The Tree หัวหมาก  โครงการใหม่ล่าสุดจาก Pruksa  บนทำเลย่านบางกะปิ ทำเลที่กำลังเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมองข้ามไม่ได้เลยกับการเข้ามาของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย
.
เชื่อมต่อชีวิตสู่ด้านใหม่ที่ให้ครบทุกความต้องการ เต็มเปี่ยมด้วยสีสันจะ Fashionista หรือ Foodie ก็มีครบ อยากไปไหนก็ใกล้แค่ก้าว เปลี่ยนชีวิตเปิดรับลมหายใจใหม่ที่ The Tree หัวหมาก ภายใต้ concept ..

“เชื่อมต่อความสุขทุกจังหวะชีวิต”

ดีไซน์ตัวอาคารในสไตล์โมเดิร์น ใช้รูปทรงที่เรียบง่าย เน้นโทนสีขาว-เทา โชว์ภายนอกของตัวอาคารที่ดูสวยงาม..
.
ซึ่งวันนี้ P2M จะพาเพื่อนๆไปเคาะประตู เปิดดูห้องตัวอย่างของโครงการนี้กันค่ะ…ต้องบอกเลยว่าจุดเด่นของโครงการคือ ห้องหน้ากว้างถึง  8 เมตร ทำให้ทุกตารางเมตรทุกยูนิต มีแสงแดดสาดส่องเข้าถึง นอกจากนี้คือพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันทันสมัย มากพอที่จะตอบโจทย์ทุก Activity ของคุณ ซึ่งจะทำให้คุณได้ใช้งานทุกฟังก์ชั่นทั้งห้องพักอาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง ได้ตอบโจทย์การอยู่อาศัยมากขึ้น…

Project Info

Project name : The Tree หัวหมาก 

Developer : พฤกษา เรียลเอสเตท

Project Location : ถนนรามคำแหง

Project Area : 3-2-69.9 Rai

Building Detail : อาคาร A (อาคารบริการและห้องชุดเพื่อการพาณิชย์) สูง 4 ชั้น / อาคาร B,C,D (อาคารชุดพักอาศัย) สูง 31 ชั้น / อาคาร E (อาคารจอดรถ) สูง 10 ชั้น

Total number of units : 590 ยูนิต

Start Price : 1.99 MB. (Pre-sale Promotion 3-4 พ.ย. 61)

Start Construction : Q4 2561

Project Complete : Q3 2562

Carpark : 46%

*โครงการที่ส่งมอบอาจมีรายละเอียดบางประการที่เปลี่ยนแปลงได้ตามความเหมาะสม

Location

โครงการตั้งอยู่ย่านที่กำลังจะเจริญเติบโตจากการเข้ามาของรถไฟฟ้า3 สาย คือ สายสีส้ม สายสีเหลือง และสายสีน้ำตาล

  • MRT สายสีส้ม เชื่อมต่อชีวิตใจกลางเมืองจากศูนย์วัฒนธรรม – มีนบุรี
  • BTS สายสีเหลือง เชื่อมต่อความสุขของชีวิตจากลาดพร้าว – สำโรง
  • BTS สายสีน้ำตาล เชื่อมต่อความสะดวกจากแยกลำสาลี – นนทบุรี

ด้านหน้าโครงการติดถนนใหญ่อย่างถนนรามคำแหง ในขณะที่ด้านหลังเชื่อมต่อกับทางเข้า-ออก ห้างสรรพสินค้า The Mall บางกะปิ เป็นห้างใหญ่ที่เป็นศูนย์รวมของคนในย่านนี้  มีซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ ร้านอาหารและ คาเฟ่มากมาย ทั้งยัง Update ทุกเทรนด์แฟชั่นได้ ที่นี้เรียกว่าถ้าคุณอยู่โครงการนี้ #ไม่พลาดทุกมิดไนท์เซลล์

Education & Sport

  • ม.รามคำแหง
  • ม.เอแบค
  • ราชมังคลากีฬาสถาน

Healthcare

  • รพ.รามคำแหง
  • รพ. สมิติเวช

Shopping

  • เดอะมอลล์ บางกะปิ

STREET MARKET

  • ตะวันนา
  • เทสโก้ โลตัส
  • บิ๊กซี
  • แมคโคร

สำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์ ก็สะดวกสบายเพราะถนนรามคำแหงเชื่อมต่อไปได้หลายย่านทั้งพระราม 9 บางกะปิ หัวหมาก ศรีนครินทร์ และสุวรรณภูมิ อีกหนึ่งวิธีการเดินทางที่เป็นทางเลือกสำหรับโครงการนี้คือ การเดินทางด้วยเรือสามารถขึ้นได้ที่ท่าเรือ The Mall บางกะปิ
.
บางกะปิเป็นย่านชุมชนเก่าดั้งเดิม ไม่ต้องกังวลเรื่องอาหารการกิน มีพร้อมอยู่แล้ว ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สาธารณูปโภค สาธารณูปการ โรงพยาบาล โรงเรียน เพราะเป็นย่านชุมชนที่มีคนอยู่อาศัยเดิม ทำให้ความพร้อมในย่านดังกล่าวมีอยู่แล้ว ซึ่งในอนาคตก็จะยิ่งเติบโตขึ้นไปอีก ด้วยการมาของรถไฟฟ้า 3 สาย อย่างที่ได้กล่าวไปข้างต้น

Facility

พื้นที่ส่วนกลางของโครงการ แยกเป็นแต่ละอาคาร โดยจะมีพื้นที่ที่แตกต่างกันออกไป ทั้ง Co-Living Lobby, และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ที่เชื่อมต่อกันด้วย Sky Walkway ชั้น 31 และพื้นที่รองรับกิจกรรมต่างๆ ทั้ง Active Gym ,Co-working Space, และ Courtyard Garden

และชั้นบนสุดของทุกอาคาร ยังมีพื้นที่ส่วนกลางที่เชื่อมต่อทั้ง 3 อาคารเข้าด้วยกัน ด้วย Generate Oxygen ให้คุณได้พักผ่อน นั่งทำงาน นั่งชมวิว ท่ามกลางอากาศบริสุทธิ์ที่มี ออกซิเจนถึง 21% ด้วย O2 Lounge และ O2 Creative Zone

เชื่อมต่อให้คุณได้สัมผัสวิวเมืองในมุมใหม่ด้วย
Panoramic view deck และ Panoramic Pool with Jacuzzi
สระว่ายน้ำยาวกว่า 30 เมตร

Investment View

โครงการ The Tree หัวหมาก ขายห้อง เป็นห้องเปล่าค่ะ ในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านบาทเท่านั้น แต่โครงการก็ให้ ห้องน้ำ แอร์ และติดวอลเปเปอร์มาให้แล้วทุกยูนิต สำหรับชุดครัว ทางพฤกษาก็แอบกระซิบมาว่า จะมีโปรโมชั่นพิเศษถ้าเพื่อนคนไหนเล็งโครงการนี้ไว้ แนะนำให้ไปที่ Sale Gallery เพื่อลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษไว้ก่อนเลยค่ะ จะได้ไม่พลาด พอเอาเข้าจริงๆในราคาเริ่มต้น 2.2 ล้านเนี่ยก็เกือบจะได้ห้องแบบ Fully Fitted เลยนะคะ เหลือเฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแค่บางส่วน   ..แนะนำพื่อนๆ ที่มองโครงการนี้สำหรับการลงทุน ยุคนี้แล้วเราจะเห็นว่ามีเฟอร์นิเจอร์หลายแบรนด์ ที่ขายเฟอร์แบบยกเซต ที่สีและดีไซน์เข้ากัน แถมราคาถูก เพื่อนๆ ลงทุนเพิ่มนิดหน่อย ก็ปล่อยเช่าได้แล้วค่ะ.. ไม่ต้องไปบิวท์อินเพิ่มนะคะ ถ้าจะลงทุนทั้งระยะสั้น และระยะยาวที่ปล่อยเช่ากินกำไรไปเรื่อยๆ เฟอร์นิเจอร์ลอยตัวแบบนี้ดูแลง่ายกว่าค่ะ…

สำหรับ Product ห้องพักอาศัยของโครงการ มีให้เลือกทั้งหมด 3 แบบด้วยกันค่ะ ขนาดเล็กสุดของโครงการเริ่มที่ type Studio ค่ะ

Studio 23.00 ตร.ม. 
1 Bedroom 26.00 ตร.ม.
2 Bedroom 42.00 ตร.ม.

จุดเด่นของห้องที่นี่คือหน้ากว้างถึง 8 เมตร ..เอ๊ะ!! ห้องหน้ากว้างมากๆ มันดียังไง? ต้องเล่าให้ฟังแบบนี้ค่ะ จริงๆแล้วโดยส่วนตัวเรามองว่า พฤกษาพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ถ้าเพื่อนๆมองจาก Master Plan ของโครงการจะเห็นว่าพฤกษาได้ที่ดินแปลงนี้มาเป็นสี่เหลี่ยมที่มีลักษณะเป็นสี่เหลี่ยมผืนผ้ามีพื้นยาวๆ ด้านนึงติดคลอง อีกด้านติดรถไฟฟ้า ถ้าจะพัฒนาโครงการแบ่งห้องขายหลังจากเช็คเรื่องกฎหมาย Set Back ต่างๆแล้วจากทั้งถนนและคลอง ก็จะเหลือที่ดินให้ขึ้นตัวอาคารได้จริงๆไม่เยอะเลย ทำให้ต้องแบ่งห้องจัดแปลนโดยที่ทุกยูนิตเป็นห้องหน้ากว้าง ภายในพื้นที่แต่ละส่วนของทุกยูนิต ก็จะได้ช่องแสง ข้อดีมากๆอย่างนึงเลยคือทำให้ห้องไม่อับและมี Flow การระบายของอากาศได้ดี ซึ่ง..ในแวบแรกสิ่งที่กังวลเลย คือ Corridor ทางเดินระหว่างห้องภายในอาคารจะแคบ แต่แอบถามพี่ๆเซลล์ที่โครงการมาแล้วค่ะ Corridor กว้าง 1.5 เมตร ก็เป็นขนาดมาตรฐาน เดินสวนกัน 2-3 คนก็ยังไหว ไม่อึดอัดค่ะ..

อ่ะ..เล่ามานานๆ สรุปแบบกระชับๆ ก็คือห้องหน้ากว้างจะได้การระบายของลม แล้วกลิ่นอับภายในห้องได้ดีกว่า ที่สำคัญช่องแสงแต่ละพื้นที่ภายในยูนิตจะได้รับอย่างทั่วถึง ซึ่งเป็นการแก้ปัญหาแปลงที่ดินแคบและยาวของพฤกษาได้ดีมากทีเดียว..เพื่อนๆคงอยากจะดูห้องหน้ากว้างกันแล้ว มันจะเป็นยังไงแล้วกว้างขนาดไหนเชียว? ไปเริ่มดีกว่า

โดยห้องตัวอย่างโครงการทำไว้ 2 แบบด้วยกันค่ะ ซึ่งเราจะพาไปเปิดห้องตัวอย่างทั้ง 2 แบบเลย …ไปเริ่มเปิดห้องตัวอย่างกัน!!

1 Bedroom 26 sq.m.

ขอเริ่มเปิดห้องตัวอย่างที่ขนาด 1 bedroom  26 ตร.ม. ไม่ต้องแปลกใจนะคะ ไม่ได้พิมพ์ผิด 26 ตารางเมตรจริงๆ ในห้องแบบ 1  Bedroom ..ถ้าเพื่อนๆ อยู่ในวงการอสังหาฯ มาซักพักจะพอรู้ว่า จริงๆ ขนาด 26  ตร.ม. เป็นขนาดของ Studio หรือถ้าสมัยนี้จะมีบางโครงการเรียกห้องแบบนี้เป็น 1 bedroom แต่จริงๆเพียงแค่ติดฉากกระจกกั้นให้เป็นสัดส่วนเท่านั้น แต่ไม่ใช่! สำหรับโครงการนี้ค่ะ 1 bedroom 26 ตารางเมตรของเดอะทรีหัวหมาก ดีไซน์ออกมาได้ดีแบบพื้นที่ส่วนห้องนอน (private area) ออกจากครัวและห้องน้ำ (service zone) อย่างชัดเจน โดยที่มีห้องนั่งเล่นเป็นตัวเชื่อมพื้นที่ทั้งสองฝั่ง..

เปิดห้องตัวอย่างมาจะเจอพื้นที่ ส่วนที่เป็นห้องนั่งเล่นซึ่งติดกับช่องแสง มีลักษณะเป็นหน้าต่างที่ทำให้ห้องดูโปร่งและกว้างขึ้นทั้งๆที่ขนาดแค่ 26 ตร.ม.เท่านั้น

มองซ้ายจะเป็นทางเข้าห้องนอน

มองขวาจะเป็นพื้นที่ของครัว/ห้องน้ำ/ระเบียง/

เริ่มที่ฝั่งครัวนะคะ.. โครงการเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้กว้างทีเดียว ห้องตัวอย่างใส่ไว้ที่ขนาด 10 คิวค่ะ ถ้าเพื่อนๆจะซื้อก็แนะนำให้วัดขนาดไปก่อนนะคะ จะได้ไม่พลาดค่ะ สำหรับเคาน์เตอร์ครัวตรงนี้ ทางโครงการแจ้งว่ายังอยู่ในส่วนของโปรโมชั่น เสปควัสดุที่ได้อาจจะยังไม่เหมือนห้องตัวอย่างนะคะ แต่ถ้าเราคิดกันไปก่อนว่าได้ตามนี้ หรือถ้าเพื่อนๆต้องบิวท์เคาน์เตอร์ครัวเอง ขนาดประมาณนี้ก็ถือว่ากะทัดรัดและพอเพียงต่อการใช้งานเลยนะคะ มีตู้เก็บของถ้วยชาม ชั้นวางเครื่องปรุง ช่องวางไมโครเวฟ เตาเซรามิค 2 หัวเผื่ออุ่นซุปนิดหน่อย พอดีกับการทำครัวของคนอยู่คอนโด และยังประหยัดเวลาที่ต้องทำความสะอาดด้วย

สำหรับใครที่ของเยอะหน่อย จะบิวท์อินตู้เพิ่มเหนือตู้เย็นอีกก็ได้ค่ะ

ห้องน้ำยกพื้นขึ้น ประมาณ 10 cm. ขอบธรณีเป็นกระเบื้องไม่ต้องกลัวบวมน้ำ

ส่วนระเบียงกั้นประตูกระจกยกสูงประมาณ 15 cm. ระเบียงไม่กว้างมากนักแต่พอให้ตากผ้าได้

ห้องน้ำ แบ่งพื้นที่เปียกและแห้งไว้ เพื่อนๆอาจจะติดม่านกั้นอาบน้ำ หรือกระจกกั้นอาบน้ำเพิ่มก็ได้ค่ะ ได้ฝักบัวแบบ Hand Shower  ต้องติดที่วางสบู่เพิ่มนิดหน่อย ส่วนบริเวณอ่างล้างหน้าจะอยู่ติดกับโถสุขภัณฑ์ มีแท่นสำหรับวางอุปกรณ์ล้างหน้าหรือเครื่องสำอางค์ที่โครงการเตรียมไว้ให้แล้ว และติดกระจกเงาครึ่งตัวไว้ให้แล้วด้วยค่ะ

พื้นที่ยืนอาบน้ำกว้างประมาณ 1*1 ค่ะ อาบสบาย

อีกปีกหนึ่งของยูนิตเป็นห้องนอนที่ถูกเชื่อมด้วยห้องนั่งเล่น และมีพื้นที่สำหรับบริเวณรับประทานอาหาร สามารถนั่งได้ 2-3 คน ด้านหน้ายูนิตค่ะ (ซ้ายมือของภาพ) เพื่อนๆอาจจะเปลี่ยนพื้นที่บริเวณนี้เป็นตู้เก็บรองเท้า หรือเก็บของเพิ่มเติมก็ได้นะคะ และเลือกซื้อโต๊ะกลางเป็นรุ่นที่สำหรับปรับเปลี่ยนการใช้งานให้เป็นโต๊ะทานข้าวก็ได้ค่ะ

ห้องนั่งเล่นอยู่ติดหน้าต่างติดกับโซนรับประทานอาหาร ห้องตัวอย่างวางโซฟาขนาดนั่งสบายๆ 2 คน คุณอาจจะซื้อ Bean Bag หรือเก้าอี้สตูไม่มีพนักเพิ่มอีกซักตัวไว้วางเพื่อยืดขาระหว่างดูทีวีก็ได้ค่ะ ฝั่งตรงข้ามโซฟา เป็นพื้นที่สำหรับชั้นวางทีวี ระยะดูทีวีกับโซฟาห่างประมาณ 2.5 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 30-40นิ้วกำลังพอดีกับระยะสายตาค่ะ

เข้ามาที่ห้องนอน ก็ยังมีด้านหนึงที่ติดช่องแสง ถ้าเพื่อนๆได้ไปชมห้องตัวอย่างจริงๆ จะรู้สึกได้เลยว่าห้องเหมือนจะมีขนาดใหญ่กว่า 26 ตร.ม. เพราะดูไม่อึดอัดเนื่องจากมีหน้าต่างเยอะ ห้องตัวอย่างวางเตียงนอนขนาด 5 ฟุต ที่เป็นมาตรฐานไว้ ก็ยังเหลือที่ให้วางโต๊ะข้างเตียง สำหรับตู้เสื้อผ้าและโต๊ะเครื่องแป้งโครงการให้ไอเดียมาโดยบิวท์อินไว้ฝั่งหน้าทางเข้าห้องนอนเลยค่ะ

2 Bedroom 42 sq.m

ห้องตัวอย่าง อีก type เป็นขนาด 2 Bedroom พื้นที่ใช้สอย 42 ตารางเมตรค่ะ Layout type นี้แบ่งห้องนอนออกเป็นสองฝั่งค่ะ ได้ความ Privateโดยมีห้องนั่งเล่นอยู่ตรงกลาง ให้ครอบครัวมีพื้นที่ทำกิจกรรมร่วมกัน และแยกย้ายอย่างเป็นส่วนตัวเมื่อถึงเวลาเข้านอน

พื้นที่แรกจากประตูยูนิตเปิดเข้ามา จะเห็น Dining Area เชื่อมกับ Living Area อยู่ติดระเบียง โดยข้างประตูยูนิตเลยจะเป็นเคาน์เตอร์ครัว

ถ้ามองซ้ายจะเห็นพื้นที่ทำครัวและประตูทางเข้าห้องนอน Master Bedroom

ด้านขวาจะเป็นทางเข้าห้องนอนเล็กและห้องน้ำค่ะ

สำหรับชุดครัวบิวท์อินยังอยู่ในส่วนของโปรโมชั่นของโครงการ เพื่อนๆที่สนใจต้องสอบถามกับทางเซลล์อีกครั้งนะคะ แต่พื้นที่จริงโครงการเว้นไว้ให้ ส่วนห้องตัวอย่างตกแต่งไว้เป็นไอเดีย จะเห็นว่าพื้นที่ครัวขนาดกระทัดรัด เพียงพอต่อการใช้งาน มีเว้นช่องสำหรับวางตู้เย็นไว้ให้แล้ว หากไปซื้อตู้เย็น อย่าลืมวัดขนาดพื้นที่ไปหน่อยก็ดีนะคะ จะได้ไม่ได้พลาดค่ะ

พื้นที่ส่วนห้องนั่งเล่นต่อจากครัวส่วนด้านหน้ายูนิตและอยู่ติดกับระเบียง ห้องตัวอย่างวางโต๊ะรับประทานอาหารนั่งได้ 2 คนไว้เป็นไอเดียอยู่มุมนึงของห้องนั่งเล่น เพื่อนๆอาจจะรวมพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารกับห้องนั่งเล่นไปเลย โดยการเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์อย่างโต๊ะกลางให้สามารถปรับเปลี่ยการใช้งานได้หลากหลายรูปแบบ จะทำให้พื้นที่บริเวณกว้างขึ้นด้วยค่ะ หรือเพิ่มตู้เก็บของเก็บรองเท้าได้ด้วย

ระยะห่างระหว่างโซฟากับทีวีประมาณ 2 เมตร เลือกซื้อทีวีขนาดประมาณ 30 นิ้วเป็นขนาดที่กำลังเหมาะกับระยะสายตาพอดีค่ะ

ห้องนั่งเล่นอยู่ติดกับระเบียงค่ะ ซึ่งกว้างกว่าห้อง Type ที่แล้วโครงการเตรียมช่องปลั๊กไฟและท่อน้ำดีเชื่อมสำหรับวางเครื่องซักผ้าไว้ให้แล้วค่ะ ต้องเสียพื้นที่บางส่วนสำหรับวางคอมเพรสเซอร์แอร์ แต่ก็ยังกว้างพอให้ออกไปยืนรับลมที่ระเบียงได้ค่ะ

มาต่อกันที่ห้อง master bedroom ค่ะ เข้าจากห้องนั่งเล่น

Master bedroom วางเตียงขนาด 5 ฟุต ยังเหลือพื้นที่กว้างๆ เดินรอบเตียงได้สบายๆ ห้อง 2 ห้องนอนจะเป็นห้องมุมค่ะ ทำให้ได้มุมกระจกหักมุมตัว L ซึ่งให้ความรู้สึกที่ว่าห้องจะใหญ่ขึ้นอีกด้วย

โครงการบิวท์อิน มุม day bed ไว้เป็นตัวอย่าง พื้นที่บริเวณนี้ เอาไว้เป็นมุมนอน มองวิวจากภายนอกก็ได้สุทรียภาพไปอีกแบบ

อีกด้านโครงการบิวท์อินตู้เสื้อผ้าสูงตั้งแต่พื้นถึงเพดานไว้ให้เป็นตัวอย่างเชื่อมต่อกับทางเข้าห้องน้ำค่ะ

สเปคห้องน้ำเหมือนกันกับห้อง type ที่แล้วค่ะ

ได้โถสุขภัณฑ์ อ่างล้างหน้า กระจกเงาครึ่งตัว เหมือนกันกับสเปคห้องน้ำ type ที่แล้วค่ะ

มีขอบปูนสำหรับวางขวดสบู่ล้างมือ และเครื่องสำอางค์

พื้นที่สำหรับยืนอาบน้ำ ประมาณ 1*0.8 เมตรแต่ก็ยังอาบน้้ำได้สบายๆค่ะ

อีกปีกนึงของยูนิตเป็นห้องนอนเล็กและห้องน้ำสำหรับแขกนะคะ

สำหรับห้องนอนเล็กห้องจริงจะได้เป็นห้องเปล่าเลยค่ะ สามารถบิวท์อินเป็นห้องนอนอีกห้องได้ ตามที่ห้องตัวอย่างทำให้ดูได้เลือกใช้เป็นเตียง 3 ฟุต และตู้เสื้อผ้าอีกหลัง พื้นที่จะพอดิบพอดี ไม่อึดอัดมาก หรือสำหรับเพื่อนๆที่เป็นครอบครัวยังไม่มีน้องเล็กๆ อาจจะปรับห้องนี้เป็นห้องทำงานก็ได้ค่ะ เพราะก็เป็นอีกห้องที่อยู่ติดกับช่องแสง ลองคิดภาพตามนะคะ ถ้าได้โต๊ะทำงานตัวยาวหันหน้าออกไปทางกระจก คงนั่งทำงานได้ทั้งวัน

ขอจบรีวิวด้วยภาพของห้องนอนเล็กใน type ห้อง 2 bedroomแล้วกันนะคะ แต่ถ้าใครยังไม่จุใจ สามารถไปชมห้องตัวอย่างทั้ง 2 แบบได้ที่ Sale Gallery ของโครงการเปิดทุกวันจันทร์-อาทิตย์ 9.00-20.00 เลยค่ะ

โครงการ the tree หัวหมาก  มีจุดเด่นของห้องหน้ากว้าง มั่นใจได้ว่าทุกตารางเมตรของยูนิตแสงจะเข้าถึง  สำหรับใครที่กำลังมองหาคอนโดทำเลดี เดินทางสะดวก พื้นที่ส่วนกลางครบ และมีศักยภาพที่จะทำกำไรได้ในอนาคต โครงการ The Tree หัวหมาก นี้ เหมาะกับเพื่อนๆที่กำลังมองหาคอนโดในย่านบางกะปิ ทำเลที่กำลังเจริญเติบโตจากการเข้ามาของรถไฟฟ้า 3 สาย ห้องแต่ละยูนิต ออกแบบมาให้ฟังก์ชั่นใช้งานได้อย่างคุ้มค่าทุกตารางเมตร ถือว่า โปรดักส์ และ ราคา ของโครงการนี้จาก พฤกษา เรียลเอสเตท ตอบโจทย์ในทุกๆข้อ ควรอย่างยิ่ง ที่จะรีบไปจับจองโครงการไว้ได้เลยค่ะ หรือแอบไปดูห้องตัวอย่างไว้ก่อน วันพรีเซลล์จะได้ตัดสินใจง่ายขึ้นนะคะ
Sale Office อยู่บนพื้นที่โครงการเลยค่ะ ติดถนนรามคำแหง  Pre-Sale โครงการนี้ในวันที่ 3-4 พ.ย. 61ใ นราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท*เท่านั้น

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม คลิก http://bit.ly/2zZqOcR หรือโทร 1739