คงได้ผ่านตากันไปบ้างแล้ว กับ TVC  ที่ชวนให้เราได้กลับมาย้อนคิด ย้อนดูว่านี่คือ Ad ที่ต้องการขายอะไร  Park Origin  คือ Keyword สำคัญที่ผ่านสื่อโฆษณาที่เรียกว่าทั้งสะเทือนใจ และกระตุ้นความสนใจได้ว่า Park Origin นี้คือโครงการที่จะเป็นแนว ECO เหรอ  ถึงต้องร่วมงานกับพี่ต่อ ธนัญชัย  หรือพี่ต่อ ฟิโน่ ผู้กำกับภาพยนต์โฆษณาอันดับต้นๆของโลก ที่ทุกคนรู้กันดีว่าพี่ต่อเป็นนักคิด นักปรัชญา และนักเล่าเรื่องที่เก่งมากๆ แต่ลึกๆแล้วผลงานที่พี่ต่อ ต้องการสื่อให้เข้าใจถึงแก่นของความเป็นจริงในโลกนี้ก็คือ ทุกๆการสร้างที่อยู่อาศัย เราต้องทำลายทรัพยากรธรรมชาติ ด้วยกันทั้งนั้น นี่คือความเป็นจริงที่เกิดขึ้นมาทุกยุคทุกสมัย  แต่สิ่งที่มนุษย์ต้องทำต่อจากนี้คือ จะทำอย่างไร ให้สิ่งที่เราทำลาย เพื่อสร้างได้รับความคุ้มค่ามากที่สุด  เช่นเดียวกับการที่เราตัดสินใจซื้อโครงการที่อยู่อาศัยต้องคุ้มค่ามากที่สุดในทุกๆบาททุกๆสตางค์

PARK ORIGIN จึงถูกพัฒนาขึ้นมาบนพื้นฐานของแกนทางความคิดของกลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการมองหาที่พักอาศัย เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ไม่ได้มองว่าที่พักอาศัยคือที่พักหลับนอนเพียงอย่างเดียว

ออริจิ้น ทำการบ้านอย่างหนัก หลังจากต้องการที่จะพัฒนา Brand Park Origin ให้เป็น Flagship แบรนด์ ที่ Luxury ที่สุดและสมบูรณ์แบบมากที่สุด กระบวนการ การพัฒนาโครงการจึงถูกตั้งต้นขึ้นมาจากความคิดเห็นที่หลากหลายของกลุ่มลูกค้า จนได้ข้อสรุปของแกนทางความต้องการที่อยู่อาศัยของโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ออกมาเป็น 3 แกนหลักคือ

Technology Transformation  

ความต้องการด้าน Technology ไม่ใช่แค่มี Home Automation หรือ Digital Door lock  เท่านั้นแล้วคือการบอกว่านี่คือโครงการที่ทันสมัยที่สุด สุดยอดที่สุด แต่แนวคิดการนำ นวัตกรรม การอยู่อาศัยใหม่ๆ มาปรับใช้ในการอยู่อาศัยให้ดีที่สุด ให้อยู่แล้วสบายที่สุด อยู่แล้วมีเวลาให้ตัวเองและคนที่เรารักมากที่สุด นี่คือโจทย์ในการพัฒนาโครงการ   นิยามของคำว่า “นวัตกรรม” ไม่ได้มีแค่ “สิ่งที่ทำขึ้นใหม่หรือแปลกจากเดิม” แต่ยังหมายถึง การนำเทคโนโลยีที่มีอยู่แล้วมารวมกัน จนเกิดเป็นอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ เพื่อชีวิตที่ดีกว่าเดิม  อาทิ สร้างเชื่อมโยง Home Automation ให้มีหลากหลาย Function ตอบสนองการใช้ชีวิตได้สมบูรณ์แบบมากขึ้น  การนำ Smart Mirror มาใช้งานเพื่อให้การเสียเวลาแต่งตัวหน้ากระจก ก็ยังได้รับข่าวสารและเชื่อมโยงข้อมูลต่างๆบน Internet ได้พร้อมๆกันอีกด้วย หรือ แม้แต่การร่วมมือกับ Service ต่างๆ อาทิการเช่ารถรายวัน รายชั่วโมงกับ ASAP GO และบริการอื่นๆอีกมากมายที่ทาง ออริจิ้น กำลังเตรียมความร่วมมือเพื่อให้บริการลูกบ้าน Park Origin นอกจากนี้การเชื่อมโยงระบบ Internet Of Thing ต่างๆภายในห้องพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการ ด้วยการใช้งาน Smartphone ที่เป็นเสมือนอุปกรณ์พื้นฐานที่สามารถให้ลูกบ้านจัดการทุกๆอย่างในโครงการได้ตั้งแต่ Access พื้นที่จอดรถ , เปิดเข้าห้องพักอาศัย สั่งการอุปกรณ์ต่างๆภายในห้อง จนถึงตรวจสอบและจองการใช้งาน Facility ที่มีอยู่หลากหลายภายในโครงการได้ด้วย Smartphone เพียงเครื่องเดียว นี่คือตัวอย่างของการนำนวัตกรรม ด้าน Technology มาปรับใช้ให้เกิดความสมบูรณ์แบบของการอยู่อาศัย ให้ลูกบ้านมีเวลาเพิ่มขึ้นด้วยการใช้ Technology Transformation

 

ที่อยู่อาศัยที่ไม่ใช่ที่พักอาศัย แต่คือ Community ที่เป็นเหมือนอาณาจักร Mixed Use ที่รวบรวมทุกอย่างไว้ในที่เดียว  PARK Origin คือ ครั้งแรกของที่อยู่อาศัยรูปแบบใหม่ ที่มาพร้อมกับการสร้างอาณาจักร Mixed Use ไว้ภายในบริเวณที่อยู่อาศัย โดยมอบบริการอย่างครบวงจร บน 3 ทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่เป็นที่ต้องการสูงสุดของกรุงเทพฯ ได้แก่ ONE PHAYATHAI, ONE THONGLOR และ ONE 24 (ภายใต้การบริหารงานโดยบริษัท ONE Origin) ซึ่งจะประกอบด้วย Community Mall, Premium Supermarket,  ร้านอาหารระดับ Premium จากทั่วมุมโลก, ร้านกาแฟชั้นนำ, Co-Living Space & Co-Working Space  ระดับ World Class ที่ปลุกพลังความคิดสร้างสรรค์, Kid’s Institution สำหรับรองรับกลุ่มครอบครัว, เครือโรงแรมระดับโลก, อาคารสำนักงาน และ Serviced Apartment โดยคอนโด PARK Origin ที่อยู่ภายในอาณาจักร Mixed Use แต่ละแห่ง จะถูกออกแบบอย่างแตกต่างกัน เพื่อรองรับ Lifestyle การใช้ชีวิตที่หลากหลายของคนในย่านนั้น

และแกนสุดท้ายคือ Nature Essence มุมมองของการอยู่ร่วมและใกล้ชิดกับธรรมชาติ ก็ยังคงเป็นสิ่งที่ผู้คนในเมืองโหยหา และเป็นแนวพัฒนาโครงการ Park ขึ้นมาตั้งแต่ในครั้งแรก  แต่การอยู่ร่วมกับธรรมชาติไม่ใช่แค่ปลูกต้นไม้ หรือสร้างสวนใหญ่ๆเพียงเท่านั้น  การนำนวัตกรรมที่ผสานกับความเป็นธรรมชาติให้เกิดขึ้นภายในโครงการ

“Park Origin” จึงได้ออกแบบที่อยู่อาศัยที่มีดีไซน์ที่ทันสมัย ด้วยอาคารรูปแบบใหม่ แนวคิด “Vertical Garden” ซึ่งเป็นสวนป่าคอนกรีต ให้เป็นแหล่งอ็อกซิเจนแห่งใหม่สำหรับคนเมือง ด้วยดีไซน์โดดเด่น แตกต่าง ด้วยรูปทรงอาคารที่คล้ายภูเขา มีพื้นที่สีเขียวเล่นระดับเเป็นขั้นบันไดถึง 1,500 ขั้น ให้เรารู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเดินอยู่บนไหล่เขา สามารถออกมารับวิว สูดกลิ่นธรรมชาติ สัมผัสความสดชื่นได้จากตัวห้อง นอกจากนี้ ยังออกแบบ Landscape ใช้พื้นที่อย่างมีคุณค่า โดยนักออกแบบชั้นนำเพื่ออนุรักษ์พันธุ์ไม้ใหญ่ในพื้นที่เดิมใว้ เพื่อรักษาธรรมชาติดั้งเดิมของพื้นที่ใว้ให้กับลูกบ้าน

 

และนี่คือ “ธรรมชาติ” ที่ถูกสร้างสรรค์ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์แบบ

 

เมื่อทั้ง 3 แกนรวมกันจึงกลายเป็นแนวคิดของการสร้าง Perfect Living Platform อย่าง Park Origin  ที่จะกลายเป็นมาตรฐานของการพัฒนาโครงการระดับ Super Luxury ที่เหนือกว่าการพัฒนาโครงการพักอาศัยที่หรูหรา แต่นี้คือการสร้าง ECO System ใหม่ของการอยู่อาศัยที่เหนือระดับของ Brand Park Origin

3 ทำเล กับ 3 เผ่าพันธุ์ ที่สอดรับ กับ Lifestyle 

 


การเตรียมเปิดตัวโครงการทั้ง 3 ทำเลของ Park Origin ครั้งนี้ มีการทำการบ้านมาอย่างดีเรื่องกลุ่มเป้าหมายของแต่ละโครงการ โดยมีการจับ Lifestyle มุมมองการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกบ้านที่จะเข้ามาซื้อโครงการในแต่ละทำเล ซึ่งทางออริจิ้นนำเสนอเป็นกลุ่มคน 3 เผ่าพันธุ์ดังนี้

 

 

เผ่าพันธุ์ MOBILITOR

Challenging. Energetic. Independent. Distinct

เป็นคนที่รักอิสระ ชอบความท้าทาย ชอบผจญภัย ไม่ชอบอยู่กับที่

ชอบกิจกรรมแนว extreme ใช้ชีวิตแนวเส้นรถไฟฟ้า ที่เชื่อมต่อหลายเส้นทางอย่างไร้ขีดจำกัด

สนุกกับการเดินทางท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ

แต่ในบางมุม…ก็ชอบที่จะใช้เวลาอยู่กับตัวเอง ปล่อยใจไปกับธรรมชาติรอบตัว
ซึ่งตรงกับทำเล Park Origin Phayathai  ที่ใกล้กับจุดตัดของการเดินทางของรถไฟฟ้า BTS และ รถไฟฟ้า Airport Link

เผ่าพันธุ์ LIFESTYLENISTA

Ever-Changing.Inventor. Adaptive. Manageable

เป็นคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือกในการใช้ชีวิตบนทำเลที่ “หล่อ” ที่สุด

ชอบใช้ชีวิตแบบ New Yorker

ชอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ชอบความซ้ำซาก จำเจ

สนุกกับการใชชีวิต ทั้งกลางวัน และกลางคืน

เป็นคนชอบสังคม ชอบอยู่ใกล้แหล่งอาหาร การกิน สถานบันเทิง

ชอบเสพงานศิลป์ ตามสตูดิโอ บาร์ฮิปๆ และแกลลอรี่

แต่ในบางมุม…ก็ชอบหลบหลีกความวุ่นวาย ซ่อนตัวภายใต้ร่มเงาแห่งธรรมชาติ

 ซึ่งสอดรับกับกลุ่มลูกค้าเป้าหมายของโครงการ Park Origin Thonglor  ย่าน Lifestyle ที่มีสีสันทั้งกลางวันและกลางคืน

เผ่าพันธุ์ TREND ADDICT

Voguish. Swank. Groovy. Modish

เป็นผู้นำเทรนด์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต
เป็นคนมีรสนิยม ชอบแบรนด์เนม ช้อปตามห้างสรรพสินค้าระดับเวิล์ดคลาส
พิถีพิถันในการเลือกสิ่งที่สะท้อนความเป็นตัวเอง
หลงใหลในสีสันวัฒนธรรมที่หลากหลาย

ชอบลิ้มลองอาหารหลากหลายสไตล์ จากทั่วทุกมุมโลก
ปลดล็อคพลังความคิดสร้างสรรค์ ตามคาเฟ่ ดีไซน์เก๋
แต่ในบางมุม…ก็ถอดสีสันของตัวเอง เพื่อกลับคืนสู่ธรรมชาติ
ปลดปล่อยพันธนาการ ผ่อนคลาย แช่กายในออนเซน

ซึ่งเป็นสิ่งที่ตรงกับกลุ่มลูกบ้าน Park Origin Prompong เป็นอยู่เพราะที่นี่คือศูนย์กลางของ Luxury Fashion Shopping District ที่ไม่ว่าสายช้อปชาติไหนๆก็ต้องรู้จักทำเลย่านพร้อมพงษ์

 

 

รู้จักกับ The 3  Best Park Origin 3 Platform ของการอยู่อาศัยเหนือระดับ

 

ที่สุดของทำเลที่มีความโดดเด่นและความน่าสนใจที่แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันคือทุกทำเลนี้ ฮอตแน่นอน

Park Origin Phayathai 

Nature Creates Signature
ชีวิตมุมใหม่ ใครก็ให้ไม่ได้  

นำเสนอแนวความคิดที่เชื่อมต่อทุกการเดินทางอย่างเหนือระดับ เพราะใกล้จุดตัดรถไฟฟ้าทั้ง BTS พญาไท และ Airport Rail Link  เพียงแห่งเดียวในกรุงเทพ ทำให้โครงการเป็นมากกว่าแค่โครงการใจกลางเมือง แต่เหมาะกับ Lifestyle ชีวิตคนเมืองที่ต้องเดินทางอยู่เสมอ นอกจากนี้โครงการ Park Origin Phayathai  ก็ยังคงนำเสนอโครงการตามแกนการสร้าง Perfect Living Platform  ทั้ง 3 แกนดังนี้

Nature : ธรรมชาติ ผสมผสาน สถาปัตยกรรม จึงเกิดขึ้นเป็นภูเขาและสวนป่าแนวตั้ง ใจกลางกรุงเทพ

ด้วยแนวคิดที่ต้องการสร้างสถาปัตยกรรมที่ผสมผสานด้วยธรรมชาติให้เกิดขึ้นใจกลางกรุงเทพฯ ทีมนักออกแบบชั้นนำที่ได้มาร่วมงานกับทางออริจิ้น จึงเกิดความที่ในการจำลองภูเขาและแนวสวนแนวตั้งเล่นระดับตั้งแต่ชั้นล่างสุด จนขึ้นไปสู่ชั้นบนสุด นี่คือหนึ่งในความทะเยอทะยาน ของการออกแบบที่พักอาศัย

 

ด้วยการออกแบบตามแนวคิดเสมือนกับปีนเขาที่ไล่ตั้งแต่ Base Camp ที่บริเวณชั้นล่างก็เป็นสวนพักผ่อน ไล่ขึ้นมาถึงชั้น11 Cascade Pool ชั้นสระว่ายน้ำที่มีน้ำตกจำลองสร้างบรรยากาศให้ร่มรื่น  Healing Terrace บนชั้น15  ลานพักผ่อนที่ประดับไปด้วยดอกไม้และพืชสมุนไพร ,The tree Cabin ลานพักผ่อนจำลองบ้านต้นไม้จนเกิดเป็นจุดชมวิวที่แปลกตาบนชั้น 17  , ไล่ขึ้นไปเรื่อยๆก็จะเป็น Flower  Field  สวนดอกไม้ประดับพร้อมจุดนั่งเล่นพักผ่อนมากมาย ,จนพบกับ Starry Sky lounge ซึ่งเปรียบเสมือนการให้รางวัลกับตัวเองที่อยู่บนชั้นบนสุดของโครงการ

โครงการ ONE PHAYATHAI

Mixed Use ONE PHAYATHAI  มาจากแนวคิด ‘’ONE STEP JOURNEY’’ ในการเป็นแหล่งรวม Lifestyle  ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตภายในโครงการ เพียง 1 ก้าว จากส่วนคอนโดที่พักอาศัย ซึ่งภายในโครงการประกอบด้วย Premium  Retail   อาคารสำนักงานพร้อมพื้นที่ Service Office รวมถึงเครือโรงแรมระดับโลกที่จะเปิดให้บริการภายในโครงการ  นอกจากนี้ พื้นที่ด้านบนของอาคาร ยังมี ROOF TOP BAR & RESTAURANT เปิดให้บริการด้วย

Technology : โครงการ Park Origin Phayathai  ได้นำนวัตกรรม Technology ด้านความปลอดภัยและการอยู่อาศัยให้สะดวกสบายขึ้นเข้ามาใช้ภายในโครงการมากมาย อาทิ Automatic Parking ระบบจอดรถแบบอัตโนมัติ ที่ช่วยให้ลูกบ้านไม่ต้องวนหาที่จอดรถให้เสียเวลา , VDO Door phone ที่สามารถตรวจดูได้ทันทีว่ามีใครมาขอติดต่อพบที่โครงการ ,  Facility ที่ทันสมัยมากมาย ที่ลูกบ้านสามารถจองใช้งานล่วงหน้าได้ผ่าน Smartphone Application จนถึงระบบ IoT ที่ฉลาดล้ำภายในห้องพักอาศัย ที่ตั้ง Program สั่งการทำงานได้ตามเงื่อนไข หรือสั่งการทำงานจากระยะไกลผ่าน Smartphone  หรือแม้แต่การเข้าสู่ยุคสังคมไร้เงินสด ที่สามารถจ่ายเงิน ชำระค่าสินค้าและบริการร้านค้า ร้านอาหารต่างๆภายในโครงการแบบ Mobile Payment และอีกหลายๆอย่างที่ทางออริจิ้นกำลังจัดเตรียมไว้ให้ลูกบ้าน

PARK ORIGIN THONGLOR 

Park Origin Thonglor  วันนี้คืออีกหนึ่งทำเลที่มีหลายต่อหลายคนเฝ้าจับตารอ เพราะนอกจากความเป็นทองหล่อ ย่านทำเลที่เป็นทำเลในฝันของใครหลายๆคน เพราะหลายต่อหลายปัจจัยทั้งที่ตั้งคือทำเลยอดฮิตบนถนนสุขุมวิท และก็ยังเป็นทำเลที่มีสีสันทั้งในเวลากลางวัน และกลางคืน ทำเลที่เราสามารถหาร้านอาหารตั้งแต่ Street Food จนถึงร้านระดับ Premium ได้เลยทีเดียว  และอย่างที่รู้กันด้วยที่ดินเดิมของ Park Origin Thonglor นี้ก็คือ Arena 10 ที่มีขนาดที่ดินรวมๆเกือบ 6 ไร่ ซึ่งเป็นแปลงที่ไม่เล็กเมื่อเทียบกับแปลงที่ดินทั่วไปบนทองหล่อ ทำให้ใครๆต่างเชื่อกันว่า โครงการที่ ออริจิ้น เตรียมตัวเปิดในครั้งนี้ต้องไม่ธรรมดาแน่นอน

 

โครงการส่วนพักอาศัยนั้นถูกออกแบบให้จัดเรียงเป็น 3  อาคาร โดยมีการจัดวางทิศทางและองศาของแต่ละอาคารให้ไม่ให้บังทัศนียภาพของกันและกัน ที่น่าชื่นชมก็คือโครงการตัดสินใจอนุรักษ์ต้นไม้ใหญ่ที่มีอายุกว่า 60 ปี ที่อยู่มาตั้งแต่ที่ดินเดิมนั้นไว้ ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของพื้นที่สีเขียวที่มีประมาณ 2 ไร่ ซึ่งไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะหาโครงการที่มีพื้นที่สีเขียวและต้นไม้ใหญ่ขนาดนี้บนถนนทองหล่อ

 

 

การจัดวางอาคารให้มี Sky Bridge เชื่อมต่อกัน 3 อาคาร โดยอาคาร A อาคาร B สูง และอาคาร C  ข้อดีของโครงการ Park Origin Thonglor นี้คือลูกบ้านสามารถใช้ Facility ส่วนกลางร่วมกันได้ Concept ของการออกแบบ ให้สิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางของโครงการนั้นได้คำนึงถึงกลุ่มลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ฉลาดเลือกในการใช้ชีวิต หรือ Lifestylenista  การนำ นวัตกรรมใหม่ๆมาใช้ในโครงการให้เป็น Intelligent Facilities จึงเป็นสิ่งที่โครงการโดดเด่นทันสมัยเหนือกว่าคู่แข่งในย่านนี้ครับ อย่างเช่นการร่วมมือกับผู้ให้บริการ Internet ความเร็วสูง เดินระบบ Internet ความเร็วสูงที่รองรับการขยายตัวและความต้องการ Internet ที่สูงขึ้นแรงขึ้นในอนาคต และเชื่อมต่อกับระบบ IoT ต่างๆภายในห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง  หรือระบบการจองใช้ Facilities ที่ทำให้ลูกบ้านไม่ต้องไปยืนรอเข้าคิวใช้งานในแต่ละโซนทำให้ใช้งานได้ตามเวลาที่จองไว้ทันทีไม่เสียเวลา เป็นต้นครับ

แกนด้าน Nature ของ Park Origin Thonglor นั้นยังคงมีความโดดเด่นในเรื่องของงานออกแบบทั้งสถาปัตยกรรมอาคารและงานภูมิสถาปัตย์ ด้วยที่ที่ดินดั้งเดิมเป็นสนามกีฬาและมีต้นไม้ขนาดใหญ่รายล้อมอยู่ทั่วไปทางโครงการจึงให้โจทย์ทีมออกแบบภูมิสถาปัตย์ให้เก็บรักษาต้นไม้ใหญ่บนที่ดินเดิมไว้ให้ได้มากที่สุด เพื่อให้เป็นส่วนหนึ่งของการรักษาและสร้างธรรมชาติในเมืองขึ้นมาใหม่ และแนวคิดของการออกแบบโครงการก็ยังคงอยู่บนแกนทางความคิดของการจับ Element ทางธรรมชาติมาเป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบอาคารทั้ง3 อาคาร

 

Sculture  คือแรงบันดาลใจของการนำรูปทรงของปฏิมากรรมทางธรรมชาติ ถ่ายทอดเข้ามาสู่งานออกแบบการตกแต่งภายในของอาคารA

Lake คือการนำความพริ้วไหวของสายน้ำ ที่มีความอ่อนช้อย และสดชื่นมาเป็นแกนในการออกแบบงานภายในของอาคาร B

Tree  คือแนวคิดในการแตกกิ่งก้าน แผ่ใบ มาเป็นแนวคิดในการออกแบบของอาคาร C

เพื่อให้ลูกบ้านยังคงมีความรู้สึกถึงความใกล้ชิดกับความเป็นธรรมชาติในทุกๆตารางนิ้วเมื่ออยู่ในโครงการนั่นเอง

 

 

Community ใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าที่เคยมีมา  แกนความคิดเรื่องการสร้าง A Perfect Living Platform ด้าน Community จะเห็นได้ว่าตั้งแต่แนวคิดการให้ลูกบ้านสามารถใช้ Facilities ร่วมกันได้ของทั้ง 3 อาคาร จะทำให้เกิดการพบปะของกลุ่มผู้อยู่อาศัยเป็นสังคมของการอยู่อาศัยร่วมกัน หรือการเตรียมเปิด  โครงการ ONE THONGLOR ซึ่งเป็น Community Mall อยู่ด้านหน้าโครงการ PARK Origin Thonglor ซึ่งจะเป็นรูปแบบ  NICHE STYLE COMMUNITY มาในแนวคิด MEETING POINT ที่แตกต่างจาก Community Mall ทั่วไป เป็นเสมือนอีกหนึ่งจุดนัดพบใหม่ใจกลางทองหล่อ  ซึ่งเป็นแหล่ง HI CLASS Lifestyle ที่นอกจากจะประกอบไปด้วย SUPER PREMIUM SHOP & RESTAURANT  แล้ว  จุดเด่นหลักอีกอย่างหนึ่งของ ONE THONGLOR ที่อยู่ใจกลาง ‘ทองหล่อ’ ในพื้นที่เดิมของ ARENA 10 นั้น คือ การใช้พื้นที่ส่วนกลางของ Community Mall เป็น Lifestyle Area  ที่สามารถรองรับการใช้ชีวิตได้อย่างมีระดับ

 

 

 

LIFESTYLENISTA เป็นคำจำกัดความของ กลุ่มลูกค้า Park Origin Thonglor  เป็นคนรุ่นใหม่ที่ฉลาดเลือกในการใช้ชีวิตบนทำเลที่ “หล่อ” ที่สุด ชอบไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ไม่ชอบความซ้ำซาก จำเจ สนุกกับการใชชีวิต มีรสนิยมดีแต่ก็ชอบเลือกที่จะตัดสินใจ ทำอะไรด้วยตัวเองดังนั้น เรื่อง Connectivity และการนำนวัตกรรมต่างๆมาจัดการชีวิตตัวเองจึงเป็นเรื่องที่สำคัญ  แกนความคิดเรื่อง Technology การนำนวัตกรรมที่ทันสมัยหลายๆอย่างจึงถูกนำมาใช้ภายในโครงการ ตั้งแต่เรื่อง Home Automation ที่มีความสามารถหลายๆอย่างที่เพิ่มขึ้นสะดวกขึ้น , Digital Doorlock ที่มีหลากหลายระบบแม้กระทั่งระบบแฮนฟรี ที่ช่วยให้เปิดห้องพักได้โดยไม่ต้องวางของกับพื้นก่อน , ระบบจองใช้ Facilities ภายในโครงการผ่าน Application  , ระบบการเช่ารถระยะสั้นร่วมกับ ASAP GO  หรือแม้แต่ระบบการจองใช้ที่จอดรถในโครงการ Park Origin บนทำเลอื่นๆได้ซึ่งเป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกบ้าน Park Origin ที่เหนือกว่าใคร  นอกจากนี้การร่วมมือกับผู้ให้บริการเครือข่าย Internet รายใหญ่ มาเดินระบบ Internet ความเร็วสูงทั่วโครงการ ก็เป็นสิ่งที่ Origin ดำเนินการจัดการไว้ให้ลูกค้า Park Origin Thonglor เรียบร้อยแล้ว

PARK ORIGIN PHROM PHONG :  Luxury Living in the Heart Of Sukhumvit

หลังจากประสบความสำเร็จไปกับโครงการ Park 24  โครงการ Luxury ใจกลางสุขุมวิทที่อยู่บนทำเลที่เป็น Luxury Shopping District ที่เหล่านักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติรู้จักกันดีที่สุดคือพร้อมพงษ์  บนที่ดินโครงการกว่า 12 ไร่ ภายในซอยสุขุมวิท 24 เพียง 500 เมตรจาก BTS สถานีพร้อมพงษ์ และห้างสรรพสินค้า The Emporium ที่นี่คือทำเลที่มีความร้อนแรงที่สุดที่หนึ่งบนถนนสุขุมวิท แม้ปัจจุบันโครงการ Park24 เดิมจะเสร็จเรียบร้อยดีแล้ว และเริ่มมีลูกบ้านเข้าอยู่ แต่ออริจิ้นก็เตรียมต่อยอดความสำเร็จเปิดตัวโครงการใหม่กับโครงการ Park Origin P้rom phong บนที่ดินรวมกว่า 7ไร่ และยังได้สวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ภายในโครงการ เป็นเสมือน OASIS ส่วนตัวใจกลางสุขุมวิท พร้อมๆกับการเปิดตัว ONE 24  Community Mall ด้านหน้าโครงการอีกด้วย

 

สำหรับ Park Origin Promphong นี้จะอยู่ภายในบริเวณเดียวกับ Park24  เดิม แต่ตัวอาคารจะถูกแยกออกมาเป็นอาคาร 4 ที่มีความสูง 29 ชั้นพร้อม 4 ชั้นใต้ดิน  และอาคาร 5 สูง 51 ชั้น  และ อาคาร 6 สูง 44 ชั้น เป็นเหมือนการเล่นระดับความสูงที่ลดหลั่นกันไป ซึ่งเมื่อรวมๆกันแล้วมีพื้นที่ทั้งหมด 7 ไร่เลยทีเดียว และที่นี่จะเป็นอาคารสูงที่จะขึ้นใหม่ได้เป็นแปลงสุดท้ายของซอยสุขุมวิท 24 อีกด้วย

 

แกนความคิดเรื่อง Nature ของ Park Origin Phrom phong นี้เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นมากที่สุด เพราะจะมีโครงการไหนในสุขุมวิท ที่กล้าที่จะนำพื้นที่กว่า 10 ไร่ มาใช้เป็นพื้นที่สวนภายในโครงการ ให้เป็น Private Oasis ใจกลางเมืองแบบนี้  นี่คือแนวคิดหลักของการสร้าง แบรนด์ Park Origin  ที่ต้องการให้ผู้อยู่อาศัยได้อยู่ร่วมกับธรรมชาติแม้ว่าจะอยู่ท่ามกลางเมืองที่เร่งรีบ วุ่นวายก็ตาม

แกนความคิดด้าน Technology โครงการ Park Origin Phrom phong ก็เตรียมนำ นวัตกรรมด้านการใช้ชีวิตมาให้บริการมากมาย อาทิ Smart Locker รองรับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการ Shopping และมีปัญหากับการรับสินค้าผ่านนิติบุคคล ,ระบบ Home Automation ที่ครบถ้วนในทุกๆการใช้งาน ,ระบบการใช้จ่ายสินค้าและบริการภายใน One24 ร้านอาหารและ Retail ชั้นนำที่เตรียมมาเปิดให้บริการกับลูกบ้าน Park Origin Phrom phong เพียงแต่เดินไปที่หน้าโครงการเท่านั้นซึ่งเป็นสิ่งอำนวยความสะดวกให้กับลูกบ้านของโครงการเป็นอย่างมากด้วย Smartphone เพียงเครื่องเดียวก็เข้าถึงได้ทุกๆที่ในโครงการ

โครงการ ONE 24 (บริเวณ PARK ORIGIN PHROM PHONG)

แนวคิด Mixed Use ONE24  มาจากจุดเด่นของทำเลที่หลากหลายด้วยเชื้อชาติ โดยเฉพาะชาวญี่ปุ่น การออกแบบอาคารจึงเป็นแบบ Super Premium แนว Japanese Style ซึ่งภายในโครงการ Mixed Use จะประกอบด้วย Premium Supermarket ที่มีสินค้าซึ่งเป็น Signature หรือสั่งตรงจากญี่ปุ่นวางจำหน่าย มีร้านกาแฟชั้นนำจากต่างประเทศ  , ROOFTOP BAR & RESTAURANT  และพื้นที่ให้บริการสำหรับ Service Office, Co working Space, Kid’s Institution สถาบันการศึกษาสำหรับเด็ก ที่ครอบคลุมความต้องการของกลุ่มครอบครัวชาวญี่ปุ่น

ด้านหน้า Park Origin PHROM PHONG จะมี  Restaurant& Bar  : ODTOMATO ซึ่งเป็น Pub & Restaurant แบบ  Modern Dining   ที่เป็นแหล่งรวบรวมอาหารจากนานาชาติ โดยแนวคิดเกิดจากการที่เจ้าของร้านได้เดินทางท่องเที่ยวไปทั่วทุกมุมโลก และได้ลิ้มลองรสชาติ และเมนูจากหลากหลายประเทศ ทั้งอังกฤษ ออสเตรเลีย และอีกมากมาย จึงเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างร้านอาหาร ODTOMATO แห่งนี้ เพื่อรวบรวมเมนูดังจากแต่ละประเทศมาไว้ในที่เดียวกัน  ซึ่งเมื่อได้มาเยือนที่นี่แล้ว จะเหมือนได้มีโอกาสลิ้มลองเมนูยอดนิยมจากทุกประเทศทั่วโลก

 

 

 

 

PARK ORIGIN  Platform ของการอยู่อาศัยใหม่ที่สมบูรณ์แบบ ที่มากกว่าที่อยู่อาศัย และก็ยังเป็น Project ที่ได้รับความร่วมมือการทำงานจากเหล่า Top Teams นักออกแบบระดับแนวหน้าของประเทศไว้มากมาย ที่ช่วยกันทำงานตีโจทย์ของแกนหลักทางความคิดของโครงการ Park Origin ทั้ง 3 แกนคือเรื่อง Technology , Nature , Community ให้เกิดขึ้นได้จริงๆ ดังที่ได้นำเสนอไว้แล้ว จึงเชื่อมั่นได้ว่า Park Origin ที่เตรียมเปิดตัวใหม่ 3 ทำเล 3 โครงการ จะเป็นมาตรฐานใหม่ของแนวคิดการออกแบบโครงการที่พักอาศัยให้เกิดความคุ้มค่า และมีความสมบูรณ์แบบที่ไม่ใช่เพียงแค่ที่พักอาศัย แต่คือการนำนวตกรรมและบริการที่เหนือระดับมาให้ผู้ที่อยู่อาศัยอยู่ได้อย่างสะดวกสบายที่สุด คุ้มค่าที่สุด และสมบูรณ์แบบนี้สุดดังความตั้งใจของการสร้าง A Perfect Living Platform

รับข้อมูลโครงการ Park Origin และข้อเสนอสุด Exclusive ก่อนใครได้แล้วที่ https://bit.ly/2P7UJVL