ผลิตภัณฑ์ “nahm (นาม)” บุกตลาดท้องถิ่น นำกองทัพสินค้าสุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งเจาะกลุ่มภาคอีสาน ล่าสุดเข้าร่วมงาน โฮมโปร แฟร์  2018 จ.ขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 19-28 ตุลาคม 2561โชว์สุขภัณฑ์ที่มีดีไซน์ร่วมสมัยในแบบตะวันออก

 

นายณัฐพล สังขะภักดี ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท วิลเลรอย แอนด์ บอค (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ในการทำการตลาดของบริษัทฯตั้งแต่ปี 2561 ได้มุ่งเน้นการสร้างการรับรู้แบรนด์อย่างต่อเนื่อง พร้อมรุกตลาด Online มากยิ่งขึ้น โดยในอนาคตจะมีการขยาย Platform ใหม่ๆ พร้อมปรับปรุง Website ให้ทันสมัย รองรับ E-commerce เพื่อให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงสินค้า nahm  ผลิตภัณฑ์ที่ผู้บริโภคชาวไทยรู้จักมากว่า 24 ปี และเพื่อเป็นการตอกย้ำให้ผู้บริโภคได้รู้จักผลิตภัณฑ์มากขึ้นรวมถึงขยายฐานการตลาด บริษัทฯได้วางแผนบุกเจาะตลาดต่างจังหวัดมากขึ้น โดยเฉพาะตลาดทางภาคอีสานซึ่งเป็นภาคที่ให้การตอบรับสินค้า nahm ค่อนข้างดีจากตัวแทนจำหน่ายที่หลากหลายทั้งร้านค้าแบบ Classical Trade และ Modern Trade เช่น Home Pro, Dohome และบุญถาวร เป็นต้น

 

นอกจากนี้ ยังมีทีมขายที่ดูแลลูกค้ากลุ่มงานโครงการเพื่อแนะนำผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม และในอนาคตมีแผนขยายสินค้าให้ครบกลุ่ม เช่นก๊อกน้ำ สุขภัณฑ์อัตโนมัติ อุปกรณ์เสริมต่างๆ เพื่อยกระดับแบรนด์ให้เป็น Total Bathroom Solution อีกด้วย  เพื่อสนับสนุนการบุกตลาดในภาคอีสาน ล่าสุด ร่วมงาน “โฮมโปร แฟร์ 2018 ” จ.ขอนแก่น ในระหว่างวันที่ 19-28 ตุลาคม 2561 ในปีนี้บริษัทฯได้นำสุขภัณฑ์ยอดนิยมทั้งแบบชิ้นเดียว และแบบสองชิ้น รวมถึงอ่างล้างหน้าแบบต่างๆ มาให้เลือกอีกมากมายให้เหมาะกับ Lifestyle ของลูกค้า ทั้งนี้ ยังมีโปรโมชั่นพิเศษเฉพาะในงาน Home Pro Fair มามอบเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณแก่พี่น้องทุกท่านที่มางาน รับส่วนลดทันทีสูงสุด 900 บาท เพียงช้อปสินค้า nahm ครบ 30,000 บาท และพบกับสินค้าราคาพิเศษที่นำมาลดสุดพิเศษในงานนี้โดยเฉพาะ

 “สำหรับภาพรวมตลาดต่างจังหวัด ปัจจุบันจะมีการแข่งขันสูง โดยเฉพาะมีสินค้าแบรนด์ใหม่ ๆ นำเข้าจากประเทศเพื่อนบ้านในราคาที่ถูก เน้นเจาะตลาดระดับ Economy ซึ่งกลุ่มนี้จะเลือกสินค้าจากราคาเป็นอันดับต้น โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมา จะให้ความสนใจเป็นพิเศษ” นายณัฐพล กล่าว พร้อมกับกล่าวย้ำว่า สำหรับการทำการตลาดในโซนฝั่งภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ทาง nahm ได้มีการมุ่งเจาะตลาดไปที่กลุ่มงานโครงการขนาดกลาง-เล็ก ซึ่งจะมีกระจายตัวในภูมิภาคนี้เป็นจำนวนมาก และมีศักยภาพเติบโตสูง  โดยมีการทำงานร่วมกันระหว่างฝ่ายขาย และตัวแทนจำหน่าย เพื่อเสริมสร้างการเติบโตทางธุรกิจร่วมกัน นอกจากนี้ในกลุ่มค้าปลีก ยังคงพัฒนากิจกรรม และโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าในพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อให้ตรงใจ และเข้าถึงผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี