เรียลแอสเสท เปิดตัวโครงการใหม่ล่าสุด “เซนส์ สายไหม 56”พร้อมโชว์แบบบ้านแนวคิดใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ “ความสุขที่พอเพียง”  ขนาดพื้นที่โครงการ 22 ไร่ จำนวน 126   ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 643 ล้านบาท เตรียมเปิด Open House ครั้งแรก 18-19 ส.ค.นี้ พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ต “สิงโต นำโชค” ได้ภายในงาน

 

นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า ในวันที่ 18-19 สิงหาคม 2561 นี้ บริษัทฯเตรียมจัดงาน Open House เปิดขายโครงการโครงการเซนส์ สายไหม 56 เป็นบ้านแนวคิดใหม่ ซึ่งเป็นบ้านซีรีส์ใหม่ล่าสุดของเรียลแอสเสท มูลค่าโครงการรวม 643 ล้านบาท  มีขนาดพื้นที่ 36.4 – 50.4 ตารางวา มีแบบบ้านให้ลูกค้าได้เลือก 2 แบบได้แก่  แบบบ้าน Shama (ฌา-มา) มีพื้นที่ใช้สอย 131 ตารางเมตร 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว และแบบบ้าน Serin (เซ-ริน) มีพื้นที่ใช้สอย 151 ตารางเมตร 4 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 1 ห้องรับแขก 1 ห้องครัว ในราคา3.59 ล้านบาท และรับโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆอีกมากมาย พร้อมรับชมมินิคอนเสิร์ตสุด Exclusive กับ  “สิงโต นำโชค”  ได้ภายในงาน

โครงการ เซนส์ สายไหม 56 เป็นอีกหนึ่งโครงการใหม่ล่าสุดของเรียลแอสเสท หลังจากเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา เราได้แถลงข่าวเปิดตัวโครงการ เอสทีค ทองหล่อ คอนโดมิเนียมระดับ Ultimate Luxury ไป โดยโครงการเซนส์ สายไหม 56 ถือเป็นแบรนด์ใหม่และสินค้าใหม่ของบริษัทฯ ที่ไม่เคยมีมาก่อน ได้รับแรงบันดาลใจในการวางคอนเซ็ปต์ของแบรนด์และการออกแบบตัวบ้าน มาจากวิถีชีวิตของนกกระจาบ ซึ่งถือว่าเป็นสถาปนิกตัวน้อยในเขตร้อนของโลก นกกระจาบยังถูกเรียกอีกอย่างว่า นกช่างสาน เพราะสร้างรังได้อย่างประณีต สวยงาม ปลอดภัย ซึ่งเป็นที่มาของการออกแบบบ้านภายใต้แนวคิด “ความสุขที่พอเพียง” ที่เน้นความประณีตและมีดีไซน์ ทุกฟังก์ชั่นออกแบบให้ตอบโจทย์กับความเพียงพอต่อการสร้างครอบครัวที่อบอุ่น พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ สระว่ายน้ำแบ่งสระเด็กแยกจากสระผู้ใหญ่อย่างเป็นสัดส่วนและชั้นบนเป็นห้องฟิตเนส ส่วนพื้นที่สวนสาธารณะออกแบบให้มีพื้นที่ออกกำลังกาย Outdoor, Jogging Track, และสนามเด็กเล่น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของสมาชิกในครอบครัว  อีกทั้งยังมีระบบรักษาความปลอดภัยที่ทันสมัย ติดตั้งกล้อง CCTV ให้ตั้งแต่ทางเข้าไปจนถึงภายในตัวโครงการ ซุ้มทางเข้าจะมี รปภ. ดูแลความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง