บริษัท แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH เตรียมเปิดขาย Presale โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ The Room 2 ทำเลใจกลางเมืองรวมจำนวน 666 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า  7,090 ล้านบาท  ได้แก่ The Room พญาไท และ The Room สุขุมวิท 38 ด้วยแนวคิดที่แตกต่าง “พื้นที่ที่ถูกดีไซน์ ให้ความวุ่นวายอยู่แค่ภายนอก” ตอบโจทย์การใช้ชีวิตการอยู่อาศัยจริง Real Living Real Meaning โดย The Room พญาไท เปิดขาย Presale 18 สิงหาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ราคาเริ่มต้น 5.3 ล้านบาท และ The Room สุขุมวิท 38 เปิดขาย Presale  วันที่  25 สิงหาคม 2561 นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ ราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาท

โครงการ The Room  พญาไท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางความสะดวกสบาย ห่างจาก BTS พญาไท 700 เมตร และห่างจากสถานีแอร์พอร์ตลิงค์ราชปรารภเพียง 250 เมตร เชื่อมสู่ทุกจุดหมาย ด้วยระบบเครือข่ายการเดินทางทั้ง BTS, MRT, Airport Link และทางด่วน รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้า สถานศึกษา และโรงพยาบาลชั้นนำ โครงการ The Room  พญาไท บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ เป็นคอนโดมิเนียม 1 อาคาร สูง 38 ชั้น 437 ยูนิตราคาเริ่มต้น 5.3 ล้านบาทต่อยูนิต  รวมมูลค่าโครงการ 3,850 ล้านบาท ออกแบบทุกรายละเอียดให้มีพื้นที่ส่วนตัวใจกลางเมืองที่มีชีวิต ผสานดีไซน์ที่โดดเด่น ด้วยแนวคิด “Panoramic Living” ห้องซีรี่ส์ใหม่ล่าสุด ห้องชุดมี 3 ประเภท สตูดิโอ 27.5-28.7 ตารางเมตร หรือ ตร.ม., 1 ห้องนอน 37.8-38.3 ตร.ม., 2 ห้องนอน 64.7-73.7 ตร.ม. ห้องสตูดิโอ กว้างประมาณ 5.6 เมตร  ขณะที่ห้อง 2 ห้องนอน หน้ากว้างถึง 8-11 เมตร สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน พร้อม Rooftop Facility พื้นที่ส่วนกลางบนชั้น 37-38 เห็นวิว Skyline ของกรุงเทพฯ ในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ ทางโครงการฯ จะเปิดขาย Presale พร้อมให้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรก ภายในห้องตกแต่งแบบ Fully Fitted ให้ทั้งชุด Pantry ครัว ตู้เสื้อผ้า Built-in ผ้าม่าน แอร์ ตกแต่งพื้นและห้องน้ำ

 

โครงการ The Room สุขุมวิท 38  ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงใจกลางสุขุมวิท ใกล้ BTS สถานีทองหล่อ ตอบโจทย์ทั้งด้านห้างสรรพสินค้าชั้นนำ คอมมูนิตี้ มอลล์ ร้านอาหารชื่อดัง โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาลชั้นนำ โครงการ The Room สุขุมวิท 38 ใส่ใจในทุกมุมมองการออกแบบอย่างพิถีพิถัน  โดยคำนึงถึงการอยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกเสมือนได้อยู่บ้านอย่างแท้จริง ด้วย 3 จุดเด่น คือ 1.) Unique Privacy ออกแบบโปร่งโล่ง ให้ผนังติดกันน้อยที่สุด แต่ละชั้นมีจำนวนยูนิตน้อย เพื่อความเป็นส่วนตัว

 

2.) Natural Living รื่นรมย์กับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ เพื่อความร่มรื่นในการอยู่อาศัย สระว่ายน้ำออกแบบให้บรรยากาศเหมือนรีสอร์ทด้วยกลุ่มต้นไม้ใหญ่ พร้อมสวน 3 ชั้น กระจายตัวอยู่ตามจุดต่างๆของอาคาร จัดให้เป็นพื้นที่พักผ่อนนั่งเล่น แต่ละชั้นมีรูปแบบที่ต่างกัน มีบรรยากาศและมุมมองสอดคล้องกับการใช้งาน

 

3.) Artistic Design (Sense of Arrival) ผสานงานศิลปะให้เป็นส่วนหนึ่งกับธรรมชาติ เพื่อให้สัมผัสได้ถึง “บ้าน” อย่างแท้จริง ออกแบบให้การเข้าถึงโครงการมีบรรยากาศที่ผ่อนคลาย โดย Lobby ได้รับการออกแบบให้เป็น Sunken Lobby เหมือนไข่แดงที่ถูกโอบล้อมด้วยน้ำ และต้นไม้ร่มรื่น สร้างความสงบร่มเย็น

 

ทั้งนี้ โครงการ The Room สุขุมวิท 38 เป็น Freehold คอนโดมิเนียม 1 อาคาร สูง 26 ชั้น เพียงแค่ 229 ยูนิตราคาเริ่มต้น 9.9 ล้านบาทต่อยูนิต รวมมูลค่าโครงการ 3,240  ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 2ไร่ มีแบบ 1 ห้องนอน ขนาดประมาณ 45-69 ตร.ม. และ 2 ห้องนอน ขนาดประมาณ 80-90 ตร.ม. ในวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม 2561 นี้ ทางโครงการฯ จะเปิดขาย Presale ผู้ที่จองห้องในวันงานจะได้รับลดสูงสุดถึง 1 ล้านบาท