Editor Point Of View 

โครงการ Park 24  จาก Origin Property  แม้ว่าโครงการ Phase แรก ได้ส่งมอบมาสักระยะหนึ่งแล้ว แต่ก็ยังคงมีความน่าสนใจในตัวโครงการเองอยู่จนถึงตอนนี้ หากได้ลองมีโอกาสได้ไปเยี่ยมชมโครงการ แล้วลองหาเวลานั่งที่  Lobby ดูสักพักจะเห็นได้ว่าเป็นโครงการหนึ่งที่มีความคึกคัก ของผู้อยู่อาศัยและผู้เช่าตลอดเวลา  ด้วยศักยภาพของททำเลโครงการที่อยู่ใกล้ แหล่งที่เป็น Luxury Shopping District ที่ทั้งกลุ่มลูกค้าชาวไทยที่ชื่นชอบความเป็นสุขุมวิท และชาวต่างชาตินี่คือจุดเด่นของโครงการ นอกจากนี้สวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ภายในโครงเป็นสิ่งที่หาไม่ได้แล้วจากโครงการไหนในย่านใจกลางสุขุมวิท

การกลับมาเปิดขายพร้อมแนวคิดในการแต่งห้องตัวอย่างใน Inspiration ใหม่จาก Celebrity ที่ได้รับการยอมรับเรื่องของรสนิยมอย่างคุณฟลุ๊ค เกริกพล มัสยวณิช และคุณมี่ มิลิน ยุวจรัสกุล Celebrity Designer  ชื่อดังเพื่อสร้างสีสันใหม่และนำความคิดเห็นจากลูกค้ามาปรับรูปแบบให้มีความสวยงามน่าสนใจมากขึ้นนั่นเอง

Park 24 แม้ตอนนี้ราคาโครงการจะมีการปรับขึ้นมาจากช่วงเปิดขายช่วงแรกพอสมควร แต่เมื่อเทียบกับโครงการในย่าน Mid Sukhumvit ก็ยังคงมี Gap ราคาที่ยังสามารถซื้อเก็บไว้ได้ เพราะราคาเฉลี่ยก็ยังต่ำกว่าราคาประเมินของหลายธนาคารอยู่เหมือนกัน เรื่องการอยู่อาศัยที่นี่ครบถ้วนสะดวกสบายแน่นอนอย่างไม่ต้องสงสัย  ส่วนด้านการลงทุนก็ยังมีความคึกคักของกลุ่มลูกค้าที่มองหาที่พักอาศัยทั้งระยะยาวและระยะกลางโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าต่างชาติทั้งชาวตะวันตกและชาวจีน ย่านนี้คึกคักทีเดียว

Pakr 24 โครงการพร้อมอยู่จาก Origin Propperty ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์อีกเจ้าที่เราคุ้นชื่อกันดี วันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูโครงการนี้กันนะคะ…
.
หลังจากที่แล้วเสร็จ เฟส 1 อาคารพักอาศัย 2 และ3 ไปแล้วโครงการจะน่าอยู่และร่มรื่นขนาดไหน พร้อมทั้งได้ห้องตัวอย่างใหม่ที่ได้คนในวงการบันเทิงและเซเลบริตี้ชื่อดังมาออกแบบจะสวยและน่าอยู่อย่างไร..แต่ก่อนจะเปิดห้องตัวอย่างกัน
.
เราจะพาเพื่อนไปสัมผัสความรมรื่นกลางใจเมือง สูดหายใจเข้าให้เต็มปอดกับพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ กว่า 10 ไร่ เป็นเหมือน Private Oasis ที่หาไม่ได้แล้วค่ะ โดยเฉพาะโครงการที่อยู่ใจกลางถนนสุขุมวิทแบบนี้ เพราะอย่างที่เรารู้กันดีว่าราคาที่ดินสุขุมวิทเดี๋ยวนี้ ตารางวาละเหยียบล้านกันแล้ว คงไม่มีใครกล้าลงทุนซื้อที่ดินมาแล้วสร้างเป็นสวนใหญ่ๆให้กับลูกบ้านแบบนี้แน่นอนค่ะ

Oasis 10 rai

Location

แทบทุกคนคงรู้จักโครงการ Park 24 กันอยู่แล้ว ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิทซอย 24 โครงการใหญ่จนสามารถเข้าออกได้ทั้งจาก ซอย 22 และซอย 24 ค่ะ ห่างจาก บีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 500 เมตร ซึ่งปากซอย ก็เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ทั้งเอ็มควอเทียร์ เอ็มโพเรียม P2M เอง…เคยเขียนทั้งรายละเอียดและอธิบายทำเลของโครงการนี้ไว้แล้ว ..คลิก..ตามไปอ่านกันได้นะคะ เพราะบทความนี้เราจะพาเพื่อนๆสูดหายใจให้เต็มปอด กับพื้นที่สีเขียว กว่า 10 ไร่ของโครงการนี้กันค่ะ

Park 24

พื้นที่ส่วนกลางหลักของโครงการคือสวนขนาดใหญ่กว่า 10 ไร่ เรียกว่าเป็น Oasis ใจกลางเมืองอย่างกรุงเทพฯอย่างแท้จริง

มีบ่อน้ำและน้ำพุแทรกอยู่ตามมุมต่างๆของสวน เพิ่มความสดชื่อทุกครั้งที่เห็น

ที่นั่งหลากหลายแบบทั้งม้านั่งแบบสองคนในสวน หรือนั่งเป็นกลุ่มที่ชาน Lobby ได้บบรรยากาศแบบ Open Air

ต้องบอกว่า Park 24 แทบจะเป็นโครงการพักอาศัยในเมืองโครงการเดียวที่ รมรื่น เต็มไปด้วยต้นไม้ใหญ่ มองไปทางไหนดูสบายตา เหมือนอยู่บ้านชานเมือง แต่แท้จริงแล้วอยู่ใจกลางสุขุมวิท

Facility

นอกจากพื้นที่สีเขียวที่เป็นจุดเด่นของ โครงการ Park 24 ก็ยังมีพื้นที่ส่วนกลางอื่นๆอีกด้วยค่ะ เริ่มจากสระว่ายน้ำยาวสุดลูกหูลูกตา

มีที่นั่งอาบน้ำแอบแดด และที่นั่งเป็นกลุ่ม จะมานั่งรอลูกๆเล่นน้ำสำหรับคุณพ่อคุณแม่ที่มาเป็นครอบครัวก็ได้ค่ะ

ที่ขาดไม่ได้เลย Fitness zone พร้อมอุปกรณ์ครบครับ ทุกเครื่องหันหน้าออกริมหน้าต่างทำให้คุณได้   Fit & Firm ร่างกายพร้อมชมวิวกรุงเทพได้เต็มตา

นอกทางนี้ก็ยังห้องเอนกประสงค์ต่างๆ ทั้งห้องอ่านหนังสือ ห้องประชุม ห้องบัลเล่ต์ และพื้นที่สำหรับ มวยไทย กีฬายอดนิยมของคนยุคนี้

Lobby ของแต่ละอาคาร จะมีสีไสตล์เฟอร์นิเจอร์ที่ใช้แตกต่างกันไป แต่ที่เหมือนกันทุกอาคาร คือLobby ที่ให้ความรู้สึกโอ่โถง สูงใหญ่ โปร่งตา กับความสูงแบบ Double Space ถึง 7 เมตร

ที่นั่งพักคอม กระจายอยู่มุมต่างๆของ Lobby แต่ทุกอันจะหันหน้าออกไปทางสวนสีเขียวซึ่งเป็นจุดเด่นของโครงการทั้งหมดค่ะ

สำหรับเพื่อนนักลงทุนที่กำลังฟาห้องปล่อยเช่า ออริจิ้นเองเขาก็มีลูกค้าที่ในมือที่กำลังห้องเช่า คุณสามารถซื้อและปล่อยเช่ากับทางออริจิ้นได้เลยค่ะ

1 Bedroom 25,000-28,000 บาท/เดือน

2 Bedrooms 50,000-60,000 บาท/เดือน

ปล่อยเช่าเก็บกินกำไรไปพลางก่อนที่จะรับกำไรเต็มๆ จากการขายพื้นที่อยู่อาศัยใจกลางเมืองที่นับวันราคาสูงขึ้นเรื่อยๆ

หลังจากพาเพื่อนไปเสพความร่มรื่น และสูดหายใจอย่างเต็มปอดกับพื้นที่สีเขียว 10 ไร่ ของโครงการ.. P2M ยังขอแวบพาเพื่อนๆมาชมห้องตัวอย่าง ที่ออกแบบด้วยคนดังในวงการบันเทิงและเซเลปลิตี้ด้วยนะคะ…ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกันเลย…

Inspired By Milin Yuvacharuskul
Duplex 88 sq.m.

ขอเริ่มที่ Type Duplex ห้องแบบ 2 Bedrooms ขนาด 88 ตารางเมตร ออกแบบตกแต่งภายใน โดยคุณมิลิน ยุวจรัญกุล ดีไซน์เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าชื่อดังอย่าง Milin Brand โดยได้รับแรงบันดาลการออกแบบมาจากหิน Pyrite เป็นอัญมณี ที่มีสีเงินปนทอง ทำให้ห้องที่คุณมี่ ออกไปมีสีเทา เป็นสีหลัก และแต่งเติม ลวดลายสีทองให้ความแวววาว รวมทั้งผิวสัมผัสของหิน ก็ถูกนำเป็นลายของเฟอร์นิเจอร์ชิ้นต่างๆด้วย

เปิดประตูมา ตรงข้ามประตูเข้ายูนิตจะเป็นประตูห้องนอน มองตรงเข้าไปจะเห็นพื้นที่บริเวณครัว โต๊ะรับประทานอาหาร และห้องนั่งเล่น

มองทางซ้ายสุดสายตาเจอประตู ตรงปลายเคาน์เตอร์ครัว จะเป็นห้องน้ำสำหรับรับแขก มองขวาจะเป็นบันไดทางขึ้นไปชั้นสอง

มุมเคาน์เตอร์ครัวแบบเปิด ขนาดกระทัดรัด มีเคาน์เตอร์พร้อมเว้นช่องสำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าไว้ให้แล้ว เคาน์เตอร์ครัวรูปแบบนี้เหมาะกับการใช้่ชีวิตของคนยุคใหม่ที่ไม่ค่อยทำอาหารบ่อยหนัก เลือกวางโต๊ะกลมสำหรับใช้รับประทานอาหาร ทำให้ห้องดูใหญ่ขึ้น และอบอุ่นใกล้ชิดเวลารับประทานอาหารร่วมกันอีกด้วยค่ะ

หันหลังให้โต๊ะกินข้าวจะเป็นห้องนั่งเล่น ที่เพดานสูงโปร่ง Double Floor

ห้องน้ำในห้องนั่งเล่นจะเป็นเพียงห้องน้ำรับแขก มีเพียงโถสุขภัณฑ์และอ่างล้างมือ ไม่มีบริเวณเปียกสำหรับอาบน้ำ

ห้องนอนที่ชั้น 1 วางเตียงคิงไซต์ 6 ฟุต ได้และยังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียงได้ทั้ง 2 ข้างแล้วยังเดินรอบเตียงได้อย่างสบายๆ

ห้องนอน จะอยู่ติดกับบันไดทางขึ้นชั้น 2

ห้องน้ำแบ่งเข้า 2 ฝั่ง เป็นโซนเปียก+แห้ง

พื้นที่ยืนอาบน้ำประมาณ 1*1 เมตร ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower และ Rain Shower

ขึ้นมาบนชั้น 2 จะพื้นที่สำหรับมุมทำงาน

และทางเข้าห้องนอนใหญ่ การใช้งาน วาง Layout เช่นเดียวกับ ห้องนอนด้านล่างเลยค่ะ

วางเตียงขนาด 6 ฟุต ห้องน้ำ แยกโซนเปียกแห้ง เข้าจาก 2 ฝั่ง

เราเก็บภาพแบบ 360 องศา มาฝากเพื่อนๆกันด้วยนะคะ

Inspiration By  Fluke Krirkphon
2 Bedrooms 56 sq.m.

ห้องตัวอย่างอีกหนึ่ง Type ห้อง 2 bedrooms ขนาด 56 ตารางเมตร ออกแบบห้องโดย คุณฟลุค เกริกพล ได้อินสไปร์เรชั่นมาจาก หิน Apatite ที่เชื่อกันว่าจะมอบพลังในด้านบวก Mood & Tone ของห้องโดยรวมจึงเป็นสีน้ำเงินตัดทอง เหมือนสีของอัญมณีชนิดนี้ค่ะ

เปิดประตูเข้ามา เป็นบริเวณ Living Area ที่อยู่ติดกับโซนรับประทานอาหาร

ห้องนั่งเล่น ติดกระจกบานสูงโปร่ง อยู่ติดกับระเบียง ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีประมาณ 3 เมตรค่ะ

เคาน์เตอร์ครัวอยู่ด้านหน้าของยูนิต พอสำหรับให้อุ่น หรือทำอาหารง่ายๆอย่างสลัดหรือแซนวิช เว้นช่องสำหรับใส่เครื่องใช้ไฟฟ้าทั้ง ไมโครเวฟ เครื่องตู้เย็นไว้ให้แล้วค่ะ

เข้ามาที่ห้องนอน จากหน้าประตูจะมีตู้เสื้อผ้า โต๊ะเครื่องแป้ง โต๊ะข้างเตียง และเตียงขนาด 5 ฟุตวางได้พอดิบพอดี เหลือที่ให้เดินได้รอบเตียงค่ะ ห้องนอนเล็กนี้ อยู่ติดระเบยงด้วยนะคะ สามารถเปิดไปยืนชมวิวกรุงเทพฯ ได้สบายๆ

ห้อง Type นี้เป็น 2 bedrooms 1 bathroom เพราะฉะนั้น ห้องน้ำ จะเข้าได้จากห้องนอน ทั้ง 2 ฝั่งค่ะ

ห้องสุขภัณฑ์ กั้นแยกประจก กับห้องอาบน้ำที่มีพื้นที่ประมาณ 1.2*2 เมตร

เซตฝักบัว ได้ทั้ง Rain Shower และ Hand Shower อ่างล้างหน้ามีตู้เก็บอุปกรณ์ในห้องน้ำได้เล็กน้อย มาพร้อมกับกระจกเงา

ประตูอีกฝั่ง จะเชื่อมกับห้องนอนใหญ่ บริเวณพื้นที่แต่งตัว มีตู้เสื้อผ้า

เป็นตู้เสื้อผ้า 3 ตอน พร้อมหน้าบานกระจกเงาบานสูง

ฝั่งตรงข้ามเป็นเตียง คิงไซท์ขนาด 6 ฟุต นอนหันหน้าไปทางระเบียง รับแสงแดดยามเช้าได้ทุกๆวัน

ถ้ายังไม่จุใจเรามีภาพแบบ 360 องศา มาฝากเพื่อนๆกันด้วยค่ะ

โครงการ Park 24 เป็นหนึ่งในโครงการที่อยู่บนทำเลที่มีความน่าสนใจที่สุดย่านหนึ่งบนถนนสุขุมวิท เพราะที่นี่เรียกได้ว่าเป็น Heart of Sukhumvit เลยก็ว่าได้ ที่กล่าวเช่นนี้ไม่ได้เกินจริงเลยค่ะ อย่างที่เรารู้ๆกันย่านพร้อมพงษ์ เป็นทำเลที่เรียกได้ว่าเป็นย่าน Luxury Shopping District อย่างแท้จริง จากการที่มีการลงทุนของกลุ่ม The Mall Group  ลงทุนเปิด ห้างสรรพสินค้าบนทำเลเดียวกันถึง 3 โครงการคือ The Emporium , The Emquartier ,และเร็วๆนี้ The Emsphere และเรียกย่านนี้ว่าเป็น The Emdistrict  เมืองหลวงของ Luxury Shopping ที่เหล่านักช้อปนานาชาติรู้จัก เรียกได้ว่าย่านนี้มี Flagship Store ของ Brand Name ต่างๆมากที่สุดก็ว่าได้  นอกจากนี้ ยังมีร้านอาหารเก๋ๆมากมายภายในซอยสุขุมวิท 24 ย่านนี้จึงเรียกว่าเหมาะกับกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบการใช้ชีวิตแบบเกาะติดเทรนด์

มุมมองด้านการอยู่อาศัย 

ถ้าคุณเป็นคนที่มี Lifestyle ชอบการใช้ชีวิตแบบคนสุขุมวิท ออกมาก็เจาะร้านอาหารดีๆ คาเฟ่ห์ดีๆ มี Community Shopping Complex , มี Luxury Shopping ให้เดินจับจ่าย ย่านนี้คือทำเลที่คุณควรต้องซื้ออยู่อาศัยอย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะใกล้แหล่งใช้ชีวิตแบบ Premium แล้ว ด้านการเดินทางก็มีทางเลือกทั้งการขับรถก็เลือกเดินทางได้ทั้งสุขุมวิทและพระรามสี่ หรือตัดออกรัชดาภิเษกก็ได้ง่ายๆ  หรือถ้าอยากเลือกใช้รถไฟฟ้าก็ออกจากโครงการเพียง 500 เมตรก็ถึงแล้วค่ะ  และที่พิเศษสุดๆการที่จะหาโครงการที่ให้สวนภายในโครงการถึง 10 ไร่ เป็น Private Oasis ส่วนตัวไม่ใช่เรื่องง่ายค่ะ หาที่อยู่แบบนี้ไม่ได้อีกแล้วแน่นอนใจกลางสุขุมวิท

มุมมองด้านการลงทุน

สำหรับด้านการลงทุนถึงแม้ตอนนี้ราคาเฉลี่ยโครงการจะอยู่ราวๆ 280,000 บาท/ตรม. ซึ่งขึ้นมาจากช่วงเปิดโครงการใหม่ๆแล้วพอสมควร แต่ด้านการ Growth ของมูลค่าโครงการยังคงเป็นไปในทิศทางบวกค่ะ  เพราะอย่างที่เราเริ่มได้ยินข่าวกันมาบ้าง  ORIGIN เองเตรียมเพิ่มมูลค่าโครงการด้วยการลงทุนเพิ่มเติมค่ะ  อย่างโครงการ PARK ORIGIN ที่เตรียมเปิดในบริเวณเดียวกันและโครงการ ONE24  โครงการ Mix-Used ที่บริเวณด้านหน้าที่ดินโครงการที่ได้รับความร่วมมือจาก Nomura Real Estate ประสานงานดึงร้านอาหารดังจากญี่ปุ่นมาเปิดสาขาและ Premium Super market แบรนด์ดัง จากญี่ปุ่นปั้นให้เป็น Japanese Town ซึ่งแน่นอน สะท้อนเพิ่มมูลค่าให้กับตัวโครงการ Park24 ตอนนี้แน่นอนค่ะ ดังนั้นเชื่อว่าแม้ว่าราคาปัจจุบัน ก็ยังสามารถซื้อเก็บได้ค่ะไม่สูงไปแน่นอน รออีก 3 ปี มีลุ้นค่ะ

ส่วนลูกค้าที่มองเรื่องการลงทุนระยะยาวปล่อยเช่า จากที่ทีมงานได้ทดลองใช้เวลาภายในโครงการ สังเกตุเห็นได้ว่ามีลูกบ้านเยอะเลยค่ะ ทั้งชาวไทยและส่วนมากเป็นชาวต่างชาติค่ะ หิ้วกระเป๋ากันคึกคัก เพราะอย่างที่บอกค่ะย่านนี้ต่างชาติรู้จักดี และเดินทางง่าย ไปแหล่งช้อปิ้งอะไรก็ง่ายค่ะ จึงได้รับความนิยมจากลูกค้าชาวต่างชาติซึ่งมีมากทีเดียวค่ะโดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าชาวจีน  ราคาค่าเช่าปัจจุบันย่านนี้ปล่อยเช่ากันที่ประมาณ 850-1000 บาท /ตรม. ค่ะ Yield การปล่อยเช่าอยู่ที่ประมาณ 4-5% ต่อปีค่ะ  ที่สำคัญที่ดินแปลงนี้จะเป็นที่สุดท้ายภายในซอยสุขุมวิท 24 ที่จะสามารถขึ้นตึกสูงได้

สำหรับผู้ที่สนใจและกำลังมองหาคอนโดทำเลดี ใจกลางเมือง คุณภาพดี โครงการ Prak24 เหมาะกับคนที่กำลังมองหาคอนโดในย่านใจกลางเมืองเดินทางสะดวก ใกล้แหล่งใช้ชีวิตสุด Luxury  หรือนักลงทุนที่ต้องการมองหาโครงการที่ปล่อยเช่าง่ายทั้งระยะสั้นและระยะยาว park 24 ก็เป็นอีกตัวเลือกหนึ่งที่ไม่ควรมองข้ามค่ะ ห้องตัวอย่างใหม่สวยจริงๆค่ะอยากให้ได้เข้ามาชมของจริง

ลงทะเบียน : https://bit.ly/2xmpxNM
แผนที่โครงการ : https://goo.gl/maps/PXFT23AmwyL2
โทร : 020 300 000