนี้ก็ดูจะเหมาะกับการลงทุนระยะยาว ถือปล่อยเช่าเก็บกินไปซักสัก และค่อยขายรับ Capital Gain กันไป..
.
รีบไปจับจองโครงการกันได้เลยค่ะ พิเศษ! เฉพาะ 21-22 ก.ค. นี้เท่านั้น กับห้อง  1 ห้องนอน 29.00 ตร.ม. เริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท  ฟรี ! เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินครบชุด ของคุณภาพดี งานเนียบงานละเอียดแบบนี้ไม่ได้มีมาให้ได้เห็นกันบ่อยๆนะคะ

ลงทะเบียน คลิก  http://bit.ly/2lSjOa9
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก หรือ โทร 02-002 2222