คุณผู้หญิงครับ คุณหลงใหลอะไร ในผู้ชายเจ้าเสน่ห์  ?   นี่คือคำถามที่ถ้าคุณถามผู้หญิง 100  คน ก็อาจจะได้คำตอบที่แตกต่างกันไป  เพราะความชื่นชอบของคนไม่เหมือนกัน แต่ลึกๆ แล้วเสน่ห์ของผู้ชายที่ถ่ายทอดออกมาทั้งทีตั้งใจหรือออกมาตามธรรมชาตินั่นคือ Sex appeal ที่ทำให้เกิดเสน่ห์ดึงดูอันแสนเย้ายวนทั้งกับเพศตรงข้าม และก็อาจจะรวมถึงเพศเดียวกันก็เป็นได้

ผู้ชายในอุดมคติของสาวๆ นั้นเป็นแบบไหน เชื่อว่าผู้หญิงหลายต่อหลายคนคงกำลังจินตนาการถึง Mr.Grey  จากนวนิยายและภาพยนต์สุดร้อนแรงใน Fifty shade of Grey กันบ้างไม่มากก็น้อย  หรืออาจจะเป็นหนุ่มสุดเซอร์ ที่มี Look จะลุยก็เต็มที่ จะแต่งหรูก็เซ็กซี่อย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ที่มีคุณสมบัติที่ดูทั้ง   ทันสมัย  , สนุกสนาน ,รักธรรมชาติ , มีความรักที่ยั่งยืน และมีความสง่าที่โดดเด่นจนใครๆก็ต้องหลงใหล   

นี่คือจุดเริ่มต้นของแนวคิดในการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ของ Real Asset  โครงการระดับ Super Luxury บนทำเลทองหล่อ ทำเลในฝันของใครหลายๆคนที่อยากจะมีคอนโดมิเนียมบนถนนเส้นนี้


Real Asset เป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่บริหารงานโดยทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่มีความทะเยอทะยาน มุ่งมั่นที่จะส่งมอบโครงการที่ไม่ใช่แค่ดี แต่ต้องเป็นโครงการที่เหนือความคาดหมายและเป็นที่สุดให้กับลูกค้า  หลังเปิดตัว Laviq  Sukhumvit57  เมื่อปี 2017  และปิดการขายไปได้อย่างสวยงาม  ด้วยความที่โครงการได้นำเสนอแนวคิดและรูปแบบโครงการที่สุดหรูหรา ในราคาที่สมเหตุสมผล พร้อมการนำเทคโนโลยีของการเดินทางรูปแบบใหม่อย่าง Tesla มาให้บริการผู้พักอาศัย ในการเดินทางจนเป็นปรากฏการที่ทำให้ Developer  ทั้งรุ่นใหญ่และรุ่นใหม่ หลายบริษัทต้องหันกลับมามอง Real Asset

จาก LAVIQ สู่ AESTIQ   แผนปั้นแบรนด์ให้เป็นที่จดจำ  

แม้ชื่อของบริษัทแม่อย่าง Real Asset  นั้น อาจจะยังไม่ได้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางมากนักในวงกว้าง ด้วยวิสัยทัศน์ที่ว่า บริษัทฯ เองนั้นต้องการปั้น Series ของ Brand โครงการให้เป็นที่จดจำ ในฐานะ Signature Brand ของบริษัทแม่เองเสียก่อน

คำว่า  LAVIQ  นั้น ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่จากแนวความการนำความหมายของ 2 แนวคิดหลักเข้ามาสมาสรวมกัน คือ
LAVISH   หรือ ความหรูหรา อู่ฟู่

UNIQUE  หรือความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใคร

ซึ่งภาพลักษณ์ ของ LAVIQ  นั้นถูกวางไว้ด้วยความเป็นตัวแทนของหญิงสาว ทรงเสน่ห์ ที่มีบุคลิกที่ หลงใหลในความสมบูรณ์แบบ ลงลึกในทุกๆรายละเอียด ชอบความหรูหรา ฟู่ฟ่า แต่ก็ใช่ว่าจะเลือกไปทุกๆอย่าง แต่ทุกๆอย่างที่เลือกนั้นต้องพิเศษเป็นที่สุดเหนือกว่าใครๆ

การกลับมาเปิดตัวโครงการใหม่ในปีนี้  Real Asset  จึงเลือกที่จะจับ Character  ของโครงการให้เป็นชายหนุ่มพราวเสน่ห์ ที่มีความเท่ห์ หรูหรา แต่ขี้เล่นเป็นกันเอง และต้องโด่นเด่นจนใครๆก็ต้องเหลียวหลัง ซึ่งสะท้อนออกมาคล้ายเพลบอยหนุ่มแต่ก็ยังคงมีความเป็นสุภาพบุรุษแบบ Mr.Grey  แต่มาในนามสุดเท่ห์ว่า AESTIQ : Thonglor

ซึ่ง AESTIQ นั้นก็ยังคงเอกลักษณ์ ของการผสมคำแบบสมาสที่มาจาก 2 คำ ที่เป็นแนวคิดของโครงการนั่นคือ

AESTHETIC  หรือความสุนทรียภาพ และ UNIQUE คือความเป็นเอกลักษณ์ เฉพาะตัว ที่ไม่เหมือนใคร จนกลั่นออกมาเป็น Concept  The Reflection of you   ภาพสะท้อนความเป็นตัวตนของคุณ หรือผู้ที่เป็นเจ้าของโครงการนี้นั่นเอง

ความสุนทรียะ นั้น อาจจะถูกตีความไปได้ในหลายๆสถานการณ์  บ่อยครั้งที่คนมักนึกถึงความเป็น ศิลปะ หากแต่ความสุนทรียะนั้นก็อาจจะแปลเปลี่ยนไปได้อีกหลายๆมุม อาทิเช่น

Sustainable – ความยั่งยืน ด้วยภาพลักษณ์ของโครงการที่ให้ความสำคัญกับธรรมชาติ สภาพแวดล้อมและเทคโนโลยี ดังนั้น โครงการ AESTIQ Thonglor จึงได้นำรถยนต์ที่มีระบบขับเคลื่อนด้วยพลังงานไฟฟ้า 100% เข้ามาใช้เป็น car sharing service ภายในโครงการ  เพื่อให้ลูกค้าสามารถใช้ชีวิตในเมืองได้อย่างยั่งยืนและลดการปล่อยมลพิษ

 

Nature–  ธรรมชาติเป็นหนึ่งในแกนที่นำมาประยุกต์ใช้ในการออกแบบโครงการ เพื่อต้องการผสมผสานความเป็นธรรมชาติให้แทรกซึมไปตามการใช้ชีวิตประจำวัน ผ่านการออกแบบพื้นที่ส่วนกลาง หรือ โครงสร้างตึกแบบ Organic Form และทางโครงการได้นำทรัพยากรธรรมชาติอย่าง ลม มาใช้ประโยชน์ในการออกแบบโครงการ เพื่อช่วยในการหมุนเวียนอากาศให้เข้ามายังพื้นที่ส่วนกลางและบริเวณที่พักอาศัย

Fun – ความสนุกสนานในการใช้ชีวิตในย่านทองหล่อ คงหนีไม่พ้นกับการได้ลองอะไรใหม่ๆในย่านที่มีแต่เรื่องตี่นเต้นตลอดเวลา ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลากลางวันหรือกลางคืน การพบปะผู้คน การได้ลองร้านอาหารสุดชิคและแชร์ลงบน Social Media หรือการ Hang Out สบายๆในร้านกาแฟ ที่มีการออกแบบและตกแต่งภายในอย่างมีศิลปะ หรือการไปสัมผัส แสง สี เสียง ในยามค่ำคืน กลายเป็นแกนหลักในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางของโครงการให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวให้ผู้อยู่อาศัยสามารถสนุกสนานได้ หากต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองและอยากมีพื้นที่ส่วนตัวในการสังสรรค์

Iconic –  โครงการนี้ถือได้ว่าเป็นหนึ่งในเรือธงใหม่ของบริษัทเพื่อต้องการปักธงในการออกแบบตัวอาคารเพื่อสร้างความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวในย่านทองหล่อ ที่ใครๆจะต้องจ้องติดตามและกล่าวถึง

Future  – ด้วยภาพลักษณ์การออกแบบสถาปัตยกรรมโครงการ รวมถึงพื้นที่ส่วนกลาง เป็นการสะท้อนถึงการนำเทคโนโลยีมาใช้ภายในโครงการเพื่อตอบสนองการใช้ชีวิตแบบใหม่ ไม่ว่าจะเป็น Private Lift และระบบที่จอดรถยนต์แบบ Auto Parking

เหล่านี้เป็นต้น  AESTIQ  THONGLOR  จึงถูกวางให้เป็น  ICONIC   Landmark ใหม่บนถนนทองหล่อ ที่มีความ UNIQUE  เป็นเอกลักษณ์ไม่มีใครเหมือน

AESTIQ THONGLOR  เป็นโครงการที่ Real Asset  นั้นหมายมั่น ปั้นให้กลายเป็น ICONIC  Landmark บนย่านทองหล่อที่ดินที่มีความ Sexy ที่สุดย่านหนึ่งในกรุงเทพ  หน้าที่การออกแบบที่สำคัญนี้จึงถูกมอบหมายให้บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและเหมาะสมที่สุดในเวลานี้คือ A49  บริษัทออกแบบสถาปัยกรรมอาคารชั้นแนวหน้าของประเทศไทยเป็นผู้รับผิดชอบงานนี้ และแน่นอน โครงการนี้ยังคงนำเสนอ Tesla Auto  รถยนต์ขับเคลื่อนไฟฟ้าแห่งอนาคตเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ  ดังแนวคิดที่นำเสนอความเป็น Future of Living และ Sustainable  ของพลังงานไฟฟ้า

 

เชื่อว่า AESTIQ THONGLOR  จะเป็นอีกหนึ่งโครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย ที่เข้าถึงกลุ่มลูกค้าระดับ A+ ที่มีรายได้มากกว่า 300,000 บาทต่อเดือน ที่มองหาคอนโดมิเนียม ระดับ Super Luxury เป็นที่อยู่เหมือนบ้านที่2  และชื่นชอบ Lifestyle  ของทองหล่อที่มีสีสันทั้งในกลางวันและยามค่ำคืน

เตรียมพบกับ AEQTIQ Thonglor  จาก Real Asset  ได้เร็วๆนี้  ข้อมูลโครงการเพิ่มเติม ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลก่อนใครได้ที่

https://aestiq.com/    หรือโทร 1232