ลัคกี้ เฟลมฯ เปิดแผน 4 ปี ขยายโชว์รูม 9 สาขาทั่วประเทศ พบครัวบิวท์อินมีบทบาทมากขึ้น โดยเฉพาะผู้อยู่อาศัยคอนโดฯ บ้านใจกลางเมือง ขณะที่การแข่งขันตลาด End user ยังมีสูง มั่นใจอีก ปีรายได้แตะ 1,000 ล้านบาท

 

 

นายเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล กรรมการบริหาร และผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท ลัคกี้ เฟลม จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เตาแก๊ส และอุปกรณ์ภายในครัวเรือน แบรนด์ ลัคกี้ เฟลม เปิดเผยถึงแผนการดำเนินงานของบริษัทในช่วงระยะเวลา 4 ปี จะขยายโชว์รูมให้ได้ 9 สาขาทั่วประเทศ แบ่งเป็น กทม. 5 สาขา เน้นโซนรอบนอกกทม. คาดว่า 3 ปีจะเปิดครบ ซึ่งมีทั้งเปิดในห้างสรรพสินค้าและแบบ Stand Alone ส่วนต่างจังหวัดจะเน้นหัวเมืองใหญ่ อาทิ อุบลราชธานี เชียงใหม่ สงขลา เป็นต้น อีกทั้งจะเพิ่มไลน์สินค้าในกลุ่มบิวท์อินให้ครอบคลุมมากขึ้น

 

ส่วนในปี 2561 ได้ใช้ประมาณกว่า 4 ล้านบาทในการลงทุนขยายโชว์รูมเพิ่ม 2 แห่ง ที่ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต พื้นที่ 122 ตารางเมตร มีสินค้ากว่า 100 ประเภท (SKU) ขณะที่โชว์รูมสาขาแรกอยู่ที่เซ็นทรัล บางนา และมีแผนจะเปิดโชว์รูมสาขา 3 ที่ จ.อุดรธานี ปลายปีนี้

 

“ปัจจุบันครัวแบบ Built-in กำลังมีบทบาทมากขึ้นในสังคมไทย โดยเฉพาะในกลุ่มคนทำอาหารในคอนโดมิเนียม หรือหมู่บ้านใจกลางเมือง โดยพบว่า ตลาดกลุ่มเตาแก๊สบิวท์อินมีมูลค่า 400 ล้านบาท เติบโต 20% การแข่งขันสูงมาก แต่เป็นตลาดที่มีศักยภาพ โดยเฉพาะในตลาด End user  มีผู้เล่นในตลาด 4-5 แบรนด์ ส่วนใหญ่เป็นแบรนด์ต่างประเทศ” นายเชาว์เลิศ กล่าว

 

อย่างไรก็ตามเชื่อว่าภายในระยะเวลา 4 ปีนี้ การเปิดโชว์รูปใหม่ตามแผน 9 สาขา จะผลักดันให้บริษัทมีรายได้ถึง 1,000 ล้านบาท  ซึ่งกลุ่มบิวท์อินจะทำรายได้ในสัดส่วน 30% และจะขยับเป็นรายได้หลักมากกว่า 50% ใน 10 ปี