“ที่สุดแห่งทำเล คอนโดฯ   ติดสถานี BTS ทองหล่อ THE ESSE SUKHUMVIT 36

 

ในยุคนี้ย่านที่เฟื่องฟูไปด้วยสีสันชีวิตของคนยุคใหม่คงหนีไม่พ้นย่านที่ตอบโจทย์  Lifestyle ได้อย่างสูงสุด เช่น  เพลินจิต อโศก ทองหล่อ หลายท่านที่มองหาคอนโดฯ เพื่ออาศัยอยู่เองในงบประมาณราคาต่อตารางเมตร ที่ไม่สูงมากอาจจะมองหาคอนโดฯ ในซอย แต่หลายท่านที่เป็นนักลงทุนคอนโดฯ ทำเลที่แน่นอนคือ ทำเลที่ติดรถไฟฟ้า ติดแบบที่เรียกว่าออกจากโครงการถึงทางขึ้นสถานีเลยยิ่งดี เพราะตอบโจทย์การลงทุนด้วยทำเลที่เป็น  RARE AREA  ไม่ว่าอย่างไรในอนาคตก็มีแต่ขึ้นกับขึ้น ในส่วนของการปล่อยเช่าก็ยังมีข้อดี เพราะเป็นที่สนใจของชาวต่างชาติที่ชอบการเดินทางง่ายๆ แบบไม่ต้องใช้รถ และถ้าคุณมีเงิน 10 ล้านแล้วต้องเลือกคอนโดฯ สักแห่งเพื่อตอบโจทย์ Lifestyle ความสะดวกสบายที่ครบครัน ความหรูหราที่ลงตัว  THE ESSE SUKHUMVIT 36 นับว่าเป็นคอนโดฯ ใหม่ล่าสุดที่อยู่ติดรถไฟฟ้า BTS ทองหล่อเลยทีเดียว เริ่มต้นเพียง 12.6 ลบ.  ทำเลแบบนี้ในทองหล่อถือว่าไม่มีอีกแล้ว! ทาง Prop2morrow เคยรีวิวโครงการนี้ไว้แล้วอ่านได้จากที่นี่ http://bit.ly/2DCf1oP

 

THE ESSENCE OF THE LUXURIOUS LIVING IS A HARMONY OF CONTRAST

 

SINGHA ESTATE  และ  HONGKONG LAND ผุดโครงการที่ตอบโจทย์คนเมืองที่ต้องการอยู่อาศัยในคอนโดฯ ใจกลางเมืองอย่างย่านทองหล่อ ที่แวดล้อมด้วยร้านอาหารชื่อดังบนถนนทองหล่อทั้งสาย  และยังเดินทางสะดวกใกล้กับ avenue market ดังๆ มากกว่า 11 แห่งด้วยกัน อาทิ Rain hill, Gateway Ekkamai, 8 Thonglor, J Avenue, The Common , The EM District, Terminal 21, Market Place, K-Village, Suanplearn Market, Singha Complex, Makkasan Mega Project พร้อมทั้งมีครบทั้ง โรงพยาบาลอินเตอร์เนชั่นแนล โรงเรียนนานาชาติ

 

 

CITY AND SERENITY
ความแตกต่างที่ลงตัวอย่างแรกที่  THE ESSE SUKHUMVIT 36 มอบให้คือ ความลงตัวสงบเงียบในตัวเมือง แม้ในย่านที่มีสีสันเพียงใด เมื่อคุณก้าวเข้าสู่ตัวโครงการคุณจะพบกับอีกโลกใหม่แสนพิเศษของคุณ ก้าวแรกของคุณต้อนรับด้วย   Exclusive Lobby  และ  Automatic Parking  100 %

 

มุม Green Space | Sunken Lawn Garden ที่ชั้น 1

 

ความสงบเงียบ และเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัยเป็นจุดเด่นอีกข้อสำหรับ  THE ESSE SUKHUMVIT 36  ทำเลที่ตั้งของโครงการอยู่ติดถนนใหญ่ตรงปากซอยสุขุมวิท 36  ใกล้ทางขึ้นรถไฟฟ้า BTS เพียง 20 เมตร ซึ่งเราจะกล่าวว่า เป็น 0 เมตรก็ยังได้ เพราะในพื้นที่นี้ไม่มีคอนโดฯ ที่ขึ้นได้แล้ว นับว่าเป็นคอนโดฯ ใหม่อีกแห่งที่กำลังสร้าง ด้วยอาคารสูง 43 ชั้น บนพื้นที่กว่า 2 ไร่ ที่มีเพียง 338 ยูนิตเท่านั้น

 

AUTHENTIC AND CONTEMPORARY
สมดุลความแตกต่างระหว่างสถาปัตยกรรมแบบภูมิปัญญาไทย กับการออกแบบที่เป็นสากล เป็นการผสมผสานสถาปัตยกรรมการอยู่อาศัย เพื่อความเป็น ICONIC BUILDING ย่านทองหล่อ

 

SOCIETY AND EXCLUSIVITY

สมดุลแห่งความแตกต่างระหว่างการใช้ชีวิตสังคม Social Life กับความเป็นส่วนตัว ตัวโครงการ  THE ESSE SUKHUMVIT 36 แวดล้อมด้วย Amenity ครบครัน ทั้งแบบ Public และแบบ Private ไม่ว่าจะเป็น  The Reading Lounge สำหรับลูกบ้านที่ต้องการความสงบเงียบในการทำงาน พร้อมกับบรรยากาศที่โอ่โถงโปร่งสบาย

Kids room  สำหรับครอบครัวที่มีลูกหลานเด็กเล็ก ก็จะมีพื้นที่ส่วนกลางสำหรับคุณหนู

SKY LOUNGE บนชั้น 41 คุณสามารถมีพื้นที่มองวิวยามค่ำคืนได้อย่างหรูหราเหนือระดับ

BBQ TERRACE บนชั้น 41  พื้นที่สำหรับปาร์ตี้สังสรรค์ ในครอบครัวอย่างเป็นส่วนตัว

มุมผ่อนคลายแบบ exclusive ด้วย Private Horizon Onsen บนชั้น 7

The Residence Lounge, Space for Private Parties, Sky Theatre

พร้อมด้วยบริการพิเศษ  ระบบรักษาความปลอดภัย 24 ชั่วโมง และมี Wifi รองรับในพื้นที่ส่วนกลางเกือบทุกจุด ชั้น 1, 7, 8, 41, 43 และ Rooftop

 

PASSION AND FUNCTION

THE ESSE SUKHUMVIT 36  ตอบโจทย์ความ contrast ระหว่างความต้องการของแต่ละคน กับการออกแบบ  Floor Plan   แต่ละ  Room Type ตามความต้องการ รวมถึงแบ่งสัดส่วนภายในห้องมาอย่างดี พร้อมมีอ่างอาบน้ำให้ทุกห้อง

ตัวอย่าง  Room Plan

Unit Type

  • 1 Bedroom 1 Bathroom 38.50 – 43.25 sq.m.
  • 2 Bedrooms 2 Bathrooms 73.50 – 77.00 sq.m.
  • 3 Bedrooms 3 Bathrooms 116.75 – 124.25 sq.m.
  • Penthouse 252.00 sq.m.

สำหรับการออกแบบ
ขนาด 1 ห้องนอน เพื่อตอบโจทย์นักลงทุนด้วยราคาเริ่มต้นที่ 12.6 ลบ. ( ประมาณ 330,000 บาทต่อตารางเมตร) ในทำเลและอาคารที่ออกแบบมาระดับ World Class   ฟังก์ชั่นในห้องครบครัน นอกจากมีอ่างอาบน้ำ และยังมี Walk-in Closet มาพร้อมด้วย

TYPE : 1A-1

TYPE : 1A-2

ขนาด 2 ห้องนอน

– เป็นตำแหน่งที่ดี เพราะอยู่หัวมุมตึก ให้คุณได้ชมวิวได้กว้างกว่า

– มีความเป็นส่วนตัวมาก เพราะผนังด้านที่ติดห้องอื่นมีเพียงด้านเดียว

– Master Bathroom มีหน้าต่าง อากาศถ่ายเทสะดวก

– ห้องน้ำมี Bathtub ติดหน้าต่างที่ให้คุณสามารถแช่น้ำพร้อมชมวิวย่านทองหล่อ – สุขุมวิทด้านนอก

– อ่างล้างหน้า His and Her

– Island ในห้องครัว

ในส่วนของการลงทุนนั้น ขนาด 2 ห้องนอน ถือว่าเป็นขนาดที่มี Demand สำหรับชาวต่างชาติที่มาอยู่เมืองไทยเป็นครอบครัวมีจำนวนยูนิตไม่มาก

TYPE 2B-1
TYPE 2B-2

Room Plan ขนาด 3 ห้องนอน  มีเป็น 2  แบบเช่นกัน

TYPE 3C-1

TYPE 3C-2

โครงการ THE ESSE SUKHUMVIT 36 ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโครงการที่น่าสนใจ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบความสะดวกแต่ก็ยังแฝงไปด้วยความสงบ และในตอนนี้ทางโครงการก็มีโปรโมชั่นดีๆ ให้กับลูกค้าด้วย กับ Exclusive Furniture Package จาก LOAM Artisanal มูลค่าสูงสุดถึง 700,000   บาท สำหรับ 2 Bedrooms และ 500,000 บาท สำหรับ 1 Bedroom พร้อมด้วยคะแนนสะสมบัตรเครดิต X 20 เท่า* (เฉพาะบัตรที่ร่วมรายการ)

ลงทะเบียนเพื่อรับข้อเสนอสุดพิเศษจากโครงการได้แล้วที่ http://bit.ly/2P88YJs  หรือ โทร 1221

บทความโดย : PEARIE LADY INVESTOR